Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ที่มาศัพท์ใหม่ของทิมทิม และ ปลื้มVRZO เคธี่มีหลักฐาน!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
พี่ปลื้มออกแถลง


ที่มา 
















รูปอาจจะดูงงๆนะคะ เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจของทัมทิมค่ะ http://www.facebook.com/TubTimMallika
ปลีกย่อย http://www.facebook.com/photo.php?fbid=346759245385807&set=o.138895962800385&type=1&theater

http://www.facebook.com/TubTimMallika/posts/395884257101553




แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 30 เมษายน 2555 / 21:30
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 30 เมษายน 2555 / 21:27

PS.  เรียนคือชีวิต...นิยายคือความฝัน

แสดงความคิดเห็น

>

200 ความคิดเห็น

Rev 30 เม.ย. 55 เวลา 23:47 น. 2

 คนเราจะเถียงกันเรื่องศัลย์ไม่ศัลย์อะไรมากมาย
ยังไงผลลัพธ์ัมันก็ออกมาสวย
เค้าจะโกหกไม่โกหก คนที่รู้ตัวดีก็คือเจ้าตัว
ไม่ใช่เจ้าตัวแล้วการรู้ความจริงจะทำให้ปัญญาสูงขึ้นรึไง
คนเราก็เนอะ ไปสรรหาความรู้ที่มีประโยชน์ใส่หัวมาพัฒนาชาติบ้านเมืองบ้างก็ดีนะ
ไม่ใช่เอาแต่คิดจับผิดอะไรที่ไม่ก่อประโยชน์


PS.  '____colorful lalaby_'
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

Me Gusta 1 พ.ค. 55 เวลา 00:14 น. 6

 คุณ 2 คนน่ะเป็น UFO(ยูเอฟโอ) เลยไม่เข้าใจภาษามนุษย์สินะคะ??

เขาก็บอกอยู่ว่า "เอาเครื่องเอ็กซเรย์มาเลยเขาจะนอนสแกนให้ดู" ซึ่งเราคิดว่าถ้าพี่ทับทิมท้าแบบนี้แสดงว่า "มันคือความจริง" ไม่ได้เสแสร้งถ้าคุณแน่จริงคุณเอารูปตัวเอง "จริงๆ" มาดีกว่าค่ะจะได้รู้ว่าหน้าตาคุณเป็นไง :)

หรือเพราะคุณสวยสู้พี่ทับทิมของเราไม่ได้เลยอยากหาเรื่อง?? หรือว่า อยากดัง?? อันนั้นเราไม่รู้หรอกค่ะแต่เราเชื่อค่ะว่าพี่ทับทิมเป็นคนดีไม่ได้เสแสร้งเขาน่ารักและเป็นกันเองมากค่ะ ;)

แล้วเรื่องรูปน่ะคะ เขาทำมาเพื่อให้ดูว่า "เขาไม่ได้ทำศัลยกรรม" ซึ่งรูปนี้เป็นรุปที่ทำขึ้นเพื่อชี้แจงคนที่คิดว่าพี่ทับทิมทำศัลยกรรมมาค่ะ ;) ไม่รู้เรื่องก็อย่ากล่าวหาคนอื่นแบบนี้สิคะ?? ระวังโดนฟ้องหมิ่นประมาทนะคะ

แล้วแต่ค่ะว่าใครจะเชื่อไม่เชื่อเพราะมันคือความคิดเห็นส่วนบุคคลที่เราโพสขึ้นเพื่อแสดงความรู้สึกของเราค่ะ ;)

