Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

วิธีลดรอยย่นบนหน้าผาก >.<

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สาเหตุหลักๆ ของการทำให้เกิดรอยย่นบนหน้าผากเร็วกว่าที่ควรจะเป็น คือการเสื่อมโทรมของคอลลาเจนและอิลาสตินในชั้นหนังแท้ ซึ่งก็มาจากวัยที่มากขึ้น อาหารการกิน การนอนหลับพักผ่อน การถูกแสงแดด และก็รวมถึงนิสับชอบหน้านิ่วคิ้วขมวดอยู่บ่อยๆ ด้วยเช่นกัน


ถ้าอยากให้ริ้วรอยหายไป และชะลอการเกิดริ้วรอยให้ได้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ คุณก็ต้องหันมาดูแลชั้นหนังแท้ของคุณให้ดี พร้อมๆ กับการจัดการริ้วรอยที่เกิดขึ้นแล้ว วิธีการที่จริงแล้วก็ไม่ได้ยากและไม่ได้แพงอะไรเลยด้วยค่ะ มาดูกันดีกว่าว่าคุณจะทำอะไรกับมันได้บ้าง



เทปลดรอยย่นนน :)

ลองซื้อเทปที่คุณหมอใช้ทำแผล (Surgical Tape) สีขาวขุ่นๆ ที่ฉีกง่าย มาแปะทับรอยย่นบริเวณหน้าผากและหางตาก่อนนอนเพื่อช่วยให้รอยย่นจางลง หรือเพื่อป้องกันไม่ให้เผลอย่นโดยไม่รู้ตัว วิธีนี้เหมาะมากกับคนที่มีนิสัยหน้านิ่วคิ้วขมวด เคร่งเครียด ทำติดต่อกันเป็นประจำ (ร่วมกับดูแลร่างกายวิธีอื่น) จะช่วยลดเลือนริ้วรอยไปได้ค่ะ


ใช้ครีมที่มีส่วนผสมของเรตินอลหรือวิตามิน A

เรตินอลและวิตามิน A นั้นส่วนมากก็จะเป็นส่วนผสมที่อยู่ในครีมลดเลือนริ้วรอยต่างๆ อยู่แล้ว ราคาก็สุดแท้แต่คุณภาพ ความเข้มข้น ส่วนผสมอื่นๆ และแผนการตลาด (ซึ่งบางทีก็ไม่ได้หมายความว่า ของแพงกว่าจะดีกว่าเสมอไปนะคะ) จะเลือกซื้อชนิดไหนนั้นก็แล้วแต่สภาพผิวและกำลังทรัพย์ของคุณ เพียงแต่ถ้าอยากได้ชนิดเข้มข้นเพื่อรักษาริ้วรอยกันแบบสุดๆ ก็เลือกเป็นชนิดซีรัม เพราะมักจะมีส่วนผสมเข้มข้นและซึมซาบได้ไวกว่า ข้อเสียคือราคาก็มักไวตามคุณภาพไปด้วย

ข้อควรสังเกต:

  • วิตามิน A นั้นไม่ถูกกับแดด ถ้าทาตอนกลางวันอาจจะไม่ได้ผลหรือทำให้แสบแดงได้ ครีมที่มีส่วนผสมนี้ควรทาตอนกลางคืนจะดีกว่า ส่วนเรตินอลทาได้ทั้งกลางวันและกลางคืน แต่กลางคืนจะได้ผลดีกว่าค่ะ
  • คนที่มีปัญหาผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย ควรทดสอบการแพ้ก่อน และควรทามอยซ์เจอไรเซอร์เพิ่มความชุ่มชื้นเสริมหลังจากทาครีมลดริ้วรอยด้วย เพราะเรตินอลกับวิตามิน A อาจทำให้ผิวแห้งได้ง่ายขึ้น และอาจทำให้สิวขึ้นในบางคน
  • ครีมลดริ้วรอยบางยี่ห้ออาจบอกว่ามีส่วนผสมของ อะมิโน เอซิด เปปไทด์ ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของวงการเครื่องสำอางที่วิจัยแล้วเชื่อว่าจะสามารถลบเรือนริ้วรอยได้ ตรงจุดนี้ก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าตกลงมันใช้ได้ผลจริงๆ หรือไม่ เพราะทำวิจัยมาในหลอดทดลองมาก็ไม่ได้หมายความว่าจะได้ผลในคนเสมอไป แต่เรื่องผลข้างเคียงตอนนี้ยังไม่มีผลเสียใดๆ ที่ชัดเจน (ไม่มีในที่นี้หมายถึง ยังไม่เจอ ก็มันยังใหม่มาก) ก็ขึ้นอยู่กับตัวผู้ใช้ค่ะว่าจะลองเจ้าเปปไทด์ตัวนี้ดีหรือไม่

