Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ลำไส้อักเสบ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เมื่อวันก่อนมีอาการปวดท้องด้านซ้าย เลยไปหาหมอ หมอบอกว่าเป็นลำไส้อักเสบ ซึ้งก่อนหน้าที่จะเป็นเรากินปลาหมึกเข้าไป เลยอยากจะรู้ว่า เราแพ้ปลาหมึกใช่ไหมเปล่า ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ :)


PS.   My heart will go on

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

love4ton 13 ธ.ค. 55 เวลา 17:39 น. 1

อาจจะไม่ใช่ก็ได้นะ ตอนเราเป็นเรากินชีสเข้าไปอ่ะ พอหายก็กินอีกก็ไม่เป็นไรแล้ว

0
สะตอ 7 ต.ค. 57 เวลา 22:27 น. 2

สรุปมาให้อ่านครับเป็นประสบการณ์ของคนต่างชาติที่เข้ารับการรักษา สำหรับคนที่กำลังรักษาแพทย์ทางเลือกแบบหนึ่งนะครับ ผมว่าชีวโมเลกุลมันน่าจะเลิศกว่าพวกเสตมเซลล์ แต่ชีวโมเลกุลดูไม่ค่อยกว้างในไทยหรือว่าไม่ทำการตลาดเหมือนสเตมเซลล์รึเปล่าครับ แต่ก็ยังงงๆว่ามีแค่ในไทยเหรอครับเพราะเค้าต้องส่งมารักษาที่ไทย หรือเพราะที่เมืองนอกแพง เมืองไทยถูกและดีกว่า ใครอ่านเสร็จแล้วเข้ามาแชร์ไอเดียกันนะ
ข้อความประมาณนี้ครับ
ลูกผมเป็นโรคทางเดินอาหารเรื้อรังมาประมาณ 6 ปี หมอแนะนำให้ทำการผ่าตัด เนื่องจากปัญหาส่วนใหญ่เกิดในลำไส้ และลำไส้เล็ก ผมจึงเริ่มหาทางเลือกใหม่ในการรักษา Crohn’s Disease และได้พบข้อมูลเกี่ยวกับเทคโนโลยี่ใหม่ในการรักษาด้วยวิธีของ Vitorgan จากเยอรมนี ซึ่งได้แนะนำให้ผมนำลูกมารักษาที่ศูนย์ชีวะโมเลกุลที่ประเทศไทย ตามเวปไซด์ www.biotherapycenter.com
ตลอดเวลาที่ลูกผมทำการรักษาแบบเก่า ด้วยการใช้ Corticosteroid เขาทรมานจากอาการของโรคนี้มาก ผมส่งผลการรักษาของลูกมาที่ศูนย์ชีวะโมเลกุล ซึ่งทางศูนย์ก็ตอบรับที่จะรักษาลูกของผม และยืนยันว่าเคยมีการรักษาโรคแบบนี้ประสบผลสำเร็จมาแล้ว ผมจึงตัดสินใจเดินทางพร้อมลูกมารักษาที่ประเทศไทย ผมพบอาจารย์ท่านหนึ่ง และตัดสินใจให้ลูกทำการรักษาด้วยการฉีดวัคซีน และรักประทานยา
นับแต่อาทิตย์แรก ลูกผมรู้สึกดีขึ้น หายไข้ และอาการปวดท้องหายไป เราตัดสินใจทำการรักษาต่อตามโปรแกรม 2-3 เดือน ทุกวันนี้สุขภาพลูกผมดีขึ้น 60% ไม่มีอาการไข้ และอาการปวดที่ข้อหายไป อาการท้องเดิน ซึ่งเคยต้องเข้าห้องน้ำ 7 – 8 ครั้ง เหลือเพียง 3-4 ครั้ง ต่อวัน และเกือบหายเป็นปลิดทิ้ง ไม่มีอาการเลือดออก และมีน้ำหนักเพิ่มขึ้น และมีชีวิตเหมือนคนปกติได้ ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไปเราหยุดการรักษาแบบเดิม

https://healthunlocked.com/foggys/posts/656624/crohns-disease

0