สุดท้ายนี้เราขอบอกว่าเรา "รักพี่ทับทิม" และรัก "VRZO" มากๆๆๆๆๆค่


0
modtanoy 1 พ.ค. 55 เวลา 00:14 น. 7

เปนเชี้ยไรอีหยางไรเนี่ยกะอีเคทีไรเนี้ย ว่างมากหรือไง เอาเวลาไปทำอย่างอื่นเหอะ หรือไม่ก้ไปวิ่งให้รถชนตายวะไร้สาระวะ ใครเขาจะทำไรก้เรื่องของเขา เขาไปขอพ่อแม่พวกคุนเทอๆไปกินไง เจอหน้าจะขอตบกระบานสักที คนไทยไร้สาระเหลือเกิน

อีกอย่างนะพี่ทับทิมอ่ะเขาก้ทำงานสุจริต แม้เขาจะทำหรือไม่ทำก้เปนสิทเขา คุนเทอไปทำไมไม่ทราบสวยไม่เท่าละซิโถ่ ! ยิ่งอ่านยิ่งโมโหสำนวนการพูดก้วกไปวนมาอยากเจอจิงๆคนพวกเนี้ย จะเอาสงไปภาคใต้ให้หมด รกโลกจิงๆว่ะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

new 1 พ.ค. 55 เวลา 01:03 น. 13

คห 10 ต้องไปอ่านในแฟนเพจพี่ทับทิม แล้วจะรู้ว่าสองคนนี้โรคจิตขนาดไหน อันนี้ๆคือตอนพี่ทิมรมขึ้นแล้ว ดาราก็คนค่ะ อีกอย่างแฟนเพจพี่ทิม พี่ทิมแฟร์ๆวันไหนอารมณ์ดีพี่ก็จะอารมณ์ดี วันไหนอารมณ์ไม่ดีก็จะพูดตรงๆ เห็นไหมคะ พี่เค้าบอกว่าเกลียดก็คือเกลียด พี่เค้าตรงๆค่ะไม่มีมาเมคร้องไห้ออกสื่อว่าโดนกลั่นแกล้ง โนๆๆๆๆ ไม่ใช่พี่ทิม พี่ทิมบอกแล้วว่าเป็นคนแบบนี้ค่ะ ไม่ได้จ้างให้ใครมาlike เพราะฉะนั้น ก็ถ้าคุณคิดว่าคำว่าตรงไม่เสแสร้งของผุหญิงคนนี้ คือคำพูดไม่สวย ก็ไม่เป็นไรค่ะมันคือความคิดเห็นส่วนตัวของคุณ แต่ขอแจงเลยนะคะว่าในแฟนเพจพี่ทิมรักพี่ทิมเพราะพี่ทิมตรงไม่เฟค ถ้าคุณไม่รักไม่ชอบไม่เป็นไรค่ะ พวกเรารักและชอบในตัวเค้า แต่อย่ามาโรคจิตแบบวิญญาณสัมพเวสีสองตนนี้ที่ไม่มีตัวตนเอารูปดาราต่างชาติมาด่าพี่ทิม พวกเราก็ไม่ยอมนะคะ ด่าไม่พอหาเรื่องอีกต่างหาก เรื่องพี่พลอยบ้างหล่ะ เรื่องศัลบ้างหล่ะ เรื่องวีอาโซพูดไม่เพราะบ้างหล่ะ พี่ทิมถ้าทำก็จะบอกเพราะพี่แกตรงๆ ต่างคนต่างใจค่ะ ไม่ว่ากัน แต่อย่ามาว่าอย่างโรคจิต โนวๆๆๆๆๆๆๆ

0
BOZO 1 พ.ค. 55 เวลา 01:06 น. 14

เอิ่ม คนเราโกด มันเปนเรื่อง ธรรมดาน่ะค่ะที่ จะใช้ภาสา แบบนั้น ถึงพี่ ทิม จะเปนคนของประชาชน ก้ไม่จำเปนต้อง มานั่ง กดดันตัวเองโดยการใช้ถ้อย คำที่สุพาบ ที่ เค้า ต่อหน้า แฟนคลับเปนไง ชีวิต จิงเค้าก้เปนอย่างงั้น ไม่จำเปน ต้องมาปั้นหน้าปั้นตา ถ้า มีใคร มาด่าคุน เสียๆหายๆ จะใช้ ถำพูด แทบจะกราบ กัเค้า มั๊ย ควายยยยย!! ปันยาอ่อน คนโมโห บ้่าน ป้า มานั่งพูดค่ะพูดจ๋า ไง ? กลับเอา อารม ตอแหล พวก กลับไปใช้ที่ยูเอฟโอไป๊


