Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เราเสียเปรียบเพื่อนในห้องที่ไปเรียนพิเศษกับครูเเบบนี้จะทำงัยดีอ่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 คือเค้าเป็นนักศึกษาฝึกสอนเเล้วเรารู้มาว่าเึค้าห้ามตีเด็ก เเล้วอยู่ดีดีวันนี้เค้าก็มาตีห้องเราทั้งห้องเลยเราก็เข้าใจเพราะว่าห้องเราเสียงดัง เเล้วใช้ไม้ตีจนนิ้วโป้งเราซ้นเเบบเขียนหนังสือเเทบไม่ได้อ่ะ เราก็ไม่ได้อะไรอันนั้นคิดว่าเดี๋ยวมันก็คงหาย เเล้วมาต่อที่เรื่องสอบท้ายบท ปกติเเล้วที่โรงเรียนเราเวลาจะสอบท้ายบทจะบอกก่อน 1 วัน เพื่อที่จะให้นักเรียนไปทบทวนบทเรียน เเล้วอยู่ดีดีเราเข้าไปเรียนครูฝึกสอนก็บอกว่าเดี๋ยววันนี้จะสอบย่อย เราก็งง เออสอบก็สอบ เเล้วพอผลสอบออกมาเพื่อนในห้อง 7-8 คนที่เรียนพิเศษกับครูที่สอนเราที่ให้เราสอบอ่ะ คะเเนนออกมาดีเหมือนกันหมดเลย เราก็เลยไปถามว่าทำไมได้คะเเนนเยอะจัง เพื่อนเราเลยบอกว่า ก็ครูเคยให้ทำเเล้ว เราก็เลยขอเพื่อนดู ปรากฏว่ามันเหมือนกับเเบบทดสอบที่เราเพิ่งทำไปอ่ะหมดทุกข้อเลย  เเล้วยังงี้เราจะทำงัยดีอ่ะ เราถึงจะไม่เสียเปรียบอ่ะ ไม่งั้นมีคะเเนนพิเศษอะไรครูก็ต้องให้พวกนั้นหมดเลยใช่มั้ย ?? 

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 11 มิถุนายน 2555 / 22:10

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

PAIKUNG 11 มิ.ย. 55 เวลา 23:47 น. 2

 ถ้าอย่างนี้ เราว่ามันผิดจรรยาบรรณครูนะ สอนพิเศษแบบนี้ทำให้เด็กอยากมาเรียน บอกเฉลยข้อสอบหมดเด็กก้ทำกันจริงๆไม่ได้ จริงๆถ้าสอนพิเศษก็น่าจะสอนเพิ่มเติม ไม่น่าทำแบบนี้เลย
พี่เราก้เป็น ตอนเรียนจ่ายเงิน ครูให้ชีทมาทำก่อนเลยสอบได้คะแนนดี พอมาปีนี้ ไม่ได้เรียนพิเศษกับเพื่อนชื่อ ก.(นามสมมติ) ก็บอกให้ก.ห้ามบอกข้อสอบพี่เรา ดูสิ พอไม่เรียนไม่จ่ายเงิน ก็ห้ามให้เพื่อนมาบอกอีก ต้องไปเรียนกับเค้าต้องไปจ่ายเงินให้เขา เขาถึงจะให้เกรดดี อย่างนี้เขาเรียกว่าครูรึเปล่า ทำไมคนสมัยนี่ช้เห็นแก่เงินกันล่ะ แม่ช้กระทั่ง "ครู"

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม