Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วยแนะนำนิยายแฟนตาซี "ชวนจิ้น y " ให้หน่อยคับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 ผมอยากได้นิยายแฟนตาซีที่ชวนจิ้นวายอ่ะครับ แหะๆ ^^;; เอาแบบที่ไม่มีนางเอกอ่ะคับ
ขจอบคุณล่วงหน้าคับ

แสดงความคิดเห็น

>

22 ความคิดเห็น

จิ้ง 26 มี.ค. 55 เวลา 22:56 น. 1

มีนางเอกนะ แต่ก็พอกร่อมแกรมจิ้นได้ ขึ้นอยู่กับระดับอิมเมจิ้นของผู้อ่าน




 

PS.  สมาคมคนทำหนังสืออินดี้ หนังสือดีที่คุณทำได้ พบปะกันที่ http://group.dek-d.com/handmadebook
0
╬แวมไพร์เขี้ยวเดียว╬ 26 มี.ค. 55 เวลา 23:20 น. 2

บังเอิญนิยายผมตอนแรกจะเขียนแบบจิ้น แต่ไปมาๆดันแพ้ใจ + แรงยุยงสงเสริม เลยออกมาในระดับ Shonen Ai ไม่รู้ว่าท่านสนหรือเปล่า


PS.  I keep none for myself.
1
Say_Windy 26 มี.ค. 55 เวลา 23:53 น. 6
 จิ้นวาย+ไร้นางเอกขอรับ ^w^ ไม่จิ้นให้มันรู้ไปงับเรื่องนี้ หึหึ

PS.  คำว่า 'กรอบ' หรือ 'กฏเกณฑ์' เป็นแค่การตั้งพื้นฐานของความถูกต้องของใครบางคนเอาไว้เท่านั้น ถ้าไม่มีคนตั้งกรอบที่ว่า ทุกสิ่งทุกอย่างจะไม่มีคำว่าถูกหรือผิดใดๆทั้งสิ้น [จาก เคเจเนสซ์ : พันธกิจสีเทา ]
0
maney 27 มี.ค. 55 เวลา 12:08 น. 8
 Wind with voice....พันธกิจเทวทูต

แล้วท่านจะได้พบกับความดราม่ามหาศาลที่แม้แต่โถก็ไม่อาจรองรับน้ำตาได้หมด

PS.  ✖Kill●NΘ●Mōяέ✖ My Fiction http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=715282
0
MyLadyCate 27 มี.ค. 55 เวลา 12:27 น. 9
เรื่องวุ่นวายของราชาปีศาจจอมว

เจ้าหญิงมอริแกนแห่งอาณาจักรมังกร ทำให้ราชาปีศาจต้องอับอายต่อหน้าธารกำนัล แค้นนี้มีหรือราชาปีศาจจะยอม แต่เจ้าหญิงจอมเอาแต่ใจไม่ใช่คนที่จะกำราบได้ง่ายๆ ความปั่นป่วนระหว่างสองอาณาจักรจึงเกิดขึ้น แล้วคนที่ต้องปวดหัวที่สุดก็คือราชครู (ปีศาจมีเขา ที่ไม่อาจระบุได้ว่าเป็นแพะหรือแกะ) นอกจากต้องรับใช้ราชาปีศาจจอมเอาแต่ใจแล้ว เขายังต้องหาทางยับยั้งไม่ให้สงครามเกิดขึ้น
ปล. เจ้าหญิงมังกรไม่ใช่นางเอกนะจ๊ะ นางเป็นตัวร้าย ผู้ชายมีเยอะ จิ้นได้ตามอัธยาศัย


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 27 มีนาคม 2555 / 12:34
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 27 มีนาคม 2555 / 12:33
0
Anithin 27 มี.ค. 55 เวลา 23:12 น. 10
The Erased - ลบตายสายใยสังหาร

เรื่องนี้คนเขียนไม่ได้ตั้งใจให้วายหรอกครับ แต่มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับมิตรภาพของเพื่อนชายสองคนที่ต้องกลายมาเป็นศัตรู (มั้ง?) กัน มันเลยออกมาชวนจิ้นก็ได้ ไม่จิ้นก็ได้ =w= แต่รับประกันความซึ้งและดราม่า

PS.  Ars longa, vita brevis - ศิลปะยืนยาว ชีวิตสั้นนัก
0
comaiou 10 ก.ย. 55 เวลา 19:54 น. 11

GOD ค่ะ สนุกมาก อันนี้จิ้นวายกันเต็มที่ค่ะ เพราะอ่านมา 6-7 เล่มแล้ว ไม่มีนางเอกค่ะ เป็นผู้ชายหมดเลย (ตอนที่เห็นเล่มแรก หน้าปกนึกว่าเป็นผู้หญิง แต่จริง ๆ แล้วเป็นผู้ชาย พอโตไปหล่อมาก ๆ) หนุ่มหน้าหวานก็มี หนุ่มหน้าสวยก็มีค่าาา อ่านแล้วฟินรบรองงงง


PS.  ถ้าเม้น 1 เม้นทำให้คนเขียนสุขใจ การอัพ 1 ครั้งก็ทำให้คนอ่านสุขใจเหมือนกัน สู้ๆ Comment for writer and you! 'อ่านนิยายก็เหมือนดูหนังดราม่า เจอคำผิดทีก็เหมือนแผ่นสะดุด'
0
ำพด 24 ต.ค. 55 เวลา 13:19 น. 13

the sunken moon ปริศนาพิภพมายา

http://www.jamsai.com/product/1479-

จะบอกว่าในหนังสือนิยายมีรูปด้วย เเบบได้เห็นความหล่อและวายแบบเต็มๆ( เล่ม1 รูปไม่ค่อยสวยเท่าไร แต่พอเล่ม2 ไป สวยแบบน้ำลายหยด คือ เค้าเปลี่ยนคนวาดน่ะ)

เรื่องนี้หนุกมากแอบวายกระจาย มีแต่ผู้ชายหน้าตาดี คนที่หน้าตาแย่ที่สุดคงเป็นนายเอก(คนเด่นที่บรรยายเรื่อง) พระเอกเป็นเมะที่แอบเคะมว๊าก อายุน้อยกว่านายเอกเป็นกอง อายุ15 16เอง(พระเอกเคยชมนายเอกแบบว่าอิจฉาทำไมฟั่นถ่งถึงตัวสูงใหญ่ ตัวเองตัวเล็กนิดเดียว นี่พระเอกพูดน่ะเนี่ย) ส่วนนายเอกแบบโดนสาปตอนอยู่ที่โลกเดิมให้พูดตรงข้ามกับใจคิด อยู่ๆก้ตายโผล่มาอีกโลกนึงซึ่งก้คือพิภพมายา เเบบเป็นคนที่ซวยโคตรๆตายแล้วตายอีก ประมาณ4-5ที เเต่โลกนั้นมีสระน้ำชุบชีวิตไง ถ้าตายเกิน3ครั้งเวลาเกิดใหม่จะเจ็บปวดพร้อมทั้งติดหนี้ นายเอกเลยกลายเป็นชนชั้นใช้แรงงานชดใช้หนี้ ส่วนพระเอกเป็นเด็กหนุ่ม(ของโลกนั้นนัี่่นแหละ)ที่ เพิ่งตายเเล้วเกิดใหม่ ชาติก่อนเคยเป็นผู้ยิ่งใหญ่มากๆ ไม่มีเพื่อน เป็นเหมือนเครื่องจักรที่ถูกคนอื่นใช้ประโยชน์จากความสามารถ(อันเก่งกาจโคตรๆ ประมาณ 1คน ฆ่า 300,000คนใน10นาที) แต่โดนคนที่ชอบมว๊ากๆฆ่าตายแบบโหดร้าย แบบปักดาบที่อก ฟันท้อง ตัดขาเเล้วบีบคอให้หมดลมตาย(อ๋อ ลืมบอกที่จริงในชาติก่อนพระเอกตาบอดตั่งแต่เด็ก เพราะต้องฝึกพลังจินตนาการบริสุทธิ์จนเป็นอัจฉริยะ) เอาแบบจริงๆ คือเรื่องนี้ทั้งที่นายเอกเป็นคนบรรยายเรื่อง แต่จุดสำคัญอยู่ที่พระเอกที่มีความลับมากมาย น่าค้นหาทุกเล่ม แถบเล่มล่าสุดเล่ม9 แบบ พระเอกบอกรักกับคนที่ฆ่าตัวเอง บอกเลยว่าชอบ(นี่มันไม่แอบแล้วมั้ง y น่ะ ส่วนสำหรับนายเอก พระเอกก้เคยบอกในเล่มอื่นๆ ว่าเป็นคนสำคัญไม่แพ้คนๆนั้นที่ฆ่าตัวเอง) ส่วนคนๆนั้นท้ายเล่ม9 ก้บอกเหมือนกัน ว่าที่ฆ่่าพระเอกไปเพราะต้องการช่วยพระเอกจากความทุกข์ทรมานที่เป็นอยู่ในตอนนั้น(บอกในใจน่ะ แล้วทั้ง2คนนี่ก้บอกในใจเหมือนกันทั้งคู่ว่าชอบกันและกัน แต่มันปากแข็งอะ ซึนเดเระสุดๆ)

ตอนจบเล่มล่าสุดพระเอกบอกว่าจะให้อภัยคนๆนั้น
คือแบบมันน่าติดตาม มว๊าก 3-4 เล่มแรกจะมีปมความลับเเบบเยอะขึ้นเรื่อยๆ เเต่เนื้อเรื่องจะค่อยๆดำเนินแบบเฮฮาหนุกหนานปาร์ตี้ มีฉากเซอร์วิสจิ้นกระจายแบบจัดเต็ม (จริงๆมันก้มีทุกเล่มอะเเหละ) พอเริ่มเล่ม 5 เล่ม6 ความลับเริ่มเปิดเผย พระเอกต้องการแก้ไขสิ่งที่เกิดขึ้น ส่วนนายเอกที่เคยสัญญาว่าจะไปกับพระเอกทุกที่ก้ติดตามไปด้วยเสมอ


คือมันต้องอ่านอะ เเบบ มีแต่ผู้ชาย ผู้ชาย ผู้ชาย&nbsp yyyyyyyyy อ่านเสร็จต้องการรับบริจาคเลือดกรุ๊ปวาย ด่วน!!!
ตอนแรกๆอ่านแล้วฮาๆ พอเริ่มเล่มหลังๆเเล้ว เริ่มดราม่า แบบ Y กระจาย ทั่วหล้าอะ ต้องอ่านน่ะ

The Sunken Moon ปริศนาพิภพมายา ของสำนักพิม Enter Book นิยายแปลไต้หวัน คนแต่งเรื่องนี้ดังมากๆ กับอีกคนนึงเพื่อนกัน นิยายของ2 คนเนี่ย หนุกสุดๆ วายกระจายทุกเรื่อง


ตอนเริ่มเเรกอาจจะงง บัง นิดหน่อนเพราะบางชื่อก้จีนจ้า แต่พอได้สักพักมันจะน่ารักขึ้นเรื่อยๆ จนหยุดไม่อยู่
http://www.jamsai.com/product/1479-

0
Mishine 12 ธ.ค. 55 เวลา 21:46 น. 14

เท่าที่ดูๆก็น่าจะเป็น the dark sun มั้ง ชื่อไทยก็ ตะวันรัตติกาล มันแนวพี่น้องอานะไม่ชอบก็ไม่เป็นไร

0
fanfiction 7 พ.ย. 56 เวลา 12:18 น. 15

สำหรับเรื่องนี้ตอนแรกจะเหมือนวายนะ แต่ตอนหลังมันมีผู้หญิงเข้ามาและคาดว่าอาจจะเป็นนางเอกเศร้าจัง

0
To Be Continued 2 พ.ค. 57 เวลา 18:15 น. 17

http://my.dek-d.com/poppokke207/control/writer_editlong.php?story_id=1154383 ฝากนิยายด้วยนะคะ เพิ่งลองเขียนเเนวเเฟนตาซีดู เป็นเกี่ยวกับมังกรค่ะ เเล้วจะพยามขยันอัพเรื่อยๆนะคะ 

0
อะไรก็ได้ 28 ก.ค. 57 เวลา 22:42 น. 18

แนะนำนิยายเรื่อง เรื่องเล่าโลกหลังความตายหมายเลข 7 เรื่องนี้ไม่แน่ใจจิ้นดีรึเปล่า แต่ตัวเอกเรื่องนี่้เนื้อหาบอกว่าสวยมากๆเห็นในเนื้อเรื่องมีแต่คนเรียกว่า นางฟ้า เทพธิดา อย่างเดียวเลย แถมเพื่อนๆผู้ชายก็มีแต่หล่อๆกันทั้งนั้นในเรื่องบอกว่าหล่อระดับทำลายล้างเลยทีเดียว เรื่องนี้มีผู้หญิงก็จริงแต่น้อยกว่าผู้ชายมากในเรื่องถึงบอกว่าผู้หญิงสวยก็จริงแต่โหดๆกันทั้งนั้นแถมไม่สนใจตัวเอกอีกเอาแต่จีบเพื่อนตัวเอกอย่างเดียวเลย แถมในเนื้อเรื่องมีสาววายคอยบรรยายการจิ้นของเธอเติมอรรถรสอีก ต้องอ่านนะเรื่องนี้ฮามากๆ

0
lotte 6 ก.ย. 57 เวลา 16:18 น. 19
http://my.dek-d.com/dekdee/writer/view.php?id=1164870

นิยายของเราเอง เป็นแนวมิตรภาพแต่สามารถจิ้นได้108 เป็นเรื่องเกี่ยวกับองครักษ์ที่(โคตร)เกรียน กับเจ้าชายเลือดร้อน เป็นแนวเวทมนต์แฟนตาซี ลองเข้าไปอ่านก่อนได้จ้าาา
0
Flukky 21 ก.พ. 58 เวลา 19:07 น. 20

http://writer.dek-d.com/dayvalai/story/view.php?id=733785

เมื่อราชาปีศาจอยากจะเป็นผู้กล้า

คนแต่งบอกจิ้นได้ตามสะบายค่ะ มีตัวละครหญิงแต่พวกนางไม่สำคัญหรอกปล่อยๆนางไป
รับประกันความสนุกค่ะ อิอิ

0