Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10อันดับกิจกรรมสุดเสียวของโลก ไทยติด!!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


10. ว่ายน้ำกับปลาโลมาแสนรู้ ณ เมืองไคคูรา ประเทศนิวซีแลนด์
พูด ถึงปลาโลมา แทบทุกคนคงจะนึกถึงความฉลาดและร่าเริงของมัน แต่กลับหาโอกาสที่สัมผัสใกล้ชิดยากมาก แต่ที่เมืองไคคูราซึ่งเป็นเมืองตากอากาศยอดนิยมของนิวซีแลนด์มีทัวร์ที่จะพา นักท่องเที่ยวไปว่ายน้ำใกล้ชิดกลับปลาโลมาท่ามกลางธรรมชาติ เพื่อให้ได้สัมผัสความขี้เล่นและน่าเอ็นดูของเหล่าปลาโลมา

 ราคาค่าทัวร์
 ทัวร์ว่ายน้ำพร้อมกับปลาโลมา
 - ผู้ใหญ่ 165 ดอลลาร์นิวซีแลนด์
 - เด็ก 150 ดอลลาร์นิวซีแลนด์
 ทัวร์ชมปลาโลมา
 - ผู้ใหญ่ 80 ดอลลาร์นิวซีแลนด์
 - เด็ก 40 ดอลลาร์นิวซีแลนด์




9. EDGE OF SPACE ณ เมืองมอสโคว์ ประเทศรัสเซีย
เช็ค ร่างกายให้พร้อมแล้วบินทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้าที่ความสูง 25 กิโลเมตร ลัดเลาะขอบอวกาศพร้อมกับเครื่องบินเจ๊ทที่ความสูง 25 กิโลเมตรพร้อมกับนักบินผู้ชำนาญ  ท้องฟ้าทั้งหมดจะกลายเป็นสีดำแห่งความมืดที่ช่วยเพิ่มความน่าตื่นเต้นให้แก่ ชีวิต ราคาแห่งความหวาดเสียวนี้ขึ้นอยู่กับลักษณะของยานพาหนะ แพงสุดอยู่ที่ 900 USD ต่อเวลาครึ่งชั่วโมง




8. ว่ายน้ำใกล้ชิดกับปลาฉลาม ณ เกาะไดเออร์ ประเทศแอฟริกาใต้
หาก การใกล้ชิดกับปลาโลมายังไม่ถึงใจ ขอแนะนำ "ปลาฉลามขาว" ที่นักท่องเที่ยวจะได้ดำน้ำลงไปในกรงเหล็กที่ภายนอกกรงล้อมรอบไปโดยฝูงปลา ฉลามขาวที่กำลังหิวโหย (อึ๋ยยย) แม้จะมีกรงเหล็กเป็นกำบัง แต่แรงชาร์ทของปลาฉลามอาจเข้ากระแทกจนทำให้กรงเหล็กสั่นสะเทือนจนใจหายว้า บได้(ระวังเป็นลมในน้ำ - -") ซึ่งช่วงเวลาในรอบปีที่สามารถใกล้ชิดกับฝูงฉลามขาวได้ มีเพียงช่วงเดือนเมษายนถึงสิงหาคมเท่านั้น





7. ปีนสะพานเหนืออ่าวซิดนีย์ ณ เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย
เวลา 3 ชั่วโมงกับการปีนบนสะพานเหนืออ่าวซิดนีย์ที่ถือว่าเป็นสะพานเหล็กที่ใหญ่ที่สุดในโลก
กับความสูง 134 เมตรเหนืออ่าวซิดนีย์ พร้อมกับทัศนียภาพที่สวยงามโดยเฉพาะโอเปราเฮาส์และตัวเมืองซิดนียร์
เป็น ความหวาดเสียวแต่สวยงามถึงใจอีกรูปแบบที่ท้าทายผู้คนมากมายจากทั่วโลก ราคาสำหรับผู้ใหญ่อยู่ที่ 220 ดอลลาร์ออสเตรเลีย และสำหรับเด็กอยู่ที่ 140 ดอลลาร์ออสเตรเลีย





6. วิ่งสู้ฟัดกับวัวกระทิง ณ เมืองปามโปลนา ประเทศสเปน
ประเพณี การวิ่งแข่งและต่อสู้กับวัวกระทิงบนถนนแคบๆ กลายเป็นเสน่ห์ของเมืองปามโปลนา ซึ่งกลายเป็นประเพณีที่จัดต่อกันมายาวนานทุกวันที่ 7-14 ก.ค.ของปี โดยเริ่มตั้งแต่ 8 โมงเช้า หากใครสนใจอยากลงสนามนี้ต้องรีบไปลงทะเบียนก่อน 7 โมงครึ่ง เพราะถึงแม้จะดูหวาดเสียวท้าทายชีวิต แต่ก็มีผู้คนพร้อมจะเสี่ยงตายจำนวนไม่น้อย !!!




