Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากเต้นให้พริ้วและสวยทำยังไง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ไม่รู้จะทำยังไง เพื่อนๆคงเคยเป็นที่แบบว่า มั่นใจว่าเต้นเก่งพริ้ว แต่พอเอากล้องมาอัดคลิป เต้นซะเก้งก้าสง ไม่มีแรง เหมือนคนไม่อยากเต้น แบบว่าเห็นอย่างนี้อยากตัดขาตัวเองทิ้งซะ มุนหมดกำลังใจที่จะไปแข่งเลยอ่ะ เคยไปเต้นให้เพื่อนดู เพื่อนบอกว่า"เต้นยังไงทำไมมันเหมือนไม้กระดาน ผอมแห้งแรงน้อย ไม่มีแรง แขนขาดูไม่เข้าระบบ แขนไปโน่น ขามานี่ โอ๊ย!เกะกะ" จนฉันไม่กล้าเต้นอีกเลย กำลังจะมีแข่งเต้นแล้วด้วย ทำไงดีใครได้บอกหน่อยนะคะ T^T

แสดงความคิดเห็น

>

17 ความคิดเห็น

Bulakorn Kitneeshee 10 ธ.ค. 55 เวลา 16:40 น. 1

ไม่ว่าจะประกวดหรือแข่งอะไรครั้งแรก แล้วโดนตำหนิ ก็คิดแบบนี้ทุกคนแหละครับ  อย่ากังวล

ไปเลย ถือว่าเก็บประสบการณ์

0
ped 4 ก.พ. 56 เวลา 20:49 น. 3

เรื่องเต้นเก่งไม่เก่ง อยู่ที่ซ้อมด้วยครับแรกๆก็ยังไม่เข้าที่เข้าทางเป็นธรรมดา แต่ถ้าซ้อมบ่อยๆก็พัฒนาไปได้เร็วครับ แล้วแกะท่าเต้นเองหรือว่าเรียนเต้นคับ ถ้าแกะหัดเองจะใช้เวลาค่อนข้างนาน แต่ถ้าหาครูที่เก่งๆแล้วเรียนก็จะเก่งเร็วขึ้นครับเพราะครูที่สอนเค้าจะชี้จุดบกพร่องให้เราว่าต้องแก้ไขตรงไหนยังไง บวกกับหมั่นซ้อมบ่อยๆสิ่งนี้จะทำให้เราพัฒนาไปได้ไวมากขึ้น
ลองลงคอร์สที่มีครูเก่งๆสอนคับ จะเห็นความแตกต่างระหว่างหัดเองกับมีครูสอนคับ หาที่ที่ครูเจ๋งๆสักที่ครับแล้วพยายามตามครูให้ตลอดรับรองเก่งแน่ ที่ๆครูสอนเต้นเจ๋งๆฮาร์เล็มเชคน่าสนใจสุดในบรรดาที่สอนเต้นทั้งหลายครูเก่งสอนเครียร์ทุกท่า
https://www.facebook.com/harlemshakes
วีดีโอตัวอย่างhttps://www.facebook.com/photo.php?v=10150385571588742&set=vb.298900846065&type=3&theater

0
Gamer 23 ก.พ. 56 เวลา 22:58 น. 5

ลุยเลยจ้า เต้นบ่อยๆเดวก็เก่ง

วันจันทร์ที่25 ก.พ.56 ที่ฮาร์เล็มเชคจะมีเวิคชอปกับครูเจ๋งๆมาจากสิงคโปร์และญี่ปุ่น สนใจแวะเข้าไปเต้นกันได้นะ

0
SSS. 1 ก.ค. 59 เวลา 21:55 น. 10

ฝึกบ่อยๆค่ะ จำท่าให้ได้แม่น ถ้าเราจำท่าได้แม่นแล้วเราจะเต้นได้เองค่ะ จำได้แล้วก็ฝึกบ่อยๆซ้ำ ความพริ้วและความเป๊ะของท่ามันจะค่อยๆมาจากฟีลลิ่ง ความมันส์ของเพลงค่ะ
เอาเป็นว่าต้องจำท่าให้ได้แม่นๆก่อนค่ะ เราต้องคิดให้ออกว่าท่าต่อไปเราจะทำยังไง แล้วก็ฝึกซ้ำๆไปเรื่อยๆค่ะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

SAm_kt 14 พ.ค. 63 เวลา 22:08 น. 16

เมื่อก่อนเราเป็นแบบนี้ค่ะ เราเลยหาคลิปแยกสัดส่วนร่างกายแล้วทำตามทุกวัน จนเพื่อนเราทักว่าเราเต้นเก่งขึ้น ส่วนเรื่องท่าเต้นไม่มีเเรงเราแนะนำให้ล็อคท่าเต้นค่ะ วิธีล็อคท่าเต้นหาได้ในยูทูปค่ะ สู้ๆนะคะhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-big-01.png

0