Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โลก...ในอนาคตจะเป็นอย่างไร!!! 2050-3100....

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 บทความนี้อาจจะเป็นสิ่งมีสาระสำหรับบางคน และอาจจะเป็นสิ่งที่ไร้สาระสำหรับบางคนเช่นกันนะคับ ^^ อ่านเอาขำๆละกันเนอะ แล้วเคยมีจิตนาการอะไรเกี่ยวกับอนาคตบ้างมั้ย ลองบอกกันดูนะ เผื่อมันจะเป็นไปได้ก็ได้  ธรรมชาติพลาดอย่างร้ายแรงคือการสร้างสิ่งมีชีวิตอย่างมนุษย์ขึ้นมา 555 แม่งทำได้ทุกอย่างจริงๆ5555 
ผมจิตนาการว่า มนุษย์เราสามารถจะเป็นอมตะได้มั้ย...คือคิดไว้อย่างหนึ่งเกี่ยวกับการแพทย์ถ้าก้าวหน้าสุดๆแล้ว สามารถผ่าตัดเปลี่ยนสมองของคนที่มีอายุแล้ว แต่เซลล์ความจำทุกอย่างยังอยู่ครบถ้วน ง่ายๆว่าย้ายความคิดสมองของเรา ไปร่างโคลนนิ่งที่โคลนไว้แล้ว แต่ร่างที่โคลนสามารถกำหนดได้ว่าจะสามารถไม่ให้มีอวัยวะส่วนไหนเกิดขึ้นมาได้ และที่สำคัญสามารถเร่งการเจริญเติบโตของร่างโคลนได้พอดิบพอดี.... หรือจะมีเทคโนโลยีที่สามารถยืดอายุของมนุษย์ หรือสามารถทำให้ร่างกายมนุษย์ไม่มีวันเสื่อมลงได้ 555555555 นี่เป็นแค่จิตนาการ

มาอ่านโลกอนาคตขำๆกัน



ปี 2050: จะเกิดแผ่นดินไหวขนาดใหญ่ Los Angeles, San Francisco, และ New York City จะได้รับผลกระทบมากที่สุด.. แต่คนตายไม่มาก


ปี 2100: โลกเราจะเกิดการเปลี่ยนแปลงทางภูมิศาสตร์ นักวิทยาศาสตร์ที่เกี่ยวข้องกับด้านนี้ จะมีเยอะมากๆ โลกเราจะสงบและสันติสุดๆ ไม่มีการก่อการร้าย ไม่มีสงคราม ไม่มีความหิวโหย ไม่มีความตระกะ ไม่มีสิ่งที่เป็นแง่ลบอ่ะ >< World Peace จะสมบูรณ์ที่สุด และมันจะเป็นอยู่อย่างนี้ไปเรื่อยๆกว่า 300 ปี

ปี 2200: พลังงานสุริยะ จะถูกใช้แทน ไฟฟ้า ใช้แทนน้ำมัน มันจะถูกใช้ในชีวิตประจำวันของเรา ทุกๆวัน และปี 2200 นี่แหละ ที่โรคเอดส์ และโรคมะเร็ง จะรักษาให้หายได้ คนเราจะมีอายุเฉลี่ยที่ 90 ปี

ปี 2300: ปีนี้.. จะมีลักษณะแบบ... "ไม่มีเสียง" ระบบต่างๆ อุปกรณ์ต่างๆ จะเริ่ม ไร้เสียง.. เงียบ.. การใช้พลังงานนิวเคลียร์ จะถูกใช้อย่างมีประสิทธิภาพ และ ปลอดภัย การทดลองเกี่ยวกับ สภาพภูมิอากาศ จะเป็นสิ่งที่ "สำคัญ" ที่สุดในยุคนี้ อายุเฉลี่ยของมนุษย์จะอยู่ที่ 110 ปี


ปี 2400: จะมีสงครามสงเคลียร์ ขนาดเล็ก เกิดขึ้นในต้นศตวรรษที่ 24

หลังจากนั้น จะมีการเปลี่ยนแปลงทางภูมิศาสตร์ขึ้นอีกครั้ง (เกี่ยวกับผิวเปลือกโลก แผ่นดิวไหว สึนามิ ประมาณนี้)

หลังจากนั้น จะไม่มี 2 รัฐบาลที่ปกครองโลก.. จะมีแค่รัฐบาลเดียว เป็นรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งของคนทั้งโลก เรียกว่า The League of One

และจะมีการใช้พลังงานใหม่.. (ไม่ใช้น้ำมัน ไม่ใช้นิวเคลียร์) มันเป็นพลังงานที่ถูกคิดค้นขึ้นมาใหม่ Cold fusion and other free energy
sources are now in use.