สรุปแล้ว อยากใช้ครีมเพื่อลดริ้วรอย ก็ควรเลือกครีมที่มีส่วนผสมของเรตินอลเป็นอันดับต้นๆ ตัวอื่นที่เสริมเข้ามาก็อาจเป็นแอนตี้ออกซิเดนท์อื่นๆ เพียงแต่อยากให้จำไว้ว่า ครีมเป็นแค่ตัวช่วยเท่านั้น หากเรายังไม่ปรับพฤติกรรมของเรา หวังพึ่งแต่ครีมอย่างเดียว ไม่ว่าครีมจะแพงแค่ไหน ก็ไม่อาจช่วยเราได้ตลอดค่ะ

 

นวดเพื่อลดเลือนริ้วรอย

ทำจิตใจให้ผ่อนคลายที่สุด แล้วระหว่างล้างหน้า ทาครีม ก็นวดหน้าผากไปด้วย วิธีการคือใช้นิ้วกลางกับนิ้วนาง กดที่ตรงกลางหน้าผาก นวดออกจากกึ่งกลางไปที่ขมับตามแนวโค้งของคิ้ว จังหวะขึ้นให้กดหนัก จังหวะลงกดเบา ทำสักประมาณ 3 ครั้ง ครั้งสุดท้ายกดที่ขมับสักหน่อยเพื่อช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ใครอ่านแล้วงงทำตามภาพเลยค่ะ





นอนหงาย

นอนตะแคงข้างเดียวกันนานๆ จะทำให้เกิดรอยพับที่ร่องแก้ม ส่วนคนที่ชอบนอนคว่ำผลที่ตามมาก็คือริ้วรอยบนหน้าผาก สรุปแล้วนอนหงายดีสุดค่ะเพราะจไม่เกิดการกดทับที่ไหนๆ แถมยังทำให้เลือดไหลเวียนสะดวกและไม่ทำให้หายใจติดขัดด้วย

แต่ที่บอกว่าให้นอนหงายไม่ได้หมายความว่าเปลี่ยนท่าไม่ได้เลยนะคะ เอาตามที่สบายที่สุด แต่ถ้ารู้ตัวก็กลับมาพลิกนอนหงายแล้วกันค่ะ

นอนก่อน 4 ทุ่ม

มีการวิจัยมาแล้วว่าช่วงเวลา 4 ทุ่ม – ตีสอง เป็นช่วงที่ร่างกายจะหลั่ง Growth Hormone ออกมามากที่สุด เจ้าฮอร์โมนตัวนี้ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ (นี่เป็นสาเหตุที่ทำไมคนนอนพักผ่อนเพียงพอถึงหน้าใสปิ๊ง) แต่มีข้อแม้คือมันจะหลั่งออกมาตอนนอนหลับเท่านั้น ถ้าคุณนอนดึกมาก หรือนอนน้อยเกินไปคุณก็จะพลาดประโยชน์จากฮอร์โมนตัวนี้ ดังนั้นใครที่กำลังกังวลเรื่องริ้วรอยในส่วนต่างๆ การนอนเร็วก็จะทำให้ริ้วรอยเกิดช้าลง และจางลงไปได้ค่ะ

ข้อแนะนำ : การ work out ยก weight หนักๆ ให้เต็มที่ในช่วง 3 ชั่วโมงก่อนเข้านอน จะทำให้ร่างกายหลั่งโกรทฮอร์โมนเพิ่มมากขึ้นเป็น 1.5 เท่า เพราะการออกกำลังกายหนักทำให้ร่างกายต้องเร่งซ่อมแซมกล้ามเนื้อส่วนที่เสียหายเกินไป  ใครอยากหน้าใสหน้าสวย ของนำเทคนิคเวิร์กเอาท์นี้ไปใช้ก็ได้นะคะ เพียงแต่ไม่ควรทำหลังอาหาร หรือก่อนเข้านอนทันที เพราะประสาทจะตื่นตัว เดี๋ยวจะนอนไม่หลับเอาได้

