Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หน้าเหมือน เจ้าหญิงเคท ทำเด็กเสิร์ฟสาว ชีวิตเปลี่ยน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 ไฮดิ อะแกน -ดัชเชส ออฟ เคมบริดจ์



ตั้งแต่วันพิธีอภิเษกสมรมระหว่าง"เจ้าชายวิลเลี่ยม"มกุฎราชกุมารลำดับที่ 2

 แห่งราชวงศ์อังกฤษ กับ"เคท มิดเดิลตัน" ซึ่งตอนนี้เธอได้รับยศเป็น"ดัชเชส ออฟ เคมบริดจ์" เรื่องราวของ"เจ้าหญิงเคท"แทบไม่มีวันไหนเลยที่จะไม่ปรากฎตามสื่อหัวสีต่างๆ แต่วันนี้"พิงค์สเกิร์ต"ไม่ได้ชวนมาอ่านข่าวเรื่องเจ้าหญิง แต่จะเขียนถึงเรื่องผู้หญิงสุดแสนธรรมดาคนหนึ่ง ที่ชีวิตของเธอได้เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมื เพราะได้รับอานิสงส์โดยตรงจาก"เจ้าหญิงเคท"


ผู้หญิงคนนี้เป็นคุณแม่ลูก 2 ชื่อว่า "ไฮดิ อะแกน"วัย 32 ปี เดิมเธอทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟในร้านขายเบอร์เกอร์ได้ค่าจ้างเพียงชั่วโมงละ 300 บาท เธอมักถูกผู้คนเข้าใจผิดว่าเป็น"เจ้าหญิงเคท" เพราะด้วยเค้าโครงของหน้าตา สีผมและรูปร่างของผู้หญิงทั้ง 2 คนนี้คลายคลึงกันมาก ถึงขนาดที่ลูกสาว วัย 3 ขวบของเธอ ไม่สามารถแยกแยะได้ว่า คนไหนคือแม่คือแม่ของตัวเองคนไหนคือเจ้าหญิง

 ไฮดิ อะแกน -ดัชเชส ออฟ เคมบริดจ์


ด้วยสาเหตุของความบังเอิญเช่นนี้ ทำให้"ไฮดิ"ได้รับเงินค่าจ้างสูงถึง 32,500 บาทต่อวัน เพื่อแสดงตัวเป็น"เจ้าหญิงเคท"ตัวปลอม ผู้ซึ่งจะกลายราชินีอังกฤษในอนาคต เธอตัดสินใจลาออกจากงานเสิร์ฟเบอร์เกอร์ หลังจากลูกค้าหลายต่อหลายคนบอกว่า "ไฮดิ"หน้าตาเหมือ"ดัชเชส ออฟ เคมบริดจ์"มากจริงๆ


"มีลูกค้าเข้ามาทักฉันว่าเป็นเจ้าหญิงเคท และเมื่อลูกสาวของฉันเห็นรูปเจ้าหญิงในแม็กกาซีน ลูกก็ชี้ แล้วบอกว่า คนนี้คือแม่นี่นา" ไฮดิ เปิดเผย


"ไฮดิ"ได้ร่วมงานกับอาเจ็นซี่"ซูซาน สก็อตต์ คนหน้าเหมือน" เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาและเธอก็ได้สะสมเสื้อผ้า ที่คล้ายคลึงกับที่เจ้าหญิงใส่ ซึ่งรวมไปถึงชุดที่"ดัชเชส ออฟ เคมบริดจ์"สวมใส่ในวันที่ออกมาประกาศหมั้นกับ"เจ้าชายวิลเลี่ยม"ด้วย นอกจากนั้น เธอยังสะสมรองเท้าและเครื่องประดับที่คล้ายของเจ้าหญิง


ส่วนดูแล้วจะเหมือนจะคล้ายกันสักแค่ไหนต้องให้ท่านผู้อ่านตัดสินใจเอาเอง


 ไฮดิ อะแกน -ดัชเชส ออฟ เคมบริดจ์

 ไฮดิ อะแกน -ดัชเชส ออฟ เคมบริดจ์

ขอบคุณที่มา www.teenee.com 

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 14 ตุลาคม 2555 / 11:55

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น