Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โดนรุ่นพี่หาเรื่อง ช่วยเราหน่อย :(

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือว่าเราเป็นเพื่อนกับแฟนรุ่นพี่ใช่ปะ เราก็เล่นกับเพื่อนเราปกติแล้วดูพี่เขาจะไม่พอใจเรา

ตอนแรกๆก็ไม่มีไรหรอก แต่นานวันเข้าพี่เขาเริ่มหาเรื่องเริ่มจะไร้สาระ คือทั้งกลุ่มพี่เขาอ่ะหาเรื่องเรา

ทั้งๆที่เราไม่เคยทำไรให้เลย??  เหมือนจะจองล้างจองผลาญเราอ่ะ แล้วชอบด่าลอยในที่ๆคนเยอะๆ หูยยย!! :(

เราควรจะทำยังไง ช่วยเราคิดหน่อยสิ ทุกวันนี้ไม่อยากไป รร แล้ว ไปละเครียด เฮ้อ :'((

แสดงความคิดเห็น

>

16 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

blackwhite★ 22 พ.ค. 55 เวลา 18:18 น. 2

โหยยอะไรเนี่ย เป็นรุ่นพี่ซะเปล่า รังแกรุ่นน้อง เป็นตัวอย่างที่ดีมากเลย - - บอกอาจารย์เลยค่ะ เราแนะนำ พวกแบบนี้ต้องให้อาจารณ์จัดการ


PS.  YG 'fammyselfahp.เบลนนักเลงคีย์บอร์ดเคิ้บ -____-.
0
จั๊กกี้ 22 พ.ค. 55 เวลา 18:23 น. 3

เราห่างออกมาแล้วนะ แต่เพื่อนเรามันก็เข้ามาทักเราทุกวัน
เหมือนพี่เขาไม่สนอะไรทั้งนั้นอ่ะ หาเรื่องด่าเอามันส์อย่างเดียว

0
Sema 22 พ.ค. 55 เวลา 19:09 น. 4

 เหมือนเราเด๊ะเลย แต่เราแรงกว่านี้มากๆ ทำเป็นด่าลอยกลับสิ สะใจเป็นที่สุด อย่างเราเวลาเดินผ่านก็ทำเป็นคุยกับเพื่อน ประมาณ "นี่...(ชื่อเพื่อน) เราได้กลิ่นสัตว์ใช้แรงงาน 4 ขามีเขาแถวนี้อ่ะ" เราใช้ประจำ และโดนไล่เตะประจำ ทางที่ดีเคลียร์กันเลยดีกว่า

0
ไทวิ39 22 พ.ค. 55 เวลา 19:45 น. 5

 ตอนนี้ก็มีปัญหานี้ พี่เค้ามาตบเราเฉยเลยอ่ะ เเม่เรามาเอาเรื่องล่ะ สะใจนิดนึง

0
JUST'BEWTYLY 22 พ.ค. 55 เวลา 19:58 น. 6

 เราไม่แนะนำนะ เราตบมันเลย มันเดินอยู่ๆ เรากระโดดถีบแม่งเลย ไม่โชว์ว่าเก๋าหรือว่าแจ๋วอะไรแต่ถ้ามันด่าอะไรแรงเกิน แบบมันอ่ะ มันด่าแม่เราไปเป็นเมียน้อย นอนให้เค้าเอาเอาตังมาเลี้ยงให้เราโตได้ ทำมาเป็นคุยเรื่องแม่ตัวเอง เราเจอหน้ามันเราไม่ถามหรอก เพราะรู้อยู่แล้วว่ามันด่า เรานี้วิ๊บขึ้นสมองเลย จิ๊ดมาก ไม่ชอบให้ใครมาด่าแม่ไงเข้าใจฟิลเราป่ะตอนนั้นอ่ะ เราเลยกระโดดถีบแม่งเลยทีเดียวหงายเงิบ ตบไปที แค่นั้นพอ ส่วนผลกระทบที่ตามมาคือ เราโดนตัดคะแนน 50 คะแนน แต่เราคุ้มทีไ่ด้ตบมัน ตั้งแต่นั้นมามันก็ไม่มองหน้าเราอีกเลย ทางทีดีถ้า เจ้าของกระทู้กล้าๆหน่อย ถามไปเลยว่าด่าใครแล้วนี่ไปทำไรให้ แต่ถ้ามันกวนตีน ตอบแบบไม่มีเหตุผล ไร้สาระอยากหาเรื่องน้องที่เด็กกว่า รอให้มันเริ่มแล้วค่อยตบมันไม่ได้แนะนำนะ แต่มันเป้นการป้องกันตัวจากอีพวกแรด ๆ 

