Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไปทำผมร้าน k2cut รามคำแหง2มา ดีมากๆๆๆๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราไปทำผมยืดผมกับทำสีในวันเดียวกันมา ผมออกมาเงานุ่มตรงสวย ดีที่สุดตั้งแต่เคยไปทำมา อยากบอกเพื่อนๆทุกคนค่ะร้านเค้าอยู่ร้านคำแหง2 (บางนา) ชื่อร้านk2cut เราก็เลยเป็นลูกค้าประจำเลย รับรองพี่เจ้าของร้านเค้าทำเอง งานเลยออกมาดี เค้ารับประกันผมเราด้วยปลายผมไม่แห้งเสียเป็นฝอย เค้าบอกถ้าเป็นไม่ต้องจ่ายตังค์ แต่เราทำออกมาก็ไม่เสียนุ่มเงามากเลย และตรงเป็นปี ร้านเค้าอยู่ตรงข้ามเซเว่นนิรันดร์คอนโด2 ร้านK2cut   ใครอยู่ใกล้ลองไปทำดูนะค่ะอยากบอกร้านดีๆค่ะ รับรองทำมาแล้วกับตัวเองค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

206 ความคิดเห็น

zerpuntama 16 ต.ค. 60 เวลา 01:46 น. 1-1

เคยเข้าไปตัดผมนะ

ร้านนี้รับตัดผมผู้ชายด้วย เราเข้าไปตัด

เราจะเอาไถข้างเกรียนแต่เจ้าของร้าน(ผญ)ตัดรองทรงให้ คือตัดผมเราออกนิดเดียวผมก็ไม่เท่ากันแล้วก็ไม่ได้ตามทรงที่เราต้องการพอเราบอกจะเอาทรงนี้แต่เขาบอกทรงนี้ดีกว่าคือเป็นช่างก้ต้องทำตามใจลูกค้าป่าวอ่ะคือแบบ"เสียดายตัง"จ่ายเต็มราคานะแล้วคือต้องไปตัดผมใหม่ที่ร้านอื่นอ่ะ เจอแบบนี้ไม่อยากเข้าไปตัดอีกเรย

0
Namtip 15 พ.ย. 64 เวลา 14:28 น. 1-2

จริงเหมือนกันค่ะโดนมากับตัวเมื่อวัน2วันที่แล้วไปตัดผมก็คืออยากไปตัดผมทรงใหม่เอารูปให้ดูบอกแล้วว่สอยากได่ทรงนี้ๆนึกว่าจะทำให้เอ้าหยิบกรรไกรขึ้นมา3-4ชึบแล้วบอกเสร็จ300บาท55555นี้งงเลยผมที่ได้ออกมาแค่ตัดผมออกให้เราเฉยกับสระผมไดร์ผมนิดหน่อยรีวิวสะเวอร์เลยนี้ก็อุสส่าไปตัดตามรีวิวเสียความรู้สึกมากๆค่ะใครไปก็คิดพิจารณาดีๆก่อนนะคะแต่นี้โดนมาเหมือนกันค่ะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

Autchara Katkuntod 19 ก.ค. 56 เวลา 09:45 น. 6

เราแนะนำร้าน pen hair cut เลยจ้ะ ช่างมืออาชีพมากกกก ประทับใจไม่รู้ลืม เราไปดัดผมมาอะ สวยถูกใจ ราคาไม่แพง แถมมช่างพูดจาดี ให้คำแนะนำดีมากเลยนะ  เราเห็นมีนักศึกษาไปยืดผมถาวรกันเยอะมาก ตรงสวยเป็นธรรมชาติ หัวไม่ลีบ ผมไม่เสียด้วยอะ ปลื้มใจจจจจ ร้านอยู่ซอยรามคำแหง43 นะจ่ะ ใครผ่านไปลองแวะเข้าไปถามได้นร้า เยี่ยม เยี่ยม เยี่ยม

1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของ

เป้ย 17 ธ.ค. 56 เวลา 20:10 น. 9

ถ้าเขาโฆษณาว่าผมไม่เสียโคนไม่หัก ถ้าเสียยินดีคืนเงิน แล้วเขาไม่คืนร้อง สคบ.หรือฟ้องแพ่งได้หรือไม่

0
สิริวรรณ 13 พ.ค. 57 เวลา 23:57 น. 10

อีกหนึ่งเสียงค่ะยืดดีมากๆออกมานุ่มและเงามากๆราคาก็ไม่แพงเลยค่ะ ชื่อร้าน k two cutนะค่ะที่ไปทำมากดLIKE

0
nunoi 27 พ.ค. 57 เวลา 22:08 น. 11

พึ่งไปลองมาค่ะ คิดว่าเค้าทำไม่ได้เพราะผมเราทั้งดัดทั้งสีแห้ง แต่เค้าบอกยึดได้เลยลอง ออกมาตรงดีและผมไม่เสียเลยที่สำคัญสุขภาพผมดีขึ้นกว่าเดิมิอีกค่ะ รับประกันว่าเป็นความจริงจ้า แค่อยากแชร์ความรู้สึกบ้างค่ะเยี่ยม

0
น้องแป้ง 3 มิ.ย. 57 เวลา 21:54 น. 12

ร้าน K two cut เคยไปทำมาแล้วค่ะ เป็นลูกค้าประจำด้วยค่ะ ทำกับพี่เค้ามาตลอดทำมาหลายปีแล้วค่ะ พี่เจ้าของร้านเค้าชื่อพี่เก๋ เค้าลงมือทำเองค่ะ ฝีมือเค้าดีจริงค่ะ เพราะเราเป็นคนชอบเปลี่ยนทรงผมบ่อย เดี๋ยวดัด เดี๋ยวยืด เดี๋ยวทำสีเปลี่ยนตลอด ทำกับพี่เค้าตลอดผมไม่มีเสียเลย ถ้าใครอยากทำผมแล้วผมไม่เสียลองไปได้ค่ะ เผื่อจะสวยเหมือนเราบ้าง..

