Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ดาวมหาวิทยาลัยปีล่าสุด..เผยโฉม10ตัวจริงมีใครบ้างมาดู!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
วันนี้ขอนำเรื่องราว น่ารัก สดใส ของเหล่าดาวมหาวิทยาลัย ในรอบปีที่ผ่านมา ทั้งดีกรีตำแหน่งดาวมหาวิทยาลัย (ตัวจริง) และหนุ่มสาวที่น่ารักสมวัย มีความสามารถจน ต้องพาพวกเขาเหล่านั้นมาแนะนำตัวให้ทุกคนได้รู้จัก





เริ่มต้นลำดับที่ 1. "แนท" ณัฐชา นวลแจ่ม








ดาราสาวคนใหม่ของวงการ ที่หลายคนรู้จักเธอจากบทบาทของเอิน เพื่อนสุดเซี้ยวของเป็ดและคุ้ง ที่มีฝีมือการเล่นกีต้าร์ระดับเทพ ไม่เป็นรองเด็กผู้ชายอกสามศอกเลยทีเดียว จากความน่ารักสดใสในภาพยนตร์ทำให้เธอกลายเป็นขวัญใจวัยรุ่นได้อย่างรวดเร็ว ขณะเดียวกันเธอก็สวมหมวกเป็นเฟรชชี่ของรั้วรังสิต สาขาภาพยนตร์ คณะนิเทศศาสตร์อีกด้วย 




2. วินาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักหนุ่มลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น(ออสเตรีย) อย่าง "ณเดชน์ คูกิมิยะ"










ดาราดาวรุ่งหน้าใหม่ "เฟรชชี่" สาขาภาพยนตร์และวิดีทัศน์ คณะนิเทศศาสตร์ ม.รังสิต ที่พกความหล่อเหลาบาดใจสาวๆ บวกความขี้เล่น ติดดิน ซ้ำเจ้าตัวยังเปิดเผยตลอดว่าเป็นคนพื้นเพภาคตะวันออกเฉียงเหนือ แถม "เว้าอีสาน" ทุกครั้งที่มีโอกาส มิหนำซ้ำกระแสละครหลังข่าวก็ดังเปรี้ยงๆ เล่นเอานิตยสารหลายสิบปกจองตัวกันให้ควั่ก ไม่ดังตอนนี้แล้วจะไปดังตอนไหน!






3."ถุงแป้ง " - นันทนันธ์ เพ็ชรเจริญสุขสิน









"...เดินสายร้องเพลงตามงานบวช งานเลี้ยง ตั้งแต่อายุ 8 ขวบ ท่ามกลางข้อครหาว่า ครอบครัวนี้ใช้ลูกสาวหาเลี้ยงครอบครัวด้วยการเต้นกินรำกิน ..." นี่คือ ประโยคบอกเล่าง่ายๆ ของสาวน้อยเสียงใส "ถุงแป้ง " - นันทนันธ์ เพ็ชรเจริญสุขสิน ที่พูดถึงตัวเองอย่างคร่าวๆ ก่อนจะขยายความต่อไปว่า ปัจจุบันเธอไม่ได้มีหน้าที่แค่ดูแลครอบครัว แต่ยังมีหน้าที่ของการเป็นนักศึกษาที่ดี ซึ่งในขณะนี้ เธอกำลังอยู่ในระดับชั้นปีที่ 3 สาขาเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน คณะอุตสาหกรรมและเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ (มทร.รัตนโกสินทร์)





4. หลายปีที่ผ่านมาจนถึงวินาทีนี้คงไม่มีใครรู้จักสาวน้อยร่างเล็ก "เต้ย" จรินทร์พร จุนเกียรติ











มีรอยยิ้มน่ารัก สดใส แถมพวงท้ายดีกรีมิสอุทัยทิพย์ เฟรชชี่ ไอดอล ปี 2007 กับผลงานละคร ซีรีส์ โฆษณา ถ่ายแบบ พิธีกรอีกมากมายฯลฯ ให้แฟนคลับได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง วันนี้เธอมากับบทบาทที่ไม่ค่อยชินตา ด้วยชุดนิสิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร
       
       "เต้ย เรียนเอกการแสดงและกำกับการแสดง คณะศิลปกรรมศาสตร์ มศว ตอนนี้อยู่ ปี 4 แล้วเป็นพี่ใหญ่สุดของคณะ" เธอตอบพร้อมกับรอยยิ้มน่ารักสมวัย




5. "เอส อรรถวิทย์"







นักศึกษาชั้นปีที่ 3 สาขาวิชามีเดียอาร์ต คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี แย้มถึงจุดเริ่มต้นของเส้นทางนักเต้นมืออาชีพว่า ตัวเขาสนใจการเต้นสไตล์ Popping มานานแล้วตั้งแต่สมัยเด็กๆ โดยเริ่มจากความคิดที่ว่าหากเต้นPopping ได้คงดูเท่ห์ดีไม่น้อย จึงฝึกฝนเต้นด้วยตัวเองอย่างสม่ำเสมอ ทั้งแกะท่าเองจากนักเต้นเก่งที่โพสต์ลงเวปไซต์ Youtube ทั้งคิดค้นเทคนิคการเต้นต่างๆเพื่อให้ดูสมบูรณ์มากขึ้น จนเริ่มมีทักษะในการเต้นสไตล์นี้





6."น้องยูกิ ชฎาภา อินทรพานิชย์"









สาวน้อยหน้าใส จากคณะมนุษยศาสตร์ หลักสูตรภาษาอังกฤษ "น้องยูกิ ชฎาภา อินทรพานิชย์" ที่พกพาเอาความน่ารัก สดใส เป็นตัวของตัวเอง มาแสดงออกบนเวทีจนชนะใจคณะกรรมการในงานกิจกรรมวันช่อใหม่ (Suan Dusit Freshy Opening Day 2011) หลังจากผ่านการเฟ้นหา หนุ่มหล่อสาวสวยประกวดดาว-เดือนของมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต   และยังสร้างชื่อเสียงให้กับคณะฯ เพราะถือเป็นปีแรกที่นักศึกษาจากคณะมนุษยศาสตร์คว้ารางวัลดาวมหาวิทยาลัยได้สำเร็จ






7."ลูกแพร์" นางสาวนนทกร เฉลิมนัย





นักศึกษาชั้นปี 3 คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน ม.ธรรมศาสตร์ ผู้นำเชียร์"TU Cheerleader ประจำงานฟุตบอลประเพณี จุฬาฯ - มธ. ครั้งที่ 68






8."เจี๊ยบ" ศศิธร จิตตระชี







สาวหน้าหวานที่ฝันอยากเป็น Graphic Designer นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมฯ ภาควิชามีเดียอาตส์ (Media Art) ดรัมเมเยอร์มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนบุรี







9."โค้ก" - "อานนท์ ชาญเชี่ยว" หรือ "ณธฉัตร ศรินานนท์" (สาวประเภท2)










เปรียบเทียบระหว่างปี2 และเมื่อแรกเข้ามาเป็นน้องใหม่มสด.




เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะทราบกันดีว่า มสด. เป็นสถาบันที่มีเหล่านักศึกษาสาวประเภทสองศึกษาอยู่ไม่น้อย ประกอบกับทางสถาบันไม่ได้กีดกันและค่อนข้างเปิดกว้าง จนเป็นที่มาของการผุดเวทีประชันความงามของนักศึกษากลุ่มนี้

Miss Lady Lady ในกิจกรรม "Suan Dusit Freshy Opening Day 2011" ของมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต ก็เป็นหนุ่มน้อยหน้าสวยจากถิ่นเมืองช้าง จังหวัดสุรินทร์ "โค้ก" - "อานนท์ ชาญเชี่ยว" หรือ "ณธฉัตร ศรินานนท์" ที่พกความมั่นใจเต็มร้อย พร้อมด้วยรอยยิ้มหวานๆ สามารถเอาชนะใจกรรมการ คว้ารางวัลชนะเลิศมาไว้ครองได้สมใจ ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่สร้างความภูมิใจให้กับเจ้าตัวอย่างมากปัจจุบันเจ้าของรางวัลมิสเลดี้คนล่าสุดรายนี้ กำลังศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะโรงเรียนการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต




และสุดท้ายลำดับที่10 "เฟิน" จุฑามาศ วัฒนปริญญา









นักศึกษาชั้นปี 2 คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ วิทยาเขตบพิตรพิมุข จักรวรรดิ เป็นอีกหนึ่งสาวน้อยหน้าหวานที่ชื่นชอบแฟชั่นสไตล์เกาหลี และมักจะหยิบนำเอามามิกซ์แอนด์แมทซ์คู่กับชุดนักศึกษาอยู่เป็นประจำ ซึ่งส่วนใหญ่สาวน้อยคนนี้จะเน้นไปที่เครื่องประดับ กระเป๋าและรองเท้า สาวดาวมหา'ลัยรายนี้บอกต่ออีกว่า วัยรุ่นไทยที่เกาะติดกระแสเกาหลี มักจะมีทั้งผลดีและผลเสียที่มาคู่กัน




เครดิตCampus-Manager Online


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 22 มกราคม 2555 / 17:50

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น