Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หลักการ 9 วิธีหลักการซื้อของขวัญวันเกิดหรือหลักที่หามอบให้กับแฟนหนุ่ม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หลักการ 9 วิธีหลักการซื้อของขวัญวันเกิดหรือเลือกที่จะทำให้กับแฟนหนุ่ม
มันเป็นหลักการที่เอาจากคนอื่นมาให้อ่านกันอีกทีนะ ^^ ของขวัญวันเกิดสำหรับผู้ชายนั้นคุณผู้หญิงทำไม่ยากเกินไปหรอกให้คุณลองมองภาพกว้างๆดูนิสัยใจคอของเค้าว่าต้องการอะไร งานที่เค้าทำเกี่ยวกับอะไรบ้าง, ของเล่น, หรืออะไรที่เค้าสนใจอยู่ ณ ตอนนั้น, เสื้อผ้า, สินค้าแฟชั่นต่างๆพวกนี้ถ้าเราเข้าใจจริงๆซื้อแล้วคนรับนั้นต้องชื่นชอบในตัวของขวัญและคุณก็ได้คะแนนบวกไปเต็มๆของแบบนี้พิจารณาด้วยใจน่าจะช่วยให้ตัดสินใจได้ง่ายและตรงใจเค้ามากที่สุดเอาหล่ะมาดูกันว่าฝรั่งเค้ามีวิธีการ 8 ขั้นตอนอะไรบ้างอาจจะใช่ไม่ใช่อยู่ที่จริตของแต่ละคนนะ แต่ละประเทศประเพณีไม่เหมือนกันด้วยโปรดจงเข้าใจ
1. ให้คุณตั้งมั่นไว้เลยศึกษาอย่างจริงจังว่าคนที่คุณรักนั้นเค้าชอบอะไรค้นคว้าดูพฤติกรรม ดูนิสัยใจคอ ให้ดีเน่ยจดบันทึกเป็นสถิติไว้เลยว่าสุดที่รักของคุณเค้าชอบอะไรก็เอาตรงนั้นแหละไปให้เค้าจะเป็นการเสี่ยงมากถ้าให้ในสิ่งที่เค้าไม่สนใจ
2. ให้ดูในเรื่องการดำเนินชีวิตของเค้าว่า ไลฟ์สไตน์ หรือตัวตนของเค้าเนี่ยเป็นยังไง เค้าเป็นคนแปลกๆ, เค้าบ้าฟุตบอลอย่างมาก ชอบเรื่องการทำงาน, ชอบออกกำลังกาย, ชอบเรื่องการกิน สิ่งเหล่านี้นำมาคิดเพื่อตัดสินใจ
3. พิจารณาเรื่องอายุและสถานะทางสังคม บางทีเค้ามีระดับไฮโซว่างั้นเถอะแล้วเราให้สิ่งของที่เป็นของขวัญวันเกิดลักษณะระดับล่างๆเป็นใคร ใครก็มีเคืองบ้างหล่ะ แบบว่าไม่ให้ซะยังดีกว่า ดูเรื่องความเหมาะสมของอายุและสถานะของเค้าด้วยจะเป็นการดี
4. อยู่บ้านหรืออยู่ที่ห้องกับแฟนเนี่ยหาโอกาสที่ทำขนมให้เค้ากินเพื่อเพิ่มความหวานพวก เค้ก, คุ๊กกี่หรือฮิตๆก็พวกคัพเค้ก แต่งหน้าสวยๆให้น่ากิน และที่สำคัญไม่แพ้กันนั่นก็คือรสชาติสวยแต่รสไม่ไม่รับประทานนี่ไม่ทำจะดีกว่ามั้ง???
5. ให้ดูงบประมาณการที่จะซื้อของขวัญวันเกิดให้แก่แฟนเราด้วยงบประมาณรายจ่ายของแต่ละเดือนจะไม่สัมพันธ์กันทุกๆเดือนจะมีรายรับรายจ่ายต่างกันให้เราคิดคำนวณไว้แต่เนิ่นๆเลยว่างบเท่านี้แหละที่เราสามารถจ่ายได้จะได้ไม่เดือดร้อนเรา
6. แฟนเราสนใจงานอดิเรกอะไรบ้างยกตัวอย่างบางคนชอบการแต่งรถแต่ตัวเราสนใจการดำน้ำเราจึงซื้ออุปกรณ์ดำน้ำให้แก่เค้าคุณคิดว่าเค้าจะมีความสุขที่เราซื้อของขวัญวันเกิดให้แก่เค้าหรือไม่ถามตัวเองจะซื้อเพราะเค้าหรือซื้อเพราะตัวเองกันแน่
7. ข้อนี้ไม่ใช่สิ่งของและเป็นเรื่องของใจให้คุณหากิจกรรมให้แก่เค้าเช่น กิจกรรมที่เป็นกลุ่มการกุศลต่างๆโดยมีเค้าเป็นส่วนร่วม เพื่อที่จะให้เค้าเห็นว่าเราทำเพื่อเค้าจริงๆเนื่องในวันเกิดนี้ได้ทำกุศลและอิ่มบุญแบบเต็มๆ
8. ดูแฟนเราซิว่าเค้าชอบความบันเทิงชนิดใดบ้าง ชอบเพลงอะไร ชอบศิลปินคนไหน ในระหว่างเดือนวันเกิดนี้เค้าจัดคอนเสริ์ตกันที่ไหนเราก็ซื้อบัตรคอนเสริ์ตนี้เอาไว้เพื่อให้เค้าได้เจอศิลปินที่เค้าชื่นชอบ หรือถ้าไม่มีจริงๆหาซื้อพวกเทป ซีดี ที่มันพิเศษๆสามารถแทนกันได้
9. หาอะไรที่มันพิเศษๆสื่อความหมายตรงๆกับความสัมพันธ์ของเราเช่น งานแฮนด์เมด พวกตุ๊กตาปั้นเป็นคู่รัก รูปภาพคู่รักที่สื่อสารกันตรงๆบอกกันด้วยภาพ บอกกันด้วยตุ๊กตาที่ฮิตๆหาได้ในเน็ตนี่แหละ
อันนี้เป็นความคิดของทางฝรั่งเค้าสามารถใช้ได้ทั้งชายและหญิงแหละทุกข้อที่ได้ดูเนี่ยสามารถทำได้แน่นอน หวังว่าลองพิจารณสักข้อคุณก็ได้ไอเดียที่จะได้หาซื้อ ของขวัญวันเกิดให้แก่แฟนสุดที่รักของคุณได้แล้ว

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Nam Nam 14 มี.ค. 59 เวลา 17:54 น. 3

ถ้าซื้อสตั๊ดให้เขาล่ะค้ะ ... แต่ว่าเราก้เคยซื้อรองเท้าให้เขาเเล้วน้ะค่ะ นี้ก้ใกล้ถึงงานวันเกินเขาแล้ว เเต่เรายังไม่มีไรให้เลยง่าาของขวัญ

0