Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แม็ค ฝ้าย af

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แม็ค กะ ฝ้าย เป็นแฟนกันใช่ป่าว

แสดงความคิดเห็น

>

13 ความคิดเห็น

จาจ้า 5 เม.ย. 55 เวลา 21:08 น. 1

สัมภาษณ์ปุยฝ้าย

http://www.khaosod.co.th

ฝ้าย เอเอฟ 4 ยอมรับดูใจ แม็ค เอเอฟ 6

เมื่อบ่ายวันที่ 3 เม.ย. ที่ห้องออดิทอเรียม ตึกปฏิบัติการ ชั้น6 บ.อสมท จำกัด (มหาชน) มีการแถลงข่าวการประกาศผลรางวัล“นาฏราช ครั้งที่3 ประจำปี 2554” โดยงานนี้มี ‘ปุยฝ้าย เอเอฟ4’ นักร้องและนักแสดงค่ายทรูแฟนเทเชีย มาร่วมงานด้วย

หลังเสร็จงานนักร้องสาวได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่ตอนนี้กำลังปลูกต้นรักกับ ‘แม็ค เอเอฟ6’ วีรดนย์ หวังเจริญพร นักร้องหนุ่มรุ่นพี่ร่วมค่าย ว่า ตอนนี้อยู่ในช่วงศึกษากันอยู่ ตนถูกใจเขาเพราะความที่เป็นเพื่อนกันมานาน และพอเริ่มคุยเลยไม่ยากเท่าไหร่

“พี่แม็คเขาเข้ามาในรูปแบบพี่ เป็นที่ปรึกษาที่มีมีความเป็นผู้ใหญ่ ทำให้เวลาคุยกันเข้าใจกันง่าย
เขาสุภาพด้วย เราคุยกันได้เกือบ 4 เดือน แต่ความสัมพันธ์ก็ค่อยเป็นค่อยไป เพราะทางพ่อแม่ทั้งสองฝ่ายก็อยากให้คุยๆกันไป อยากให้โฟกัสเรื่องงานเป็นกำลังใจในการทำงานดีกว่า
คบกันแล้วก็ไปในทางที่ดี”

ส่วนกระแสข่าวที่มีออกมาว่านักร้องหนุ่มคนสนิทไม่แมนนั้น ‘ปุยฝ้าย’ เผยว่า ตนค่อนข้างขำกับข่าวนี้มากกว่า ด้วยความที่เขาเป็นผู้ชายที่ดูแลตัวเอง ขนาดคุยกันตนยังรู้สึกว่าตนแมนกว่าเลย เป็นคนดูแลตัวเองดีมากเรื่องผิวพรรณ

“ฝ้ายว่าเขาเป็นผู้ชาย แมนนะเวลาอยู่ด้วยบางมุมที่คนอื่นไม่เห็นเขาก็มีความดิบๆเหมือนผู้ชายทั่วไป คอนเฟิร์มพี่แม็คเป็นผู้ชายค่ะ”

0
จาจ้า 5 เม.ย. 55 เวลา 21:10 น. 2

“แม็ค”เปิดปากดูใจ “ปุยฝ้าย” รักแฮปปี้แต่ยังไม่เรียกแฟน
http://www.dailynews.co.th/entertainment/20097

กระโดดมาเป็นพระเอกครั้งแรกในซีรีส์&nbsp “คอฟฟี่ ปริ๊นซ์” เวอร์ชั่นไทย สำหรับ “แม็ค-วีรดนย์ หวังเจริญพร” จากบ้านเอเอฟ 6&nbsp ล่าสุดเจอตัวในกองถ่ายเรื่องนี้ เลยต้องถามความรู้สึกและการทำงานสักหน่อยว่าเป็นยังไงบ้าง พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังแอบแย้มเรื่องหัวใจที่ตอนนี้กำลังดูสดใสมากกับสาว “ปุยฝ้าย - ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล” ด้วย