0
imee 27 ก.ค. 56 เวลา 17:07 น. 8

เราก็โดน ขอปรึกษาหน่อยนะ
คือเราเป็นรุ่นน้อง ตอนป.5 รุ่นพี่พวกเนี้ยอายุเยอะกว่าเรา 1 ปี คือพี่พวกนี้ก็อยู่ ป.6 ในตอนนั้น ช่วงนั้นพวกพี่เอ็นดูเรามากแต่พอเราขึ้นป.6 เพื่อนเราเราแล้วแทบทั้งชั้นก็โดนด่าว่าแรด เพราะพวกเราก็เริ่มเหล่รุ่นพี่มัธยมกันอ่านะ คือตลอดเวลาที่ผ่านมา เราก็จะโดนพี่พวกนี้นินทาตลอด โดนมอง อะไรเเบบนี้ แล้วพอพี่ ม.6 ทีกำลังจะออก ก็สร้างบอร์ดบอกลาขึ้นมา พี่ะวกน้นก็มาเขียนด่าเรา เพื่อนเรา แล้วก็ชั้นเรา แล้วเราก็เลยขีดฆ่าออกไป แล้วพวกเราก็โพสต์นู่นนี้เรื่ิยๆ ประมานว่าจะให้พวกพี่เค้าเลิกยุ่งกับเรา เเต่ผลที่ออกมาคือ พี่พวกนี้แคปทุกอย่างที่เรากับเพื่อนๆโพสต์ไปทำ powerpoint ฟ้องครู ทำให้เราและเพื่อนๆลำบากมากเำราะเวลาเดินไปไหน คนก็จะมอง คุณครูก็เกลียด จนตอนนี้เราอยู่ ม.1 เรากับเพื่อนเป็นที่รู้จักในคุณครูมัธยมหลายๆคน เวลาเรียนเพื่อนเราจะโดนมากที่สุดคือ คุณครูจะเมินบ่อยๆ จนเพื่อนเราเลิกโพสต์ เลิกทุกอย่างและปล่อยให้พี่เค้ารังแกอยู่อย่างนั้นตลอดมา เราเองก็โดน บางทีก็โดนเดินตาม จนเรารุ้สึกทนไม่ไหวมากๆ ล่าสุดนี้เราโพสต์ในเฟสถามเพื่อนว่า jk ย่อมาจากอะไร คือเราไม่รุ้จิงๆ พี่ๆพวกนี้ก็มาเม้น 3 คอมเม้น ประมานว่าคุยกับเพื่อน แต่หลอกด่าว่าเราโง่ เราโมโหกับการกระทำของพี่พวกนี้มากเราเลยคอมเม้นกลับไปว่า ขอโทษนะคะถ้าจะคุยกันให้ไปคุยใน private Chat นะคะ แล้วเราก็ทิ้งไว้สักพักให้พี่เค้าอ่านแล้วลบโพสต์ทันที แล้วเราก็ออฟไลน์ไป เพื่อนเราไลน์มาบอกว่าพี่เค้าจะเอาเรื่องเราแล้ว ระวังไว้หน่อย เนื่องจากเพื่อนเราเคยโดนมาแล้ว พร้อมกับแคปโพสต์ที่พี่เค้าโพสต์ เราก็นั่งอ่านแล้วงง เพราะพี่เค้าโพสต์ว่า ด่าแล้วแน่จริงอย่าลบ, อย่าให้ต้องทำ Slide ให้น้องอีกคน, เคารพรุ่นพี่สะบ้าง เราก็เลยทำเป็นไม่รู้เรื่อง ไม่ตอบโต้อะไรทั้งนั้น แล้วมานั่งคิดว่าที่เราคอมเม้นแบบนั้น เรียกว่าด่าหรอ ?? เราเครียดมาก วันจันทร์นี้ เราจะเปิด half term แล้ว เราไปโรงเรียนแล้วจะเกิดอะไรขึ้น เราจะโดนคุณครูเรียกไปคุยรึเปล่า ช่วยเราทีนะ T_T

