Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เชน ชานนท์ ปล่อยเอ็มวีเพลงเหมือนเดิมหรือเปล่าพร้อมขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนและนิตยาสารต่างๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


        หลังจากที่เพลง เหมือนเดิมหรือเปล่าของนักร้องลูกทุ่งหนุ่มหล่อจากโคราชที่อยากจะอนุรักษณ์ลูกทุ่งแบบเดิมๆเอาไว้คนนี้ ได้มีกระแสตอบรับที่ดี ทางต้นสังกัด INTENTION SOUND ได้หยิบเพลงนี้มาทำเอ็มวีเพื่อตอกย่ำกระแสและปล่อยออกให้ชมเมื่อวันที่16กุมภาพันธ์ 2556 นี่เอง โดยให้หนุ่มเชน ชานนท์เล่นเป็นพระเอกเองเลย และเร็วๆนี้ได้ฟังเพลงใหม่แน่นอน ไม่นานเกินรอวางแผง ตอนนี้หนุ่มหล่อเชน ชานนท์ คิวทองเลย ทั้งงานโชว์ และสัมภาษณ์ตามคลื่นต่างๆ ทางเชน ชานนท์ ได้เอ่ยปากขอบพระคุณพี่สื่อมวลชนต่างๆที่สนับสนุน ไม่ว่าจะเป็นคลื่นวิทยุต่างๆ หรือนิตยาสารต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือพิมพ์สยามดารา และหนังสืออื่นๆ ที่ลงข่าวให้ตลอด 
"ผมขอขอบคุณพี่ๆสื่อทุกคนจากใจจริงๆครับ ที่ลงข่าวให้ผม ผมได้เห็นข่าวของตัวเองในนิตยาสารต่างๆก็ดีใจและยินดีที่จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด พี่นักข่าวและสื่อคือผู้ที่ทำงานอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินจริงๆคับ ขอขอบพระคุณจากใจครับ" (เชน ชานนท์กล่าว) ฝากบรรดาแม่ยกของเชน ชานนท์ ทั้งหลายติดตามและเป็นกำลังใจต่อไป 
MV เพลงเหมือนเดิมหรือเปล่า-เชน ชานนท์ ตามนี้เลยคับ 


http://www.youtube.com/watch?v=EqDIn5Kg5wM

เชน ชานนท์ กับนางเอ็กเอ็มวี


เชน ชานนท์ กับนางเอก อีกภาพ


นางเอกเอ็มวีเพลงเหมือนเดิมหรือเปล่า เชน ชานท์


หนุ่มโอม รับบท ผู้มาจีบนางเอก


เชน ชานนท์ รับบทพระเอกจน


วิวสวยๆ กับพระนาง ในเอ็มวี


ปิดกล้อง โดย ฟินวิ่วสตูดิโอ ผู้กำกับ นันธวุท ภูผาสุข

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

บี วทัญญู 18 ก.พ. 56 เวลา 13:55 น. 1

นี่ mv แรก ยังโดนใจขนาดนี้&nbsp แบบนี้อยากดู mv ตัวที่ 2 3 4 แล้วสิครับเนี่ย ทีมงานคุณภาพ จริงๆ ติดตามอยู่นะครับ มีผลงานมาให้ชมเร็วๆนะครับผม

0