Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ค่าเทอม+ค่าแรกเข้า โรงเรียนสายน้ำผึ้ง ม.4

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

อยากทราบว่า

ค่าเทอมสายศิลป์-คำนวณ
ของโรงเรียนสายน้ำผึ้งเท่าไหร่หรอค่ะ
แล้วต้องจ่ายค่าแรกเข้า ม.4 เท่าไหร่ค่ะ
แล้วเด็กนอกเขตเค้ารับประมาณกี่คนหรอค่ะ
สำหรับสายนี้


ขอบคุณล่วงหน้านะค่ะ ^^

แสดงความคิดเห็น

>

75 ความคิดเห็น

pop 14 ก.ค. 55 เวลา 17:40 น. 1

มันไม่ดีอย่างเข้าเลยเรื่องจริงเพื่อนเราเคยอยู่ต้องออกมาเพราะสังคมที่นั่นมันแย่มาก การเรียนก็ไม่ดีเหมือนแต่ก่อนแล้วค่ะ เราเตือนด้วยความหวังดีนะถ้าไม่เชื่อเข้าไปแล้วจะเสียใจ

2
Namfon 17 ก.ย. 60 เวลา 20:34 น. 1-1

มันอยู่ที่ตัวเด็กรึเปล่าคะ ? รร.เค้าเป็นถึง รร. ในพระอุปถัมภ์ ฯ ถ้าไม่ดีจริง ไม่ได้เป็นหรอกค่ะ เเล้วอีกอย่าง ถ้า รร. ไม่ได้จริงก็คงไม่มีคนอยากเข้าหรอก

0
ใบบัว 15 มิ.ย. 61 เวลา 09:31 น. 1-2

มันก็อยู่ที่ตัวเด็กรึป่าวคะ การเรียนที่นี่ครูก็สอนดีนะคะอยู่ที่ว่าตั้งใจรึไม่ตั้งใจ นี่เป็นเด็กรร.สน.นะคะ มันก็มีคนอยู่ประเภทนึงแต่ก็ไม่ส่งผลต่อคนอื่นรึป่าว อย่าเหมารวมสิคะ อย่าสร้างความเสียหายให้เลยดีกว่าค่ะ

0
slqx 22 ก.ค. 55 เวลา 19:55 น. 2

เราเด็กสายน้ำผึ้งนะ เอาจริงๆอย่าไปเลยเราก็จะย้ายออกแล้ว พูดอย่างนี้ไม่ใช่ไม่รักโรงเรียนนะ รัก แต่แบบตอนนี้มันไม่น่าอยู่เลยอ่ะ ม.ปลายครูท่านสอนดีนะ อยากเรียนจริงๆก็ลองมาสอบ ไม่ยากหรอกเสียไม่เยอะเพราะรัฐบาล มาอยู่อ่ะต้องแบบรับสภาพการบริหารโรงเรียน55กฎระเบียบเข้มกว่าเดิม เข้มจนน่าเบื่อ ความเห็นส่วนตัวนะแต่คุยกับเพื่อนๆมาจะย้ายออกกันเยอะ เรื่องสังคมม.ปลายโอเคนะแต่้ม.ต้นไม่ชอบเลยYY แล้วแต่จขกท.นะอยากมามาเลยบางทีมันอยู่ที่ตัวเรา:)

0
myself 29 ส.ค. 55 เวลา 14:28 น. 3

ไม่นะ  มันไม่ใช่อย่างที่ทั้ง2คนเม้นหรอก คือเราว่ามันก็ดีนะ
ม.ต้นมันก็เป็นธรรมดาปะ ที่จะมีซอยผมบ้าง ผิดระเบียบบ้าง
แต่... ม.ปลายอะก็ดีนะ ดีกว่าม.ต้นเยอะด้วย เพราะม.ปลายเค้าโตๆกันแล้ว
ม.ปลายบางคนยังไฮโซด้วยแหละ

0
rat666 12 พ.ย. 55 เวลา 15:40 น. 4

แล้วยังไงเนี่ย คือเทอมหน้าจะให้น้องลองไปสอบเข้าม.ต้นดู น่ะเข้ามีกิจกรรมอะไรบ้างอยากจะทราบ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงของสถาบัน หรือทำให้แตกความสามัคคีระหว่างสถาบัน

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงของสถาบัน หรือทำให้แตกความสามัคคีระหว่างสถาบัน

Porntip 10 ม.ค. 56 เวลา 07:48 น. 9

เออ อยากจะรู้ว่าที่โรงเรียนสายน้ำผึ้งมีสายศิลป์ภาษาอะไรบ้างค่ะ ช่วยบอกหน่อยน่ะ เดี๋ยวจะไปสอบเข้าไม่ทัน

