Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ประกาศรายชื่อนิยายที่ได้เข้ารอบ และชวนโหวตชื่อนิยาย (ได้รางวัล ทั้งคนตั้งชื่อและคนโหวต) by อัปสรา (โค้งสุดท้ายประกาศผลผู้โชคดีวันนี้)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ประกาศรายชื่อนิยายที่ได้เข้ารอบ และชวนโหวตชื่อนิยาย (ได้รางวัล ทั้งคนตั้งชื่อและคนโหวต) by อัปสรา สวัสดีค่ะ คณะกรรมการ ทำงานกันหนักเพราะตาลายค่ะจากรายชื่อที่ส่งเข้ามาร่วมกิจกรรม ชวนเพื่อนมาตั้งชื่อนิยายให้อัปสรา จากชื่อเรื่องเดิม เล่ห์รักสาวพิสูจน์อักษร จะเปลี่ยนเป็นชื่ออะไรดี ที่เตะตา โดนใจ ชวนให้อ่าน เรื่องนี้มีพระนางสองคู่นะคะ นกเคยเอามาลงที่เว็บสิรินดา และเว็บนิยาย ไปล้วแต่ลบไปแล้วค่ะ และได้รีไรต์ใหม่ให้เข้มข้นยิ่งขึ้นค่ะ จากทุกช่องทางจนถึง 20.00 นาฬิกาเมื่อวานนี้ก็ได้มาเกือบ 300ชื่อ เราก็ได้คัดมา 4 ชื่อ ให้ช่วยโหวตค่ะ ชื่อที่ได้จะนำมาตั้งเป็นชื่อนิยายค่ะ ผู้ที่ชนะเลิศ จะได้รับรางวัล ครีมบำรุงมือ Jill Strut สุดหรู (เพราะนางเอกของเราเป็นสาวนักพิสูจน์ และอีกหนึ่งเป็นพยาบาล ทั้งสองสาวใช้มือทำงานหนัก เลยแจกครีมไปบำรุงมือ + หนังสือนิยายเล่มล่าสุดของอัปสรา เพลิงรักมนต์สวาท ที่ออกกับ สนพ ธราธร) ส่วนชื่อที่เราคัดมาแต่ไม่ได้รางวัลชนะเลิศมีรางวัลเล็กๆน้อยปลอบใจให้ค่ะ 1. ร้อยเล่ห์เสน่ห์มายา (จากคุณ Siriwan เว็บนิยาย) 2. พิษรักสวาทร้อน (จากคุณ Porpoo เว็บสิรินดา) 3. แผนลวงบ่วงสวาท (จากคุณ มารี ส่งมาทางเมลล์) 4. รักร้อนซ่อนสวาท (จากคุณ pop kaewhongทาง facebook) ส่วนคนโหวตไม่ว่าจากเว็บ สิรินดา เว็บนิยาย และFacebook จะนำรายชื่อทั้งหมดไม่ว่าจะโหวตให้ชื่อไหนก็ตามมาร่วมจับรางวัล (รางวัลเป็นอะไรขออุบไว้กอ่นแต่ไม่แพ้คนตั้งชื่อเรื่องชนะค่ะ 1 รางวัล) กติกา ให้เลือกเพียงชื่อเดียวเท่านั้นต่อการโหวตค่ะ ประกาศผล 17/11/12 18.00 น โหวตช่องทางไหนก็ได้ค่ะ http://home.sirinda-stories.net/lovestories/webboardview/509 http://story.niyay.com/story-54274/ https://www.facebook.com/chananchida.thumprasert?ref=tn_tnmn โดย: อัปสรา

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

นรัลดา 7 พ.ย. 55 เวลา 08:56 น. 1
ประกาศรายชื่อนิยายที่ได้เข้ารอบ และชวนโหวตชื่อนิยาย (ได้รางวัล ทั้งคนตั้งชื่อและคนโหวต) by อัปสรา

สวัสดีค่ะ

คณะกรรมการ ทำงานกันหนักเพราะตาลายค่ะจากรายชื่อที่ส่งเข้ามาร่วมกิจกรรม ชวนเพื่อนมาตั้งชื่อนิยายให้อัปสรา
จากชื่อเรื่องเดิม เล่ห์รักสาวพิสูจน์อักษร จะเปลี่ยนเป็นชื่ออะไรดี ที่เตะตา โดนใจ ชวนให้อ่าน เรื่องนี้มีพระนางสองคู่นะคะ นกเคยเอามาลงที่เว็บสิรินดา และเว็บนิยาย ไปล้วแต่ลบไปแล้วค่ะ และได้รีไรต์ใหม่ให้เข้มข้นยิ่งขึ้นค่ะ

จากทุกช่องทางจนถึง 20.00 นาฬิกาเมื่อวานนี้ก็ได้มาเกือบ 300ชื่อ เราก็ได้คัดมา 4 ชื่อ ให้ช่วยโหวตค่ะ ชื่อที่ได้จะนำมาตั้งเป็นชื่อนิยายค่ะ

ผู้ที่ชนะเลิศ
จะได้รับรางวัล ครีมบำรุงมือ Jill Strut สุดหรู (เพราะนางเอกของเราเป็นสาวนักพิสูจน์ และอีกหนึ่งเป็นพยาบาล ทั้งสองสาวใช้มือทำงานหนัก เลยแจกครีมไปบำรุงมือ + หนังสือนิยายเล่มล่าสุดของอัปสรา เพลิงรักมนต์สวาท ที่ออกกับ สนพ ธราธร)

ส่วนชื่อที่เราคัดมาแต่ไม่ได้รางวัลชนะเลิศมีรางวัลเล็กๆน้อยปลอบใจให้ค่ะ

1. ร้อยเล่ห์เสน่ห์มายา (จากคุณ Siriwan เว็บนิยาย)

2. พิษรักสวาทร้อน (จากคุณ Porpoo เว็บสิรินดา)

3. แผนลวงบ่วงสวาท (จากคุณ มารี ส่งมาทางเมลล์)

4. รักร้อนซ่อนสวาท (จากคุณ pop kaewhongทาง facebook)


ส่วนคนโหวตไม่ว่าจากเว็บ สิรินดา เว็บนิยาย และFacebook จะนำรายชื่อทั้งหมดไม่ว่าจะโหวตให้ชื่อไหนก็ตามมาร่วมจับรางวัล (รางวัลเป็นอะไรขออุบไว้กอ่นแต่ไม่แพ้คนตั้งชื่อเรื่องชนะค่ะ 1 รางวัล)

กติกา

ให้เลือกเพียงชื่อเดียวเท่านั้นต่อการโหวตค่ะ

ประกาศผล   17/11/12  18.00 น

โหวตช่องทางไหนก็ได้ค่ะ

http://home.sirinda-stories.net/lovestories/webboardview/509
http://story.niyay.com/story-54274/
https://www.facebook.com/chananchida.thumprasert?ref=tn_tnmn
โดย: อัปสรา 
0