0
เสมิฟ ตัวน้อย 13 ก.ย. 58 เวลา 11:56 น. 9

เราก็โดนเหมือนกัน ตอนนี้เราอยู่ ม.1 โดนรุ่นพี่ ม.2 ผู้หญิงเกลียดทั้งสายชั้นเลย
เรื่องมีอยู่ว่า เรามีเพื่อน ผญ ชื่อไนซ์ ในตอนนั้นมันเข้าไปซื้อของในมินิมาทเราก็เลยตะโกนไปว่า ไนซ์เร็วๆดิ ทีนี้มีรุ่นพี่ ผช ที่ชื่อไนท์เปนแฟนเพื่อนเราเขาตอบมาว่า ไนท์อยู่นี่ เราเลยตอบกลับไปเล่นไม่ได้คิดอะไรว่า เรียกไนซ์เพื่อนหนูอย่าสำคัญตัวผิด (ทุกคนว่ามันแรงไปมั้ยกับคำนี้) แล้วพออีกวันนึงรุ่นพี่ที่ชื่อไนท์เค้าไปยกพวกที่เปนเพื่อนเค้าผู็หญิงทั้งหมดมาเคลียแล้วเราก็ยืนตอบคำถาม แต่พอรุ่นพี่ ผญ ถามหลักฐานความจริงจากพี่ไนท์ ผช เค้าก็ทำเปนเปลี่ยนเรื่องแล้วเดิหนี จบ. ทุกวันนี้เราใช้ชีวิตไม่มีความสุขเลยค้ะเดินไปไหนก็มีแต่รุ่นพี่ ผญ มองหน้าแล้วก็นินทา เราใช้ชีวิตแบบกลัว เวลาอยู่ที่ รร ก็ไม่อยากลงจากตึก เพราะกลัวรุ่นพี่เค้ามาหาเรื่องอีก (เราต้องการจบแบบเปนมิตรไม่ก็ให้มันเงียบๆไปเฉยๆกับเรื่องนี้ทำไงดีค้ะ)เศร้าจัง

0
พราว 22 พ.ย. 58 เวลา 08:58 น. 10

พอดีเจอพวกพี่ขู่ตบอ่ะค่ะ . พอดีเราก็ไม่รู้น่ะว่าเราทำอะไรให้ . คือขอเล่าเรื่องเลยแล้วกันเพราะอึดอัดมาก
โรงเรียนเราเป็นโรงเรียนมัธยมค่ะเราเพิ่งจบ ป.6มาแล้วแม่เราให้ย้ายโรงเรียนไปเรียโรงเรียนมัธยมเลย
เราก็เลยเข้ามาเรียนพอเข้ามาประมาณ 2สัปดาห์เราก็มีเรื่องกับเพื่อนที่ย้ายมาด้วยกันเพราะว่าเราก็ไม่ถูกชะตามาตั้งแต่โรงเรียนเก่าแล้ว . เเล้วพวกพี่เค้าก็บอกว่าจะช่วยเราเเต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไร .แล้วก็มาทำเป็นชวนเข้ากลุ่มตอนนั้นเราก็ว่าพวกพี่เค้าน่ารักดี .เเต่พี่เค้ามีเเก๊งเป็นเเก๊งดังค่ะเพราะคนในเเก๊งเคยมีประสบการณ์ตบตีมาเยอะ . พอนานๆไป . เพื่อนพี่เค้าก็มาล้อเราเเกล้งเราเราก็เลยด่าไปช๊อต1 พี่เค้าฟังเเต่เพื่อนเค้าอ่ะไม่ฟังเราเราก็เลยขอโทษไปแล้วพี่เเกรบอกว่าจบแล้วเราก็มา ร.ร ตามปกติ . พอเค้าเห็นเราพี่เค้าเลยพูดว่าทำแบบนี้ระวังตัวให้ดีๆน่ะ . ซึ่งเราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเราไปทำอะไรอีกเหมือนพี่เค้าจะไม่จบอ่ะ พอนานๆไปเราก็เลยมามีเรื่องกะอีคนเดิมนี่แหละเพื่อนอีคนเดิมนี่แหละมันมาด่าเราก่อนอ่ะเราก็เลย .มาโพสในเฟสบุ๊คเเต่ก็คือไม่ได้เอ่ยชื่อใครเลยน่ะ .เเล้วก็มีพี่ที่อยู่ในเเก๊งอะค่ะมาเม้นว่าใครเราก็เลยทักไปบอกว่าไม่ใช่ พี่ .แล้วเราก็บอกชื่อเพื่อนไปว่าเราอ่ะโพสถึงคนนี้ . แล้วก็มีพี่อีกคนนึงค่ะ ทักแชทมาถามอีกว่า .เราอ่ะมีเรื่องอะไรกัน .เราก็เลยบอกไป พี่เค้าก็ตอบมาเหมือนจิกๆว่า ."จ้าอิหนู" เราก็เลยถามกลับว่า ."พี่มีอะไรรึป่าว" พี่เค้าก็ตอบแบบว่าไม่พอใจใส่เราอ่ะค่ะ เราก็เลยอ่านแต่ไปตอบไปอีก . แล้วเราก็ไม่ได้ยุ่งอะไรอีกแล้ว ในเฟสบุ๊คมันมีเพจอะไรนี่เเหละจำไม่ได้ . มันเขียนว่า . "แท้กรุ่นน้อง"
ที่เพื่อนในกลุ่ม "เกลียด"
แล้วอยากตบมัน
พี่เค้าก็แท้กชื่อเฟสเราไปแล้วก็บอกว่า .อุ้ย!!โทดๆๆ
ในใจเราก็เกลียดน่ะแต่พอเห็นหน้าแล้วเค้าชอบเเควะเราอ่ะคือไม่เข้าใจอ่ะว่าเราทำอะไรผิด ที่เล่ามานี้ยังมีอีกน่ะเยอะด้วย .คือแบบจนเราคิดฆ่าตัวตายด้วยเพื่อหนีปันหา .
บอกผู้ปกครองผู้ปกครองก็เฉยไม่สนใจ . คือช่วยบอกด้วยน่ะค่ะว่าต้องทำไงถึงทำไงไม่ให้พี่เค้ามายุ่งเรื่องของเราอ่ะค่ะท้อมากทุกวันนี้อ่ะเศร้าจัง