ปี 2500: เราจะสามารถ ควบคุม สภาพภูมิอากาศได้ ศตวรรษนี้ จะมีการสร้างหุ่นยนต์ Android (ไม่ใช่โทรศัพท์นะ) ขึ้นมาเป็นคนใช้ของมนุษย์ ทำงานแทนมนุษย์ พวกงานบ้าน งานจิปาถะ

ปี 2600: จะมีการสร้าง เมืองใต้ทะเล Underwater Cities การตัดต่อพันธุกรรมจะมีการทำอย่างเฟื่องฟูในยุคนี้ และจะมีการ เดินทางข้ามดวงดาว ไปๆมาๆ บ่อยๆ

ศตวรรษที่ 26 เราจะมีการติดต่อกับมนุษย์ต่างดาว อย่างเป็นทางการ

ช่วงอายุของมนุษย์ จะสูงถึง 215 ปี ยุคนี้ ผู้คนแทบไม่รู้จักคำว่า ป่วย หรือ การติดเชื้อ การแพทย์จะสมบูรณ์แบบมาก

เป็นแบบนี้ไปจนถึง 2700 

ปี 2800: รัฐบาล The League of One จะถูกแทนที่ด้วย รัฐบาล The Atlantic and Pacific Federationsรัฐบาลนี้ก็มาจากการเลือกตั้งเหมือนกัน.. เป็นรัฐบาลของคนฝั่งตะวันออก.. ยุคนี้ไม่มีสงครามแล้ว.. (มันคล้ายๆ 2 พรรคการเมืองระดับโลก ผลัดกันขึ้นมาปกครองโลกอ่ะ)

และมันจะเป็นอย่างนี้ ไปจนถึง ศตวรรษที่ 31

ปี 3100: เป็นต้นไป เราจะเริ่ม เดินทางท่องกาลเวลาได้ (ไปอดีต ไปอนาคต)

ตั้งแต่ศตวรรษที่ 31 เป็นต้นไป จนถึง ศตวรรษที่ 50 

จะมีการเดินทาง ข้ามกาลเวลา ย้อนกลับไปดูอดีตทุกยุค ทุกสมัย ย้อนกลับไปแม้กระทั่งยุคไดโนเสาร์

เทคโนโลยีที่จะเกิดขึ้นหลังศตวรรษที่ 31 ได้แก่ (โดยสังเขป):

- จะมีสวนสนุกลอยฟ้า ลอยสูงจากพื้นดินหลายพันฟุต จะมีแรงดึงไม่ให้คนในสวนสนุกตกลงไปด้านล่าง

- จะมี เครื่องทำอาหารตามสั่ง สั่งอะไร ก็กดอันนั้น มันจะทำ จะปรุง ออกมาตามที่เราต้องการเลย ><



http://picpost.mthai.com/view/28645



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 17 มิถุนายน 2555 / 18:51

แสดงความคิดเห็น

>

43 ความคิดเห็น

มนุษย์ 17 มิ.ย. 55 เวลา 19:28 น. 3

ไม่มีทางที่โลกจะเป็นแบบนั้นถ้าเป็นแบบนั้นได้ก็มนุษย์ก็ไม่สามารถหยุดความหิวได้ ยังไงก็ต้องมีสงคราม มี ความอยาก ถ้าคนเราไม่มีพวกนี้ โลกก็ไม่สามารถดำเนินต่อได้ และก็ไม่ใช่มนุษย์

0
moai 22 มิ.ย. 59 เวลา 14:38 น. 5-1

ไม่หรอก เขาเเอบตัวไม่ให้เรารู้ เขาไม่อยากเจอเราต่อหน้าเพราะ ถ้าเจอเราเเบบชัดเจนเวลาของเขาอาจจะเปลี่ยนเเปลงเขาไม่อยากมายุคเราหรอกยุคเราก็เเค่ยุคที่มีเทคโนโลยี สามารถรู้ข้อมูลได้ง่าย ตั้งเเต่ ยุคเราประมาณ 1980 เขาคงไม่มาเพราะ มีหลักฐานที่สำคัญอยู่มากดังนั้น นักประวัติศตวรรษที่ 31 เขาไม่เลือกมา
เพราะ เสียเวลาไปมาก ต้องเดินทางหลายพันปี ไม่คุ้มกับสิ่งที่ค้นหา ดังนั้น เขาเลือกที่จะไปยุค 1980 ลงมา