0
Lovr 26 ม.ค. 56 เวลา 10:43 น. 10

มีศิลปกรรม.&nbsp &nbsp สายนี้ห่วยแตกสุดๆ.&nbsp  คหกรรม.&nbsp &nbsp  อังกฤษ_ฝรังเศส.&nbsp &nbsp  อังกฤษ_จีน.&nbsp &nbsp คณิต_อังกฤษ_จีน.&nbsp &nbsp  คณิต_อังกฤษ.&nbsp &nbsp &nbsp คณิต_วิทย์.&nbsp &nbsp &nbsp  อย่ามาเลย รร. เรียกเก็บเงินตลอดเดี่ยวค่าหลังคา.&nbsp  บังคับขายบัตรให้ดูโขนทุกคนบัตร. 500 บาท.&nbsp  สังคมนิยม รร ก็แย่.&nbsp รรดีถ้าจะปรับปรุงการรับเด็ก. เอาเด็กเก่าไว้ก็ดีแต่ควรเป็นเด็กที่มีคุณภาพ ไม่ใช่พวกที่สร้างปัญหาแล้วไม่มีที่ไปไม่รู้จะเก็บคนพวกนี้ไว้ทำไป.&nbsp &nbsp เราก็ไม่ต่อที่นี่เหมือนกัน

1
Lace 2 ต.ค. 65 เวลา 11:40 น. 11-1

สรุปเลยละกันนะคะคือก็มีทั้งดีและไม่ดีม.ปลายสังคมโอเคค่ะบางคนออกไฮโซบางคนเฟรนลี่ส่วนม.ต้นคิดว่าอยู่ที่ตัวเด็กค่ะถ้าอยากได้สังคมดีๆม.ต้นต้องห้องพิเศษแหละ

0
Duty 31 ม.ค. 56 เวลา 18:32 น. 12

ถ้ายังไงรบกวนขอเฟสคนที่เรียนสายน้ำผึ้ง ที่สามารถติดต่อได้ จะได้คุยเกี่ยวกับการสอบม.4 ได้ไหมค่ะ รบกวนด้วยค่ะ ^^

1
ploy 2 มี.ค. 56 เวลา 11:19 น. 14

ค่าเทอมก็ 2000 กว่าๆค่ะ ส่วนใบเเจ้งความจำนง ถ้าไครไม่มีเครื่องปิ้นก็อย่าเข้าไปเเจ้งความจำนงมั่วๆนะค่ะ เพราะมันจะล็อคเลขบัตรประชาชนของเราเเละ เราก็จะไม่มีใบเเจ้งความจำนงไปสมัคร ปัญหานี้เเก้ได้ โดยในวันที่ 14 มีนาคม 2556 เวลา 8.30 น. ไปโรงเรียนสายน้ำผึ้ง นำเอกสารไป ใบ ป.พ1 เเละไปเเจ้งว่า ใบเเจ้งความจำนงหนูถูกล็อคเเล้ว เเละทางโรงเรียนจะเเก้ไขปัญหาให้นะค่ะ

0
แม่ลูกม.ปลาย 11 เม.ย. 56 เวลา 10:15 น. 15

แม่ก็เป็นอีกคนนึงที่ลูกสาวเรียนอยู่สายน้ำผึ้งเหมือนกัน (3 ปีแล้ว)ถ้าถามว่าโรงเรียนดีไหม ตอบได้เลยว่าดี(วัตถุนะ) เพราะพัฒนา+(ขยัน)สร้าง โดยเฉพาะห้องน้ำ(ที่เอาเงินทำบุญผ้าป่าของวัดไปสร้างห้องน้ำ) การเรียนการสอนอยู่ในระดับกลางๆนะ ครูบางคนไม่สอนหนังสือก็มี คือถึงเวลาเรียนครูก็เข้ามาสั่งงานให้อ่านเอง ทำรายงานเอง ครูเค้าคงเห็นว่าเป็นเด็กโตแล้วมั้ง เลยไม่ต้องสอนมาก สั่งงานอย่างเดียว เด็กที่นี่ส่วนใหญ่ต้องดูแลตัวเอง ชื่อครูมีใส่เป็นที่ปรึกษาชมรม หรือกลุ่มกิจกรรม ก็ใส่ไว้ประมาณว่ามีครูคอยดูแล แต่จริงๆแล้วกิจกรรมทั้งหลายเด็กทำกันเองดูแลกันเอง เพราะเคยโทรไปถามธุรการโรงเรียนถึงกิจกรรมเด็ก(นอกสถานที่ ในวันเสาร์) ครูบอกไม่รู้เรื่อง ครูบางคนเข้าห้องเรียนมาก็หาเรื่อด่าเด็กก็มี(ไม่รู้ว่าไปอารมณ์เสียมาจากไหน) บางคนก็แกล้งกดคะแนนเด็ก(ทั้งห้องได้เกรด1หมด ทั้งๆที่เทอมก่อนๆเด็กเคยได้ 3 มั่ง 3.5 มั่ง) เด็กแสบๆก็มี อยู่ม.2 หาเรื่องม.3 ก็มี ส่วนค่าเทอมขึ้นราคาทุกเทอม จากปีละ1,965บาท(ไม่รวมขอ+บริจาค) ขึ้นมา2,500บาท ในระหว่างปีการศึกษาก็มีขอบริจาคทำบุญ ขายบัตร(งานโรงเรียน ดูโขน) ไม่ได้บังคับนะแค่ขอความร่วมมือให้ทำในสิ่งที่โรงเรียนสั่งก็แค่นั้น รวมๆก็OKนะ ดูแลลูกเราดีๆก็แล้วกัน