 

ทานน้ำมันปลา

ปลาทะเลอย่างแซลมอน ทูน่า หรือจะปลาไทยๆ อย่างปลาสวายก็ได้ ปลาเหล่านี้มีโอเมก้า – 3 อยู่เยอะ ซึ่งก็รู้ๆ กันอยู่ว่าข้อดีของน้ำมันปลามีหลากหลาย หนึ่งในนั้นคือการช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ ใครไม่สะดวก หรือไม่ชอบกินปลา ก็ทานเป็นน้ำมันปลาเสริมได้ค่ะ ปริมาณที่แนะนำคือ 2 แคปซูลต่อวันพร้อมอาหารถ้าเป็นเม็ดละ 500 mg หรือ 1 แคปซูลต่อวันสำหรับเม็ดละ 1000 mg  ถ้าใครที่คิดจะทานอาหารเสริม ตัวนี้คือสิ่งที่แนะนำค่ะ

 

ทานผักผลไม้ที่มีวิตามิน C และ วิตามิน A สูง

น้ำผลไม้ที่มีวิตามิน C สูงๆ ตอนเช้าวันละแก้วนั้นช่วยคุณได้ (มันมีน้ำตาลก็จริง แต่ซักแก้วหนึ่งหรือครึ่งแก้วมันไม่เยอะเกินไปหรอกค่ะ) หรือจะทานเป็นผลไม้สดๆ อย่าง ส้ม แอปเปิ้ล ก็จะช่วยคุณลดริ้วรอยได้ แถมยังทำให้หน้าใสขึ้นอีกด้วย

นอกจากผักผลไม้ที่มีวิตามิน C แล้ว ผักผลไม้ที่มีวิตามิน A สูงอย่าง แครอท ตำลึง ฟักทอง ก็ช่วยคุณได้เช่นกัน อย่าลืมว่าการบำรุงจากภายในนั้นเป็นวิธีที่ดีที่สุดค่ะ

ข้อควรระวัง : บางคนที่ไม่อยากทานผักผลไม้ แต่อยากเสริมวิตามิน A อาจไปเลือกทานเป็นอาหารเสริม หรือทานเสริมมากขึ้นไปอีกเพราะอยากให้ริ้วรอยหายเร็วๆ คนที่ใช้วิธีนี้แนะนำว่าไม่ควรทานเกิน 15000 ไมโคกรัม ไม่อย่างนั้นอาจเกิดอาการคลื่นไส้ อาเจียน ใครที่ตั้งครรภ์อยู่หรือหวังจะตั้งครรภ์อาจถึงกับแท้งลูกได้เลยนะคะ

วิธีอื่นๆ ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยได้

  • ดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 6 – 8 แก้ว
  • พยายามอย่าเลิกคิ้ว หยีตามาก หากมองไม่ชัดควรวัดสายตาเพื่อตัดแว่น
  • งดสูบบุหรี่ ดื่มแอลกอฮอลล์จัด
  • ลดการทานของหวาน น้ำตาลเพราะมันจะไปทำลายคอลลาเจน
  • ทามอยซ์เจอไรเซอร์อย่างสม่ำเสมอ อย่าปล่อยให้ผิวแห้ง
  • ทาครีมกันแดดทุกวัน อย่าออกแดดจัดบ่อยๆ
  • ขัดผิวอาทิตย์ละครั้ง ด้วยดินสอพองผสมมะขามเปียก หรือสูตรอื่นๆ ที่เหมาะกับผิวคุณ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก :

http://www.goodlywomen.com/2012/02/02/%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%98%E0%B8%B5%E0%B8%87%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B9%86-%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%8A%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%A2%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B9%89%E0%B9%84%E0%B8%82%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%9C%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%A2%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B9%84%E0%B8%94%E0%B9%89/