5. ล่องเรือแคนูในแม่น้ำซัมเบซี ระหว่างประเทศแซมเบียและซิมบับเว
หาก การเล่นล่องแก่งมันธรรมดาไป ขอแนะนำการล่องเรือแคนูฝ่ากระแสน้ำเชี่ยว(มาก) ช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการสัมผัสธรรมชาติที่ยังไม่ถูกทำลายในทวีป แอฟริกานี้คือตั้งแต่เดือนก.ค.-ธ.ค. ของทุกปี
นักท่องเที่ยวสามารถเหมา เรือแคนูได้ทั้งวัน หากขึ้นที่ฝั่งประเทศแซมเบียราคาจะอยู่ที่ 130 USD แต่ถ้าเป็นฝรั่งซิมบับแวจะถูกลงมาหน่อยอยู่ที่ 110 USD ไม่จำเป็นต้องว่ายน้ำเก่ง ก็สามารถสัมผัสความเร้าใจท่ามกลางกระแสน้ำนี้ได้ไม่ยาก




4. พาราชูต (กระโดดเรือลากร่ม) ณ เมืองอคาปูลโก ประเทศเม็กซิโก
ต้น กำเนิดของพาราชูตเกิดขึ้นที่เมืองนี้ จึงไม่น่าแปลกใจที่การเล่นพาราชูตในเมืองนี้จะเป็นสิ่งที่ดึงดูดนักท่อง เที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกผู้ที่รักทะเลและความสูง ที่จะทำให้ได้มองเห็นวิวของเมืองอคาปูลโก เขา เกาะ อ่าว ได้อย่างชัดเจนทุกมุมมอง เปิดให้เล่นได้ตลอดทั้งปียกเว้นช่วงวันหยุดในฤดูใบไม้ผลิ





3. ปีนหน้าผาหิน ณ อุทยานแห่งชาติโยเซมิตี แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา
อุทยาน แห่งชาติโยเซมิตีเป็นอุทยานแห่งชาติที่ใหญ่อันดับ 3 ของอเมริกา จึงไม่น่าแปลกใจที่ภายในจะมีความหวาดเสียวซ่อนอยู่จนถึงกับติดอันดับ 3 ของ 10 กิจกรรมที่หวาดเสียวที่สุดในโลก นั่นคือการปีนหน้าผาหินที่ถือว่าเป็นสิ่งที่ท้าทายมากสำหรับนักปีนหน้าผา เพราะหน้าผานี้มีหินก้อนที่ใหญ่ยักษ์ แถมแต่ละก้อนยังอยู่ห่างกัน เพิ่มความยากเข้าไปอีกเท่าตัว ต้องใช้ความชำนาญในการปีนอย่างมาก เพราะหนึ่งก้าวที่พลาดสะดุดนั่นหมายถึงชีวิต !!




2. การโดยสารมอเตอร์ไซค์ ตุ๊กตุ๊ก และรถแทกซี่ ณ กรุงเทพฯ ประเทศไทย
ตาม ถนนหนทางลองมองหาพี่วิน(มอเตอร์ไซค์)ที่สวมเสื้อกั๊กสีส้ม แล้วเขาผู้นั้นจะเป็นพาคุณไปซอกแซกตามตรอกซอกซอยต่างๆ รวมถึงถนนใหญ่ที่แม้รถจะติดแค่ไหน แต่เขาก็สามารถเลี้ยวลัดเลาะได้อย่างไม่ต้องกลัวว่าจะไปถึงที่หมายช้า นอกจากนี้ยังมีรถตุ๊กตุ๊กที่วันดีคืนดีคนขับเกิดอยากซิ่งจนยกล้อหน้า เล่นเอาใจตุ้มๆ ต่อมๆ และรถแทกซี่ที่ขับเร็วไม่น้อยหน้ารถมอเตอร์ไซค์และรถตุ๊กตุ๊กอีกด้วย



1. "บิ๊กช็อต" ณ โรงแรม Stratosphere Las Vegas ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา
ที่ หอคอยสูง 49 เมตรของโรงแรมมีเครื่องเล่นบิ๊กช็อตที่ได้ชื่อว่าหวาดเสียวที่สุดในโลก โดยเครื่องเล่นนี้สามารถเล่นได้รอบละ 16 คน บิ๊กช็อตที่มีความเร็ว 45 ไมล์ต่อชั่วโมงจะพาผู้เล่นทิ้งดิ่งจากยอดหอคอยลงมายังพื้นดินด้วยความเร็ว เพียง 2 วินาที !! (ลองนึกภาพตาม) สำรวจหัวใจของตัวเองให้ดีว่าไม่มีโรคแทรกซ้อน เพราะความหวาดเสียวนี้คือที่ 1 ในโลกที่อาจทำให้หัวใจคุณหยุดเต้นได้ !

เครดิต : http://www.roigoo.com
ขอบคุณทุกเม้น+โหวต

แสดงความคิดเห็น

>

13 ความคิดเห็น

Naam 30 ธ.ค. 54 เวลา 20:29 น. 4

อุ๊แม่เจ้า!!
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp อันดับสองเชียวรึนี่!!!
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp 

0
。✿~Baby blossom~✿。 31 ธ.ค. 54 เวลา 01:10 น. 9

 ที่หวาดเสียวอันดับสอง คงเพราะต้องดูแลเท้าและเข่าของใครของมันอ่ะค่ะ เวลานั่งมอไซค์ซอกแซกตามหลืบรถยนต์เนี่ย 555 


PS.  ปั๊ป ปา ดา ดี ดั๊ด ปั๊ป ปาาาาาาาา....^u^//....
0
first-kanata 1 ม.ค. 55 เวลา 19:32 น. 13

 โอ้ว ภูมิใจค่า 


PS.  เป็นกำลังใจมห้ชาวไทยที่ถูกน้ำท่วม ขอให้สู้ ๆ ต่อไปนะคะ คนไทยไม่ทิ้งกันแน่นอนค่ะ ^^
0