แม็ค เผยว่า “ถามว่ากดดันมั้ย คือไม่ได้คิดอะไรตรงนั้นนะครับ แค่คิดว่าไม่ว่าจะเป็นพระเอกหรือว่าบทอะไร ก็เป็นบทบาทนึงที่ต้องทำให้ได้ ส่วนเรื่องกลัวโดนเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นเกาหลีก็ยังไม่คิด ผมก็ทำให้เต็มที่ที่สุด ผมคิดว่าเรื่องนี้คงไม่มีทางที่จะเหมือนเกาหลีและใครในที่นี้ก็คงไม่อยากทำให้เหมือนด้วย คือเราต้องเป็นแนวเรา ทุกอย่างต้องปรับเป็นแบบไทย ๆ ครับ เราไม่สามารถทำอย่างวัฒนธรรมของเขาได้ในบางเรื่องด้วย ซึ่งส่วนที่ผมกังวลที่สุดในเรื่องนี้คือจินตนาการครับ เพราะผมไม่เคยมีประสบการณ์ชอบผู้ชาย (ยิ้ม) แต่ในเรื่องพระเอกเข้าใจว่านางเอกเป็นผู้ชาย ความขัดแย้งเลยเกิดขึ้นตรงที่ว่าเขาเป็นผู้ชาย เรารักเขาไม่ได้แต่เราก็รู้สึกดีกับเขามาก ๆ ครับ”

ถามถึงเรื่องหัวใจกับปุ้ยฝ้ายบ้าง? “เขาก็เป็นทั้งเพื่อนและน้องที่สนิทมากเลย เขาเป็นคนซื่อ ๆ รู้สึกยังไงก็แสดงออกอย่างนั้น เลยทำให้เราสนิทกันเร็วขึ้น คุยกันได้ทุกเรื่อง เป็นกันเอง ก็เลยรู้สึกสบายครับ” แปลว่าอยู่ในขั้นคุย ๆ กันอยู่? “ใช่ครับ ก็คุยกันมาได้สัก 2 เดือน คือเรารู้จักกันมาตั้งนานแล้ว พอดีมันเป็นช่วงที่เราไม่ได้คุยกับใคร แล้วเรามาเจอกันที่งานของเอเอฟ ก็คุยกันก็เฮฮาดี” ใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง? “ก็ยังครับ คุย ๆ กันก่อนดีกว่า” งั้นใช้คำว่าอะไรดี? “ผมว่าเขาก็เป็นทุกอย่างนะ ทั้งน้องทั้งเพื่อน เฮฮามากเลย คุยได้ทุกเรื่องจริง ๆ ครับ” เปิดตัวว่ามีคนรู้ใจแบบนี้กลัวเรตติ้งสาว ๆ ตกมั้ย? “ไม่นะครับ จริง ๆ แล้วผมก็ใช้ชีวิตตามสบายแบบนี้มาตลอดอยู่แล้ว ผมคิดว่าแฟนคลับสมัยนี้เขาก็แยกแยะ ซึ่งแฟนคลับของผมเขาก็น่ารักครับ”

มีเข้าหาผู้ใหญ่หรือยัง? “ยังครับ แต่ก็มีทักทายคุณแม่เขาบ้าง ถามว่าผมเกร็งมั้ย ก็ไม่นะ เพราะคุณแม่เขาเป็นกันเองมาก ซึ่งผมก็มีพาปุยฝ้ายไปเจอที่บ้านผมแล้ว เขาก็บอกว่าปุยฝ้ายใส ๆ น่ารักดี แต่เขาก็บอกว่าคบกันอยากให้ดูกันไป ตั้งใจทำงานของตัวเอง แล้วมีอะไรก็ช่วยเหลือกัน อย่าพากันเสีย” ผู้ใหญ่ในค่ายมีห้ามเรื่องความรักมั้ย? “ไม่นะครับ แต่ผมเชื่อว่าหลาย ๆ คนก็คงจับตาอยู่บ้าง ผมคิดว่าเราค่อนข้างโตแล้ว เรามีจุดมุ่งหมาย เราอยากทำให้ดี ดังนั้นการคบกันมันก็ต้องส่งเสริมกันด้วย” คาดหวังความรักครั้งนี้แค่ไหน? “แม่ผมเคยบอกว่าปัจจุบันคือตัวบ่งบอกอนาคต ผมเลยคิดว่าทำทุกวันนี้ให้ดีที่สุดครับ”.