แสดงความคิดเห็น

>

21 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

หมิว 9 ม.ค. 56 เวลา 21:27 น. 7

@ คห. 4&nbsp เค้าบอกว่าเทปอะไรก็ได้อ่ะ แต่ จขกท. ไม่ได้ก็อปมา 555 (อันนี้ไม่รับรองนะ 555 )แต่เทปที่หมอใช้ทำแผลอาจจะไม่เกิดการระคายเคืองเท่่าไหร่เพราะว่า ออกแบบมาสำหรับผิวหนังโดยเฉพาะอ่า

##จขกท.##

0
รุ่งทิวา 23 พ.ค. 56 เวลา 20:53 น. 9

สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ และ รอยหมองคล้ำบนใบหน้า…ทำให้ความงาม ความมั่นใจ ของคุณหายไป&nbsp ด้วยสภาวะอากาศ อายุ ฮอร์โมน การปล่อยปละละเลย หรือ เผลอไปใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีสารเคมีโดยไม่รู้ตัว เคยใช้ครีมที่หน้าใสทันใจแต่พอหยุดใช้หน้าดำกว่าเดิม&nbsp รวมถึงปัจจัยอื่นใดก็แล้วแต่…ทั้งหมดนี้เป็นเหตุผลเพียงพอที่จะทำให้คุณมีผิวหน้าที่หมองคล้ำสีผิวไม่สม่ำเสมอ มีสิว ฝ้า กระ รอยหมองคล้ำ หรือ จุดด่างดำทั่วใบหน้า !!&nbsp ปัญหาทั้งหมดทั้งปวง จะไม่ใช่เรื่องยากและใหญ่สำหรับคุณอีกต่อไป

ถึงเวลาแล้ว!! ที่คุณต้องทวงคืนผิวหน้าใสแบบมีสุขภาพดีสมวัยกลับคืนมา&nbsp  เราขอแนะนำชุดผลิตภัณฑ์สมุนไพรT&T ใช้อย่างต่อเนื่อง ครบทุกขั้นตอน จะช่วยลดสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยหมองคล้ำ สีผิวไม่เสมอ&nbsp ได้อย่างตรงจุด&nbsp ช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย&nbsp รอยด่างดำจางลง ปรับสภาพสมดุลสีผิวเนียนเรียบ สม่ำเสมอและช่วยผิวหน้าเปล่งปลั่ง&nbsp สดใสแลดูอ่อนกว่าวัย อย่างเป็นธรรมชาติและปลอดภัย

ผลิตภัณฑ์T&T เป็นสมุนไพรที่ผ่าน อย.ทุกรายการ ใช่ได้ทุกสภาพผิวแม้ผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย ผิวที่ผ่านการเลเซอร์ ลอกหน้ามาก็ใช้ได้ค่ะ&nbsp ลูกค้าใช้แล้วมั่นใจปลอดภัยแน่นอนค่ะ&nbsp จะรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงใน 1-2 อาทิตย์&nbsp หน้าเนียนนุ่ม ใสกระชับ&nbsp ไม่ต้องคอยหลบหน้าใครๆ เหมือนที่ผ่านมาแล้ว ทำให้มั่นใจยิ่งขึ้น จนคนรอบข้างต้องทักอย่างแน่นอน&nbsp เราการันตีคุณภาพสินค้าค่ะ

ขอย้ำว่า !! เพื่อประสิทธิภาพที่ดี เห็นผลชัดเจนรวดเร็วยิ่งขึ้น ควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องและใช้ครบทุกขั้นตอน ทั้งชุดจะดีกว่าค่ะ

เริ่มจาก >> ล้างหน้าด้วยสบู่ตามสภาพผิว (ผิวธรรมดา-ผิวแห้งใช้สบู่น้ำผึ้ง / ผิวมัน – ผิวผสมใช้สบู่ชาเขียว ) + ทาเซรั่มแอปเปิ้ลเขียว + ตามด้วยครีมหน้าใสหัวไชเท้า + สุดท้ายที่ครีมกันแดด )

*** ผลลัพธ์ที่ได้ จะเร็วหรือช้า ขึ้นอยู่กับปัญหา สภาพผิว วินัยในการใช้ผลิตภัณฑ์ และ การดำเนินชีวิตประจำวัน ส่วนบุคคลด้วยค่ะ ***