ไม่ตอแหล ไม่ จำเปนต้องสร้าง พาบ มันเหนื่อยหน้า ที่ต้องมาปั้น เกท น่ะสาส!!!

0
FC พี่ทับทิม 1 พ.ค. 55 เวลา 02:25 น. 16

ใช่ เราว่า คห ที่ 14พูดถูกนะ ถึงพี่ทิมเค้าเปนดาราหรือเปนคนของประชาชน ก้อเหอะ แต่พี่เค้าก้อเปนคนทำมะดาแบบเราเนี่ยแหละ เวลาโมโหๆ ไคเค้าจะไปพูดคำสุภาพหรือเพราะๆใส่ล่ะ หรือว่าชอบพวกดาราแบบที่ปั้นหน้าหลอกลวงประชาชนไปวันๆงั้นหรอ ถ้าชอบแบบนั้นขอให้คุนน่ะ เชิญหันไปทางอื่นได้เรยค่ะ เพราะว่าพี่ ทับทิม เนี่ย ไม่ใช่คนที่ชอบสร้างภาพพ !!!!!!!

0
LeeTan 1 พ.ค. 55 เวลา 03:41 น. 17
   เอิ่ม ออกแนวประสาทกิน ชีสองxxนี้คือใคร ??

PS.  อนุรักษ์ภาษาไทย งดใช้ภาษาวิบัติ!!!
0
ละอ่อนน้อยคร๊า 1 พ.ค. 55 เวลา 03:58 น. 18

คห14.เราแค่แสดงความคิดเหนนะ ไม่ได้ด่าแม่คุนเลย คำบางคำมันก้อไม่น่าพูดเพราะเทอเปนดารา อย่างเช่นคำว่ากู เปนตีนไรเงี่ย ชั้นเชื่อเรยพี่อั้ม หรือดาราคนไหนโดนแบบนี้ เขาก้อไม่พิมแบบนี้หรอก
ถ้าจะไห้พิมจ๊ะจ๋าไรงี้มันก้อเกินไป สำหรับคนที่โมโห แค่คำบางคำมันไม่เหมาะสม ในความคิดของเรา

คห.16 แร๊วฉันบอกหราว่าชอบพวกดาราแบบที่ปั้นหน้าหลอกลวงประชาชนไปวันๆนะ ชั้นก้อไม่ได้เกลียดหรือชอบทัมทิบแต่อย่างใด ก้อเฉยๆ จะมาแสดงความคิดเหนไม่ได้หรา

"ทัมทิบเทอสวยนะ แต่คำพูดไม่สวยเรย

คนของประชาชนนะ เหอะๆ" อ่านดูดีๆดิ มันเหมือนชั้นเกลียดคุนทับทิมตรงไหน มันเปน คห.ที่แสดงความคิดเหนนะ ไม่ได้ด่าเรย ที่คุนว่ามันก้อเกินไป

0
ละอ่อนน้อยคร๊า 1 พ.ค. 55 เวลา 04:05 น. 19

 คห.13 ชั้นอ่านจาก กระทู้นี้แร๊วแสดงความคิดเหนเท่านั้นค่ะ
 ถ้าชั้นแสดงความคิดเหนไม่ได้ ก้อให้ จขกท วงเล็บด้วยนะค่ะ เข้าได้เฉพาะ FC ทับทิม หรือ FC ทับทิมเท่านั้นที่จะแสดงความคิดเห็นได้

0