Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตาม หา ธิดาพญานาค

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือว่าเมื่อก่อนเราไม่เคยสนใจเรื่องพญานาคเลย
จนมาเจอเรื่องแปลกๆมากมาย อธิบายไม่ได้
แล้วก้อมีคนหลายคนมาบอกว่าเราเกี่ยวข้องกับสิ่งนี้
และต้องตามหาธิดานาคด้วย
มีใครพอช่วยได้บ้าง

แสดงความคิดเห็น

>

336 ความคิดเห็น

บีม 20 ก.พ. 56 เวลา 11:08 น. 2

คือเราไม่ได้หาแบบร่างทรงเจ้าแม่พญานาคนะ
อยากรู้ว่ามีใครเคยสัมผัสเรื่องพญานาคบ้างอะ

5
HR89STG93678 21 มี.ค. 63 เวลา 23:53 น. 2-4

บางคนไม่ต้องตามหาคะถํามีจะมาเองไม้ต้องตามหาเราไม่คอยเชื่อรึดูดวงในที่ต่างๆว่าเป็นอะไรบางคร้้งไปแบบไม่ได้ตั้งใจทักมาถํารูํสึกว่าไม่ใช่ไม่โอเครไม่ก็ไม่นใจไม่รับขันแต่เป็นคนที่ที่เชื่อเร่องจิตสิญญานัมพัสซิกเซนทเมื่อถึงวันนี้รูํแล้ววว่าทไม่แม่นแทจะไม่พลาดเลยเรามีครูบารอาจารย์มีเราเคารพเราใหว้หมดไม่ลบหรูเชื่อไม่เชื่อใช่ไม่ใชอยูํในใจทำตามที่เรารู้าืกว่ามันดีกับตัเองไม่ร้ายกับคนอื่นพอเรามาของเราเองอัตโนมัติจากจิตี่เคยทำมาเมื่อถึงเวลามันจะเปิดขื้นมันก็ไมยากไม่งายนะแต่เราจะรัยรึบเข้าใจจริงแค่หนเราใช้ใจที่เกิดมาเปนคนถําอยากรูัต้องรํฺให้ได้ค้นพิสูตย้ำให้ได้จริงเกิน เก้าสิบเปอร์ถึงจะเชื่อและส่งต่อกับคนที่ต้องวนเวียนเข้ามาในชีวิตให้ได้ธดานาคีที่มาเกิดแท้จริงแบ้วมีกรรมหน้าที่ที่ต้องมาแต่บางตนก็หนีมาถ้ามาจกทางเดียยวกันก็จะใช้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้สิ่งที่มีให้เกิดประโยชน์ไม่ใช่มาเพื่อสมบัติทรัพย์สินเวินทองในลาภสักการะให้รำ่รวยเงินทองของมี่านอกกายทรัพย์ที่าฺดท้ายก็ขนไปไม่ได้เพราะถ้ามาเกิดในชาติมนํษย์เพื่อใช้กรรมบางอย่างและบ้างก็มาเพื่อสารต่อบารมีให้เต็มที่ที่สฺดมรดกกรรมตั้งแต่บรรพบฺรฺษรฺ่นก่อนกับบางกรรมที่ไม่มีเวลาพอที่จนเข้าถึงต่างหากที่เป็นดหตฺไม่ใช่ทรัพสมบัตเงินคองแต่มรดกของพยานาคราชคือบญมรดกที่มากหาค่าประเมินไม่ได้ด้วยเงินทองที่ไ้รับเหมือนกันมากกว่าเมื่อรฺํตนรูํหน้าทีว่างสิ่งเหล่านั้นไแ้ทฺกอย่างมีค่าแคกระดาษเศษเหล็กได้วางมันไวเเพื่ปลปล้อยดวงจิตที่จากกิเลสความโลภช่ำระไปทีระนิดจนหมดไปแล้วที่สฺดสฺดท้ายก็จะเดินกลับสู่ซึ่งทางเดียวกัน

0
HR89STG93678 22 มี.ค. 63 เวลา 14:48 น. 2-5

ถ้าใจเราอยากรู้​ด้วยพลังบางอย่างที่เกี่ยวข้อง​ก็​ไม่ยาดหรอกค่ะเหมือโบราณ​ถ้าอยากรู้​วิชาอย่าอายรูมีหลายทางที่จะค้นหาใช้ใจรึสัมพัสที่รู้สึก​ในตัวเอง​ลึกว่าจะไปทางไหนให้รู้​จริงๆ​เชื่อ​ในความรู้สึก​ตัวเอวทุกอย่าง​มัน​มีเหตุผล​พิสูจน์​ได้ไม่ยากจริงรึหลอกเราจะรู้สึก​ๆด้เอง

0
White Frangipani 20 ก.พ. 56 เวลา 20:02 น. 3

สวัสดี ทุกคนค่ะ

เป็นเรื่องบังเอิญนะคะมากระทู้นี้ เคยฟังเรื่อง"พญางู" ไม่ไช่พญานาค เช่นกันเมื่อสมัยก่อนๆเป็นเด็กนั้นสงสัยมากค่ะ คุณยายกับคุณยายทวด เคยเล่าเป็นนิทานก่อนนอน งานอดิเรกของท่านทั้งสองสับเปลี่ยนกันคือจะพาหลานเข้านอน ซึ่งเป็นความสุขของคนแก่(เห็นบอกว่าอย่างนั้นนะ)ช่วยกันเลี้ยงลูกหลาน ก่อนที่จะหลับไปท่านจะเล่านิทานธรรมให้ฟังก่อนทุกคืน(ตรงนี้เรื่องจริงนะคะ)

  เรื่องที่ได้ฟัง  มีอยู่เรื่องหนึ่งที่แปลกมากๆนั้นคือเรื่องของ"พญางู" เรื่องมีอยู่ว่ามีงูขาวตัวใหญ่มีหงอนสีแดง ผู้ซึ่งศรัทธาในธรรมเฝ้าจำศีลโดยการทำความดี บำเพ็ญภาวนา และแผ่เมตตาด้วยการใส่พลังจิตและพลังใจอย่างเอาจริงเอาจัง ละทิ้งแม้แต่อาหารที่เป็นธรรมชาติของตน เช่นกบ เขียด หรือปลา นั้นไม่กิน แต่พระเณรได้ให้ข้าวสวย ผักผลไม้เป็นอาหาร ขดเป็นวงอยู่ที่ขอบสระที่ร่มเย็นในวัดแห่งหนึ่งใกล้ๆเจดีย์พระประธานหลายร้อยหรือกี่ปีมาแล้วนั้นไม่มีใครรู้ได้ แต่หลายๆชั่วคน คนเก่าคนแก่ บอกกล่าวเล่าขานต่อๆกันมา เล่ากันมาว่าเกิดมาก็เห็น "งูขาวตัวนี้ขดอยู่เช่นนี้" จนความเคยชินนั้นกลายเป็นเรื่องธรรมดาของชาวบ้านไป แต่เกิดเป็นความศรัทธาขึ้น ชาวบ้านได้กราบไหว้บูชาและเชื่อว่า งูนั้นคงเป็นเทพผู้ที่ต้องชดใช้บาปกรรม เพื่อการหลุดพ้นอย่างแน่นอน ในที่สุดชาวบ้านก็ได้ตั้งชื่อให้งูขาวนั้นว่า "นางพญางูขาว" จะเป็นด้วยเหตุผลใดนั้นไม่รู้ได้ที่ทำให้ชาวบ้านเชื่อว่า งูตัวนั้นเป็นเพศหญิง

แต่...ต่อมาไม่นานงูขาวตัวนั้นได้หายสาปสูญไปโดยไม่มีใครรู้ว่าหายไปไหน นั้นเกิดเป็นความเศร้าโศรกเสียใจของชาวบ้าน สิ่งที่เขาทั้งหลายเคยเห็น เคยศรัทธาได้หายไป (นี่ละนะมนุษชาติ ติดได้ทุกอย่างเมื่อจิตใจมันคิดว่ามีค่า ความรู้สึกดีนั้นมีค่าต่อจิตใจ ทำให้เกิดความรู้สึกดี ติดได้แม้แต่งู ^ ^) แต่...สิ่งมหัศจรรย์ได้บังเกิด หนึ่งปีผ่านไปมีเด็กผู้หญิงได้ถือกำเหนิดในหมู่บ้าน เมื่อเธอมีอายุได้ 18เดือน หรือ ขวบครึ่ง เธอมีอาการเหมือนระลึกชาติได้ และเห็นสิ่งที่หลายๆคนไม่สามารถเห็นได้ นั้นเป็นที่กล่าวขานติฉินนินทาของชาวบ้านว่า เป็นการสร้างเรื่อง หรือภาพพจน์ขึ้นมาเพื่อ อำนาจวาสนา หรือวิธีหากินเพื่อหลอกลวงของผู้ปรกครอง นั้นทำให้เกิดเป็นทุกข์ทรมานให้กับทุกๆคนในครอบครัว เพราะทุกคนในครอบครัวของเด็กนั้นศรัทธาในธรรมะ และคำสั่งสอนของพระพุทธเจ้า มากกว่านั้นครอบครัวของเด็กนั้นเป็นครอบครัวที่มีฐานะมากๆ การที่จะสร้างภาพเพื่อทำให้เกิดภาพพจน์เพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง หรือทำให้ธรรมะแปดเปื้อนนั้นเป็นเรื่องที่บาปหนักหรือเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้

ความแปลกประหลาดของเด็กน้อย วัยหนึ่งขวบครึ่งนั้นมีหลายๆอย่างรวมกัน เธอพูดได้ชัดเจน มีนํ้าเสียงที่ไพรเราะเยือกเย็นราวกับผู้ใหญ่ผู้ซึ่งมีสติและประสบการณ์ มากกว่านั้น หลายๆเรื่องเธอสามารถบอกเล่าเรื่องราว ที่หลายๆคนฟังแล้วขนลุกหลายเรื่องในประวัตร์ศาสตร์ที่ตรงกับความจริง เธอรู้ได้อย่างไรเธอเพิ่งเกิด  เธอบอกกับครอบครัวของเธอว่า เธอเคยเป็นงูขาวและจำศีลอยู่ที่ขอบสระในวัด ซึ่งไม่ไกลจากบ้าน มามากกว่าพันปีนั้นเพื่อความตั้งใจที่จะเป็นมนุษชาติ หรือเพื่อให้ตัวเองหลุดพ้นกับการเป็น เดรฉาน เธอจูงมือ พ่อ แม่ ปู่ย่าตายาย ไปชี้ที่ ที่พญางูเคยขดที่ขอบสระข้างเจดีย์ในวัด พร้อมกับบอกได้ว่า เณรองค์ไหนที่ใจดีที่สุด เมื่อยามที่เอาข้าวที่เหลือจากฉันท์แล้วมาให้กิน นั้นเกิดเป็นความทุกข์ทรมานของครอบครัว เพราะทุกคนรู้ว่าเลี้ยงเด็กน้อยมาอย่างดีและใกล้ชิด เรื่องพญางูที่วัดนั้นไม่มีใครเล่าให้เด็กฟังเพราะงูนั้นได้สาปสูปไปก่อนที่เด็กนั้นจะเกิด การกล่าวเรื่องรายละเอียดนั้นไม่เคยเกิดขึ้น เพราะเด็กยังเล็กมากไม่มีเหตุผลใดที่เด็กจะสามารถนำมาประติดประต่อได้ แต่นี่เป็นเรื่องแปลก ทำให้ทุกคนมีทุกข์ ทั้งสงสัย และกังขา

เหมือนจะรู้ว่า ทุกคนเป็นทุกข์ เด็กน้อยพยายามพิสูจน์ตัวเองให้ครอบครัวของเธอได้หลุดพ้นจากความทุกข์ โดยการบอกเล่าว่า ดูที่ลิ้นหนูนะ เธอแลบลิ้นให้ผู้ปรกครองทุกคนดู นั้นไม่มีอะไรเลยเป็นลิ้นธรรมดาสีแดงของเด็ก เธอบอกว่าและคอยดูวันวิสาขบูชา วันขึ้นสิบห้าคํ่า มันจะมีอะไรเกิดขึ้น ทุกคนคอยวันนั้นอย่างกระวนกระวาย วันขึ้นสิบห้าคํ่าเดือนหก พระจันทร์เต็มดวงตายายอาบนํ้าแต่งตัวให้เธออย่างสะอาดสะอ้าน ทุกคนอยู่พร้อมหน้า และบอกเธอว่าลองแลบลิ้นให้ดูสิ มีอะไรเกิดขึ้นหรือเปล่า ทันทีที่เธอแลบลิ้น แม่ของเธอกรีดร้องสุดเสียง ชั่วขณะก็เป็นลมไป ทุกคนตกตลึงพึงเพลิด ตากับยายเป็นผู้มีสติ รวบตัวหลานเข้ามากอด และขอพิจารณาดูลิ้นของเธออย่างตั้งใจ บนลิ้นของเธอนั้น เป็นเนื้อเยื่อสีขาวนูนขึ้นมาอย่างเห็นได้อย่างชัดเจน เป็นรูปของใบโพธิ์ใหญ่ขนาดเต็มลิ้น ซัอนทับบนใบโพธิ์ คือรูปของพญานาคเจ็ดหัว เป็นรูปที่ชัดเจนราวภาพวาด เนื้อเหยื่อสีขาวที่นั้นเกิดเป็นรูปร่างได้อย่างไรอย่างชัดเจน ตากับยาย ก้มลงกราบหลานของตัวเอง ด้วยนํ้าตานองหน้า ยายบอกตาว่านี้มันเวรกรรมอะไร

เด็กน้อยรีบตอบมันไม่ไช่เวรกรรมแต่มันเป็นธรรมชาติของการเวียนว่ายตายเกิด มากกว่านั้น ในกาลเวลาต่อมาเด็กน้อยสามารถพิสูจน์ตัวเองได้ด้วย การชี้ให้ผู้ปรกครองของเธอไปขุดกระดูกซึ่งเธอบอกว่าเป็นของเธอในที่ต่างๆขึ้นมาเผา กระดูกซึ่งถูกฝังในชาติต่างๆ หลายแห่งที่เธอชี้นั้นมีการขุดพบเจอซากกระดูกจริงจากที่ต่างๆตามที่เธอบอก มากกว่านั้นเธอมีพลังจิต สามารถเพ่งกระสินธุ์ค้นหาสิ่งของที่ตายาย นำไปซ่อน เพื่อทดสอบเธอได้อย่างน่าพิศวง"แต่...ในที่สุดทุกคนในบ้านเก็บเรื่องนี้เป็นความลับเพื่อความสงบสุขของทุกคน แต่ทุกๆคนก็เชื่อว่า เหตุการณ์อภิหารที่เกิดขึ้นกับเด็กนี้ผู้ที่มีเวรกรรมต่อกันหรือร่วมกันจะสัมผ้สกันได้เอง (นี้เป็นเรื่องเล่านะคะ นิทานที่ยาย หรือยายทวดเล่าก่อนนอน) ยังไม่จบนะคะ มีอีกวกไปวนมา นั้นอาจจะมีอยู่บ้างเพราะเขียนไม่เก่ง กำลังหัดเขียนค่ะ

นี้ไม่ไช่นิยายของดิฉันนะคะ เป็นนิยายของคุณยาย และยายทวด

เอาล่ะ...น่ากลัวหรือเปล่า หากว่าคุณเชื่อเรื่องอย่างนี้จริงๆ วันหนึ่งหากคุณมีเพื่อนสักคนวันดีคืนดี เธอกลายเป็นงูมีเกล็ดมีงอนขึ้นมาคุณจะกลัวหรือเปล่า จิตนาการไปนะคะ หากเกิดขึ้นจริงๆคงไม่มีใครช่วยคุณได้ในวันนี้ เพราะมาวันนี้ความศรัทธาเกี่ยวกับเรื่องนี้ไม่มีค่ะ ตรงกันข้ามหากคุณเชื่อหรือบอกใครๆ อัตรายกับการที่จะถูกจับส่ง จิตเวทนะคะ อัตรายน่าดู

เป็นอีกคนที่ชอบอ่านเรื่องเช่นนี้ค่ะ ทำเช่นที่คุณ คห ที่1 บอกบ่อยๆเช่นกันค่ะ

อ้าวเพ่อเจ่อไป...ตามสไตล์ คนที่ฝันที่จะหัดเขียน "แฟนตาซี" เพื่อนๆอ่านด้วยการใช้วิจารณญาณด้วยนะคะ

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2556 / 06:19


PS.  ความหวังคือพลังของชีวิต
0
บีม 20 ก.พ. 56 เวลา 20:55 น. 4

ขอบคุณคับ
เรื่องน่าสนใจมากเลย
เสียดายที่เป็นเรื่องในอดีต

พอดีที่บ้านเราชอบมีงูใหญ่เข้ามาบ่อยๆ
เชิญตำรวจมาจับก้อถูกกัดสงสารมาก
จนต้องทำรั้วตาข่าย
หลังจากนั้นก้อไม่มี
แต่มีครั้งนึงเข้ามาได้ไงไม่รู้ ตัวเท่าขาเลย ยาวสองเมตรได้
แม่กรี๊ดเลย พอแม่ไปโทรเรียกตร. เราก้อกลัวไม่รู้จับไปไหน
แถวนี้น่าจะเปนรังเขา คงมีลูก ออกมาหาอาหารให้ลูก
เลยยืนมองที่หน้าต่างมุ้งลวด บอกว่าให้ท่านรีบไป ไม่อยากให้คนมาจับ
นึกเสร็จก้อเลื้อยแนบกำแพงสูงขึ้นๆ
บอกวิ่งไปเรียกแม่มาดู
กลับหายไปแล้ว
ตำรวจมายังว่าแจ้งความเท็จเลย
แต่พอดีมีคราบงูอยู่เลยรอดตัวไป
ไม่รู้หายไปไง ไม่มีช่องเลย
สงสัยเปนงูเจ้าที่

1
หมอนุ้ยตีสิบ 1 มี.ค. 60 เวลา 12:37 น. 4-1

ลองสวดมนต์คาถาพระปริตก่อนนอนดูค่ะน่าจะช่วยได้ เป็นพระคาถาแผ่เมตตาให้กับสัตว์เลื้อยคลาน พระพุธทองค์มอบบทนี้ให้กับพระบวชใหม่ที่ออกธุดง จะได้ไม่โดนสัตว์เลื้อยคลานรบกวน

0
บีม 20 ก.พ. 56 เวลา 21:07 น. 5

ส่วนเรื่องธิดาพญานาค
ใครเปนก้อติดเราด่วนนะ
ตามหามานานแล้ว
มีคนที่ไปป่าคำชโนดอะไรสักอย่าง
มาทักเราหลายคนแล้วให้เราตามหา
แต่ที่คิดว่าใช่ก้อกลับไม่ใช่
เขาบอกว่าถ้าได้เจอกันหรือเห็นหน้าหรือได้คุยจะรู้เอง
พวกเขาบอกว่าถ้าเปนธิดาพญานาค หรือเกี่ยวข้องกับพญานาค
ก้อจะเข้ามาคุยด้วย และถูกชะตากัน
และจะทักอะไรบางอย่างเกี่ยวกับเรา ตรงกับที่พวกเขาบอกเราไว้
ก้อเลยอยากพิสูจน์ดูอะ

17
Teeran 12 ต.ค. 58 เวลา 15:23 น. 5-1

ไม่ต้องตามหาแล้วค่ะ ดิฉันนี่แหละ.!!? เป็นธิดาท้าวศรีสุทโธและท้าวศรีสุดาจันทร์ทิพย์ มีพี่ชายชื่อ ท้าวพังคี เพิ่งไปขออโหสิกรรมมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้วค่ะ

0
Nnnn 10 มี.ค. 59 เวลา 22:29 น. 5-2

อีม ถ้าคุณยังไมไปไหน ถ้าเขาบอกตามหา ....

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Arunee 24 พ.ย. 59 เวลา 09:35 น. 5-4

อยาากคุยด้วยคะ ช่วยแอดไลน์ได้ไหมคะ arunee22222

0
Hana 27 มี.ค. 60 เวลา 20:18 น. 5-6

เราบังเอิญเข้ามาอ่านโพสนี้เพราะเห็นว่ามันน่าสนใจดี เราเองก็อยากพิสูจน์เรื่องนี้เหมือนกัน อยากคุยกับเจ้าของกระทู้เป็นการส่วนตัวจังเลยค่ะ ถ้าหากเห็นโพสนี้รบกวนแอดไลน์มาที่ ssssss501 นะค่ะ

0
Aom_ampz 16 เม.ย. 60 เวลา 18:16 น. 5-8

ขอไลน์ได้มั๊ยคะ มีเรื่องอยากถามค่ะ

0
Noeypanatda 10 มิ.ย. 60 เวลา 11:56 น. 5-9

เราก็เป็นนะคะ เขาทักว่าเรามีปู่และย่าตามตลอดราก้ถามเขาว่าเพราะอะไรเขาบอกว่าเราเป้นธิดาที่หนีมาและเป้นธิดาองค์สุดท้องด้วย ใครอยากรองคุยก้แอดเฟสมาได้เลยค่ะ อยากรู้เหมือนกันว่าจิง Panatda Hanyut ชื่อเฟสเราน่ะ

มีคนเล่าให้ฟังว่าวันไหว้บรมครู108เรารำสวยมากเขาเรียกเราว่าธิดานาคราชตั้งแต่วันไหว้ครูวันนั้นอ่ะคะ่ ใครอยากคุยอินบล้อกมาเลยค้ะ

0
สกาวนภาอภิรมณ์ 4 ก.ค. 60 เวลา 12:47 น. 5-10

พพี่ค่ะแล้วธิดาพญานาคลักษณะยังไงอ่ะ. คือหนูอ่ะเล่นเฟสอยุ่ดีก้อเห็นคนรู้จักไม่รู้อยุ่โผล่มายังไง แล้วเห็นเขาไปเที่ยวกะเลยเข้าไปส่องก้อเห็นว่าคำชโนะ แล้วคือกะหารายละเอียดต่อก้อหาไปเจอเฟสพี่ผู้เพื่อนเขาก้อเลยส่องดูเห็นแชร์เกี่ยวกับคำชะโนดก้อมีกราอธิบายทางจะไปอ่ะละเอียดมาหนูก้อเขียนใส่ไดอารี่อ่ะทพอเขียนถึงพ่อปู่ศรีสุทโธ และก้อสะพานสู้แดนพญานาคแบตหมดเลยจากนั้นเจอเรื่องแปลกๆตลอด และวันก่อนพี่คนหนึ่งบอกให้ไปไหว้ปู่ ตั้งแต่วันนั้นหนูฝันเห็นคำชะโนดทุกคืนอ่ะค่ะ มันยังไงอ่ะ หนูงง??