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp ใช้ชุดผลิตภัณฑ์สมุนไพร T&T เพื่อการดูแลรักษาผิวหน้าที่ครบทุกขั้นตอน
1. ล้างหน้าด้วยสบู่สมุนไพรT&T ราคาก้อนละ 250 บาท&nbsp&nbsp&nbsp &nbsp&nbsp&nbsp 
...สบู่น้ำผึ้ง (สำหรับ ผิวธรรมดา-ผิวแห้ง)&nbsp สรรพคุณ : ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าช่วยให้ผิวหน้าดูแวววาว เปล่งปลั่ง เป็นประกายสวยสดใส น่าสัมผัสพร้อมดูแลผิวหน้าที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำให้กลับฟื้นคืนความขาวหมดจดแลดูกระจ่างใส เปล่งปลั่งดูสุขภาพดีไร้ริ้วรอยภายในขั้นตอนเดียวด้วยสูตรการผสมผสานวัตถุดิบธรรมชาติสำหรับผิวอันบอบบางของคุณเพื่อผิวหน้าใหม่ที่สวยใส สมบูรณ์แบบ อย่างแท้จริง เลขที่ใบแจ้ง 10-1-5503706

...สบู่ชาเขียว (สำหรับ ผิวมัน- ผิวผสม)&nbsp สรรพคุณ : ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าเป็นสบู่ที่อุดมด้วยวิตามิน และสารสกัดจากธรรมชาติ ไร้สารต้องห้ามช่วยให้ใบหน้าสะอาดหมดจด และบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื่น กระจ่างใสไร้สิว ฝ้า กระจุดด่างดำ ใบหน้าที่หมองคล้ำกลับมาสดใสอย่างเป็นธรรมชาติไร้ที่ติ เลขที่ใบแจ้ง 10-1-5503368

2. ทาเซรั่มแอปเปิ้ลเขียวT&T ราคาหลอดละ 500 บาท ขนาด 15 ml.
สรรพคุณ : เซรั่มบำรุงผิวหน้า (ลบริ้วรอย ฝ้ากระ รอยแผลเป็นจากสิว)ของ T&Tสกัดจากแอปเปิลเขียวสวิตเซอร์แลนด์ เข้มข้นด้วยคุณค่าสมุนไพรธรรมชาตินานาชนิดผสานคุณสมบัติในการลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำบนใบหน้าที่เกิดจากการสร้างเม็ดสีผิวเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องพร้อมทั้งป้องกันการเกิดริ้วรอยและคืนความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างสมดุลเผยผิวใหม่ที่แลดูกระจ่างใส รูขุมขนกระชับ เรียบเนียนแลดูอ่อนเยาว์ เลขที่ใบแจ้ง 10-1-5503786

&nbsp&nbsp&nbsp 
3.ตามด้วยครีมหน้าใสหัวไชเท้า T&T ราคากระปุกละ 300 บาท ขนาด 5 กรัม
สรรพคุณ : เป็นครีมสมุนไพรแท้ๆ&nbsp ที่มีสารสกัดจากหัวไชเท้า 100% ผสมวิตามิน E , น้ำผึ้งบริสุทธิ์ , นางพญาหน้าขาว มีคุณสมบัติ&nbsp ลดการเกิด สิว กระ ฝ้า จุดด่างดำ รอยหมองคล้ำ ครีมจะช่วยปรับสีผิวให้เนียนเรียบสม่ำเสมอ พร้อมมอบความเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น และยืดหยุ่นให้ผิว ครีมจะช่วยผลัดเซลล์ผิวหน้า ให้แลดูกระจ่างใส นวลเนียน แบบผิวมีสุขภาพดี&nbsp รูขุมขนกระชับ เลขที่ใบแจ้ง 10-1-5503077

