Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เห็นแก่ลูก “หนิง”เปิดใจอภัย”จิน”ปันใจ”ไฮโซน้ำหวาน”

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เผยไม่ได้หลบนักข่าว เตรียมจูงมือจินแถลงข่าวในเร็ววันนี้

เมื่อวานนี้ฝ่ายสามี “จิน ธรรมวัฒนะ” ออกมายอมรับความจริงกรณีปันใจให้”ไฮโซน้ำหวาน” และขอโทษทุกคนไปแล้ว เมื่อช่วงสายวันนี้ (6มี.ค.) ฝ่ายภรรยา “หนิง ปณิตา”ขอระบายจากส่วนลึกภายในใจ ผ่านIGของตน ว่าไม่ได้หลบลี้หนีหน้าไปไหน พร้อมให้อภัยกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะเห็นแก่ลูกน้อย”ณิริน”วัย2เดือน และเร็วๆนี้จะจูงมือสามี ออกมาแถลงข่าวด้วย

“ไม่มีใครในโลกใบนี้ที่เกิดมาโดยไม่มีปัญหา และ อุปสรรค .... ความรักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ...การที่คนสองคนตกลงใช้ชีวิตร่วมกัน เป็นครอบครัวเดียวกัน มันไม่ง่ายหรอก แต่มันก็ไม่ยาก

ถ้าคนทั้งสองใช้ชีวิตอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ ให้อภัย ยอมรับ เห็นอกเห็นใจซึ่งกันละกัน เอาใจเค้ามาใส่ใจเรา ...และที่สำคัญที่สุด คือ (ต้องหนักแน่น) ตราบใดก้อตามที่คนของเรายังรักและดีกับเราเหมือนเดิม... ปัญหา และอุปสรรคต่างๆเป็นเพียงแค่ขวากหนาม ถ้าเรามองมันในทางบวก สิ่งเหล่านี้แหละมันทำให้เราเข้าใจและรักกันมากขึ้น

...ทุกคนในชีวิตทำผิดพลาดกันได้หมดนะคะ...ผิดคือครู....

หนิงต้องขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่มีให้ไม่ว่าจะผ่านมาทางใดก้อตามให้หนิงและครอบครัวของหนิง ....และต้องขอโทษพี่่สื่อมวลชนทุกคนที่ ตามข่าวนี้แล้วอาจจะติดต่อไม่ได้นะคะ ขอให้พี่ๆเข้าใจหนิงหน่อยนะคะ

และที่หนิงเขียนมาทาง Ig นี้เพื่อยืนยันว่าหนิงไม่ได้หนีแต่อย่างใด อยากให้เข้าใจหนิงว่าหนิงเองก็เลี้ยงลูกเอง.. คนที่เป็นแม่คงจะเข้าใจว่าลูก 2 เดือนกว่าทุกเวลาทุกนาทีเราต้องใส่ใจเค้าตลอดเวลา แล้วหนิงให้นมลูกไม่อยากให้อารมณ์ใดๆไปมีปัญหากับน้ำนม ...เพราะเค้าคือชีวิตของหนิงและจิน ซึ่งหนิงจะออกมาสัมภาษณ์ในเร็ววันนี้นะคะ

ทีมข่าว “บันเทิงsmmonline” หวังว่าฟ้าหลังฝนของ “หนิง-จิน”จะสดใสงดงามกว่าที่แล้วมา เชื่อว่าทุกคนคงเข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น


http://entertain.smmonline.net

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

love 8 มี.ค. 56 เวลา 17:54 น. 1

ไหนคุณจินบอกว่าจบแล้ว&nbsp แล้วข่าวนี้มันคืออะไร&nbsp http://pantip.com/topic/30223874 เป็นกำลังใจให้คุณหนิงและน้องนิริณนะคะ.....อดทนเพื่อลูก..ขอให้เรื่องราวร้ายๆฝ่านพ้นไปได้ด้วยดี

0