Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เทคโนโลยีวิศวกรรมพอลิเมอร์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 อยากรู้ว่า  เทคโนโลยีวิศวกรรมพอลิเมอร์ ที่พระนครเหนือ เรียนเกี่ยวกับอะไร จบมาทำงานอะไรครับ

 

แสดงความคิดเห็น

>

21 ความคิดเห็น

panupannab 28 มี.ค. 55 เวลา 11:41 น. 1

 ก็เรียนเกี่ยวกับ พวกพอลีเมอร์ อุตสาหกรรมปิโตเคมี นั่นแหละครับ จบมาก็ได้วุติ วศ. บ. 



0
PoET 1 ส.ค. 55 เวลา 22:58 น. 9

สาขาวิชาเทคโนโลยีวิศวกรรมพอลิเมอร์ เป็นของคณะ วทอ. นะครับ ภาควิชาเทคโนโลยีวิศวกรรมเครื่องกล&nbsp จบมาได้วุฒิ ว.ศบ. เรียนเกี่ยวกับโครงสร้างทางเคมี สมบัติ ต่างๆ ของพอลิเมอร์ แล้วก็ยาง กระบวนการผลิต สาขานี้จะเป็นสาขาที่เรียนเป็นวิศวกรรมเฉพาะทางนะครับ &nbsp ผมเป็นรุ่นพี่ ที่เรียนอยู่ มาแถลงให้ทราบ จ้า

0
soda 14 ก.ย. 55 เวลา 21:56 น. 10

เทคโนโลยีวิศวกรรมพอลิเมอร์ กับ วิศวพอลิเมอร์ ต่างกันยังงัยครับ ??? หรืออยู่ที่การเรียก???

0
ใครสักคน ....... 30 ม.ค. 56 เวลา 00:54 น. 11

เทคโนโลยีวิศวกรรมพอลิเมอร์ (ม.พระจอมเกล้าพระนครเหนือ) จะเน้นในการขึ้นรูป กระบวนการผลิตชิ้นส่วนที่ได้เป็นชิ้นงานพลาสติกชนิดต่างๆ ชิ้นงานที่ได้จากยางพารา ในเครื่องจักรในรูปแบบต่างๆ ในกระบวนการขึ้นรูป เป็นวัตถุชนิด ต่างๆ ที่ ใช้อยู่รอบๆตัวเราเป็นส่วนมาก
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp ถ้าจบมาแล้วทำงานที่ไหน ในระบบโรงงานเยอะนะคับ เช่น โรงงานผลิตชิ้นส่วนพลาสรถยนต์ ปตท SCG IRPC และอีกเยอะแยะมากมาย แต่ถ้าคุณมีความสามารถทางด้านพูดภาษาอังกฤษ และพูดภาษาที่ 3 ( จีน ญี่ปุ่น เยอรมัน) จะหางานง่ายมาก อาจจะได้งานดีกว่า บริษัทที่ผมกล่าว มาข้างต้น และอย่าลืมทำใบขับขี่รถยนต์ไว้ด้วยน่ะคับ ..............
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp อยู่ใน วทอ. แต่ได้ วศ.บ. คับ
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp บริษัทที่มาลงทุนไทยก็เริ่มเยอะ และ ย้ายไปลงทุนเพื่อนเราก็เยอะด้วย
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp 
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  จาก รุ่นพี่ที่จบ แล้ว

0
ไม่สะดวก 13 พ.ย. 57 เวลา 19:39 น. 14

ไม่ได้ครับ เพราะสภาวิศวกรยังไม่รองรับหลักสูตรนี้ ซึ่งจริงๆแล้วหลักสูตรเฉพาะทางของ วทอ.มีอีกหลายหลักสูตรที่ยังไม่ถูกรองรับ ถ้าหากไม่สนใจ ก.ว. ก็น่าสนครับ..จากรุ่นพี่ที่หวังดี

0