Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถ้าไม่เคยมีไอโฟนเลย จะรอ ไอโฟนห้า หรือซื้อไอโฟนสี่เอส

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราจะเปลี่ยนโทรศัพท์ เพราะไม่ได้เปลี่ยนมา 3 ปีแล้ว พอดีแม่เราจะซื้อให้ เราเลยมาขอความเห็นนะครับ เราอยากได้ไอโฟน แต่เราควรจะรอไอโฟนห้า หรือซื้อไอโฟนสี่เอสเลยดี (ไม่เคยใช้ ไอโฟน ไอแพด ไอพอดเลยนะ) ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นนะครับ

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

luvboomy 26 ก.ย. 55 เวลา 21:24 น. 3

เรากำลังรอ5เหมือนกัน กำลังคิดเหมือนกันว่า5หรือ4sดี แต่ถ้านายไม่แน่ใจว่าจะเลือกอะไรดีเราว่านายรอ ไอโฟน5  ก่อนจะดีกว่านะ เพราะว่าเดี๋ยวเสียดายทีหลัง ลองไปเปรียบเทียบที่ศุนสิลองจับของจริงเปรียบเทียบกันเล้ยย...ต้องเห็นของจิงถูงจะรู้อ่ะ ของพวกนี้มันราคาสูงอยู่ต้องตัดสินใจดีๆ

0
POp thithiya 26 ก.ย. 55 เวลา 21:36 น. 4

เราก็รังเรเหมือนกัน ประแม่จะซื้อให้อยู่ เราไปจับทั้ง 4s แล้วก็ 5 แล้วเราว่า 5 น่าจะดีกว่านะ แต่รูปทรง 4s ดูดีกว่า แต่5 เบากว่านะ แต่ต่อไป 5 จะฮิตแล้ว 4เอส จะค่อยเงียบลงเราว่าซื้อ I phone5 ดีกว่า ต่อไปจะได้ไม่ต้องอยากได้อีก 


PS.  
0
ดหกดกหด 26 ก.ย. 55 เวลา 21:56 น. 6

แนะนำ (แค่แนะนำ)
ไปลองหาๆ 4s เพื่อนเล่นซะ (ดูซะว่าถูกใจไหม)
รอไอโฟน 5 ออก แล้วรอดูกระแสตอบรับ
(ถ้าอ่านภาษาอังกฤษออกก็ไปดูคอมเมนต์ตามเวปอังกฤษเลยครับ)

0
นัท 26 ก.ย. 55 เวลา 22:03 น. 7

ผมว่าถ้าจะซื้อใหม่ ก็น่าที่จะซื้อ I Phone 5 นะครับ 1.เลยก็คือราคาเปิดตัวก็เป็นราคาเดียวกับตอนเปิดตัวI Phone 4s ซึ่งเมืองไทยไม่รู้ว่าจะอยู่ที่เท่าไหร่แต่ก็คงไม่สูงเกินไปกว่ารุ่น 4s มากนัก แต่ถ้าพูดถึงความแตกต่างกันแล้วในเรื่องของประสิทธิภาพผมว่ามันก็ไม่ค่อยแตกต่างกันเท่าไหร่นะ แต่ยังไงรุ่นใหม่ก็ย่อมดีกว่ารุ่นเก่าอย่างแน่นอนครับ คือเหมือนกับการพัฒนา I Phone 4s ให้มีประสิทธิภาพให้ดีมากยิ่งขึ้นในชื่อใหม่ที่ชื่อว่า I Phone 5 นั้นเองครับ.

0
reonadappp 28 ก.ย. 55 เวลา 23:02 น. 9

ประสิทธิภาพ IPhone5 ดีกว่า IPhone4s

และที่สำคัญ Iphone5ออกใหม่ คุณคงไม่อยากใช้ของตกรุ่นหรอกนะ 55555

เรากำลังเซ็งกะไอโฟนตัวเองอยู่เลยยย ค้างอยู่ได้แก!!!!

