Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ของ 10 อย่าง ถ้าคุณมี คือ ไฮโซตัวจริง !!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
CRY.q

ของ 10 อย่าง ถ้าคุณมี คือไฮโซตัวจริง!

เช็คกันหน่อย..คุณมีสิ่งของ10อย่างเหล่านี้ติดตัวอยู่หรือไม่ ถ้ามี..แสดงว่าคุณคือไฮโซตัวจริง!

Top Ten Thailand จัด 10 อันดับสิ่งของ ที่แสดงตัวตน ว่าคุณคือ ไฮโซ !

อันดับที่ 1 โทรศัพท์มือถือ Blackberry
ไม่รู้มันยังไงกันแน่ แต่ว่าเห็นพวกบรรดาดาราและไฮโซ รวมทั้งคนที่บอกว่าตัวเอง คือ เซเล็บบริตี้(Celebrity) ต่างแห่กันไปซื้อโทรศัพท์ Blackberry มาใช้กัน จึงขอจัดให้อยู่อันดับที่หนึ่งไปเลย เห็นเห่อกันมากมายขนาดนี้ แล้วถ้าคุณคือหนึ่งในบรรดาไฮโซละก็ถ้าไม่มี คุณคงไม่กล้าออกไปสังสรรค์กับเพื่อนคุณแน่นอน

อันดับที่ 2 โทรศัพท์มือถือ i-phone
ไม่ว่าจะเป็น iphone เก่า หรือ iphone รุ่นใหม่แบบ 3G จาก True ล้วนเป็นสิ่งที่เหล่าบรรดาไฮโซทั้งหลายไม่พลาดที่จะมี นี่คือสินค้าคู่แข่งของ BlackBerry โดยตรงเลย แต่การตลาด และจำนวนที่ใช้กันก็ยังป็นรอง BlackBerry อยู่นิดหน่อย

อันดับที่ 3 กระเป๋าถือ Channel
อันนี้สงวนสิทธิ อันดับที่สามไว้ให้สำหรับเหล่าคุณหนูไฮโซผู้หญิงเท่านั้นนะ คงหนีไม่พ้นกระเป๋าถือท็อปแบรนด์อย่าง Channel

อันดับที่ 4 โทรศัพท์มือถือ Vertu
โดนทั้งกระเป๋า Channel และมือถือ Blackberry กับ iphone แซงไปแล้ว โทรศัพท์มือถือ Vertu จึงหล่นมาอยู่อันดับที่ 4 หลังจากที่ โทรศัพท์ Blackberry ออกมาทำตลาดอยู่ไม่กี่เดือน เมื่อก่อนนี้โทรศัพท์ Vertu จะเป็นสัญลักษณ์ของบรรดาไฮโซโดยแท้จริง เดี๋ยวนี้ มันหนักไป เขาก็เลย BB กันหมดแล้ว

อันดับที่ 5 นาฬิกาข้อมือ Panerai
ไม่รู้เป็นอะไรเหมือนกัน เหล่าบรรดาลูกคุณหนูลูกคุณนาย เศรษฐีเก่า และเศรษฐีใหม่ ต่างก็ต้องมี Panerai กันสักเรือนหรือสองเรือน ในการจัดอันดับครั้งนี้ทีมงานเราก็เลยเกิดกิเลสไปด้วยกับนาฬิกาสุดสวยสุดเท่ ยี่ห้อนี้ บอกเป็นนัยว่า คุณต้องอย่างน้อยเป็นคนมีตังค์นะจึงจะใส่ได้เพราะราคาเริ่มต้นก็แสนกว่าๆไปแล้ว

อันดับที่ 6 คอมพิวเตอร์ตระกูล MAC
MACBOOK , MACBOOK-AIR , MacBook-PRO..หรือแม้กระทั่ง I-MAC อะไรก็ได้ขอให้เวลาไปนั่งที่ Starbucks แล้วมีคอมที่มีรูปแอปเปิ้ลอยู่ตรงหน้า แค่นี่คุณก็เป็นไฮโซไปกว่าครึ่งตัวแล้ว