0
จ้าจา 5 เม.ย. 55 เวลา 21:38 น. 3

ส่วนตัวเราค่อนข้างแปลกใจเพราะตามข่าวรุ่น 6 มาตลอด ชอบน้องๆ ตอนอยู่ในบ้าน
ดูสนิท ช่วยเหลือกันดี ช่วงแรกเวลาออกสื่อแมคจะตอบเหมือนเดิมตลอดว่ามีคนคุยด้วย
เป็นเพื่อนที่รู้จักกัน แต่ไม่ได้บอกว่าเป็นเพื่อนในหรือนอกวงการ ต่อมางานแต่ง บี พีระพัฒน์
วันที่ 12 พย. 54 สัมภาษณ์ว่าคบคนนอกวงการได้ประมาณ 1 เดือน ไม่อยากคบคนในวงการ
เพราะไปไหนมาไหนมีแต่คนสนใจ จากการวิเคราะห์ของเราคนที่คุยด้วยตอนแรก
น่าจะเป็นคนในวงการนี่แหละก็คงเลิกกันไป เพราะอะไรก็ไม่มีใครรู้ จากนั้นก็มาคบคนนอกวงการ
คบได้ไม่กี่เืดือนก็เลิกกันไป จากนั้นก็มาคบปุยฝ้าย ซึ่งบอกว่าคบกันได้ประมาณ 4 เดือน
ก็คงคบกันตั้งแต่ช่วงประมาณปลายปี ว่าแต่ไปเลิกกับคนนอกวงการตอนไหนอันนี้งง

แปลกใจอยู่นิดนึงว่าข่าวออกมาช่วงนี้ เพราะต้องการให้คนสนใจหรือเปล่า
เหมือนทรูกำลังจะดันแมต&nbsp เนื่องจากกำลังมีซีรี่ย์เจ้าชายกาแฟอยู่
เพราะอีกไม่กี่วันก็จัดคิวให้ฝ้ายไปออกงานและสัมภาษณ์เรื่องนี้เหมือนกัน
เพราะตอนออกจากบ้านใหม่ที่แมคบอกว่ามีคนคุยด้วย ก็ไม่ยอมสัมภาษณ์สื่อ
ว่าคนที่คบด้วยคือใคร ตรงนี้ไม่แน่ใจว่าโดนห้ามหรือเปล่า ส่วนฝ้ายตอนที่คบกับทอม
ก็ไม่มีใครรู้ มารู้ตอนเป็นข่าวว่าเลิกกันแล้ว อีกอย่างฝ่ายหญิงค่อนข้างนำเสนอ
แปะรูปของขวัญวาเลนไทน์ แปะรูปไปเที่ยวพัทยา ลงไอจี แต่ไม่ยอมบอกว่าไปกับใคร
วันที่ไปดูละครปริศนาก็ไปกันสองคน เจอแฟนคลับหลายคนเลย ก็คงคบกันแหละ
แต่ฝ่ายชายคงไม่ชอบใช้คำว่า แฟน

ทู้ล่างเมนท์กันอย่างดุเดือด
http://www.dek-d.com/board/view.php?id=2424158

ปล.

0
ซอง 6 เม.ย. 55 เวลา 17:19 น. 4

กาลครั้งหนึ่ง...นานมาแล้ว

มีผู้ชายคนนึึงเป็นคนรักษาภาพ กลัวคนมองว่าไม่ดี
คนก่อนที่เคยคบเป็นเพื่อนสนิทก่อนคบคนนอกวงการ
ไม่สวย เอาจริงๆ หน้าตา หุ่น ธรรมดามาก เทียบกับคนปัจจุบันไม่ได้เลย
แต่ผู้หญิงคนนั้นโชคดีแล้วที่พ้นมาได้

0
จริงจัง 10 เม.ย. 55 เวลา 06:26 น. 5

เปิดตัวว่ามีคนรู้ใจแบบนี้กลัวเรตติ้งสาว ๆ ตกมั้ย? “ไม่นะครับ จริง ๆ แล้วผมก็ใช้ชีวิตตามสบายแบบนี้มาตลอดอยู่แล้ว ผมคิดว่าแฟนคลับสมัยนี้เขาก็แยกแยะ ซึ่งแฟนคลับของผมเขาก็น่ารักครับ”
จริงเหรอที่ว่าแฟนคลับน่ารักรับได้ แล้วทำไมในฟันทิปถึงต้องลบคหที่ให้สัมภาษณ์ออก