0
` PEAYCE$;? 17 มิ.ย. 55 เวลา 20:32 น. 8
ถ้าคิดในแง่ดี มันก็น่ายอู่และสมบูรณ์แบบมากๆค้า
แต่ว่าถ้ามันเกิดขึ้นจริง อย่างน้อยมันก็ต้องมีคนในอนาคตแวะมาบ้างล่ะเนาะ 555



ps. บางทีเราอาจไม่ได้อยู่ในกลุ่มผู้โชคดีที่ได้เจอคนที่มาจากอนาคตก็เป็นได้ - -

PS.  # LIKE KPOP NOT MEAN HATE THAILAND . . # AM YAOI OK ?
0
transcend 17 มิ.ย. 55 เวลา 22:00 น. 11

ผมขอA.I สวยๆสักตัวก็พอแ้ล้วครับ 555


สว่นตัวผมว่าโลกจะเรียงตามหนังเรื่องต่อไปนี้

I robot หุ่นยนต์แบบคนจะถูกสร้างขึ้น

terminator(คนเหล็ก) หุ่นจะเริ่มทรยศและสู้กับคน

The Matrix หุ่นครอบงำคนทุกๆคน


PS.  ถ้าพระเจ้ามีจริง ท่านก็คงสร้างผมขึ้นมาให้ไม่เชื่อในพระเจ้า...
0
321_TemZz 21 มิ.ย. 55 เวลา 17:33 น. 17

สามารถรู้อนาคตได้ด้วยอ่อ ? รู้ว่ายยุคไหน ๆ จะเกิดอะไรขึ้นบ้างเช่น 

ปี 2400:จะไม่มี 2 รัฐบาลที่ปกครองโลก.. จะมีแค่รัฐบาลเดียว เป็นรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งของคนทั้งโลก เรียกว่า The League of One

ปี 2800: รัฐบาล The League of One จะถูกแทนที่ด้วย รัฐบาล The Atlantic and Pacific Federationsรัฐบาลนี้ก็มาจากการเลือกตั้งเหมือนกัน.. เป็นรัฐบาลของคนฝั่งตะวันออก.. ยุคนี้ไม่มีสงครามแล้ว.. (มันคล้ายๆ 2 พรรคการเมืองระดับโลก ผลัดกันขึ้นมาปกครองโลกอ่ะ)

รู้ได้ไงหว่า ?    


PS.  Love Pong Love Pong Love Pong Love Pong Love Pong Love Pong Love Pong Love Pong Love Pong Love Pong Love Pong Love Pong Love Pong Love Pong Love Pong Love Pong Love Pong Love Pong Love Pong Love Pong
0
ดร.ฮู 27 พ.ย. 55 เวลา 15:50 น. 18

ผมว่ามันก็เวอร์ไปบางข้อครับ แต่บางข้อก็น่าเป็นไปได้ แต่ผมว่านะ เรื่อง time machine อะ ผมว่าไม่น่าเป็นไปได้นะ เพราะว่าถ้าเป็นไปได้จิงๆทำไมคนจากโลกอนาคตที่มี time machine ใช้กันไม่มาเผยวิธีการสร้างให้ล่ะ หรือยังไงคับ

2
Hatrew 1 พ.ค. 59 เวลา 11:46 น. 18-1

มันไม่ได้เวอร์นะ เทคโนโลยีสมัยนี้เปลี่ยนเเปลงตลอดเวลานะ

0
Armmy 2 ส.ค. 59 เวลา 18:00 น. 18-2

ที่เค้าไม่มาบอกวิธีทำไห้ก้เพราะ เค้าคงกลัวมันจะไปกระทบกัยอดีตมั้งคับ ปกติ Time Machine มันสร้างในอนาคต แต่ถ้ามันสร้างได้ตั้งแต่ในอดีตล่ะ อนาคตคงเปลี่ยนไป เค้าก้เลยไม่บอกมั้งคับ

0