อันดับที่ 7 Accessory จาก Bottega
นี่ก็อีกอย่าง มาอยู่ในอันดับที่เจ็ดเพราะว่า ไฮโซและเซเล็บต่างก็มีกันครบ โดยเฉพาะกระเป็นสตางค์และกำไลหรือสร้อยข้อมือ ทั้งๆที่แบรนด์นี้ไม่ค่อยมีการบ่งบอกหรือประทับตราชัดเจนว่ามันเป็นของ ยี่ห้ออะไร แต่คนก็แห่กันไปซื้อมากจริงๆ แม้ว่ากระเป๋าสตางค์ใบเดียวราคาหมื่นกว่าถึงสองหมื่น และสร้อยข้อมืออะไรก็ไม่รู้ดูเป็นเหมือนหนังเอามาสานสาน แต่ราคาเริ่งต้นก็ปาเข้าไปเฉียดหมื่น ก็ยังซื้อกันถล่มทลาย ส่วนราคากระเป๋าของแบรนด์นี้ก็เคียงบ่าเคียงไหล่กับ Channel นั่นแหละ ทางทีมงาน ก็ยังสงสัยว่าเหล่าบรรดาไฮโซนั้นไม่รู้เป็นอะไรซื้อ Bottega กันไม่หยุดไม่หย่อน ไม่ว่าจะซื้อให้ตัวเอง ซื้อให้วันเกิดเพื่อน ซื้อให้แฟน หรือ น้องสาว หรือแม้แต่ให้กิ๊กๆๆ ทั้งหลาย

อันดับที่ 8 เข็มขัด HERMES
สำหรับไฮโซผู้ชายและผู้หญิงทั้งหลายคงหนีไม่พ้น เข็มขัดสุดแพง แบรนด์เฮอร์เมส (HERMES) ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใครโดยที่หัวเข็มขัดจะเป็นตัวอักษร H เบอเริ่มอยู๋ข้างหน้า และสายเข็มขัดก็มีหนังหลายสีให้ซื้อ หรือซื้อเพิ่งเพื่อเปลี่ยนโดยคุณสามารถมีหัวเข็มขัดอันเดียวแต่เปลี่ยนสาย หลายๆสีได้ ส่วนราคาอยู่ที่ 20,000 กว่าบาทเท่านั้นเอง ถือว่าธรรมดามากสำหรับเหล่าไฮโซค่ะ เมื่อวันก่อนทีมงานและเวปมาสเตอร์ได้ไปเดินเล่นกันที่สยามพารากอนและเที่ยวต่อที่ฟังกี้วิลล่า ปรากฎว่า เราพบเจอคนที่ใส่เข็มขัด Hermes ที่มีตัว H อยู่ข้างหน้าถึง 30 กว่าคนทีเดียว

อันดับที่ 9 Accessory CHROME HEARTS
จัดให้อยู่อันดับที่เก้า สำหรับอะไรก็ได้ที่เป็น Chrome Hearts ตั้งแต่สร้อยข้อมือ แว่นตา สร้อยข้อมือ หรือเสื้อยืด พอดีทีมงานของเรา เริ่มได้กลิ่นมาว่า แบรนด์นี้เริ่มฮิตกันในบรรดาคุณท่านไฮโซทั้งหลายมาพักหนึ่งแล้วเเว่นตากันแดดของ Chrome Hearts เริ่มต้นที่อันละ 30000 กว่าๆนี่เอง

อันดับที่ 10 เสื้อ กอม
รูปลักษณะโล้โก้เห็นง่ายเด่นชัดเป็นรูปหัวใจอยู่บนเสื้อ มีหลายสี ใจดำ ใจแดง ใจเขียว เสื้อยี่ห้อกอมนี้ก็เป็นอีกกระแสที่มาแรงในหมู่คุณหนูคุณท่านไฮโซทุกเพศทุกวัยเหมือนกัน

แสดงความคิดเห็น

>

75 ความคิดเห็น

พัมกิ้นเลิฟ 28 พ.ย. 54 เวลา 19:02 น. 5

 ฉันเป็นไฮโซ ฉันใช้ Mac และ BB โฮ๊ะๆๆ (โดนตบ) กระเป๋าไม่เป็นชาแนล แต่หลุย (หลุยจริงๆคะ หลุยอีสานซะด้วย ) ใช้ไม่ใช้เสื้อกอม แต่ใช้โกลบ


เข้าเรื่อง เราไฮโซไม่ได้ดูแค่นั้นนะคะ จะไฮหรือไม่ไฮ ยังไงก็คนธรรมดา มีเกิด และ ตาย  แต่เค้าดูกันที่นิสัยคะ นิสัย แล้วอีกอย่าง ถ้าไฮโซ ใช้ว่าจะต้องมีตังอย่างเดียวนะคะ ต้องมีเชื้อ ด้วยคะ เชื้อเจ้า นั้นแหระ ถึงเรียน ไฮโซ แท้ 


PS.  -ขอบคุนคร้า-
0
ชานมเย็น 30 พ.ย. 54 เวลา 10:11 น. 10

ไฮโซตัวจริง จะมีตระกูลมาตั้งแต่บรรพบุรุษ ของเล็ก ๆ น้อย ๆ แค่นี้ไปซื้อมาใส่โชว์อวด เขาเรียกว่า ไฮโซน้องใหม่ ไม่ก็ ไฮโซฝึกหัด ล่ะคุณน้องคุณพี่


PS.  ขอให้ติดตามกระทู้ของผูกจันทร์ ขอให้โหวตกระทู้ของผูกจันทร์ และขอให้โพสกระทู้ของผูกจันทร์
0
serious 30 พ.ย. 54 เวลา 22:36 น. 13
 มีไอโฟน แต่กิน น้ำพริกเอย ปลาร้าเอย 
งี้เรียกไฮโซได้ป่ะค่ะ 


PS.  เครียดใช่ไหม ? คิดจะพักคิดถึงคิทแคท
0
Amélie 1 ธ.ค. 54 เวลา 01:24 น. 14

 ไฮโซจริงๆน่ะ ไม่จำเป็นต้องใช้ของพวกนี้หรอกค่ะ
ผ้าขี้ริ้วห่อทองน่ะ รู้จักไหม
คนเรามีต้องรู้จักเก็บและใช้อย่างพอประมาณ
เราอยู่ที่อังกฤษค่ะ แล้วรุ่นพี่เราคนนึงที่นี่ รวยมากๆ มีคอนโดอยู่ใจกลางลอนดอน พ่อแม่รวยหลายร้อยล้าน เขายังไม่ใช้ BB, iPhone, Mac, Louise เลยค่ะ เขาบอกว่าใช้แล้วเดี๋ยวก็พังอยู่ดี เขาใช้โซนี่ธรรมดา คอมก็ acer แต่เขาก็มีความสุขดี ไม่เคยอวดอะไรใคร แต่เวลาวันเกิดเราที พี่คนนี้ซื้อของมาให้อย่างดีเลยล่ะ เราว่าแบบนี้แหละ ไฮโซตัวจริง


PS.  I'm not going to be the person I'm expected to be anymore...
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

TivoliKnight 1 ธ.ค. 54 เวลา 07:12 น. 18

 นั่นสิครับ มีเพียงบางอย่างแหละครับ แต่มันแล้วแต่คนชอบอะครับผมก็เก็บเงินซื้อแหละ แต่คน

มีครบเค้าก็ต้องมีเงินเหลือๆ ซื้อได้เยอะๆ หลายชิ้นอย่างเสื้อ play comme des garcons (กอม เด กา

ซอง) อันนี้คนมีของแท้ก็ต้องแบบใช้เงินได้สบายๆ เพราะราคาน่ากลัวมาก ผมใส่ตัวละไม่กี่ร้อยดีกว่า



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 1 ธันวาคม 2554 / 07:14
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 1 ธันวาคม 2554 / 07:14

PS.  ฝากนิยายแฟนตาซีเรื่องแรกของผมด้วยนะครับ http://writer.dek-d.com/tivoli-knight/writer/view.php?id=768154
0
nanako'jan 1 ธ.ค. 54 เวลา 08:21 น. 20

 ไม่มีซักอย่าง+บางอันไม่รู้จัก 
เพื่อนสนิทเรานะ มีออพชั่นเยอะมาก แต่เวลาไปเที่ยวไหนออกไร "เมิงติดตังกรู!!!" "ตาเมิงจ่ายบ้าง!!!" อยู่ดี 555+

0