Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากทราบเกี่ยวกับโรงเรียนนครสวรรค์(ชาย) หน่อยคะพอดีจะเข้า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

พอดีว่าเราจะเข้า ม.1 โรงเรียนนครสวรรค์ค่ะ แล้วคราวนี้ก็มีแรงกดดันจากอาจารย์ที่โรงเรียนค่ะว่า สอบไม่ได้หรอก??? มันจะยากขนาดนั้นเลยเหอคะ? พอดีเรามีคุณครูจากโรงเรียน โกรกพระบอกว่าให้ไปสอบโรงเรียนชายดู น่าจะผ่าน คะ? อาจารย์ให้ไปสอบที่สตรีอ่ะคะ เพราะว่าเค้าบอกว่าโรงเรียนชายสอบยากไรงี้??? แล้วปีนี้ เค้าจะสอบวิชาไรมั่งอ่ะคะ มีภาษษอังกฤษรึป่าว เพราะเราถนัด ภาษาอังกฤษอ่ะค่ะ แล้วดาวรุ่งมุ่งสู่โอลิมปิกนี่สอบยากมั้ยค่ะ



ขอบคุณค่ะ 


PS.  ไม่มี

แสดงความคิดเห็น

>

20 ความคิดเห็น

SChalKE 24 ม.ค. 56 เวลา 19:07 น. 1

สอบวิชา ภาษาไทย วิทย์ ภาษาอังกฤษ สังคม คณิตศาสตร์ ครับ ผมก็จะไปเหมือนกันครับ

0
2553 2 ก.พ. 56 เวลา 21:38 น. 2

โครงการดาวรุ่งมุ่งโอลิมปิกรับ200คนครับ พี่ว่ามันก็ไม่ยากมากน่ะ แต่มันเน้นวิทย์กับเลขอ่ะน้อง แต่อัตราส่วนการสมัครมันก็เยอะไปด้วยอ่ะรุ่นพี่สมัคร2000กว่าคนอ่ะ ถ้าน้องไม่ติดมันก็ยังมีห้องธรรมดาอยู่อ่ะน่ะ ห้องธรรมดารับ 400คนน้อง ปีนี้มันลดห้องจาก14เป็น12ด้วยอ่ะ เด็กโอ 1-4 ธรรมดา 5-12 แต่ถ้าน้องเค้าโอได้ แพทย์ชัวร์น้อง แต่เลขสอบเข้ายากหน่อยน่ะ.วิทย์ธรรมดา อังกฤษพี่ว่ามันง่ายน่ะ. ถ้าอยากติดโอ -เป็นแพทย์ เข้าโอให้ได้น้องอนาคตรุ่งแน่ ไม่จำเป็นต้องเป็นแพทย์หรอกน่ะ แต่จุฬา มชชัวร์มีเข้าค่ายด้วยสนุกน้อง เด็กแข่งกันเรียนมากยิ่งข้อสอบกลางภาค-ปลายภาค ของเด็กโอยากมากพี่อยากบอก แต่ถ้าน้องผ่านมันไปได้น่ะonet หมูๆเลยน่ะ อย่างพี่เนี่ย 85+

1
ธรรมดา 29 ม.ค. 61 เวลา 07:37 น. 4-1

คณิตศาสตร์ 100ข้อค่ะ อังกฤษ 100 ข้อ

ภาษาไทย 50 ข้อค่ะ

วิทยาศาสตร์ 100ข้อค่ะ

สังคม50 ข้อค่ะ


0
piki_phet 8 ก.พ. 57 เวลา 16:21 น. 5

ไม่ใช่เรื่องยากค่ะถ้าคุณอ่านหนังสือ พี่สาวเราอยู่ที่นั้น อยู่ห้องหนึ่งสายวิทย์-คณิตศาสตร์ พยายามเข้าน่ะค่ะ คิดบวกเข้าไว้ โกรธแล้วนะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