0
Nicha 22 มิ.ย. 56 เวลา 10:29 น. 16

คือ ตอนนี้อยู่สายน้ำผึ้งค่ะ อยู่มา 4 ปีแล้ว โรงเรียนนี้ก้อดีนะคะ ม.ต้นก้อจะ ค่อนข้างดี ค่ะ ครูดี แต่นักเรียนบางคนทำตัวไม่ดีเอง เลยโทษสถาบัน บางคนติดเพื่อน คือถ้าได้เพื่อนดี ก้อ ดี ค่ะ แแต่ถ้าได้เพื่อนไม่ดี
ก้ออย่าตามเพื่อน ส่วนเรื่องการเรียน ส่วนมาก ม.ต้น พวกที่เป็นห้องเรียน ที่ 1 2 9 10 11 12 จะแข่งกันเรียน เกรดได้เกรด ดี ม.ปลาย ตอนนี้มี สาย คหกรรม ศิลปกรรม ศิลป์-จีน ศิลป์-คำนวนจีน ศิลป์-ฝรั่งเศส
ศิลป์-ญี่ปุ่น ศิลป์-คำนวน ไทย-สังคมและเทคโนโลยี และก้อ วิทย์-คณิต ค่ะ ม. ปลายส่วนมากจะดีกว่า ม.ต้นเยอะ ค่ะ พวกนี้เป็นพวกรักพี่รักนน้อง คือมีอะไร ก้อช่วยเหลือกันได้ แต่ม.ปลาย กิิกรรมจะเยอะกว่าม.ต้น ค่ะ เรื่องการเรียน ครูที่นี่สอนดีค่ะ แต่ บางคนกรดเกรด ตอนนี้ดิฉันเรียน ศิลป์-คำนวน ค่ะ
เน้น คณิต-อังกฤษ คณิต มี 5 คาบ/สัปดาห์ ส่วนอังกฤษมี 8 คาบ/สัปดาห์ ค่ะ อังกฤษเนี่ยก้อจะมีแบ่งเป็น
4 ครูสอน 4 วิชา ค่ะ มี พื้นฐาน เพิ่มเติม เพื่อการสื่อสาร และไวยากรณ์ค่ะ สภาพแวดล้อม ก้อค่อนข้างดีค่ะ

0
SN 46 13 ส.ค. 56 เวลา 12:55 น. 17

เราก็เป็นศิษย์เก่าสายน้ำผึ้งนะ เราว่าการเรียนการสอนจะดีไม่ดีขึ้นอยู่ที่ตัวเรามากกว่า เรื่องเสียตังค์เยอะค่าหลังคาบอกเลยนะว่าที่ยอมเสียเพราะจะได้ให้รุ่นน้องได้ใช้กัน รุ่นพี่ที่จบไปแล้วถึงแม้ไม่ได้ใช้ก็ยังดีใจที่มีส่วนช่วยเหลือในการสร้างหลังคา ส่วนสังคมใน รร จะอยู่ได้หรือไม่ได้อยู่ที่เราทำตัวเอง แต่ที่เรียนมา 6 ปี บอกเลยนะว่าสังคมดี จะให้คนอื่นรักต้องเริ่มรักคนอื่นก่อน อย่าเห็นแก่ตัว เพราะคนที่เห็นแก่ตัวอยู่ร่วมกับคนอื่นไม่ได้ รุ่นที่เราเรียนเป็นรุ่นสุดท้ายของเด็กที่จับฉลากเข้า แต่หลังจากรุ่นเราเด็กก็จะมีการพัฒนามากขึ้นตั้งแต่ ม.1 คัดเด็กที่จะมาเรียนให้ดี ณ ตอนนี้เราเรียนอยู่มหาลัยบอกเลยว่าจบจากสายน้ำผึ้งไม่น้อยหน้าใคร บางทีทำงานเราอาจทำดีกว่าเพื่อนในมหาลัยหลายๆคนด้วยซ้ำเพราะบางงานเราได้ประสบการจากสายน้ำผึ้งนี่แหล่ะ

0