Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

iPhone 5 ""เปิดเครื่องไม่ติด เนื่องจากสายชาจน์แบตไฟช็อต !!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

iPhone 5 ""เปิดเครื่องไม่ติด เนื่องจากสายชาจน์แบตไฟช็อตขณะที่ชาจน์ !! T^T

ใคร? เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างค่ะ อยากจะทราบว่าอาการแบบนี้ตัวเครื่องจะเสียหายที่ส่วนใด ตอนนี้ส่งที่ศูนย์แล้วค่ะ รอประมาณ 15 วัน! แต่กลัวว่าจะต้องมีค่าใช้จ่าย ทางศูนย์บอกว่าจะแจ้งอีกทีถ้าต้องเสียเงิน เลยอยากจะถามคนที่เคยเจอแบบนี้อ่ะคะ ว่าเสียเงินหรือป่าว แพงไหม หรือศูนย์จะเคลมเครื่องใหม่ให้โดยที่ไม่เสียเงิน **ตอนนี้กลัวว่าจะต้องเสียเงินมากเลยค่ะ จากที่หาข้อมูลดูแล้วราคาสูง เครียดมากค่ะ... T____T"

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

Noo Gampong 23 ม.ค. 56 เวลา 20:40 น. 2

ไม่ได้ทำตกน้ำค่ะ ไฟมันช็อตที่สายชาจน์ ซึ่งเราเอาหัวชาจน์ของอันอื่นมาใช้ เพราะอันที่มากับเครื่องมันชาจน์ไม่เข้า ทีนี่กำลังไฟมันไม่เท่ากันเห็นพี่ที่ศูนย์เขาบอกนะ มันเลยช็อต เครื่องเสียบสายอยู่มันเลยดับไป แล้วเปิดเครื่องไม่ติดอ่ะคะ เราเห็นเพื่อนๆ ในเน็ตคุยกันเรื่องบอร์ดเสียเพราะไฟช็อตและค่าใช้จ่ายเยอะ เลยเป็นกังวลอ่ะคะ ตอนนี้เครียดมาก T^T

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

PRAEW 20 มี.ค. 56 เวลา 21:00 น. 5

แล้วถ้าบังเอิญว่าเครื่องชาร์จพังแล้วแบตหมดแล้วทิ้งไว้วันหนึ่งไม่ได้ชาร์จ พอมาชาร์จอีกกับสาร์จชาร์จเพี่อนที่เปนสายชาร์จของแท้เหมือนกัน มันก็ชาร์จไม่เข้า ลองเอาไปศุนย์แล้วเค้าบอกว่า เมนบอร์ดพัง แต่เราไม่ได้ทำอะไรกับเครื่องเลยนะค้ะ แต่ทำไมมันชาร์จไม่เข้า เพิ่งซื้อมาได้สามเดือนเอง แบบนี้จะเสียค่าซ่อมมั้ยค้ะ ?

0