Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อึ้ง สายป่าน สักทุกส่วนในร่มผ้า(วอนอย่าทำตาม)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

"สายป่าน"สักทุกส่วนในร่มผ้า กระจายทั่วรอบตัว-วอนอย่าทำตาม








"ใช่ค่ะ คือป่านสักมานานมากๆ แล้วค่ะ" นักแสดงสาวใจกล้า "สายป่าน"อภิญญา สกุลเจริญสุข กล่าวถึงรอยสัก หลังใส่ชุดราตรีซีทรูสุดเซ็กซี่เผยรอยสักรอบเอว 



จากนั้นก็กล่าวว่า "แต่ว่ามันไม่ได้มีโอกาสที่จะใส่เสื้อผ้าที่เปิดเผยชัดเจนขนาดนี้มาก่อน ครั้งนี้มีโอกาสได้ใส่ชุดซีทรูค่ะ"



ถามว่าสักอะไรลงไปบ้าง สายป่านหัวเราะก่อนกล่าวว่า "เลอะเทอะค่ะ มันแล้วแต่ช่วงจังหวะอารมณ์ มันแล้วแต่ว่าชีวิต ณ ตอนนั้นอยู่ในช่วงอารมณ์ไหน อยากทำอะไรก็ทำค่ะ จะสักสิ่งที่เราชอบลงไป มันเป็นเหมือนสักความทรงจำของเราไว้ มันเหมือนสตอรี่บอร์ดเทรลเลอร์ มันเป็นความชอบส่วนตัว เราเห็นส่วนตัวเรารู้สึกว่าสวย"



สักเยอะไหม ดาราสาวกล่าวว่า "ทุกส่วนที่อยู่ในร่มผ้า สักเกือบทั้งหมดเลยค่ะ ป่านเป็นคนที่ชอบรอยสักอยู่แล้วค่ะ แต่ป่านไม่แนะนำให้น้องๆ ไปสักค่ะ ถ้าใครที่ตัวสะอาดเกลี้ยงๆ อยู่แล้ว เชื่อป่านเถอะว่าอย่าไปสักเลย"



ก่อนจะสักแต่ละครั้งคิดเยอะไหม "คิดเยอะค่ะ แล้วสักแต่ละครั้งก็ไปสักกับช่างมืออาชีพ ถามว่าสักกี่ทีมันนับยาก เพราะว่ามันเป็นเหมือนงานตัดแปะ ที่เอามาทับๆ กันหลายๆ อัน มันต้องทำซ้ำกัน แล้วมันไม่ได้อยู่ที่เดียว มันกระจายไปทั่ว รอบตัวป่านก็มีหมดค่ะ" ดาราสาวกล่าว



แย้มถามถึงเรื่องงานแสดง เจ้าตัวกล่าวว่า "นอกเหนือจากบทร้ายในละครเรื่อง "มัจจุราชสีน้ำผึ้ง"ที่กำลังถ่ายทำอยู่ ป่านก็มีละครที่เพิ่งเปิดกล้องไปคือ "นางร้ายสายลับ"ซึ่งเรื่องนี้ก็ร้ายอีกแล้วค่ะ ตื่นเต้นเพราะบทท้าทาย มันเปลี่ยนสำหรับป่านเลย เราเล่นหนังชีวิตดราม่า รันทดมาเป็นร้ายทางละคร เพราะร้ายแบบหนังจะต้องทำความเข้าใจกับบท แต่ทางละครเล่นตื้นกว่า แต่ต้องร้ายชัดให้คนเกลียด"



"นางร้ายสายลับ" เป็นละครเรื่องที่เท่าไหร่แล้ว "เรื่องที่ 4 แล้วค่ะ ก็แฮปปี้นะ ร้ายติดกันสองเรื่อง ป่านชอบ ไม่ได้กลัวเรื่องจะเป็นหรือไม่เป็นนางเอก ป่านดูที่บทมากกว่า ป่านเลือกบทที่ท้าทายได้ทำอะไรเยอะๆ ค่ะ"




credit by manager.n


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 2 มีนาคม 2556 / 10:50

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

le spec 28 ก.พ. 56 เวลา 15:24 น. 1

มันก็ขึ้นอยู่แต่ความชอบจริงๆอ่ะ เรายังชอบเลย
แต่ผิวไม่สวยค่าาาาาาา55555+
แต่เห็นคนผิวสวยๆสักทีไร อดเสียดายไม่ได้อ่ะแบบว่าผิวสวยๆ
ไม่อยากให้มีรอยอะไรอยู่บนผิว แต่ก็ชอบง่ะแบบว่าผิวสวย
สักลงไปก็สวย(สรุปงงตัวเอง555)

0
28 ก.พ. 56 เวลา 15:40 น. 2

  เราชอบนายอ่า กล้าดี(กล้าดีในที่นี้ = กล้าพูดในสิ่งที่ตัวเองทำ กล้าทำกล้ารับ) 
ดีกว่าดาราบางคน หนูป่าวนะคะ แต่จริงๆก็....นะ


PS.  หุหุ หึหึ ฮี่ๆ
0
~tamada~ 28 ก.พ. 56 เวลา 17:07 น. 4

เราเฉยๆกับรอยสักพวกนี้นะ ก็สิทธิ์ของเค้า ตราบใดที่ยังไม่เยอะเว่อจนน่าเกลียด (ส่วนตัวเราชอบของพี่ทับทิม)  ชอบสายป่านอยู่เหมือนกัน แบบที่เม้นบนๆบอกอ่ะ กล้าทำกล้ารับ  
เราว่าสายป่านดูไม่ค่อยเหมาะกับวงการบันเทิงเลยนะ เพราะดูแปลกๆออกมาจากนักแสดงส่วนใหญ่ที่จะมีลุคส์เรียบร้อยอะไรอย่างนี้อ่ะ เราว่าสายป่านติสมาก 


PS.  มองอะไรจ๊ะน้อง,,
0
น่ารักดีค่ะน้องสายป่าน 28 ก.พ. 56 เวลา 19:28 น. 6

เราชอบเค้านะ เค้าสัก แต่เค้าก็เตือนสติคนอื่นด้วย ประมาณว่าถึงเค้าทำอะไรที่คิดว่าอาจจะเป็นแบบอย่างที่ไม่ดี ก็เตือนคนอื่นไว้อย่าทำตามให้คิดดีๆก่อน ดีกว่า ท้องก่อนแต่ง แม่ป่วยเป็นโรค ลูกอาจจะติดเชื้อ แล้วก็เฉยๆ บอกรักกันพร้อมจะแต่งงาน โถ ลูกเกือบไม่รอด เป็นแบบอย่างของเยาวชนก็เตือนเค้าไปสิ ว่าแบบนี้ไม่ดี เค้าฟังคุณอยู่แล้วละ คนอื่นเค้าอาจจะไม่ได้โชคดีเหมือนคุณนะ

0
papeekapor 28 ก.พ. 56 เวลา 19:43 น. 7

ส่วนตัวเราชอบสายป่านมาก เวลาสัมภาษณ์ เค้าดูเป้นตัวตนมากๆๆ ไม่เหมือนดาราคนอื่นๆๆที่ออกจะเสแสร้ง ชอบก้อบอกว่าชอบ ในบ้างสิ่งทีรุ้ว่าทำแล้วอาจดูไม่ดี เค้าก้อบอก 

0
Iya 1 มี.ค. 56 เวลา 15:54 น. 8

ก้อไม่อะรัยนะดูเป็นคนธรรมดาดี ดูรู้ว่านิสัยยังงัยอะ ไม่เเอ็ปก้อเหมือนวัยรุ่นทั่วปัยอะ นางชัดเจนมาตั้งเเต่เเรกแล้ว ชอบ

0
กหดฟดห 2 มี.ค. 56 เวลา 23:32 น. 10

ผู้หญิงคนนี้เป็นคนพูดตรง ไม่อวดรวย มีความเป็นตัวของตัวเองสูง

คิดอยากจะทำอะไรก็ทำ เราสนับสนุนคนแบบนี้นะ เจ๋งดี

0