0
Ppoopp 5 ส.ค. 60 เวลา 19:22 น. 5-11

มีพระทักเราเหมือนกัน ว่าพ่อปู่ตามเรา

0
กนกวรรณ สงวน นาม 5 ม.ค. 62 เวลา 17:04 น. 5-13

มีคนทำนายเราว่า ไปเกาะแก้วพิศดารจะรุ้ชาติกำำเนิด ตอนนี้จะไปก้ะมีเหตุการณ์หลายอย่างห้าม ทึ่แปลกคือชอบทะเล แระเด้กๆตายด้วยงูกัดแร้วใส่โลง3วัน แล้ว ฟื้นชอบเลี้ยงงู ชอบ วัด บทสวด ทุกอย่าง แระที่แแปลกแปลแป

0
Paris 12 ม.ค. 62 เวลา 09:51 น. 5-14

ไม่จีง.. ถ้าตามหาธิดา องสุดท้อง องเดืวย ของปู่ ศรีสุทโทร กับ แม่ยา ศรีปทุมมา .. ธิดาองนี้ ไม่ได้อยู่เมืองไทย ตั้งแต่อายุ 20ปี แล้ว มาอยู่ Europe ได้ เกือบ เข้า 20ปีเเล้ว .. และธิดาองนี้ พึงพบกันกับ พี่ชายคนแรก ..ของ ปู่ กับ ย่า ได้ไม่ถึงปีเอง.. ทัง2 องพึงกับไป ไหว้ คำชะโนด มา ได้ 2 เดือนเอง


ถ้าคนตามหาธิดาองนี้ สนใจ ติดต่อผ่าน Facebook เรานะ Paris commavong ( Facebook name) แต่ต้องส่งข้อความ มาว่า เป็นเจ้าของกระทู้ ทีตามหา ธิดา องนี้นะ องอืนไม่รู้..


แต่ถ้าเป็นธิดา องสุดท้อง ของปู่ กับ คนอื่นนะ ไม่รู้นะ ว่าอยู่ใหน

0
HR89STG93678 22 มี.ค. 63 เวลา 14:52 น. 5-15

ตามหาอะไรบ้างคะทำไมต้องตามหา​แอด​มาได้นะคะ0658965969​เผื่อสิ่งนั้นมันจะช่วยให้ได้เข้าใจอะไร​มาก​ขึ้น

0
HR89STG93678 22 มี.ค. 63 เวลา 15:38 น. 5-16

คุณ​จะ​พิสูจน์​ยังไง​ถึง​จะ​รู้สึก​ในความเป็นจริง​ที่​ข้องใจ​นี้​คะ

0
Fon11052522 24 ก.พ. 64 เวลา 23:25 น. 5-17

ลูกองค์พญานาคาธิปดี ศรีสุทโธ ท่านเมื่ออดีตชาติเคยให้คนทรงปู่พญานาโคศิรินาคาช ทำพิธีเข้าร่างเก่าชื่อภาคินีแก้วมณี สนใจแอดมาคุยได้ใช้เฟสบุ๊คชื่อจัสมิน แองเจล่า(Jasmine)


0
บีม 23 ก.พ. 56 เวลา 20:58 น. 7

จริงๆมีสองเรื่อง
คือเขาบอกว่า
ช่วงหลายปีที่จะมีภัยกับเด็กและผู้หญิงจะมีภัยอันตรายกันมากมาย
จะมีธิดาพญานาคที่ช่วยได้
ต้องรวบรวมมารวมตัวกัน
ถ้าไม่งั้นไม่สามารถช่วยได้

ส่วนอีกเรื่องเปนเรื่องส่วนตัวของเราเอง
ยังไม่เล่าละกัน

โชคดี

17
ยัยเตี้ย 15 ม.ค. 60 เวลา 20:47 น. 7-1

อย่างงั้นหรอคะ อืม..แล้วพอมีพระนามหรือเปล่าคะ ถ้ามีอาจจะรู้อยู่นะคะ เพราะเรากะเพื่อนเราเป็นหลานพญานาค อันนี้ไม่ได้ลบหลู่นะคะไม่ได้มีเจตนาแอบอ้าง
เราหลานของท่านปู่ภุชงค์ ส่วนเพื่อนเราหลานท่านปู่มุจลินทร์ ซึ่งอดีตชาติตอนเป็นนาคพวกเราสองตนนั้นเคยปราบนาคตนนึงที่ผิดกฏอะไรสักอย่างนี้แหละ แล้วเคยทำให้ยอดเขาพระสุเมรุเอียงด้วยนะ เป็นพวกดื้อๆไง นี้ก็หนีมาเกิดนะขอท่านแต่ท่านไม่ยอม เลยพากันหนีมา นี้ก็ชาติสุดท้ายแล้ว เราเลยอยากช่วยอ่ะค่ะ
ขอแค่พระนามก็อาจจะรู้ได้ค่ะ หรือไม่ก็เป็นธิดาของพญานาคองค์ใด

0
นพดล 27 ม.ค. 60 เวลา 23:01 น. 7-2

เราจะรู้ได้ไงว่าเราเป็นลูกหลานพญานาคสายไหน
ถ้ารู้ช่วยตอบที..

0
ยัยเตี้ย 29 ม.ค. 60 เวลา 17:34 น. 7-3

เราก็บอกไม่ได้นะคะว่าอยู่สายไหน หรือว่าหมายถึงอยู่ในตระกูลไหนระหว่าง 4 ตระกูล?

0
นพดล 1 ก.พ. 60 เวลา 01:31 น. 7-4

ไม่เป็นไรครับ..
ขอบคุน..
ที่ตอบคำถาม..
แต่อยากเล้าเรื่องบางอย่างให้ฟัง..
เผื่อ อาจจะบอกอะไรกับผมได้บ้าง..
เรื่องของตระกูลอ่ะ..
ผมสงสัยว่า สีเขียวนะ เพราะคนแถวบ้านเคยฝันเห็น ว่ามานอนเฝ้าหน้าห้องผม ตัวสีเขียว หงอนสีทอง ตาสีแดง ประมานนี้ครับ..
และอีกเรื่องนึงก็..ผมเคยฝันว่าไปในสถานที่นึง..มีผู้คนใส่ชุดสีขาวเต็มไปหมดทั้งผู้ชายและผู้หญิง..
แต่ผมไม่เห็นตัวเองนะครับ..คือแบบเหมือนเรามองเห็นและซักพักก็มีคนกลุุ่มนึงซัก 4-5คนได้มีผู้หญิงในกลุ่มนั้นเหมือนมองมาที่ผมและพูดว่า นี่นะหรือเป็นถึงพญานาคา พอพูดเสร็จมีคนในกลุ่มเดียวกันห้ามไม่ให้พูดต่อ เหมือนกับว่าผมเป๋็นหินอยู่ที่นั้นเลยเพราะลักษณะเหมือนเขามองที่มาที่ผมแต่ผมขยับตัวไม่ได้ แล้วคุนมีความคิดเห็นอย่างไรบ้างครับ.. ช่วยแสดงความเห็นด้วย ทุกวันนี้ชีวิตตกต่ำไม่ค่อยดีเลย.. ไม่รู้ไปทำอะไรเอาไว้เมื่อชาติที่แล้ว..