อ่านทู้นี้ตาสว่าง
http://www.dek-d.com/board/view.php?id=2424158

0
ใจโลเล 11 เม.ย. 55 เวลา 14:11 น. 7

คำพูดที่ให้สัมภาษณ์แต่ละครั้งไม่ตรงกันเลยสร้างภาพ
ผู้หญิงบอกคุย4เดือนผู้ชายบอกคุย2เดือน
ถ้าเชื่อผู้ชายผู้หญิงก็....น่าดู
ถ้าเชื่อผู้หญิงแสดงว่าผู้ชายคบสองคนในเวลาเดียวกัน
ทั้งสาวนอกวงการทั้งผู้หญิงคนนี้ ผู้ชายคบเผื่อเลือก
แต่คนนอกวงการหรือจะมาสู้ผู้หญิงแบบนี้ได้
ตอนนี้กำลังอยากสร้างกระแสให้ตัวเองเลยเอาสาวในวงการดีกว่า
คนสร้างภาพมันไม่น่าเชื่อถือแล้ว

0
เบื่อ 12 เม.ย. 55 เวลา 22:25 น. 8

#7&nbsp  ผู้ชาย af เป็นแบบนี้กันหมดเหรอ จะเลือกคบนที่คิดว่าจะทำให้ตัวเองเป็นข่าวได้(เกาะกระแสดัง)

&nbsp &nbsp &nbsp  เพราะที่รู้มามีอีกคนก็เป็นแบบเนี๊ยะ

0
ดีที่หลุดพ้น 21 เม.ย. 55 เวลา 22:08 น. 9

กาลครั้งหนึ่ง...นานมาแล้ว

มีผู้ชายคนนึึงเป็นคนรักษาภาพ กลัวคนมองว่าไม่ดี เสแสร้งแกล้งทำตัวเป็นคนดี พูดไพเราะสุภาพอ่อนน้อมถ่อมตน ใครจะพูดจะติอะไรก็รับฟัง นิสัยดีสมบูรณ์แบบทุกอย่าง ทำให้แฟนคลับหลงรักตามเชียร์
แต่แล้วเมื่อเค้าคิดว่าเค้าดังมีงานเยอะ เค้าก็ไม่จำเป็นต้องทำตัวเสแสร้งอีก ตัวตนที่แท้จริงก็เลยปรากฎออกมา พอแฟนคลับเริ่มรู้ถึงความไม่จริงใจของเค้า ก็ทยอยถอยออกไปจนแทบไม่เหลือ อยากจะบอกว่า พวกคุณโชคดีที่หลุดพ้น หมดเวรกรรม พวกอยู่หลังรับกรรมเวรกันต่อไป

0
AFAA 23 เม.ย. 55 เวลา 16:04 น. 10

8#

ที่เป็นเรื่องจริงก็มีไม่ใช่สร้างกระแสก็มี อิอิ รู้สึกว่าข่าวจริง จะทำให้นักข่าวสนใจมากกว่า ส่วนข่าวปล่อยอ่ะนักข่าวเขาก็รู้หมดแหละ ข่าวไหนค่ายปล่อยเองส่งข่าวไปเอง ส่งคิวงานไปนัดนักข่าวมาให้สัมถึงที่เลยทีเดียว

ถ้าข่าวตามธรรมชาติอ่ะไม่ต้องเลย เดี๋ยวนักข่าววิ่งตามหาเอง ข่าวโปรโมทเด็กเส้นอ่ะ มีมาทุกรุ่น ที่น่าสมเพชคือ ข่าวจริงค่ายไม่ต้องลงทุนอะไรก็เกิดกระแสได้เอง ส่วนข่าวปล่อยที่เลียนแบบ ทุ่มสร้างกระแสแทบตาย ตลกทำไมดันกริบอ่ะ ไก่กาอาราเล่มาก

และอีกอย่างแฟนคลับยุคนี้ก็มีวิจารณญาณพอ รู้เท่าทันเล่เหลี่ยมเจตนาบางเกรียน ใครที่เหมารวมยกค่ายแบบนี้ ยกให้เป็นกากแฟนคลับเลย คิดแต่จะใส่ร้ายป้ายสีคนอื่นหนอคนเรา ทำไมใจช่างต่ำเช่นนี้ แฟนคลับที่ชอบใส่ร้ายกันแบบนี้อ่ะ สุดท้ายเด็กของตัวเองไม่ได้ดีเลย คงเพราะก่อกรรมมาก กรรมเลยตามสนอง เห็นมาเยอะหลายรุ่นแล้วล่ะ