0
นศ. 30 ก.ย. 55 เวลา 13:47 น. 10

"" เราจะเปลี่ยนโทรศัพท์ เพราะไม่ได้เปลี่ยนมา 3 ปีแล้ว พอดีแม่เราจะซื้อให้ เราเลยมาขอความเห็นนะครับ เราอยากได้ไอโฟน แต่เราควรจะรอไอโฟนห้า หรือซื้อไอโฟนสี่เอสเลยดี (ไม่เคยใช้ ไอโฟน ไอแพด ไอพอดเลยนะ) ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นนะครับ """

ตอบแบบง่ายๆตามเหตุผลนะครับ
1. อยากได้รุ่นไหน ระหว่าง 5 กับ 4S
&nbsp Ans : อยู่ที่น้องครับ ถามตรงๆว่า ประสิทธิภาพที่ได้ มันแทบจะไม่ต่างเลย ถึงต่าง ถามจริง เราได้ใช้หรือเปล่าครับ อันนี้ต้องถามตัวเอง (ถ้าใช้มันก็อีกเรื่อง)

2. ราคา 2 เครื่อง 5 กับ 4S
&nbsp Ans : ราคาต่างกันก็ไม่มาก อยู่ที่จะรอหรือเปล่ามากกว่า

3. ของใหม่ย่อมดีกว่าของเก่าจริงหรอ
&nbsp Ans : บางอย่างนะครับ ไปลองหาๆดูจากในเว็บก็ได้ครับ 5 กับ 4S แทบจะไม่ต่างกันเลยอ่ะ เอาแบบจริงๆ ไม่อิงว่า&nbsp 5 ของใหม่นะ

4. ต่อให้น้องไม่เคยใช้ Iphone Ipad จะกี่ไอ อ่ะ ใช้เป็นเปล่า
&nbsp Ans : ผมให้เวลา 1 ชั่วโมง มากกว่า 60 - 70 เปอเช็นต์ น้องเล่นเป็นเกือบหมดแล้ว แค่ยังไม่คล่องเท่านั้นเอง มันง่ายกว่าจำข้อสอบอีกครับ

5. ต้องแยกประเด็นนะครับ (ประเด็นอะไร ??)
&nbsp Ans : ตรงท้ายว่า ไม่เคยเล่น Ipad Iphone ไม่เกี่ยวนะครับ คือถ้าจะชื้อ Ipad ก็ดูของ Ipad จะดู Iphone ก็ดู Iphone มันต้องดูที่ว่าเราจะชื้อมาทำอะไรครับ

6. พี่ฝากว่า จะชื้อน่ะ น้องดูว่าน้องอยากได้แบบไหน พี่จะบอกว่า Samsung S3 มันดีกว่า 4s อีก แต่ไหนจะมี S4 มาปีหน้า(ถ้ามาจริงๆ) แล้วไหนตอนนี้ก็มี 5 อีก ประโยคที่พิมพ์ไป ก็เพื่อที่ว่า มันไม่จำเป็นต้อง Iphone Andriod ก็ได้ Symbiam หรือ window phone ก็ดี แล้วน้องก็อย่าไปคิดว่า เราไม่เคยใช้ ของพวกนี้ แปปเดียวก็เป็นครับ บอกตรงๆ อย่าไปยึดติดมากมายกับคำว่า Apple หรือ Iphone มากเกิน คิดทบทวน

"อย่าเอาความอยากมาแทนความจำเป็น"

ปล. ผมไม่รู้หรอกว่าน้องนิสัยอะไรยังไง พอพิมพ์คำพูดจาแบบตรงๆไปมากเข้า ก็จะโดนหาว่ามาดราม่าใส่ เลยเอาแค่พิมพ์เบาๆให้คิดก็พอ (ไม่อยากเป็นเหมือนกระทู้เก่า)

0