0
ยัยเตี้ย 1 ก.พ. 60 เวลา 22:08 น. 7-5

เราขอตอบในส่วนความฝันนะคะ
เราว่าน่าจะเป็นภาพในอดีตมากกว่า ขนาดเราตอนเด็กๆยังเคยฝันแบบกึ่งหลับกึ่งตื่นว่าเห็นงูจงอางตัวใหญ่แผ่เเม่เบี้ยข้างบ้านแต่ตรงหน้าเราเลย ซึ่งก่อนที่เราจะได้มาอยู่ที่บ้านน้าหลังนั้น4-5ปี
#ขอถามบ้างนะคะ คุณอายุเท่าไหรคะ?
# แต่จากคำว่า"ชีวิตตกต่ำ" คงเดาได้ไม่ยากว่าคุณคงอายุมากกว่าเราที่เป็นแค่เด็กนักเรียนอายุ14ปีแน่นอน

0
นพดล 1 ก.พ. 60 เวลา 23:53 น. 7-6

ขอบคุนที่ตอบคำถามนะ..
แต่ผมก็ว่าเป็นอดีตชาติแน่นอน..
ผมอ่านที่คุนเล่าไว้เลยมาถามคุนบ้างเผื่อได้ข้อมูลเพิ่มเรื่องพญานาค.. และผมก็เชื่อว่าคุนเคยเป็นพญานาคีมาก่อน..และเรื่องปราบพญานาคที่ผิดกฎ..เมืองบาดาล ส่วนเรื่องเจองูแบบตัวเป็นก็เคยเจอเป็นงูเขียวพระอินทร์ แต่ไม่ทำอะไรเราเลยแปลกมากแทบจะเดินเหยียบเลยนะแต่ไม่ทำอะไรเราเลย และมันก็เลื่อยผ่านไป..มีอีกเยอะเรื่องเกี่ยวกับงูที่เจอ.. แต่เล่าแค่นี่ล่ะกัน.. นี่เห็นว่าเคยเป็นเผ่าพันธุ์เดียวกันมาก่อนนะ.. ส่วนอายุพี่ ขอเรียกพี่ล่ะกัน น้องอายุ 14 ใช่ป่ะ พี่อายุ 34 แล้วครับ..
พี่คงเกิดก่อน..อิอิ ขอให้น้องโชคดีล่ะกันครับผม..

0
พญานาค 9 เม.ย. 60 เวลา 15:26 น. 7-7

อยากรู้จังเลยคะ ว่าเราใช่เชื้อสายพญานาคไหม เพราะ มีปานที่ขาขวาคะ สีน้ำตาล

งูชอบเข้าบ้านบ่อยมากคะ แต่ไม่ทำอะไร แล้วเลื้อยตามเราด้วยค่ะ เวลาเราวิ่งหนีมัน ใครรุ้ช่วยตอบทีนะคะ

0
นพดล 11 เม.ย. 60 เวลา 02:38 น. 7-8

คุณ ถามผม หรือ เปล่า..

เห็น ที่ โพส ล่าสุด ก็มี ชื่อ คุณ?

โพส ถาม ถ้าถามผม ผมทิ้ง ไอดี ไลน์ ไว้

คุณ @ มา ได้ครับ..

0
0989175818 24 เม.ย. 60 เวลา 19:23 น. 7-9

รู้ได้ไงหรอค่ะว่าเป็นหลาน??

#สาวน้อยซื้อบื้อ

0
เค้ก 7 พ.ค. 60 เวลา 11:45 น. 7-10

เาก็มีปานแดงนะ แต่ไม่ใช่รูปหัวใจ ปานเป้นเหมือนเม็ดเล็กๆ จะเหมือนผืนแดง เหมือนโดนอะไรที่มีพิษกัด ตอนเด็กๆโดนป้าตีเพราะคิดว่าเราทำร้ายตัวเองเกาจนเป้นเเผลอะไรประมารนั้นแต่พอนานวันถึงรูปว่ามันเป้นปาน เป็นที่แขนขวา เกิดปีมะโรง เคยฝันเรื่องพวกนี้บ่อยๆ หลายครั้ง เช่น ฝันว่าหลงป่ากับพี่ที่รู้จักกันซึ่งพี่ก็เกิดปีมะโรงนะ เดินหลงป่าเข้าไป ตามลำธางจนเริ่มเย็น แล้วมาหยุดที่ลำธารเราจะเอาเท้าจุมลงไปเพื่อเล่นน้ำแต่อยู่ๆมีพระองค์หนึ่งเดินมาบอกว่า "อย่า อย่าลงไปเล่นน้ำนะตอนนี้เป็นเวลายามเย็นพญานาคท่านจะขึ้นมาเล่นน้ำ ออกมาได้แล้ว" แล้วท่านก็พาเรากับพี่ออกมาจากป่า หลังจ่กฝันนั้นผ่านไปสัก3-4เดือนเราก็ฝันอีก แต่รอบนี้ชัดเจนทั้งฝันเเละความรู้สึก ฝันว่าเราอยู่ในหมู่บ้านหนึ่ง เป็นหมู่บ้านเก่าๆ บ้านไม้เก่าๆ แล้วมีผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามาในหมู่บ้าน แล้วมีคนบอกเราว่า-นี้ไม่หวังดี มันจะมาทำร้ายเรา มันเป็นคนไม่ดี เรารู้สึกโกรธ โมโหมาก มองไปที่ผู้ชาย ส่วนผู้ชายคนนั้นก็มองมาที่เราไม่พูดจา เราไล่เค้าออกไป ทุกคนในหมู่บ้านช่วยกันไล่เค้า เค้าวิ่งออกไปแล้วหยุดยืนที่หน้าหมู่บ้าน แต่ไม่ยอมไปไหนยืนจ้องมองเราเหมือนโกรธ ไม่พูดไม่จา มองเราอย่างเดียว เราก็มองเค้าแล้วเราก็ตะโกนด่า ด่าไปเท่าไหร่เค้าก็นิ่งยังมองเราอยู่เราโมโหมากคะ วิ่งออกไปกัดที่คอเค้า ร่างเค้ากลายเป็นงูคะ เป็นงูใหญ่ธรรมดาแล้วเราก็ฝาดเค้าเข้าไปที่ศาล แต่ตอนที่เรากัดเค้าเราเองก็เป็นงูนะคะ ในฝันเรากลายเป็นพญานาคมีหงอนตัวใหญ่ แล้วความรู้สึกเราในตัวที่ฝันอยู่ (อันนี้คือรู้สึกชัดเลยคะ) เรารู้สึกว่าขาเราติดกันตัวยาวออก ปากกว้างขึ้นมา อ้าออกเต็มที กัดเข้าที่คอเค้า แบบรู้สึกเลยว่าเรากัด แล้วเค้าก็ตายคะ (แต่ฝันนี้ผ่านมานานแล้วเราจำได้แค่หลักๆแต่ถ้าจำไม่ผิดรู้สึกว่าผู้ชายคนนี้เค้ามาฆ่างูในบ้านเรา เราเสียใจมากเลยโกรธอ้ะคะ) แล้วก็ยังมีฝันอีกเยอะแยอะเลยคะ จะชอบฝันเห็นงู อ่อ เคยมีหลวงพี่ให้ลูกเเก้วพญานาคมาคะ ช่วงนั้นคือช่วงที่เรากำลังเดือดร้อน แล้วเราก็เกิดฝันอันแรกที่เล่าไปอ้ะคะ ที่เราหลงป่า เราเลยไปเล่าให้หลวงพี่ฟัง ท่านบอกให้ระวังตัวไว้ปู่มาเตือนเเล้ว เลยให้รู้แก้วมา พอเราได้ลูกแก้วมาผ่านไปหนึ่งคืน เช้ามาเรามาดูลูกแก้ว ปรากฏว่าลูกแก้วมีลอยร้าวซึ่งทีแรกไม่มีนะคะตอนเอามา หลวงพี่เลยให้เอาไปโยนน้ำท่านบอกว่าลูกแก้วเค้ารับเคาะแทนเราบางส่วน หนักก็จะกลายเป็นเบา หลังจากนั้นอะไรก็เริ่มดีขึ้นคะ และก็ไม่ฝันอะไร แต่เราว่ายน้ำไม่เป็นนะคะ แต่ไม่กลัวน้ำ ชอบน้ำสะด้วยซ่ำแต่ก็ว่ายน้ำไม่เป็น5555

0
Yanisa Techapanarattana 21 พ.ย. 61 เวลา 09:26 น. 7-15

สวัสดีค่ะ ช่วยติดต่อกลับหน่อยได้ไหมคะ เราก็หลานปู่ภุชงค์มีนามด้วยค่ะ อยากปรึกษาค่ะ แอดไลน์ natthanicha_1994

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของ

บีม 23 ก.พ. 56 เวลา 21:04 น. 8

อ้อโดยเฉพาะปีนี้
เขาว่าให้ระวัง
โรคภัยไข้เจ็บ
อุบัติภัย
คนจะไปกันเยอะ
ถ้าหมั่นสวดมนต์ แผ่เมตตา
ถือศีล กินเจ
ก้อจะรอดพ้น

ส่วนธิดาที่ว่า
ก้อเป็นคนธรรมดานี่แหละ
แต่มีสิ่งสังเกตุได้

1
HR89STG93678 22 มี.ค. 63 เวลา 15:06 น. 8-1

คนธรรมดาค่ะและจากธรรมชาติ​ที่เป็นธรรม​ดาของมนุษย์กับบางอย่างที่เหนือกว่าธรรมดาของ​ธรรมชาติ​ที่มนุษย์​ที่เกิดมาในทุกอย่าง​รอบตัว​เราที่เกิดขึ้นเห็นมันพร้อมกับ​กับการเกิดจากเริ่มจนปัจจุบัน​หากเราสังเกต​ดีๆหลายอย่างหลายครั้ง​ที่​มีบางสิ่งที่เกิดขึ้น​โดย​ที่​เรา​มอง​ไม่เห็น​ไม่​รู้​สึก​บางคนคงสุ่นไม่ใส่ใจแต่บางอย่าง​ก้อเกิดให้​เห็น​เหตุการณ์​เหมือนเหลือ​เชื่อ​

0
ปฐพีช้างเผือก 8 พ.ค. 56 เวลา 18:38 น. 10

ธิดาพญานาคที่ตามหา มีปานแดงรูปหัวใจ ที่แขนขวาหรือเปล่าคะ
เป็นพญานาคองค์สีขาว เพราะเป็นนาคที่อยู่ศีลอยู่ธรรม
ตอนนี้มีคนในสายพลังจิต ตามหาเป็นจำนวนมาก
บางสายตามหาเพราะเรื่องสมบัติเมืองบาดาล ที่ถึงเวลาต้องนำขึ้นมาแล้ว แต่ไม่มีใครเอาขึ้นมาได้
บางสายตามหา เพราะเรื่องภัยพิบัติใหญ่
บางสาย ก็ตามหาเพราะเรื่องใหญ่กว่านั้น

4
พัชรพร 26 ต.ค. 59 เวลา 14:13 น. 10-1

เรามีปานที่เเขนขวาเเต่รูปหัวใจสีเขียวมีปานดำที่ขาขวาด้านใน

0
ยัยเตี้ย 15 ม.ค. 60 เวลา 20:52 น. 10-2

เดี๋ยวๆ เรามีปานรูปหัวใจสีดำข้างขวาด้านในอ่ะ เราเป็นแค่หลานนะไม่ใช่ธิดาเศร้าจัง

0
snow 29 ม.ค. 60 เวลา 11:06 น. 10-3

มีปานดำคล้ายรูปหัวใจเหมือนกัน อยู่ข้อมือขวา โดนทักเหมือนกัน

0
ยัยเตี้ย 1 ก.พ. 60 เวลา 22:13 น. 10-4

โอ้ะๆ เราพึ่งสังเกตที่หัวเข่าข้างซ้าย มันเป็นปานหรือเปล่าแต่ไม่แน่ใจ เป็นรูปหัวใจสีดำ ตรงปลายๆนั้นเป็นสีอ่อนออกทองนิดนึง พึ่งเห็นตอนผิวเริ่มขาวขึ้นนี้แหละ== อันเล็กขี้ปะติ๋วมากกกกกก

0
nagas 28 พ.ค. 56 เวลา 22:17 น. 12

คุณเขียนเรื่องได้ไม่ดีถ้าเป็นการจินตนาการณ์มันไม่ทำให้น่าติดตามและการนำเรื่องตำนานถ้าจะให้ดีและน่าเชื่อถือควรอิงตำนานหรือประวัติความเชื่อที่มีมานานมันไม่ใช่เรื่องแฮรี่พอตเตอร์นะครับ
การกลับชาติมาเกิดของพญานาคนั้นมีอยู่หลายอย่างคือ ต้องการมาสั่งสมบุญบารมีศรัทธาในพระศาสนาต้องการบวรหรือทำกุศลผลบุญและอีกประการถูกลงโทษมีตำนานเรื่องพญานาค 7 ตน เป็นพี่น้องกันได้รับคำบัญชาจากพระอินทร์ให้มาปกปักรักษาองค์พระพุทธเจดีย์ที่บรรจุพระอุรังคธาตุ(พระธาตุพระพนม)กระดูกส่วนพระอุระของพระสัมสัมพุทธเจ้าโดยมาทำหน้าที่แทนเทวดาที่ปกปักรักษาเดิมสืบเนื่องจากเทวดาเหล่านั้นเกิดลุ่มหลงกับเครื่องเซ่นที่นำมาบวงสรวงจึงทำให้เกิดความมัวหมองแก่เหล่าเทวดาแต่ในจึงถูกขับไล่และเหล่าพญานาคได้เข้ามาทำหน้าที่แทนกาลเวลาผ่านไปมีอยู่วันหนึ่งได้เกิดพายุฝนฟ้าคะนองแผ่นดินไหวทำให้ยอดเจดีย์เกิดหักลงมาพญานาคที่ปกปักรักษาจึงโดนลงโทษให้มาเกิดเป็นมนุษย์เพื่อชดใช้กรรมโดยการกลับชาติมาเกิดของพญานาคถ้ามีบุญบารมีจะสามารถบันดาลให้ฝนตกและพวกงูจะเกรงกลัวเนื้อคู่ของพญานาคถ้ามาเกิดในชาติภพภูมิเดียวกันมักมีสิ่งแปลกประหลาดเกิดขึ้นเมื่อได้พบกันมักเกิดปรากฎการณ์เมฆรูปพญานาคและอื่นๆพวกพญานาคมีนิสัยชอบน้ำ