0
prpr 21 ม.ค. 59 เวลา 20:59 น. 11

โดนเหมือนกันค่ะ เราอยู่ม.2 โดนพี่ม.3หาเรื่อง เพราะพี่เค้าคิดว่าเราไปหาเรื่องพี่เค้า พี่เค้าบอกว่าเราพูดว่า จะตบพี่เค้าเรียงตัว ซึ่งเราไม่ได้พูดเลย เราไม่ได้รู้จักกับพี่พวกนี้ด้วยซ้ำ แต่อยู่ๆพวกเพื่อนพี่เค้าก็เดินมาในห้องเรียนเราซึ่งอาจารย์ยังไม่มาสอน แล้วก็ถาทว่า น้องจะตบเพื่อนพี่หรอ เราก็บอกว่าไม่รู้เรื่องด้วย ไปบอกตอนไหนคะ เราพยายามพูดด้วยดีๆเผื่อเรื่องจะดีขึ้น เพราะเราไม่ผิดก็เลยอยากให้พี่เค้าเข้าใจเราว่าเรื่องเป็นยังไงกันแน่ พวกพี่เค้าก็บอกว่าได่ยินเราบอกเมื่อวันอังคาร เราก็งงมากเพราะ วันอังคาีฝนตก ไปนั่งเล่นกับเพื่อนได้แปปเดียวเอง จะเอาเวลาไหนไปด่าใครได้อีก พวกพี่เค้าก็ถามว่า วันนี้เราจะกินข้าวที่ไหนจะได้เรียกเพื่อนที่บอกว่าเราไปด่าเค้ามาคุยกัน เราก็ตอบตามความจริงไม่ได้กลัวอะไร เพราะเราไม่ได้ผิดอยู่แล้ว แต่พอตอนกลางวัน ก็ไม่เจอพี่พวกนะ้นแบบที่พวกเค้าบอกเลยค่ะ เรากลัวเหมือนกันว่าจะมีเรื่อง แต่เราไม่ได้ผิด กะว่าจะอธิบายและขอโทดพี่เค้า เผื่อหลายๆอย่างจะเบาลงบ้างเศร้าจัง

