Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[SNSD] - คุณรู้มั้ยว่า...?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


คุณรู้มั้ยว่า ?




1.คุณรู้มั้ยว่า? แทยอนเป็นผู้หญิงที่ นอนกรน นอนกัดฟัน นอนละเมออยู่บ่อยๆ ประมาณว่า "สวัสดีค่ะ! ชั้นแทยอนจาก โซนยอชิแด คุณหล่อมากเลย..." ไม่ก็โพสท่าทางเหมือนเซเลอร์มูนแล้วก็พูดว่า "ต่อไปนี้โซนยอชิแด จะไม่ยกโทษให้คุณ!!!"



2.คุณรู้มั้ยว่า? ซูยองมักจะหลบสายตาของซันนี่อยู่บ่อยๆ โดยให้เหตุผลที่ว่า "ชั้นไม่อยากมองเธอ เดี๋ยวชั้นจะใจอ่อนไปมากกว่านี้ หยุดทำตัวน่ารักได้แล้ว" ซูยองพูดด้วยความเขินและหลบสายตาซันนี่อยู่ขณะพูด?



3.คุณรู้มั้ยว่า? ซึงยอน แห่งวงคาร่าแอบปลื้มยูริขนาดไหน? และก็ชอบพูดว่ายูริน่ารัก ยูริเธอหล่ออยู่บ่อยๆ แล้วก็มีข่าวลือว่ายูริเคยไปกินพุลโกกี (เนื้อย่าง) ซึงยอนตอน5 ทุ่ม ?? กัน 2 ต่อ 2




4.คุณรู้มั้ยว่า? เจสสิก้ามักจะโมโห ถ้ามีใครมาพูดว่า "น้องสาวของเธอน่ารักจัง" "ชั้นขอซูจองเป็นน้องสาวชั้นแทนได้มั้ย" เพราะเธอไม่อยากให้คนอื่นมายุ่งกับน้องสาวของเธอ แล้วเจสสิก้าก็จะรีบโทรไปหาคริสตัลแล้วพูดประมาณว่า "เธอเป็นของพี่คนเดียวเท่านั้นรู้มั้ย!" ทำให้คริสตัลเกิดอาการ งง?+เขิน (หวงน้องว่างั้น)



5.คุณรู้มั้ยว่า? ทิฟฟานี่มักจะไม่พอใจกับการกระทำที่แสนเย็นชาของแทยอนอยู่เสมอ แล้วไม่พอใจเวลาที่แทยอนอยู่กับคนอื่นโดยเฉพาะซันนี่ เวลาแทยอนกลับมาบ้านดึก ทิฟฟานี่ก็จะรีบไปถามแทยอนประมาณว่า เธอไปกับซุนคยู(ชื่อจริงของซันนี่)อีกแล้วใช่มั้ย? ทั้งที่แทยอนพึ่งกลับมาจากการจัดรายการวิทยุ?



6.คุณรู้มั้ยว่า? ยุนอาถูกโหวตจากสมาชิกในวงให้เป็นเด็กผู้ชาย?ที่ใสซื่อ และซอฮยอนก็ถูกโหวตให้เป็นเป็นเด็กผู้หญิงที่ใสซื่อ เพราะทั้ง 2 นี้ใสซื่อและทำตัวเหมือนเด็กมากจริงๆ



7.คุณรู้มั้ยว่า? ทิฟฟานี่เคยบอกว่า แทยอนผูกก้านเชอร์รี่ด้วยริมฝีปากเก่งมากๆ แทยอนได้ยินดังนั้นก็หน้าแดงแล้วพูดว่า เธอรู้ได้ยังไงกันล่ะ!? ฟานี่ก็หัวเราะแล้วก็หน้าแดงเหมือนแทยอน ทำให้คนอื่นๆ งง?



8.คุณรู้มั้ยว่า? มีใครบางคนในวงโซนยอชิแด มักจะถอดกางเกงในม้วนกันเป็นรูปเลข 8 ?เรี่ยราดอยู่กลางห้องอยู่เสมอๆ???? (ถอดกางเกงลิงเป็นรูปเลข 8 เคยกันมั้ย 5555)



9.คุณรู้มั้ยว่า? ยุนอา ยูริ แทยอน เป็นสมาชิกที่มีผู้หญิงมาบอกชอบมากกว่าผู้ชายมาบอกชอบ??และ ตอนอายุ 17 มีข่าวลือว่าแทยอนยังเคยเดทกับผู้หญิงคนนึงซึ่งเป็นรุ่นน้องของแทยอนเอง?? (ซึ่งแน่นอนมันเป็นเพียงการเดทเล่นๆ) พอเดทกันเสร็จแทยอนก็รู้สึกสงสารรุ่นน้องคนนั้นก็เลยบอกน้องคนนั้นว่า "เธอตัดใจจากชั้นเถอะนะ เธอน่ารักต้องมีคนที่รักเธออยู่แน่ๆ เพราะพี่เองก็ไม่มีดีอะไรที่จะให้เธอมาชอบพี่หรอก" รุ่นน้องคนนั้นได้ยินแทนที่จะรู้สึกแย่ แต่กลับรู้สึกชอบแทยอนมากกว่าเดิม จนเรื่องนี้เป็นที่เลื่องลือในโรงเรียนของแทยอนในช่วงนั้นมากๆ



cr.siamzone
ซ้ำขออภัยจ้า 





รู้กันจนได้....ฮัดเช้ย !!







เม้น + โหวต 




แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

koomiko 28 มี.ค. 56 เวลา 17:09 น. 1
เพราะพวกนางคือโซนยอชิแด




PS.  งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา แต่โซนยอชิแดจะจบลงอย่างสวยงามที่สุด
0
papangsone 28 มี.ค. 56 เวลา 18:45 น. 2
ทิฟฟานี่เคยบอกว่า แทยอนผูกก้านเชอร์รี่ด้วยริมฝีปากเก่งมากๆ แทยอนได้ยินดังนั้นก็หน้าแดงแล้วพูดว่า เธอรู้ได้ยังไงกันล่ะ!? ฟานี่ก็หัวเราะแล้วก็หน้าแดงเหมือนแทยอน ทำให้คนอื่นๆ งง?  แต่เราไม่งงน้าาาา ประมาณว่าเค้ารู้ๆกันอยู่ ว่าทิฟฟานี่รู้ได้ไง อั๊ยย๊ะ
PS.  Ayo GG yeah yeah !!!
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม