Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เมื่อเผด็จการของโลกถูกเปลี่ยนให้เป็นสาวโมเอะ(เสียดายไม่มีจอมพล สฤษดิ์ ธนะรัชต์ เวอร์ชั่นโมเอะ!??)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ภาพจากเว็บ g.e. เว็บนี้มีทุกสิ่งที่ให้เลือกสรร

สิ่งแรกที่หลายคนรู้จักประเทศญี่ปุ่นคือความโมเอะ ที่ญี่ปุ่นชอบเอาอะไรหลายอย่างเปลี่ยนให้โมเอะ (เครื่องบินรบ แมลงสาปก็เคยทำให้โมเอะมาแล้ว)  ที่น่าสนใจคือญี่ปุ่นได้นำเผด็จการที่มีชื่อเสียงในศตวรรษที่ 20 มาเปลี่ยนเป็นสาวน้อยโมเอะ ในเชิงล้อเลียนและขบขัน

Nyotaika!! Sekai no Dokusaisha Retsuden (Dictators transformed into Moe Girls) "ชีวประวัติผู้นำเผด็จการโลก ในร่างผู้หญิง! เป็นหนังสือภาพภาษาญี่ปุ่นที่รวบรวมชีวประวัติของเผด็จการโลกมีประมาณ 70 คนเนี้ยแหละ ขายในย่านอากิบาระ ซึ่งที่แปลกคือจะมีหน้าที่จับผุ้นำเผด็จการมาเป็นรแปลงร่างเป็นสาวน้อยโมเอะน่ารัก (บางภาพแอบโหด) โดยแต่ละภาพใช้คนวาดแตกต่างกัน
http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A13021434/A13021434.html




แต่อนิจา เสียดายคือไม่มีโมเอะไทยครับ มีแค่ภาพรูปปลากรอบเฉยๆ (เสียแรงหาภาพจริงๆ -_- ใช้เวลาหาหลายวันนับจากด็อกกี้เอามาให้ดูู)

แสดงว่าญี่ปุ่นกลัวดราม่าไทยเหมือนกัน

ต่อไปนี้คือภาพผู้นำเผด็จการโมเอะบางส่วนครับ




นิโคลี เชาเชสคู และภรรยาของนิไคโล เชาเชสคูจอมเผด็จการของโรมาเนีย แมีส่วนรับผิดชอบที่ทำให้เศรษฐ์กิจโรมาเนียตกต่ำถึงขีดสุดระหว่าง 1970 – 1980 ผู้คนได้รับส่วนแบ่งปันอาหารจำนวนน้อยจนหิวโหยอดอยากและตายไป ซึ่งถูกประชาชนลุกฮือจนต้องขึ้นฮ.หนีออกจากบูคาเรสต์แบบฉิวเฉียด (กลุ่มปฏิวัติมาถึงลานจอดฮ. แค่ไม่กี่วิหลังจากที่มันบินออกไป) สุดท้ายก็โดนจับได้และถูกประหารพร้อมกับภรรยา

ฟรันซิสโก ฟรังโก เผด็จการของสเปนสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 คนขวาฮิตเลอร์ (มั้ง) ภาพนี้สื่อว่าฟรันซิสโกผู้ไม่เข้าร่วมประกาศสงครามเหมือนเยอรมันและอิตาลี และเป็นประเทศไม่ฝักไฝ่ฝ่ายใด


ประธานาธิบดีสโลโบดาน มิโลเซวิซ (Slobodan Milošević) เจ้าของฉายา นักฆ่าแห่งบอลข่าน  ผู้นำที่่ทำให้ยูโกสลาเวียล่มสลาย

โอลีเวย์รา ซาลาซาร์ (António de Oliveira Salazar) หลังการทำรัฐประหารในโปรตุเกสในปีคศ.1926 ระบอบการปกครองของโปรตุเกสได้ใช้การผสมผสานศาสนา กับการปกครอง เรียกว่า ระบอบสังคมนิยมแคทอลิก


ฌ็อง-เบแดล บอกาซา นายทหารเผด็จการแห่งประเทศสาธารณรัฐแอฟริกากลาง เผด็จการที่อยากเป็นกษัตริย์ (แต่ไม่เป็นที่ยอมรับ) สุดท้ายก็ถูกล้มล้างอำนาจ



เฮสติ้งส์คามูซา บันดา เป็นประธานาธิบดีคนแรกของประเทศมาลาวีและประกาศตัวเป็น "ประธานาธิบดีตลอดชีวิต" ดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีของมาลาวีต่อเนื่องไปเป็นเวลา 30 ปี แม้ว่าจะปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานของประเทศดีเมื่อเทียบประเทศอื่นๆ แต่ระบอบการปกครองถือว่ากดขี่มากที่สุดในทวีปแอฟริกา

ด็อกเตอร์ นาซาร์ อัล อัสซัด เป็นนำซีเรีย (จบด็อกเตอร์สิน่ะ) ผู้นำมือเปื้อนเลือดแห่งซีเรีย ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจเข้าสู่การเมือง เรียนอยู่คณะแพทย์ศาสตร์ด้วยซ้ำ แต่พ่อของเขาเรียกให้เขามาบริหารประเทศต่อ (จากภาพสื่อตรงๆ เลยวุ้ย)





ซาปาร์มูรัต นิยาซอฟ (ชื่ออ่านยากเป็นบ้า) เป็นประธานาธิบดีของเติร์กเมนิสถาน รู้สึกเป็นคนหลงตัวเองมากเพราะออกคำสั่งให้ติดตั้งรูปภาพและรูปปั้นของตนไว้เคารพบูชาทั่วประเทศ!!และได้กำหนดวันหยุดแห่งชาติคือ วันแตงไทยแห่งชาติ(National Melon Day) เป็นวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม ให้กับพลเมืองเติร์กเมนิสถานนึกถึงความสำคัญของแตงไทย....(สำคัญตรงไหนนั้น)


นาพลชีอาด บาร์รี ผู้นำประเทศโซมาเลียที่ได้จากการทำรัฐประหารและปกครองประเทศแบบเผด็จการ ในช่วงสงครามเย็นสนับสนุนอเมริกา เมินโซเวียตทำให้รัฐบาลอเมริกาสนับสนุนรัฐบาลเขาไปด้วย หลังรัฐบาลล่มสลายโซมาเลียก็กลายเป็นประเทศอย่างที่เห็นจนถึงปัจจุบัน



โรเบิร์ต มูกาเบ เผด็จการจากซิมบับเว ที่ติดอันดับผุ้นำห่วยแตกอันดับต้นๆ ของโลก แม้จะเป็นวีรบุรุษสงครามเอกราชจากอาณานิคมอังกฤษ แต่การปกครองประเทศกลับล่มจม ไม่ว่าจะเป็นเล่นพรรคพวก แบ่งชนชั้น เกลียดชังคนขาว และเป็นผู้ทำให้เงินดอลลาร์ซิมบับเวไร้ค่ามากที่สุดในโลก



อีดี้ อามิน(1925_2003) จอมเผด็จการอูกันดา จากภาพเขาเคยเป็นนักมวยมาก่อนครับ เขาก่อการปฏิวัติด้วยทหารของเขากว่า 9000 นาย และในปี 1975 เขาประกาศตัวว่าเป็น ประธานาธิบดีเจ้าชีวิต)จากนั้นตลอด 8 ปีที่เขาปกครองได้เข่นฆ่าประชาชนราว 100000- 500000 คน และเขาปกครองแบบกดขี่ประชาชนตลอดที่เขามีอำนาจมา 8 ปี



เมงกิสตู ไฮเล มาเรียม
ผู้นำเผด็จการเอธิโอเปีย และนายทหารยศพันตรีผู้นี้ได้ทำการยึดอำนาจราชวงค์ (ประหารราชวงค์ด้วย) ปกครองประเทศแบบเผด็จการและถูกตั้งข้อหาสังหารหมู่ในประเทศ จนถูกขนานนามว่า “แดนสยอง” เลยก็ว่าได้ นำไปสู่ภัยแล้งและความอดอยากของประชาชน จนรัฐบาลล่มสลาย

 

โจโม เคนยัตเป็นประธานาธิบดีคนแรก         ของประเทศเคนยาได้ประกาศเป็นสาธารณรัฐอยู่ในเครือจักรภพอังกฤษ




พลเอกฮิเดกิ โตโจ ผู้บัญชาการกองทัพจักรวรรดิญี่ปุ่นในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง  ชอบเขียนบทกวีและชื่นชมธรรมชาติ และอุทิศชีวิตเพื่อปกป้องพระจักรพรรดิด้วยการขอรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียวหลังญี่ปุ่นแพ้สงครามโลกครั้งที่ 2  กล่าวว่าเป็นคนใช้ชีวิตเรียบง่ายมาก หลังการประหารชีวิต พบว่าทรัพย์สินมีเพียงแค่บ้านเก่าหลังเดียวเท่านั้น


(อันนี้ไม่แน่ใจ) เจียงไคเช็คทำการรบฝ่ายคอมมิวนิสต์จีน แต่ รัฐบาลเจียง ไคเชกเป็นฝ่ายแพ้ต้องอพยพไปตั้งรัฐบาลจีนคณะชาติที่ไต้หวัน

 

มุสตาฟา เคมาล อตาเติร์ก เป็นผู้ก่อตั้งและประธานาธิบดีคนแรกของสาธารณรัฐตุรกี ซึ่งชื่อเคมาลนั้นมาจากครูสอนคณิตศาสตร์ของเขาที่ตั้งให้เพราะผลการเรียนดีเยี่ยม

 

เฟอร์ดินานด์ มาร์กอสประธานาธิบดีคนที่ 10 ของฟิลิปปินส์ ช่วงใหม่ๆ นั้นเป็นที่นิยมของประชาชนมาก  หากแต่เมื่อมีการเลือกตั้งครั้งที่ 2 ก็พบว่าได้ใช้เงินซื้อเสียงจำนวนมากและเริ่มเกิดคอรัปชั่น นำไปสู่ความล้มเหลวในการบริหารประเทศในเวลาต่อมา

 

พรพต ผู้นำเขมรแดง ที่ต้องการให้ประเทศอยู่ในระบบเกษตกร เศรษฐกิจแบบสังคมนิยมพึ่งตัวเอง รวมถึงการโดดเดี่ยวประเทศออกจากอิทธิผลต่างชาติ ปิดโรงเรียน โรงพยาบาล โรงงาน ยกเลิกระบบธนาคาร เงินตรา ฯลฯ และจัดให้พวกที่ทำมาหากินอยู่ในเขตเมือง ออกไปทำงานในฟาร์มนอกเมืองและสังหารหมู่ชาวกัมพูชาหลายล้านคน


Khorloogiin Choibalsan อดีตผู้นำพรรคคอมมิวนิสต์ของมองโกลซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นวีรบุรุษของชาวมองโกลยุคใหม่ก็มีลักษณะคล้าย โจเซฟ สตาลิน(เป็นคนสนิทสตาลิน) อดีตผู้นำสหภาพโซเวียต โดยเฉพาะความเด็ดขาดในการกวาดล้างศัตรูทางการเมืองที่ไม่เห็นด้วยหรือต่อต้านการปกครองแบบคอมมิวนิสต์
 โดยมีโซเวียตหนุนหลัง

 

ฟรองซัวส์ ดูวาลิเยร์ อดีตประธานาธิบดีแห่งสาธารณรัฐเฮติ เจ้าของฉายา "ปาป้า ด็อค หรือ “พ่อหมอ” เพราะหลงไหลเวดู ทั้งๆ ที่เรียนหมอ  เมื่อเขาได้ขึ้นเป็นประธานาธิบดีแห่งเฮติ เขากลับคอรัปชั่น และเมื่อประชนเริ่มรังเกียจเขา เขาจึงได้จัดตั้งหน่วยตำรวจพิเศษขึ้นลับๆ โดยหน่วยตำรวจลับนี้มีอำนาจจับกุม ทรมาน สังหารใคร และอย่างไรก็ได้ ตามบัญชาของดูวาลิเยร์ ดังนั้นเมื่อหน่วยตำรวจลับนี้เป็นที่รู้จักของประชาชนทั่วไป ประชาชนจึงนิยมเรียกหน่วยตำรวจนี้ว่า ตอง ตอง มากูเตอ (Tonton Macoute) ซึ่งแปลว่า มนุษย์ปีศาจ

 

แม็กซิมิเลียโน เออร์นานเดซ มาร์ติเนซ (Maximiliano Hernández Martínez) ผู้นำเผด็จการขวาจัดในเอล ซาวาเดอร์  ก่อรัฐประหารด้วยเหตุว่าพวกทหารไม่ได้รับเงินเดือน ตลอดช่วงนี้ เขาได้สังหารฝ่ายต่อต้าน กลุ่มก่อรัฐประหาร และประชาชนไปราว 10,000-40,000 คน กล่าวกันว่าเขานับถือไสยเวท เมื่อมีโรคฝีดาษเกิดขึ้น เขาจะเอาหลอดไฟสีแขวนรอบเมืองไปทั่วเพราะเชื่อว่ามันจะรักษาโรคได้

 

อเล็กซานเดอร์ ลูกาเชนโก ประธานาธิบดีเบลารุสที่ถูกประณามเรื่องสิทธิมนุษยชนไปทั่วโลกจนถูกคว่ำบาตรมาแล้ว (เบลารุทเก่งฮอกกี้น้ำแข็งและผู้นำชอบฟุตบอลด้วย) เบรารุสต้องพึ่งพารัสเซียด้านพลังงานเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะก๊าซธรรมชาติ น้ำมัน

 

ยูเซฟ ปิวซูตสกี (Jozef Pilsudski) รัฐบุรุษของโปแลนด์ ผู้นำที่มีอิทธิพลสำคัญในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่ต้องอยู่ภายใต้ความขัดแย้งของนาซีและโซเวียต




ฮวน โดมิงโก เปรอง (Juan Domingo Peron) อดีตประธานาธิบดีคนสำคัญของอาร์เจนตินา เจากับภรรยาคนที่สองของเขาเป็นที่นิยมของเหล่าประชาชน เพราะมีนโยบายขจัดความยากจนและแรงงาน ซึ่งเขาบริหารประเทศโดยใช้นโยบายประชานิยม แจกเงินและสิ่งของให้คนยากจน สนับสนุนเอกชน ควบคุมสหภาพแรงงาน ซื้อหนังสือพิมพ์มาเป็นกระบอกเสียงของตัวเอง และผูกขาดสื่อสารมวลชน ภายในเวลาปีเศษรัฐบาลเปรองใช้เงินสำรองของประเทศหมดเกลี้ยง จนเกิดวิกฤตเศรษฐกิจ ประชาชนออกมาประท้วงจนเกิดความวุ่นวาย วิกฤติเลวร้ายลงจนทหารออกมาทำรัฐประหาร


พลอูกุสโต ปิโนเชต์ (Augusto Pinochet) อดีตผู้นำเผด็จการของชิลี ผู้นำทหารก่อรัฐประหารโค่นล้มรัฐบาล กวาดล้างคนต่อต้านและผู้บริสุทธิ์ตายเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังละเมิดสิทธิมนุษยชน  ห้ามแสดงออกทางการเมือง จนปัญญาชนหลายคนต้องหนีออกนอกประเทศ



นายพลอัลโฟรโด้ ( Alfredo Stroessner) ผู้นำปารากวัยที่ได้ตำแหน่งมาจากรัฐประหาร และปกครองปารากวัยยาวนานถึง 35 ปี  ซึ่งใช้การลักพาตัว ทรมาน และฆาตกรรม เพื่อบดขยี้ผู้ไม่เห็นด้วยและฝ่ายตรงข้ามทางการเมืองจนมีผู้คนล้มตายมากมาย  และทำให้ปารากวัยยากจนที่สุดในอเมริกาใต้ ส่วนภาพนี้ เงาสีดำก็ไม่รู้ใครเหมือนกัน  

 

แมนนวล นอเรียจผู้นำปานมา เป็นเพื่อนกับคาสโต เคยมีส่วนร่วมกับซีไอเอ ที่รัฐบาลฉ้อฉล ขายยาเสพติด ฟอกเงิน จนมีปัญหากับอเมริกา ซึ่งอเมริกาไม่อยู่เฉยจัดการล้มล้างอำนาจของนาย แมนนวล นอเรียจและถูกจับขังคุก

 
              

อูโก ชาเวซ ผู้นำเวเนซูเอลา กล่าวกันว่าเป็นขวัญใจของคนฝ่ายซ้ายจัดทั่วโลก ด้วยการต่อต้านลัทธิเสรีนิยมสมัยใหม่ ต่อต้านอเมริกาของบุชถึงพริกถึงขิง ด้วยการออกสุนทรพจน์สุดร้องแรง แม้ว่าอูโกจะเป็นทหารนักเผด็จการในยุคกระแสประชาธิปไตยกำลังนิยม แต่เขายังเป็นที่นิยมทั้งในและนอกประเทศ

 

ก็จบลงเพียงเท่านี้ กับภาพเนื้อหาบางส่วนในหนังสือ (เกือบจะหมดเลย) ส่วนที่เหลือไม่ขอนำมาออก เพราะเชื่อว่าหลายคนในที่นี้คงเห็นหลายเว็บแล้ว ไม่ว่าจะเป็น กัดดาฟี่, ฮิตเลอร์, สตาลิน, ซัดดัม ฯลฯ อยากดูเต็มๆ เล่ม ก็ไปดูเว็บ g.e.เอาเองเถอะ

ไม่รู้หลายคนรับได้หรือไม่ได้ที่จับผู้นำเผด็จการเป็นสาวน้อยโมเอะ แต่ถือว่าเป็นเรื่องปกติ เราเห็นภาพล้อเลียนขบขันที่นำผู้นำของประเทศมาเป็นตัวเอกมากมายอยู่แล้ว ซึ่งน่าเสียดายนิดที่ไม่มี ต่านส่วย ปรากฏเป็นสาวน้อยโมเอะเลยเนอะ

                ถือว่าเป็นการฉลาดมากที่นำสาวน้อยโมเอะมาเสริมความรู้ เพราะบางคนนี้ผมแทบไม่รู้จักด้วยซ้ำ พาเห็นรูปสาวน้อยโมเอะนี้ผมหาข้อมูลเลย ว่าทำไมภาพถึงสื่อแบบนั้น ตัวจริงของเธอเป็นใครกันแน่ พอรู้ก็ถึงบางอ้อเลย

 

สุดท้ายนี้หากผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี่ครับ ขอบคุณที่เข้ามาครับ

 



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 10 ธันวาคม 2555 / 18:47
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 10 ธันวาคม 2555 / 18:50
แก้ไขครั้งที่ 3 เมื่อ 10 ธันวาคม 2555 / 19:05
แก้ไขครั้งที่ 4 เมื่อ 10 ธันวาคม 2555 / 19:02
แก้ไขครั้งที่ 5 เมื่อ 10 ธันวาคม 2555 / 19:08
แก้ไขครั้งที่ 6 เมื่อ 10 ธันวาคม 2555 / 19:28
แก้ไขครั้งที่ 7 เมื่อ 10 ธันวาคม 2555 / 19:37
แก้ไขครั้งที่ 8 เมื่อ 10 ธันวาคม 2555 / 19:47
แก้ไขครั้งที่ 9 เมื่อ 10 ธันวาคม 2555 / 20:01
แก้ไขครั้งที่ 10 เมื่อ 10 ธันวาคม 2555 / 20:09
แก้ไขครั้งที่ 11 เมื่อ 10 ธันวาคม 2555 / 20:25
แก้ไขครั้งที่ 12 เมื่อ 10 ธันวาคม 2555 / 20:31
แก้ไขครั้งที่ 13 เมื่อ 10 ธันวาคม 2555 / 20:45
แก้ไขครั้งที่ 14 เมื่อ 10 ธันวาคม 2555 / 20:56
แก้ไขครั้งที่ 15 เมื่อ 10 ธันวาคม 2555 / 21:27
แก้ไขครั้งที่ 16 เมื่อ 10 ธันวาคม 2555 / 21:47
แก้ไขครั้งที่ 17 เมื่อ 10 ธันวาคม 2555 / 22:14
แก้ไขครั้งที่ 18 เมื่อ 10 ธันวาคม 2555 / 22:47
แก้ไขครั้งที่ 19 เมื่อ 10 ธันวาคม 2555 / 23:18
แก้ไขครั้งที่ 20 เมื่อ 11 ธันวาคม 2555 / 00:13
แก้ไขครั้งที่ 21 เมื่อ 11 ธันวาคม 2555 / 00:24
แก้ไขครั้งที่ 22 เมื่อ 11 ธันวาคม 2555 / 00:54
แก้ไขครั้งที่ 23 เมื่อ 11 ธันวาคม 2555 / 01:08
แก้ไขครั้งที่ 24 เมื่อ 11 ธันวาคม 2555 / 08:13
แก้ไขครั้งที่ 25 เมื่อ 11 ธันวาคม 2555 / 08:38
แก้ไขครั้งที่ 26 เมื่อ 11 ธันวาคม 2555 / 09:44
แก้ไขครั้งที่ 27 เมื่อ 11 ธันวาคม 2555 / 10:23
แก้ไขครั้งที่ 28 เมื่อ 11 ธันวาคม 2555 / 11:24
แก้ไขครั้งที่ 29 เมื่อ 11 ธันวาคม 2555 / 13:39

PS.  สนับสนุนฮาเร็ม ต่อต้านการเข้าวิน และบูชานิมพ์ดั่งเทพ

แสดงความคิดเห็น

>

31 ความคิดเห็น

cammy 10 ธ.ค. 55 เวลา 18:48 น. 2

ตอนที่ด็อกกี้ให้เว็บมาก็หารูปผู้นำไทยอยู่นานเลยแหละ พอดีเว็บ g-e มีรูปทั้งหมด ก็รีบเก็บเลยแหละ 

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 10 ธันวาคม 2555 / 23:20


PS.  สนับสนุนฮาเร็ม ต่อต้านการเข้าวิน และบูชานิมพ์ดั่งเทพ
0
-Saber- 10 ธ.ค. 55 เวลา 19:22 น. 6

อยากเห็นของลีกวนยูด้วย


PS.  ถ้าเขาว่าผิดผมว่าไม่ผิดแล้วผมต้องผิดใช่ไหม ถ้าเขาว่าถูกผมว่าไม่ถูกแล้วผมต้องเชื่อหรือไง
0
จิ้ง 10 ธ.ค. 55 เวลา 19:27 น. 7
มิน่าถึงได้ภัคดีกับท่านผู้นำกันนัก
PS.  สมาคมคนทำหนังสืออินดี้ หนังสือดีที่คุณทำได้ พบปะกันที่ http://group.dek-d.com/handmadebook
0
cammy 10 ธ.ค. 55 เวลา 19:35 น. 8

ยังเขียนไม่เสร็จครับ ขออภัย ที่ งง เพราะ งง หลงไปตั้งนาน


PS.  สนับสนุนฮาเร็ม ต่อต้านการเข้าวิน และบูชานิมพ์ดั่งเทพ
0
ลูกศร ต้นนที 11 ธ.ค. 55 เวลา 08:03 น. 11

ท่านแคมมี่ ใน g.e มันก็บอกว่าใครเป็นใครนะ ส่วนภาพเกาะเฮลิคอปเตอร์ก็อย่างที่ท่านพริสม่าบอก คือชูเชสคู ผู้นำโรมาเนีย ซึ่งถูกประชาชนลุกฮือจนต้องขึ้นฮ.หนีออกจากบูคาเรสต์แบบฉิวเฉียด (กลุ่มปฏิวัติมาถึงลานจอดฮ. แค่ไม่กี่วิหลังจากที่มันบินออกไป) สุดท้ายก็โดนจับได้และถูกประหารพร้อมกับภรรยา