นางณัฏฐนันท์. เนียมว 13 ต.ค. 58 เวลา 20:16 น. 7

สอบถามค่ะว่าม.1รับนักเรียนผูหญิงหรือเปล่าค่ะ ได้รับข่าวสารว่าโรงเรียนติดอันดับต้นๆของประเทศอยากส่งหลานสาวมาเรียนค่ะ ทราบว่าแต่ก่อนเป็นโรงเรียนชายรับนักเรียนหญิงตอนม.4เดี๋ยวนี้รับนักเรียนหญิงเข้าม.1หรือเปล่าค่ะ

1
Noksatanan 25 ม.ค. 59 เวลา 20:34 น. 8

อยากทราบแนวการอ่านหนังสือค่ะ ว่าอ่านของสำนักไหนอย่างไรดี พอดีปีนี้จะให้ลูกสาวสอบห้องโอลิมปิค ม1ค่ะ ใครพอรู้ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ ขอบคุณคร่า. แล้วถ้าห้องโอไม่ติดรอบธรรมดาสอบยากไหมคะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ซื้อขาย / แลกเปลี่ยน คอร์สกวดวิชา กรุณาไปที่ www.dek-d.com/education/tutorcenter

มายมิ้น 17 มี.ค. 60 เวลา 20:29 น. 12

ถ้าจะเข้าโรงเรียนนครสวรรค์ ควรจะเตรียมตัวอย่างไงค่ะ และมีที่เรียนพิเศษที่ติวให้เข้าได้ที่ไหนบ้างค่ะ ฝากพี่ๆน้องๆช่วยบอกด้วยนะค่ะ

1
ไฟล์เดย์ 26 มี.ค. 60 เวลา 16:56 น. 12-1

คือเราจะไปเรียนกะเพื่อนพ่ออะค้า เค้าสิน เน้นวิทย์ คณิต สอนดีมาก ที่บรรพตอะคะ

0
ไฟล์เดย์ 26 มี.ค. 60 เวลา 16:54 น. 13

จะเข้ารร.นครสวรรค์ปีนี้อะคะ เราย้ายมาจากสมุทรปราการ คือไม่ใช่คนเรียนเก่ง แล้วก้ไม่ได้เรียนแย่อะคะ เรียนพอใช้ คณิตศาตร์ กะ วิทย์ กากมาก555 แต่อังกฤษได้คะ อยากจะรุ้ว่า อังกฤษ วิทย์ คณิต ไทย ออกเรื่องอะไรบ้างคะ

0
ตั้น 16 เม.ย. 60 เวลา 15:18 น. 15

ง่ายเรียนจบมาแล้วสายวิทย์ครับแต่สอบได้มัธยมศึกษาปีที่๔ เหมือนโกหกอ่านหนังสือ 25 นาทีไหว้อาจารย์โชติทีเป็นรูปปั้นตอนที่่นั่งรถกลับบ้านที่บ้านเป็นอำเภอรอบนอกอำเภอเก้าเลี้ยวห่างจากโรงเรียนนครสวรรค์ ๒๕ กิโลเมตรผมสอบได้ห้องสิืบเอ็ดในสายวิทย์มีทั้งหมดสิบสองห้องที่เหลือสายศิลป์และสายอื่นอีกแปดห้องแล้วเอ็นทรานต์มีคนบอกว่าไหว้อาจารย์โชติก่อนไหว้พระจะเอ็นทรานต์ติดผมไหว้พระก่อนเลยเอ็นทรานต์ไม่ติดผมสอบเข้าเตรียมทหารด้วยสอบเทียบด้วยตอนม.1 ผมสอบเข้าไม่ได้สรุปรับ๑๐๐๐คนแต่ผมไม่รู้ทำข้อสอบเต็มที่เลยเข้าสายวิทย์ได้ฝากเข้าเท่ห์กว่าสอบได่้เองสอบได้เองเหมือนเป็นคนจนในจำนวนที่สอบเข้าได้๑๐๐๐คนม.ปลายยังไม่ได้นับสอบเข้าไม่ได้ด้วยเด็กที่เรียนม.๔ห้อง๑เรียนแค่ปีเดียวสงสัยสอบเทียบได้หรืออย่างไรไม่รู้เหลือ๔คนเอ็นทรานต์ติดหมดห้องเลยผมไม่รู้นะครับผมเดาว่าวิศวะกับหมอสมัยนี้เก่งกว่าเดิมล่าสุดเป็นร้อยคนห้องละ๕๐คนผมไม่รู้ผมเลยทำข้อสอบเต็มที่กลัวสอบไม่ติดไม่มีที่เรียนเหมือนตอนม.๑ จะให้ผมทำยังไงผมก็ต้องสอบให้ติดผมเขียนเรื่องจริงอาจารย์๑คนฝากเด็กเข้าโรงเรียนได้หนึ่งคน(ความลับ)