0
POy 26 เม.ย. 55 เวลา 23:50 น. 11

กะคนนี้คุยกะใครไม่มีการใช้คำว่าแฟนหรอก โดนยัดเยียดคำว่าเพื่อนให้หมดอ่ะ&nbsp 555
เอาเปนว่าเค้าก้ไม่ใช่ว่าไม่เปนคนดีไรหรอกนะแต่ก็ืแค่เหนแก่ตัวและรักตัวเองแบบสุดๆก้แค่นั้นเอง
ก้ดีละต้องไปคบคนระดับเดียวกัน ถึงได้กล้าออกมาพูดไรมั่ง

0
คิดดี 8 มิ.ย. 55 เวลา 09:20 น. 13

คนที่เข้ามาด่าว่าศิลปิน เป็นแฟนคลับใคร ไร้มารยาท เก็บกดมาจากไหน ตัวเองคงไม่มีปัญญาหาแฟนละซิ&nbsp มันเป็นเรื่องอะไรของคุณ ทำเป็นอวดรู้มาว่าให้เขาเสียหาย ใจตัวเองมันควรดูแลให้ดี ไม่ต้องว่าผู้อื่น เขาจะทำอะไรเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ไม่เห็นว่าศิลปินเขาทำผิดอะไร คอยจับผิดคนอื่น คิดว่าตัวเองดีแล้วเหรอ เอาอะไรมาวัด ผู้ดีย่อมไม่กล่าวร้ายคนอื่น คนที่กล่าวร้ายผู้อื่น คนๆนั้นไม่มีทางได้ดีไม่มีทางจะเจริญได้เพราะจิตใจมันเศร้าหมอง คอยจะคิดทำร้ายคนอื่นอยู่ตลอดเวลามันจะตกต่ำตามที่จิตใจที่ต่ำๆนั่นแหละ ตายไปก็จะไปเกิดในที่ต่ำๆเหมือนกัน ให้ร้ายแก่ท่าน ร้ายนั้นก็จะตกถึงตัวเอง หัดมองคนในแง่ดีได้ไหม เกือบทุกความเห็นเลย สอดรับกันได้ดีมาก สนุกปากมากใช่ไหมที่ต้องว่าให้เขาเสียหายทำให้คนทั้งหลายเข้าใจผิด คิดว่าจริงตามที่พวกคุณพูด ศิลปินเขาเป็นคนคิดดี และปฏิบัติดีงามอยู่แล้ว เขาไม่มาใส่ใจความร้ายกาจของพวกคุณหรอก&nbsp พวกคุณด่าเขามากๆ พวกคุณเองนั่นแหละจะอกแตกตายเพราะไฟริษยา อาฆาต ฮอร์โมนอะดรีนาลีนจากต่อมหมวกไตจะเผาอวัยวะภายในให้มอดไหม้เร็วขึึ้น ทำลายตัวคุณเองแท้ๆ อนิจจา น่าสงสาร ให้ทุกข์แก่ท่านทุกข์นั้นจะถึงตัว&nbsp พวกคุณเหมือนไร้การศึกษา เรียนมาจากสถาบันใดหรือ ทำไมไม่มีการพัฒนาจิตใจกันบ้างหรืออย่า่งไร คิดจะพูดว่าใคร ไม่มีความละอายแก่ใจเลยสักนิด ใช้อารมณ์มาเหนือเหตุผล ทำให้สภาพจิตใจของคนที่อ่านข้อความของคุณ ตกต่ำ่และมัวหมองไปด้วย น่าเศร้าจริงๆ&nbsp คนไทยทำไมสภาพจิตใจจึงต่ำ่ถึงเพียงนี้ คนไทยจึงทะเลาะกันไม่หยุดหย่อน บ้านเมืองจะลุกเป็นไฟไปแล้วก็เพราะเหตุผลแรกคือ ไม่สำรวจตัวเองและมักจะเข้าข้างตนเองเสมอว่าตนเองทำถูกต้องแล้ว

0