Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วยแนะนำ ที่พักใกล้สนามสอบวิทยาลัยอาชีวศึกษานครปฐมหน่อยค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ ขอรบกวนเพื่อนๆหรือรุ่นพี่ที่เคยไปสอบ

ช่วยแนะนำที่พักใกล้วิทยาลัยอาชีวศึกษานครปฐมหน่อยค่ะ

อยู่ต่างจังหวัด ไม่รู้จะพักที่ไหนดี  ได้สนามสอบ วิทยาลัยอาชีวศึกษานครปฐมค่ะ



รบกวนช่วยแนะนำด้วยนะค่ะ ##ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

GRACE 18 มี.ค. 56 เวลา 21:36 น. 1

โรงแรมเวล ก้อโอเคนะ ไม่ไกลมาก แล้วก็ตอนเช้าที่โรงแรมก้อมีรถบริการไปส่งที่สนามสอบด้วยอ่ะ

0
คนนฐ. 18 มี.ค. 56 เวลา 21:52 น. 2

หอพักรายวันแถวศิลปากรก็ได้(ราคาไม่มั่นใจอ่ะ ไม่เคยพัก) เสร็จแล้วนั่งรถที่ผ่านองค์พระ หรือตลาดแนะนำพวกที่ผ่านแบบต่อเดียวเลย เช่น สุพรรณ 88 ดำเนิน 78 ราชรี 71 แบบนั้นเป็นสายยาว จะผ่านหน้าอาชีวะ บอกว่าลงรถหน้าอาชีวะก็จอดอ่ะ เสร็จแล้วก็ข้ามถนนไปฝั่งตรงข้าม เพราะที่ลงมันคือโรงเรียนอนุบาลนครปฐม มีทางม้าลาย ความจริงมันไม่ได้ไกลขนาดนั้น แต่ที่แนะนำนั่งรถพวกนี้เพราะต่อทอดเดียว ถ้านั่งอันอิ่นต้องเข้าตลาดแล้วไปสายที่ผ่านหน้าอาชีวะอีก(จะสอบทั้งทีก็คงไม่อยากยุ่งยากใช่ม่ะ) ยุ่งยากมากกว่าอ่ะ(มันเป็นแบบว่าไปทางทิศไหนก็ไปต่างที่เลย)&nbsp ราคารถสุพรรณ ราชรี ดำเนินประมาณ 10 -15 บาท ที่พักแถวศิลปากอนเยอะมาก ใกล้ถนนด้วย ถ้าไปพักแล้วไปไม่ถามเมล์เครื่องแถวนั้นก็ได้ หรือขึ้นเมล์เครื่องก็ได้ แต่ว่าเราไม่มั่นใจราคาเท่าไร เพราะเราเป็นคนในพื่นที่ นั่งรถเมล์หลายต่อมากกว่า (ก็มันถูกกว่าเมล์เครื่องนี่555 ครั้งละ 5 บาท 3 บาท 2 ทอดก็ราคาไม่เท่ารัย ถ้านั่งเมล์เครื่องก็หลายสิบ)
ปล. ไปสอบเภสัช สินปากอนใช่ป่าว สู้ๆๆนะ

1
ausu 2 พ.ย. 59 เวลา 20:03 น. 2-1

"เมล์เครื่อง"คืออะไรหรือค่ะ ^^??พอดีไม่ใช่คนพื้นที่เลยไม่รู้จักอ่ะ

0
หนอนภูเขา 21 มี.ค. 56 เวลา 00:06 น. 4

ตรงข้ามซอย 6 (ถนนเทศา) จะมีซอย มีหอพักเยอะแยะค่ะ   ราคาถูกรายวันก็มี ที่สำคัญคือ  ซอยนี้แทบจะติดกับวอศ.นครปฐมเลยค่ะ  เดินไปได้เลย   โรงแรมเวล ไกลไปค่ะ ต้องต่อรถ 2 ทอดด้วย
จาก คนนครปฐม

1
นาเน 7 ต.ค. 61 เวลา 22:21 น. 4-1

มันมีชื่อเรียกรึป่าวค่ะหอพักที่ใกล้วิทยาลัยอาชีวศึกษานครปฐมอะค่ะพอดีจะไปศึกษาต่อเลยอยากได้ห้องที่ไม่แพงมาก สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องอะค่ะ พอมีชื่อไหมค่ะ

0
เพื่อน 30 ก.ย. 57 เวลา 12:29 น. 6

เราก็ได้ที่ สอบที่นี้เหมือนกันกังวลมากเพราะไม่เคยไปกลัวหลงทาง เธอยุจังหวัดไหนหรา จะติดต่อเธอยังไง ดี ถ้าเธอเหน แแอดไลน์เรามก็ได้นะ maynus28 ขอบคุณจ้า

0