0
ตั้น 16 เม.ย. 60 เวลา 15:56 น. 16

ใบประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายไม่เขียนว่าจบสายวิทย์-คณิตครับเด็กส่วนใหญ่จบทั้งม.ปลายสายวิทย์กับสายวิทย์ของกศน.เรียนร่วมไปด้วยจันทร์ถึงศุกร์ปลายสายวิทย์ส่วนเสาร์อาทิตย์เรียนม.ปลายสายวิทย์ของกศน.อีกแล้วเอ็นทรานต์คณะแพทย์ศาสตร์สมัยปี2541ที่ผมเรีียนจบมากล่าวถึงมัธยมศึกษาภาษาอังกฤษจะอ่อนมากครับแต่คนที่เรียนพวกสายวิทย์จะแบ่งเป็นพสวท.ห้อง๑-๕ส่วนห้อง๖-๑๒เป็นวิทย์ธรรมดาผมต้องการสอบเข้าสายศิลป์แต่คราวนี้คะแนนมันสูงเองแล้วผมหาชื่อไม่เจอในสายศิลป์เพื่อนผมหาชื่อเจอในสายวิทย์ผมเลยติดสายวิทย์ผมเรียนอ่อนพอติดแล้วมันแรกห้องเรียนกันได้ผมก็ไม่แลกเพราะผมว่ายากทั้งวิทย์ทั้งศิลป์เสี่ยงดวงเรียนพอเหอะครับ

0
ณัฐะณิชา อิ่มสมบัติ 30 ก.ย. 60 เวลา 23:05 น. 17

สวัดดีค่ะ พอดีอยากทราบว่า โรงเรียนชายในปี2017นี่เค้าเน้นวิชาอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่าค่ะถ้ารู้ช่วยตอบกลับแสดงความคิดเห็นด้วยนะค่ะ หนูคือหนึ่งในนั้นที่จะเข้าโรงเรียนชายอะค่ะเลยอยากรู้ว่า เน้นวิชาไร ถ้าสอบเข้าห้องโอลิมปิกมันยากหรือเปล่าค่ะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ซื้อขาย / แลกเปลี่ยน คอร์สกวดวิชา กรุณาไปที่ www.dek-d.com/education/tutorcenter

ตั้น 31 ม.ค. 61 เวลา 15:54 น. 19

ลองไปสอบดูดิสอบติดขึ้นมาเรียนหนังสือสนุกเรียนโรงเรียนชายคิดถูกแล้วถึงแม้มันจะยากก็ทำให้เรามีอนาคตที่สดใสเรียนไม่ยากหรอกทำการบ้านไม่ได้ก็ลอกเพื่อนถ้าอยากทำการบ้านเองแต่ทำไม่ได้อีกก็ซื้อkeyมาลอกสุดยอดพี่จบสายวิทย์แนะนำได้แค่่นี้ตอนเช้าอากหารอร่อยๆก็มี

0
มะลิวัลย์ 3 ก.พ. 61 เวลา 18:46 น. 20

สวัสดีค่ะ พี่คะตอนนี้พี่อายุเท่าไหร่แล้วคะ? หนูอายุ12ปี ชื่อเล่นชื่อเนยหนูก็เครียดเหมือนกันอ่ะค่ะเพราะหนูกลัวว่าจะสอบไม่ได้ แล้วส่วนใหญ่คณิตศาสตร์ออกแบบไหนคะหนูอยากสอบเข้ามาก หนูอ่านแทบทุกวันหนูอยู่โรงเรียนโพฒิสารค่ะ

0