1
Namtip 14 พ.ย. 64 เวลา 12:31 น. 12-1

เราเพิ่งไปตัดมาร้านนี้เลยเมื่อวานสดๆร้อนๆไม่ได้ดีอย่างที่รีวิวกันเลยนะคะหลอกลวงมากเราไปตัดผมสั้นเค้าแค่สระผมให้เราแล้วช่างก็ไดร์ผมหยิบกรรไกรขึ้นมาชึ้บๆให้เราไม่กี่ชึ้บบอกเสร็จแล้วทั้งๆที่เราก็เอารูปให้ดูว่ายากได้ทรงนี้ๆช่างไม่สนใจ*เพราะรีบจะไปขายของในตลาดราม2*ต่อตัดให้เราสามสี่ชึ้บแล้วบอกเสร็จแล้วคิดเรา300บาทนี้งงมากกกกอึ้งมากคิด300แล้วสิ่งที่ได้ไม่ได้เป็นอย่างหวังเลยเมื่อวานคือเฟลมากๆแค่ตัดผมเราออกให้สั้นเชยๆอ่ะไม่ได้ซอยไม่ได้ทำทรงเหใอนที่เราอยากได้คือตัดสั้นทรงนักเรียนธรรมดามากๆ*ปล.นี้อุสส่าหาดั้นด้นไปตามตัดตามรีวิวว่าดีสุดท้ายแย่มากเฟลมากใครจะไปก็ลองคิดดูดีๆก่อนนะคะไม่งั้นจะผลาดและเฟลเหมือนเรา

ปล.ร้านตัดผม K two cut ราม2 ไม่ได้ดีจริงเหมือนรีวิวแถมแพงด้วย

0
กาญจน์ 3 มิ.ย. 57 เวลา 22:08 น. 13

ผมเป็นผู้ชายครับ ยังไปตัดผมกับพี่เค้ามาเลยชอบมากตัดได้ถูกใจมากเลยครับ ลูกค้าผู้ชายเค้าก็เยอะนะครับ ที่ตอนไปตัดลูกค้าผู้ชายก็มารอกันหลายคนเหมือนกันครับ (ที่ชอบเพราะไปทำผมมาแล้วเพื่อนๆชมว่าหน้าเด็กลงและใสสว่างขึ้น)เพราะพี่เค้าตัดแล้วทำสีให้ซอฟท์ลงนิดหน่อยหน้าเลยดูเด็กลง จากนั้นมาก็ทำกับพี่เค้าตลอดตลกจังรักเลย

0
กาญจน์ 3 มิ.ย. 57 เวลา 22:19 น. 14

อ้อ ลืมบอกไปถ้าอยากทำลองโทรปรึกษาเค้าก่อนก็ได้ครับ เค้าให้เบอร์มาเบอร์เค้าครับ 091-8943183 ร้านเค้าอยู่แถวมหาวิทยาลัยรามคำแหง2 บางนา อยู่ตรงข้ามเซเว่น คอนโดนิรันดร์2ครับ

0
น้ำฝน 6 มิ.ย. 57 เวลา 23:00 น. 15

หนูก็เคยไปทำมาค่ะ หนูไปดัดผมมา อยากได้ดัดออกมาเหมือนเกาหลี พี่เค้าก็ดัดออกมาลอนเด้งสวยมากเลยค่ะ อยู่ได้นานหลายเดือนมากเกือบปีค่ะ ไม่แพงเลยค่ะตอนนนั้นดัดมาไม่ถึงพันเองค่ะ พี่เค้าบอกดัดสปาเย็นปลายผมไม่แห้งด้วยแถมอยู่ได้นานและถูกด้วย ตอนนี้เลยอยากทำไรกับผมนึกถึงแต่ร้านพี่เก๋เค้าร้านเดียวเลยค่ะ (เพราะเคยไปดัดไฟฟ้าสปาเพริมที่อื่นมา แพงมาก3พันอยู่ได้เดือนกว่าๆเองลอนคลายหมดปลายผมแห้งเสียด้วย)รักเลย

0
แนนนี่ 11 ก.ค. 57 เวลา 20:55 น. 19

ไปมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ยืดและทำสีพร้อมกันออกมางานดีไม่มีเสียเลยค่ะ พี่เค้าดูแลทุกขั้นตอนเลยวางใจเค้าค่ะผลงานก็ออกมาได้ดั่งใจค่ะ อมยิ้ม

0
kalaya 28 ก.ค. 57 เวลา 11:21 น. 20

เป็นอีกคนค่ะที่ทำร้านพี่เค้ามาแล้ว ไปแต่งหน้าทำผมรับปริญญามา เราไปตอนตี3 พี่เค้าก็แต่งออกมาสวยค่ะไม่เข้มมาก ใสๆ เที่ยงแล้วหน้ายังไม่เยิ้มเไม่ลบเลย(ของเพิ่ลแต่งที่อื่นมาหน้าแตกลายเพราะโป๊ะมาหนามาก) รักเลย

0