1
wyxmxaen 28 ก.ค. 62 เวลา 12:19 น. 11-1

เหมือนกันเลย​ แต่ของเราเขาเรียกเพื่อนมาเกลียดด้วย

0
Porsche 27 ก.พ. 60 เวลา 19:49 น. 12

เราก็เคยเป็น เหมือนเพื่อนในห้องจะเกลียดเราแต่เราก็ไม่เคยทำอะไรให้ แล้วอยู่ดีๆ มันก็ไปบอกรุ่นพี่ว่าเราไปด่าพี่เค้า ทั้งๆที่เราไม่เคยด่าอะไรพี่เค้าเลย แต่ที่หนักกว่านั้นคือ พี่เค้าเป็นพี่เทคเราแต่เราก็ไม่เคยคุยกัน แล้วอยู่ดีๆพี่เค้าก็ทักเฟสมา ทีแรกเราก็นึกว่าทักมาเล่นๆ สุดท้ายทักมาด่า เรานี้ร้องไห้ทั้งคืน แต่ทำไงได้ล่ะ พี่เค้าเป็นรุ่นพี่เบอะ เราก็ทำอะไรได้ไม่มาก แต่เราก็กลัวเหมือนกัน

0
เเตงโม 28 ก.พ. 60 เวลา 23:32 น. 13

เจอเเบบนี้เหมือนกันค่ะ. ตอนนี้เรายุ ม.2. พี่เขายุ ม.5. พี่เขาโพสด่าเราในเฟส ประมาณว่า

เกลียดเเฟนใหม่ ของเเฟนเก่า

คือเราคุยกะรุ่นพี่ที่เคยเปนเเฟนเก่าพี่เขา พี่เขาก้อโพสด่าตลอด หาเรื่องจะตบจะตีให้ได้

พี่เขาเก่งน่ะ มีเพื่อนรุ่นพี่เยอะเเยะ

ใครจะไปสู้ไหว

จนทุกวันนี้ไม่อยากจะไป ร.ร ล่ะค่ะ.

-เรื่องนี้เปนเรื่องปัจจุบัน-


0
BEAM. 16 พ.ค. 60 เวลา 17:01 น. 14

เราก็โดน คือเราอยู่ดีๆของเรา แล้วแบบรุ่นพี่คนนึงไม่ชอบเรา เราผ่านไปไหนก็มอง(ไม่ได้มองคนเดียวนะ มองทั้งแก๊งเลยอ่ะ) อึดอัดมากอ่ะบอกเลย

1
เฟิร์น 18 พ.ค. 60 เวลา 18:59 น. 15

เป็นเหมือนกันค่ะตอนนี้เราอยุ่ม.1ก้ได้รร.ใหม่แล้วที่นี่เขาเปิดเทอมตามปกติเราก้เรียนตามปกติแต่มีวันหนึ่งเรารีบไปหาเพื่อนที่อยู่ข้างหน้าแล้วที่นี่มีรุ่นพี่หนึ่งกลุ่มหนึ่ง ยืนอยุ่แล้วเรารีบเดินค่ะ แต่พอผ่านเท่านั้นล่ะค่ะ รุ่นพี่คนหนึ่งพูดดังๆว่า "ถ้าเดินชนกูนะ กูจะตบหน้าให้แตกเลย" ตอนเราเลยงงอะไรอ่ะ อยุ่ดีๆมาหาเรื่องเรา จนทุกวันนี้พวกรุ่นพี่จะนินทากระซิบเบาๆอ่ะค่ะ คือเราตอนนั้นอยากย้ายรร.มากก แควรทำไงดีค่ะ? (รุ่นพี่ประมาณม.4-5ค่ะ)

1
ฟิล์มม 5 พ.ย. 60 เวลา 07:44 น. 15-1

เคยเป้นเหมืนกันค่ะ ไม่ต้องไปสนใจอะไร ด่ามาก้ด่ากลับ ถ้าจะมาตบก้ไม่ต้องกลัวหรอกค่ะ เพราะเราไม่ได้ผิดอยุ่แล้ว ถ้ากลัวๆก้ทำตัวเฉยๆไว้อ้ะคะ เดะเขาก้หายไปเอง

0
หมีน้อง 27 พ.ค. 62 เวลา 21:38 น. 16

โดนเหมือนกัน พึ่งเข้ามาร.ร.ใหม่ แล้วคุยกับเพื่อนให้คำปรึกษาเพื่อนในแชท และเพื่อนลงสตอรี่ พี่เค้าก็คิดว่าเราด่าเค้าเฉยเลย คนที่ไม่ค่อยรู้ก็เออ ออตามกันด้วยหาว่าเราด่าทั้งๆที่เรายังไม่รู้เรื่องเลย เหนื่อยมากเจอแต่อะไรก็ไม่รู้

0