Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หนังน่าดูเดือนมีนา 2013

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


Stoker
เรื่องย่อ
Stoker ภาพยนตร์สยองเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ Chan-wook Park ผู้กำกับชาวเกาหลีที่เคยผลงานมาแล้วอย่าง Old Boy (2003) กับภาพยนตร์เรื่อง Stoker นำแสดงโดย Nicole Kidman , Mia Wasikowska , Dermot Mulroney , Matthew Goode และ Jacki Weaver ซึ่งจะเข้าในบ้านเรา 28 กุมภาพันธ์ 2013 เตรียมใจรอชมความสยอง ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น(ผมรู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องย่อแต่ตัวผมเองก็ย่อให้ไม่ค่อยได้เหมือนกันกลัวเผลอไปSpoil)

ถึงหนังเรื่องนี้จะไม่ค่อยใช่หนังเดือนมีนาแต่ด้วยความอยากพูดถึงและมันก็ต่างกับการเป็นหนังมีนาแค่วันเดียวผมจึงขอพูดถึงหนังเรื่องนี้นิดหน่อยก่อนเริ่มลิส

สำหรับคนที่ชอบหนังโรคจิตอย่างผมStokerเป็นหนังที่ไม่สามารถขออะไรมากกว่านี้ได้อีกแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการแสดงที่ดูจะแข็งๆบ้างแต่เมือดูจากความสามารถของนักแสดงแต่ละคนก็จะสามารถรู้ได้เลยว่ามันเป็นความตั้งใจของผู้กำกับที่สุดท้ายออกมาเข้ากับโทนอาร์ตๆของหนังเรื่องนี้มาก หนังเรื่องนี้นำเสนอEroticได้ดีมากเพราะคนหลายๆคนเข้าใจว่าคำนี้มีความหมายถึงอะไรลามกแต่มันไม่ใช่เลยคำว่าEroticมีความหมายเชิญศิลปะมากกว่าลามกและเรื่องนี้แสดงมันออกมาได้ดีมาก สำรับคนที่ชอบหนังโรคจิตผมถึงกับยิ้มตลอดเรื่องนี้เลยทีเดียว

สำหรับคนที่ไม่ชอบหนังอาร์ต(ไม่ติส)และโรคจิตคุณจะไม่ชอบหนังเรื่องนี้เลย
 
Rate:9/10


 
Oz
เรื่องย่อ
“ปฐมบท” การผจญภัยของนักมายากลหนุ่มในดิแดนมหัศจรรย์ “ก่อน” ที่เขาจะกล่าเป็น “พ่อมดแห่งออซ” ผู้ยิ่งใหญ่ ออสการ์ ดิกส์ (เจมส์ ฟรังโก้) นักมายากลหนุ่มประจำคณะละครสัตว์ที่ไม่ค่อยชื่อเสียง ถูกพัดพาจากแคนซัส ไปสู่ดินแดนมหัศจรรย์แห่งออซ ที่ที่ทำให้เขามีพร้อมทั้งชื่อเสียงและความมั่งคั่ง จนกระทั่งเขาได้พบกับแม่มดทั้งสาม – ธีโอดอร่า (มิล่า คูนิส), อีวานอร่า (ราเชล ไวซ์), และ กลินด้า (มิเชลล์ วิลเลี่ยมส์) ที่ไม่เชื่อว่าเขาคือพ่อมดผู้ยิ่งใหญ่ที่ใครๆรอคอยอยู่ ความวุ่นวายครั้งยิ่งใหญ่จำเกิดขึ้นในดินแดนแห่งออซ เขาต้องหาให้ได้ว่าใครดี ใครร้าย ก่อนที่จะสายเกินไป โดยใช้ศาสตร์แห่งมายากล, ภาพลวงตา, และสิ่งประดิษฐ์สุดบรรเจิดของเขา รวมถึงเวทมนตร์ เล็กๆน้อยๆ


 
Side Effect
เรื่องย่อ
งานระทึกขวัญจิตวิทยาฝีมือการกำกับโดย สตีเว่น โซเดอเบิร์ก หนังเล่าเรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่ง (Mara) และสามีของเธอ? (Channing Tatum) ที่รักกันดี ก่อนที่ทุกอย่างจะค่อยๆเปลี่ยนไปเมื่อฝ่ายหญิงได้รับยาจากจิตแพทย์ (Jude Law) จนมันได้นำไปสู่ผลข้างเคียงอันน่าสะพรึงที่ไม่มีใครคาดคิด


 
Django
ด้วยความที่ผมกำลังพยายามไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้เพราะอยากเข้าไปลุ้นใรดรงเอาจึงไม่ของโพสเรื่องย่อ

หนังเรื่องนี้ถูกโหวตให้เป็นอันดับ41หนังที่ดีที่สุดตลอดกาลหรือก็คืออันดับสูงสุดจากหนังในปี2012แต่เรื่องเหล่านี้ไม่จ้เป็นต้องไปสนใจเพราะเพียงแค่ชื่อผู้กำกับ Cult master Quentin Tarantino อย่างเดียวก็สามารถเรียกคนดูได้เป็นแสนแล้ว
 

 
Olympus has fallen
เรื่องย่อ
เรื่องราวของอดีตสายลับที่ต้องเข้าไปช่วยเหลือและปกป้องทำเนียบขาว จากการโจมตีของผู้ก่อการร้าย นำแสดงโดย Gerard Butler
 

 
G.I. Joe 2
เรื่องย่อ
หน่วยจีไอโจถูกทรยศและถูกสังหาร และตามไล่ล่า แต่เหลือแค่สามคน อันได้แก่โร้ดบล็อค (ดเวย์น จอห์นสัน), ผู้กองดุ๊ค เฮาเซอร์ (แชนนิ่ง เททัม) และ เลดี้เจย์ (เอเดรนเน แพลิคกี) โดยที่สเนคอาย (เรย์ ปาร์ก) กลายเป็นแพะรับบาปถูกใส่ร้ายว่าเป็นตัวการ แล้วเหล่าองค์กรคอบราผู้ร้ายตัวจริงก็เข้ายึดทำเนียบขาว ผู้ที่รอดชีวิตจึงต้องหาทางช่วยเหลือ โดยได้รับช่วยเหลือจากโจ โคลตัน (บรูซ วิลลิส) ผู้ก่อตั้งหน่วยจีไอโจ

ส่วนตัวผมไม่ค่อยชอบGI Joeเท่าไหร่แต่เอาเข้ามาใส่ในลิสนี้เพราะคนน่าจะอยากดูเยอะ
 


Cradit: Major



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 6 มีนาคม 2556 / 06:47
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 6 มีนาคม 2556 / 09:48

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

LOST-INFINITƎ 7 มี.ค. 56 เวลา 21:56 น. 2

The host เข้าเดือนหน้าคับ
อีกอย่างผมไม่ค่อยจะตื่นเต้นกับเรื่องนี้เท่าไหร่มันดูเหมือน the next twilight

0