PS.  For the strength of the Pack is the Wolf, and the strength of the Wolf is the Pack.
0
cammy 11 ธ.ค. 55 เวลา 08:08 น. 12

g.e มีดีกว่าที่คิด (คุณจะเห็นยาโอยในแบบที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน )

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 11 ธันวาคม 2555 / 08:14
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 11 ธันวาคม 2555 / 09:04


PS.  สนับสนุนฮาเร็ม ต่อต้านการเข้าวิน และบูชานิมพ์ดั่งเทพ
0
Anemone2526 11 ธ.ค. 55 เวลา 09:33 น. 13

บางภาพพร็อบมันก็ไม่สื่อ เลยไม่รู้ว่าใคร ถ้าไม่เขียนบอกประกอบ


PS.  เป็นแฟนพันธุ์แท้เรา...ต้องอดทน!!!
0
Doggiebiz 11 ธ.ค. 55 เวลา 09:58 น. 14

ดูจากภาพแล้ว&nbsp หลาย ๆ คนคงหลุดมาจากโลก Strike Witches แหงเลย...

ปล. ทำไม g.e. เดี๋ยวนี้มีแต่ฮาร์ตเกย์เยอะจัง...


PS.  de gustibus non est disputandum
0
cammy 11 ธ.ค. 55 เวลา 10:07 น. 15

#14 ไม่จริง ขอค้าน g.e. เดี๋ยวนี้สัตว์ยืนสองขา (Zoomorphism) เยอะกว่า ฮาร์ตเกย์มันผลงานคนเดียวแถมคนนี้หลายผลงาน (มั้ง)

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 11 ธันวาคม 2555 / 10:14


PS.  สนับสนุนฮาเร็ม ต่อต้านการเข้าวิน และบูชานิมพ์ดั่งเทพ
0
Doggiebiz 11 ธ.ค. 55 เวลา 10:19 น. 16

# 14 ผลงานคนเดียว  แต่เล่นล่อไปซะเกือบ 1 ใน 3 ของหน้าแสดงผลของเว็ปเลยนะ = =" แค่เปิดดูพรีวิวก็ช็อคแล้ว  เห็นตาลุงขนยุบยับกำลังถูกทำมิดีมิร้ายเนี่ย (ไม่อยากเรียกว่า Yaoi ด้วย  เพราะมันเป็นการ์ตูนเกย์ขนานแท้เลย) ...


PS.  de gustibus non est disputandum
0
cammy 11 ธ.ค. 55 เวลา 10:22 น. 17

#15 ฮาร์ตเกย์คงฮิตมั้ง ถึงได้วาด  บางทีอาจถึงเทรนคนอ้วนและตาลุงกำลังเป็นที่นิยมแล้วก็ได้ -_-


PS.  สนับสนุนฮาเร็ม ต่อต้านการเข้าวิน และบูชานิมพ์ดั่งเทพ
0
Prisma Dominatus 11 ธ.ค. 55 เวลา 10:24 น. 18

และแล้ว...เหล่าผู้นำ ไม่ว่ายามมีชีวิตจะชั่วดีถี่ห่างแต่ก็เป็นผู้ยิ่งใหญ่...เมื่อสิ้นใจ ก็ได้ไปสถิตในดินแดนศักดิ์สิทธิ์ อากิวาฮัลล่า

...อยากไปจังเลยน้า...


PS.  Do you know what "War" and "Law" have in common? It's not about who's right. It's about who's the winner.
0
เจ้าฟอฝ้าย 11 ธ.ค. 55 เวลา 21:48 น. 20

/มองแต่ละรูป ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด ไม่ผ่านเซนเซอร์
ฮะ!? เข้ามาอีกทีกลายเป็นกระทู้อะไรไปแล้วเนี่ย เรายังเป็นเยาวชนใสซื่ออยู่นะ ;w;
/วิ่งหนีออกจากมู้

0