Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

>> โคราช จัดฟันที่ไนดี << (ระหว่างบ้านหมอฟันกับหมอสมปอง)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราอยากถามว่าถ้าจะจัดฟัน
ที่ไหนดีกว่ากัน  ระหว่าง
บ้านนหมอฟัน   กับ  หมอสมปองค่ะ
ใครเคยดัดที่ไหนมาบ้างงง มาแชร์กัน

แสดงความคิดเห็น

>

61 ความคิดเห็น

ploysuis 8 มิ.ย. 59 เวลา 14:22 น. 3-2

จิงๆไม่เข้าเลย กำลังหาที่ใหม่อยู่แต่ไม่รู้จะจัดใหม่ที่ไหนเศร้าจัง

0
หมอฟัันตัวจริง 14 เม.ย. 55 เวลา 14:14 น. 5

จัดฟันที่ใหนดี?

จะต้องจัดฟันกับทันตแพทย์จัดฟันตัวจริงเท่านั้นถึงจะดีเพราะได้ศึกษาเพิ่มเติมอย่างถูกต้องได้มาตรฐานมาแล้ว&nbsp มิฉะนั้นท่านจะผิดหวังเพราะได้รับการบริการจากหมอที่ไม่มีความรู้จริงซึ่งขณะนี้มีประมาณ 80% (อย่าไปพิจารณาจากจำนวนคนที่ไปรักษาหรือเพื่อนชวนหรือความใหญ่โตของคลินิกเพราะส่วนใหญ่ถูกหลอกทั้งนั้น เราต้องการรถมือหนึ่งไม่ใช่มือสอง) และจะทราบได้อย่างไรว่าเป็นหมอจัดฟันตัวจริง? หมอจัดฟันตัวจริง ต้องเป็นหมอฟันที่ได้รับการศึกษาต่อเนื่องจากมหาวิทยาลัยต่างๆจากต่างประเทศหรือจากภายในประเทศเพิ่มเติม โดยใช้เวลาการศึกษาเพิ่มเติมจากทันตแพทย์ทั่วไปอย่างน้อยอีก สามถึงห้าปี โดยมีสมาคมทันตแพทย์จัดฟันหรือทันตแพทยสภารับรอง ซึ่งสามารถตรวจสอบรายชื่อได้จาก Google.com แล้วพิมพ์ รายชื่อทันตแพทย์จัดฟัน หรือ www.thaiortho.org จากทันตแพทย์ผู้หวังดี ไม่ต้องการให้ทันตแพทย์ทั่วไปที่ไม่ได้เรียนเพิ่มเติมมาทำบาปต่อประชาชนอีกต่อไป ให้ถามหมอที่จะรักษาว่า เรียนจบเป็นหมอจัดฟันที่ใหนมา มีใบรับรองจากมหาวิทยาลัยที่เรียนหรือไม่ ซึ่งควรเป็นระดับป.โทหรือวุฒิบัตรหรืออนุมัติบัตร มีนามบัตรใหมที่รับรองว่าได้มีการเรียนต่อจริง อย่าถามว่าจบหมอฟันจากใหนเพราะหมอฟันในประเทศไทยมีมากกว่าหมื่่นคน แต่หมอจัดฟันตัวจริงมีเพียง สามร้อยคนเท่านั้น (ทบ. หรือ DDS. หมายถึง จบเป็นทันตแพทย์ทั่วไปเท่านั้น ไม่ใช่ทันตแพทย์จัดฟัน ถ้าเป็นทันตแพทย์จัดฟันต้องมีเพิ่มเติมดังที่ได้กล่าวแล้ว) และประชาชนไม่ควรจัดฟันแฟชั่นโดยเด็ดขาดเพราะจะก่อให้เกิดอันตรายได้ ผู้ที่ทำต้องการเงินจากคุณเท่านั้น เหมือนเป็นการค้าที่ผิดกฏหมาย มักชอบหลอกเด็กวัยรุ่นที่ไม่เข้าใจถึงผลเสียที่ตามมามากมาย (อัตราค่ารักษาของทันตแพทย์จัดฟันตัวจริง มีเหตุผลที่เหมาะสมเสมอเพราะได้รับอบรมมาแล้ว ไม่เอาเปรียบประชาชนโดยเด็ดขาด อย่าไปดูแต่ราคาถูกและการเอาอกเอาใจ ไม่เจ็บ ไม่มีการถอนฟันโดยไม่มีเหตุผล เป็นหลัก เพราะท่านจะผิดหวังภายหลัง ซึ่งไม่สามารถเรียกกลับคืนได้ถ้ามีการจัดฟันล้มเหลว)

0
milkjung 19 เม.ย. 55 เวลา 15:19 น. 6

อยากแนะนำนะจ๊ะบ้านหมอฟันดีที่สุดเลยเพราะเราก็ไปจัดฟันที่นั่น ได้ประมาณ 2 ปีแล้ว บริการดี เป็นกันเอง หมอก็น่ารักโดยเฉพาะหมอทรงชัย เป็นกันเองกับลูกค้าดีมาก เราไปจัดฟันผลของการจัดฟันดีมาก ตอนแรกเราก้อกลัวเหมือนกันว่าจะกินข้าวไม่ได้ จะผอม แต่ปรากฏว่าไปจัดไม่เจ็บอย่างที่คิดเลยขอบอก

0
จัดอยู 18 พ.ค. 55 เวลา 17:24 น. 7

ไปบ้านหมอฟันดีกว่า&nbsp เช็คชื่อหมอแล้วสบายใจ&nbsp  คุณหมอทรงชัย นครน้อยจ้า
เราจัดอยู่ที่นี่ 9 เดือนแล้ว&nbsp ชัวร์

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

ying 22 ส.ค. 55 เวลา 20:33 น. 11

ความคิดเห็นที่ 7 จัดฟันที่บ้านหมอฟัน สาขาไหน ขอรายละเอียดค่าใช้จ่ายในการจัดฟันด้วยนะ ขอบคุนจร้า

0
กำลังดัดจร้าา 30 ม.ค. 56 เวลา 19:54 น. 14

เราจัดบ้านหมอฟันสาขาช้างเผือกอ่ะ&nbsp 
เสียครั้งแรก&nbsp 1200 คือ ค่า x-ray กับ ค่าพิมพ์ฟัน
ต่อมาก็จะเคลียร์ช่องปาก&nbsp แล้วแต่คนนะค่ะ
ถ้าอยากทำให้ถูกๆ ก็ ไปอุด กับถอนฟันคุดให้หมดก่อน
ต่อมาก็จะติดเครื่องงมือ 12000
แบ่งจ่าย 2 งวด งวดละ 6000
ต่อไปก็เดือนละ 1000&nbsp จร้าาาา

0
เอเอเอ 24 ก.พ. 56 เวลา 20:36 น. 15

เราลองหาชื่อหมอสมปองกับหมออรพินแล้ว ไม่มีในรายชื่ออันนี้นะ&nbsp http://www.thaiortho.org/?page_id=140 เจอแต่หมอ ทรงชัย&nbsp นครน้อย

0
belle 26 มิ.ย. 56 เวลา 03:35 น. 16

ตอนติดเครื่องมือ นี่ เดือนที่เท่าไหร่อะค่ะ รึว่าถัดจากเอก สเรย์ กำลังจะจัดค่ะ

0