Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แฟนคลับ :D อย่าแถ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ตอนนั้นก็เอาแต่ด่าสต๊อปเอาเป็นเอาตาย ตั้งกระทู้ว่าอย่างนู้นอย่างนี้ ?
แล้วตอนนี้ มาบอกว่า อย่าเกลียดสมายด์เลย สต๊อปเขาออกจะรักน้อง
เหอะๆ พูดตอนนี้สายไปป่ะ? 
สต๊อปรักน้องอ่ะ เราเข้าใจ แต่แฟนคลับสมายด์ต้องการอะไรจาก fc.stop หรอคะ? จะให้เรามาโหวตให้สมายด์แทนน่ะหรอ ขอ 3 คำ 

  ฝัน ไป เหอะ


ปล. นี่ยังไม่รวมที่เธอเล่นผมตอนนั้นนะ -______________________-" ฮึ่ม  อีกอย่าง บอก fc สมายด์ไว้เลยนะว่า ไม่มีทางที่คุณจะไปห้ามเขาตั้งกระทู้ไม่ให้ว่าสมายด์ไม่ได้หรอก -_- ก็บ้านเขามีอินเทอร์เน็ตและสามารถเข้าเวป เด็กดี ได้ เพราะงั้นก็เลิกสักทีนะ ไอ่กระทู้ที่บอกว่า เลิกตั้งกระทู้ว่าสมายด์ได้แล้ว บลาๆ เห็นแล้ว เอียน

ขอโทษ หากว่าที่พิมมามันแรงไป จนหลายคน(ที่แอ๊บๆ) รับไม่ได้  จะว่าก็ว่าเหอะ จะอวยกันก็อวยไป มีเงินโหวตก็เสียเงินไป แต่สิ่งที่คุณได้มา นอกจากสมายด์ได้ไปต่อ เท่ากับ จำนวณคนเกลียด จำนวณ dislike จำนวณคนแอนตี้เข้าไปอีก เอาเลยสิ เสียเงินที่พ่อแม่ผู้ให้กำเนิดคุณและเลี้ยงคุณมาให้กับคนๆนี้เลย เชิญ


PS.  เมื่อคนสองคนแยกทางกัน สิ่งที่เหลืออยู่คือความคิดถึง

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

7026 26 มี.ค. 55 เวลา 23:08 น. 4

เบื่อ! ไม่มีใครพูดแล้วนะ เธอจะสร้างเรื่องขึ้นมาอีกทำไม

กระทู้แบบนี้แหละที่น่า เอียน ที่สุด

0
โกหกจริงๆ 26 มี.ค. 55 เวลา 23:09 น. 5

หนูจ๋า หนูก็เสียเงินพ่อแม่หนูโหวตเหมือนกันนั่นแหละสับสนอะไรไปหรือปล่าว อย่ายุ่งจ่ะ เงินใครเงินมัน ต่้างคนต่างมีสิทธิ์โหวตคนที่ตัวเองชอบทั้งนั้นแหละ ส่วนตัวไม่สนหรอกว่าแฟนคลับสต๊อปจะโหวตให้สมายหรือไม่ เพราะ แค่สต๊อปรักน้องสมายก็เพียงพอแล้ว ต้องการสต๊อป แต่ไม่ต้องการแฟนคลับเกรียนจ่ะ แยกแยะได้ ไม่ได้มีสมองไว้คั่นหูแบบหนูนี่จ๊ะ เกลียดแฟนคลับสมาย แต่พาลไปเกลียดสมายซะงั้น


ส่วนที่บอกว่าหยุดคนที่ด่าสมายไม่ได้นั้น หยุดไม่ได้อยู่แล้ว ทุกคนมีสิทธิ์นะไม่ว่ากัน พวกที่ด่ามา แฟนคลับสมายก็มีสิทธิ์ด่าเธอกลับ&nbsp มีสิทธิ์โหวตต่อเรื่องมันก็มีแค่นั้น แต่หนูเองต่างหากทนเขาด่ากลับไม่ได้ จนต้องมาตั้งกระทู้นี่ไง ว่าแต่เขาอิเหนาเป็นเองนะ ส่วนตัวก็เอียนกระทู้แบบหนูเหมือนกันจ่ะ แต่ก็ต้องทนเพราะเป็นบอร์ดสาธารณะ หนูก็ต้องทนให้ได้เหมือนกันนะ


สุดท้ายนี้รักสต๊อฟ แต่เกลียด พวกว่าแต่เขาอิเหนาเป็นเองแบบหนูจ่ะ

0
mind 26 มี.ค. 55 เวลา 23:10 น. 6

บางทีจขกท.อาจจะคิดมากเกินไปนะ
ปล่อยวาง ปล่อยเค้าไป
เดี๋ยวมันสุดทาง ทุกคนก็รู้เองแหละ ว่าผลที่ตามมาเป็นยังไง

0
PsmileP 26 มี.ค. 55 เวลา 23:15 น. 8

 พี่ ! อย่าเข้าใจผิดสิคับบ
พวกเราไม่ได้ต้องการให้มาโหวตหรอกค้าบบ จะโหวตก็ได้
ที่เราต้องการคือ จับมือกัน เชียร์พี่สต๊อ กับพี่สมาย แล้วพวกเราก็เป็นมิืตรที่ดีต่อกันอ่าาพี่ ^^ ขอแค่นี้แหละ ขอโทษในสิ่งที่พวกเราเคยทำไป ที่มันดี หรือ ไม่ดีก็ตาม ตั้งใจและไม่ตั้งใจก็ตาม ขอโทษด้วยนะคับ 

0
Praew-HunzKang*28 26 มี.ค. 55 เวลา 23:23 น. 9

เห็นด้วยกับ จขกท เชื่อดิ week นี้สมายด์ไม่ออกหรอะ เพราะคนสงสารเยอะ เราก็เป็น fc stop นะ เราดูแล้วสงสารสมายด์ก็จริง เลยอยากจะให้น้องเค้าหยุดพักตัวเองค่ะ ออกไปซะ week นี้ อย่าเอาความสงสารมาเรียกคะแนนอีกต่อไป เชื่อดิ week ต่อไป ฮั่น ไม่ก็ แกง เชื่อเรามั้ย ถ้า fc สมายด์ยังเป็นแบบนี้อยู่

0