4. สุดท้ายที่ครีมกันแดด T&T ราคาหลอดละ 290 บาท ขนาด 10 กรัม
สรรพคุณ : เนื้อครีมบางเบา เรียบเนียนสีเบส กลมกลืนกับผิวหน้า ให้ความรู้สึกนุ่มนวลดุจใยไหมตั้งแต่คร้ั้งแรกที่สัมผัสผสานคุณค่าของสารสกัดจากเม็ดแอปเปิลที่ช่วยปกป้องผิวจากการทำลายคอลลาเจนอันเนื่่องมากจากแสงแดดและป้องกันผิวจากจุดด่างดำ ฝ้า ริ้วรอยพร้อมปกป้องผิวจากรังสี UV ได้ถึง 50 เท่าควบคุมความมัน ไม่เป็นคราบ จึงช่วยคุ้มครองผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพตลอดวัน เลขที่ใบแจ้ง 10-1-5405351
&nbsp&nbsp&nbsp 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม E-mail : rakdee2520@hotmail.com

สายด่วน. 086-090-1029&nbsp รุ่งทิวารับสายค่ะ
Facebook : Rungtiwa Suttisean
http://rungtt.myreadyweb.com

1
พลอยดาว 6 พ.ย. 57 เวลา 16:15 น. 11

เราเพิ่งไปฉีคโบท็อกซ์หน้าผาก ที่คลินิคเลอเเบ็งค็อค ไม่เขียว ไม่ซ้ำเลย ไม่เป็นรอยด้วย ชอบมาก ไม่พักเลย ไปทำงานได้ตามปกติเลย

0
บ๋อม 9 พ.ย. 57 เวลา 14:36 น. 12

วันก่อนพาเพื่อนไปปรึกษาเรื่องรอยย่นกับคุณหมอที่คลินิคเลอเเบ็งค็อค ให้คำปรึกษาดีมาก เป็นกันเอง

0
กุหลาบ 20 พ.ย. 57 เวลา 14:08 น. 13

อาทิตย์ที่แล้วไปปรึกษากับคุณหมอโอภาส เรื่องรอยย่น คุณหมอให้คำปรึกษาที่ดีมากในการรักษา ชอบมากค่ะ

0
honey 17 ก.พ. 58 เวลา 18:01 น. 14

ก่อนหน้านี้เรามีปัญหาพวกริ้วรอย หน้าเ-่ยววววมากก เครียดมากกกกกกกกกกกกกกกก
จนไปเจอเครื่องสปาหน้าเด็กที่นำเข้าอเมริกา ตอนแรกก็ไม่ไ้ด้ใส่ใจ อยากใช้วิธีธรรมชาติ
แต่วากังวลใจมากเลย มันไม่หายสักทีอะ อดทนรอมานาน ว่าจะไปเข้าคลินิคละอะ
แต่พอไปศึกษาตัวเครื่องสปาหน้าเด็กดีๆแล้วพบว่ามันเป็นนวัตกรรมของโลกที่ช่วยชะลอวัย
ทำให้เด็กลง 10 ปี ขนาดนั้นเชียวหรือ ไม่รุเว่อรึป่าว เแต่ก็ตัดสินใจลองดูสักตั้ง
เพราะความสวยรอไม่ได้จริงๆ เครียดลงทุกวัน ปรากฎว่ามันดีจริงๆตั้งแต่ครั้งแรกเลยอะ
ตอนนี้ใช้มาครึ่งเดือนละรู้สึกว่าหน้าดีขึ้นมากกกกกกกกกกกกกกกก เลิฟมากกกกกกก
ใครมีปัญหาแบบนี้หรือเครียดเหมือนเราลองดูนะ เราซื้อมาจากเพจนี้จ้า
https://www.facebook.com/pages/Naughty-LADY-GS-spa-1/1580872788797743

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ที่รัก 11 เม.ย. 59 เวลา 16:38 น. 17

หูยย ทริคใหม่น่าเล่นนน เดี๋ยววันนี้กลับไปแปะบ้าง ขอบคุณบทความค่า
แต่จริงๆบำรุงสกินแคร์ก็น่าจะได้นะ ไม่ตต้องไปเจ็บตัวฉีดนู่นนี่นั่นด้วย 55
เราว่าของเฟสช้อปอ่ะ ที่ชื่อSmim Firming Care เซ็ทนี้ก็โอเคนะคะใช้อยู่
แม่เราก็ใช้ค่ะ ใช้ทั้งบ้าน55 ลดรอยเร็วดี ใช้เช้าเย็นนะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น