0
ธิดางูขาว 9 ก.ค. 56 เวลา 20:28 น. 13

จะหาตัวธิดาพญานาคนั้นจะว่ายากมันก็ยาก  จะว่าง่ายมันก็ง่ายอยู่ในที  เพราะเผ่าพันธุ์นาคานั้นเป็นเผ่าพันธุ์ในตระกูลเทวะอสุรา  ไม่ว่าจะแสนดีหรือร้ายกาจปานใดจะเหมือนกันอยู่อย่างนึงคือ  บุคคลกลุ่มนี้จะไม่แตะสุรายาเมาทุกชนิด  เพราะสิ่งเหล่านั้นเป็นของแสลงสำหรับทุกเผ่าพันธุ์ในตระกูลเทวะอสุรา  หากแตะต้องเข้าไปจนเมามายหรือครองสติไม่ได้  จะทำให้พลังเทวะในกายหรือดวงจิตนั้นลดต่ำลงจนกลับคืนสู่ชาติพันธุ์อสูรปีศาจธรรมดา  จะฟื้นคืนพลังเทพนั้นต้องละสุรายาเมาและบำเพ็ญเพียรนานแสนนานทีเดียว  ซึ่งแน่นอนว่าทุกเผ่าพันธุ์ที่เกิดในตระกูลเทวะอสุราน้อยผู้นักที่จะกล้าเสี่ยงเสพของแสลงพวกนั้น  และในที่นี้ก็รวมถึงบรรดาทุกเผ่าพันธุ์แห่งตระกูลเทวะอสุราที่มาสถิตในร่างอวตารแห่งมนุษย์ด้วย  เพราะถึงแม้ว่าหลายชีวิตจะจำชาติภพเดิมไม่ได้  แต่สัญชาติญาณเดิมที่สถิตอยู่ในดวงจิตจะคอยกระตุ้นให้ไม่อยากเสพสุรายาเมาโดยหาสาเหตุไม่ได้อย่างน่าประหลาด  เนื่องจากคนกลุ่มนี้แม้ร่างกายจะเป็นมนุษย์  แต่ดวงจิตยังเป็นของภพเดิมที่จากมาชั่วคราว  และไม่ว่าจะถูกลงโทษให้มาเกิด  หรือบำเพ็ญจนได้สิทธิ์มาบำเพ็ญต่อในร่างอวตารมนุษย์เพื่อเข้าสู่วิถีแห่งเทวะโดยแท้ไม่ต้องมีเลือดอสุราเจือปนในกายหรือจิตอีกต่อไป  ไม่ว่าจะกรณีไหนต่างก็มาเพื่อบำเพ็ญตนทั้งนั้น  ดังนั้นคนกลุ่มนี้จึงมีสัญชาติญาณไม่อยากเสพสุรายาเมาอย่างแรงกล้า  ถึงได้บอกไงคะว่าจะว่าหายากก็ยาก(เพราะสมัยนี้ส่วนใหญ่ก็เสพกันเกือบหมดแหละค่ะ)  จะหาง่ายก็ง่าย(เพราะตนที่ไม่เสพมันมีอยู่ไม่กี่คนหรอกค่ะ)

5
ning 23 พ.ย. 58 เวลา 17:31 น. 13-2

เคยฝันว่าตัวเองกระโดดลงน้ำแล้วกลายร่างเป็นพญานาค กายมีสีขาวอมชมพู

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

นํ้าทิพยฺ 29 พ.ย. 61 เวลา 06:43 น. 13-5

หนูมีนางพญางูขาวพอเข้ามางานก้รุ้สึกยังใงไมรุกับตัวเอง จะพิมก้มือสั่น ตัวหนูชอบทําบุญนั่งสมาธิมาตั่งแต่เด้ก หนูเคยเห้นน่ะตอนทีสวดพานยักตัวของหนูมีเกล้ดมีสีงาช้างงูอยู่บนหัวหนูตัวใหญ่มาก หนูก้จะฝันเห้นบ่อยงูกับพญานาคหนูก้ไมรุว่าเกิดอะไรขึ้นกับหนูแต่ในใจหนูก้บอกว่าเมื่อถึงเวลาจะรู้ทุกสิ่งทุกอย่างหนูเคยฝันว่าหนูรู้เกี่ยวกับเกาะเเห่งหนึ่งแต่ชาติก่อนหนูอยู่ทีนั้นค่อยปกปักรักษาเกาะเห้นนั้นมันเป้นรูแขบๆไมมีใครสามารถไปทีเกาะเเห่งนั้นได้นี้ยังมีอะไรอีกมากมากนี้ไอดีหนู0630899549อยากรุ้อะไรแอดมาน่ะ

0
ก้อย 23 ก.ค. 56 เวลา 14:15 น. 16

มีปานที่ปลายดำที่ปลายลิ้นค่ะ แตมีปานสีเทาทรงกลมที่แขนซ้ายค่ะ มีคนเคยทักว่าเกี่ยวกับพญานาคแต่ไม่ได้คิดว่าจะเกี่ยวกันแตได้มาอ่านกระทู้ก็เลยสนใจ

0
จำปาลาว 25 ก.ค. 56 เวลา 12:54 น. 17

ฉันยังไม่ทราบจุดประสงค์ที่คุณต้องการตามหาธิดาพญานาค
ถ้าคุณบอกจุดประสงค์ฉันได้ แล้วฉันจะบอกว่าเป็นใคร
สุดท้ายฉันของฝากอะไรให้คุณอ่านก่อนที่ฉันจะจากไป
แล้วฉันจะเข้ามาใหม่ครั้งหน้า หวังว่าจะได้ทราบจุดประสงค์ของคุณ

โลกนี้ไม่มีคำว่าบังเอิญ
ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นในชีวิตของเราทุกคน
ล้วนแล้วแต่มีเหตุต้นมาแล้วทั้งสิ้น...

ตราบที่พันธแห่งสัญญายังคงตัดไม่ขาด
เราต่างต้องมาพบเจอกันอีก ถึงแม้จะเคยพรากจาก
แต่เมื่อหัวใจสองดวงผูกพัน เสียงเพรียกหากันและกัน
จะยังคงกึกก้องอยู่ลึกๆภายในหัวใจของเราเสมอ....
  

---หากพันธแห่งสัญญายังไม่สำเร็จ ก็มิอาจลาขาดจากกันไปได้---

2
pikul18 5 ม.ค. 61 เวลา 20:37 น. 17-1

ได้อ่านแล้วรุ้สึกเศร้าในห้วงฤทัย หากเป็นใครโปรดช่วยตอบ หากแม้นบุญวาสนามาพร้อมแต่ปางก่อน จะได้รำลึกนึกถึงคราบามหาวงใน

0
Coconutto_kk 22 ก.ย. 61 เวลา 20:12 น. 17-2

อย่างทุกข์ใจไปครับ ถึงเวลาเด่วก็เจอเองครับ

0
ธราชัล 2 ต.ค. 56 เวลา 21:50 น. 20

ธิดามี 4 องค์ เกิดด้วยธาตุทั้ง 4 ดิน น้ำ ลม ไฟ
ที่เคยได้ยินมาธิดา องค์ที่เกิดด้วยธาตุน้ำ มีปานแดงที่ต้นขาขวาเหมือนเลือดฝาดไขว้กัน ธิดาองค์นี้ชอบช่วยเหลือผู้อื่นไม่ว่าจะเป็นมนุษย์หรือวิญญาณ
ธิดาอีก 3 องค์ยังไม่ปรากฎแนชัดแต่ธิดาที่เกิดจากธาตุน้ำ คือองค์ที่สำคัญที่สุด
(ว่ากันว่าธิดาแห่งธาตุดิน เกิดที่คำชะโนด)

3
5555 8 ต.ค. 59 เวลา 14:41 น. 20-1

มีปานเขียวเท่าหัวแม่มือมาแต่เกิด จนตอนนี้ 43ปีแล้วยังไม่จางเลย

0
ยอมรับ 14 ก.ค. 60 เวลา 03:40 น. 20-2

สวัสดีค่ะ

เราเคยตอบเรื่องนี้ไปครั้งนึงเมื่อนานมาแล้ว แต่แค่2วันก็เข้ามาลบทิ้ง เพราะอายคน กลัวคนอื่นที่รู้จักเรามาเห็น แล้วหาว่าเรางมงาย

เราพยายามฝืน เพราะเราเป็นนักวิทยาศาสตร์ชอบหาหลักฐานพิสูจน์จึงจะเชื่อ แต่เหตุการณ์ประหลาดๆที่เกิดขึ้นกับเราเป็น30กว่าครั้งได้ เราก็ยังปฏิเสธตัวเองตลอด

เมื่อ 6-7ปีที่แล้วมีพี่คนนึง มาทักเราว่าเป็นธิดาพญานาค เขาทักถูกกับตัวเราทุกอย่าง เรากลัวว่าเป็นมิจฉาชีพ และเขาบอกว่าถึงเวลาเราจะได้รู้ และมีคนที่เขาเดือนร้อนตามหาเราอยู่นะ เพื่อให้เราช่วย ซึ่งเราก็งง เวลาผ่านมา3-4ปีได้ เราได้เจอเพื่อนคนนึงที่อยู่ดีๆ ไปทำบุญที่อยุธยากันแล้วมานั่งกินกุ้งในแพอาหารแม่เขาก็โทรมาหาและขอคุยกับเราว่า เขาตามหาเรามาจนถึงวันนี้แล้วเรามีอะไรจะพูดกับเขาก็พูดเลย(ซึ่งแม่เขาเป็นพยบาลแต่เป็นคนปฎิบัติธรรม) เพื่อนก็มาพูดกับเราว่า "ขอโทษนะถ้าเคยทำอะไรไม่ดีต่อเรา" แล้วเราก็ตอบไปว่า "เราให้อภัยและอโหสิกรรมให้ ต่อไปนี้ขอให้เขาได้พบเจอสิ่งดีๆและมีชีวิตที่ดี" น้ำตาเราทั้งคู่ก็ไหล โดยที่เรารู้สึกตัวดี แต่บ้าไปแล้ว อยู่ดีๆก็พูดแบบนั้นออกไปได้ไง มันไม่ได้อยู่ในสมองสั่งการเลยแต่ปากพูดไป งง มากกกกกก (และ2คนนี้ก็ไม่ได้รู้จักกับพี่คนที่ทักเราคนแรกแต่อย่างใด) และเพื่อนเรา1สัปดาห์ได้เลื่อนตำแหน่งที่ทำงานทั้งที่ติดขัดมานาน (เราก็ยังคิดว่าบังเอิญ) แต่แม่เขาปฎิบัติธรรมก็บอกว่าเราคือธิดาพญานาค เป็นดอกบัวดอกใหญ่ที่งดงามมาก เขารู้มาก่อนแล้วว่าเราจะมาเจอลูกเขา

เหตุการณ์ทั้งหมด ยังค้างคาใจมาหลายปี ความฝันที่มีมาแต่เด็ก ที่ว่ายน้ำเล่นแข่งกับพญานาค ขนาบข้างคู่กันบ่อยมากก (มันแค่ความฝัน เราหาเหตุผลมาอธิบายเสมอ)

เปอร์เซนต์ของเหตุการณ์ที่อธิบายด้วยเหตุผลไม่ได้ มันมากกว่าที่อธิบายได้ ทำให้เราเอนเอียงมา(ยอมรับตรงๆว่าอยากจะพิสูจน์) แต่สุดท้ายเราก็เชื่อและศัทธา ไปคำชะโนดมาแล้ว2ครั้ง บอกเลยความรู้สึกที่เราไปคือ เหมือนที่ชาร์ตพลังเรา จะสดชื่นน หึกเหิม มั่นใจ กลับมา(แต่ก็ไม่เชื่อและปฏิเสธตัวเองตลอดว่าเป็นธิดาพญานาค)

จนวันนึงเราธุรกิจที่ดำเนินมาอยู่ดีๆเจอปัญหาแทบจะเจ้ง เราจึงตะเวนทำบุญทำทาน จนได้พบกับร่างทรงที่เขามาบอกเราว่า ที่ผ่านมาที่เรามีธุรกิจ ทำอะไรก็ง่าย ก็สำเร็จ(จริงค่ะ เราขอได้หมดมาตลอด ส่วนมากนะ) เพราะพญานาคท่านให้ และเราไม่ใช่เกิดมาแค่บูชาพญานาค แต่เราเกิดมาเพื่อช่วยคนด้วย เราอ่ะดื้อเงียบ ปฎิเสธตัวตน ฝืนอดีตชาติ เขาจะไม่ให้แล้วนะเขาจะเอาสมบัติคืน ให้รู้ตัวตนนะ ว่าเราเป็นอะไร มันถึงเวลาที่เราต้องยอมรับแล้ว

มีเรื่องเยอะกว่านี้มากกกก และมีพยานในเหตุการณ์เยอะด้วยไม่ได้คิดเอง

แต่ยอมรับตามตรงนะ ว่าเราเองยังไม่เชื่อสนิทใจ ยังลังเล แต่แบบ เอาวะ มันคงไม่มีอะไรเสียหายถ้าเผื่อเราพูดคุยหรือได้ให้กำลังใจคน (แม้แต่ตัวเราที่แย่อยู่ตอนนี้) ต่อให้มันจะเป็นอุปทาน ก็ตาม แค่บังเอิญคนอื่นดีขึ้นก็ไม่มีอะไรเสียหายนี่นา

ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าจะช่วยยังไง (แต่พี่คนที่ทักเราครนั้นบอกว่า เมื่อเจอหน้ากันก็จะพูดคุยกันเอง) เราขอย้ำนะคะ เราเป็นคนธรรมดา ไม่ได้เป็นร่างทรง ไม่ได้ปฎิบัติธรรม สวดมนต์ก่อนนอนยังน้อยมากเลย ไม่ได้ทำพิธีหรืออะไรเป็นนะคะ ในใจเราคงคิดว่าเมื่อเจอคงแค่อาจจะแค่พูดอโหสิกรรมให้แค่นั้นก็ได้ หรือก็ไม่รู้

ปล.ร่างทรงบอกเราเป็นธิดาของท่านวิรุณปักษ์ และเรามีปานแดงตรงหัวใจค่ะ ไม่ใช่รูปหัวใจ

โอ้ยยิ่งพิมพ์ยิ่งความคิดความเชื่อกับความฝืนตีกันไปหมดในสมอง

ใครอยากแชร์ข้อมูลก็พิมพ์ตอบได้ค่ะ แล้วเดี๋ยวจะเจ้ามาติดตามค่ะ

0
เอด้า 25 ม.ค. 62 เวลา 05:01 น. 20-3

คล้ายเรามาก ฝันว่าว่ายน้ำเล่นกับพญานาคบ่อยมาก

0