Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 คลินิกรักษาสิวยอดนิยมประจำปี 2556

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

รักษากันที่ไหนบ้างเอยยย  



10. แพนคลินิก

มาเริ่มต้นที่อันดับที่ 10 ของการสำรวจของ toptenthailand ได้แก่ "แพนคลินิก" ได้คะแนน 2% ของคะแนนทั้งหมด สาวไม่น้อยที่เอ่ยถึงคลินิกชื่อดังแห่งนี้ แถมยังบอกอีกว่าไม่แพง และคุณหมอเป็นกันเองมาก ไม่เลี้ยงไข้ ไม่ยัดยา ยัดคอร์สด้วย จะจริงไม่จริงค้องไปลองกันเองครับ อิอิ

9. คลินิกแพทย์ลินดา

มาต่อกันที่ เลขมงคลอย่างเลข "9" ได้แก่ "คลินิกแพทย์ลินดา" ถือว่าเป็นที่รู้จัก สำหรับวัยรุ่นเป็นอย่างมากแถมคนที่ไปใช้บริการก็แน่นขนัดเลยทีเดียว สาวหลายคนฟันธง!! ว่าดี และ ถูกมีอยู่ที่ "คลินิกแพทย์ลินดา" ได้คะแนนไป 3% ของคะแนนทั้งหมด

8. ราชพฤกษ์คลินิก

มาต่อที่อันดับ 8 หนีอันดับ 7 มาไม่ห่างได้แก่ "ราชพฤกษ์คลินิก" ได้คะแนนไป 5 % ของคะแนนทั้งหมด ถือว่าสาวๆให้คะแนนกันไปพอสมควร และก็แนะนำว่า "ดี" สาวบางท่านแอบกระซิบด้วยว่า ไม่ "เลี้ยง" นะจริงหรือเปล่าไม่รู้คงต้องไปลองกันเอง

7. พรเกษมคลินิก

มาถึงอันดับที่ 7 ของการสำรวจ toptenthailand ได้แก่ "พรเกษมคลินิก" คลินิกชื่อดังมีหลายสาขาที่สาวๆต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี เรื่องการรักษาที่ดี และราคาไม่แพงมาก แถมมีศูนย์เลเซอร์ครบครัน ได้คะแนนไป 7 %

6. ลุมพินีคลินิก

มาที่อันดับที่ 6 เรียกได้ว่าไล่ตาม 5 ไปติดๆ จากการสำรวจของ toptenthailand ได้แก่ "ลุมพินีคลินิก" เป็นคลินิกเล็กๆย่านกลางเมือง แถวๆสาธร ซึ่งใครที่จะมาที่นี้ต้องวางแผนดีๆเลยครับ เพราะที่จอดรถมี "จำกัด" ประมาณ 10 คันเท่านั้นส่วนคนไข้ที่มารอคิว หลัก "ร้อย" ครับยาก็ไม่แพงแถมไม่เลี้ยงไข้อีกด้วย ใครที่มองหาคลินิกดีๆถูกๆต้องมาที่นี้เลย ได้คะแนนไป 8 % ของคะแนนทั้งหมด

5. สถาบันโรคผิวหนัง

มาครึ่งทางของการสำรวจจาก toptenthailand แล้วได้แก่ "สถาบันโรคผิวหนัง" สังกัด กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข สาวๆหลายคนบอกที่นี้แหละ "ตัวแม่" แต่ที่แลกมากับการรักษาดีๆ แต่ราคาถูกคือ คุณต้อง "แหกขี้ตา" มาแต่เช้า "มืด" เลยแหละเพราะที่นี้คนเยอะ "มาก" ได้คะแนนจากการสำรวจ toptenthailand คะแนน คิดเป็น 9 % ของคะแนนทั้งหมด

4. Apex

อันดับที่ 4 ตามมาติดๆ ได้แก่ "Apex" อีกหนึ่งสถาบันความงามที่สาวๆไว้วางใจด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆจากต่างประเทศ ที่คุ้มค่าเพื่อผิวหน้าใสๆของคุณ เพื่อความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวันของสาวๆ ได้รับคะแนนจากการสำรวจของ toptenthailand ไป 11 % ของคะแนนทั้งหมด

3. ราชเทวีคลินิก

อันดับที่ 3 เหรียญทองแดงของ toptenthailand ได้แก่ "ราชเทวีคลินิก" ขึ้นชื่อว่าราชเทวีคลินิกไม่ได้มีสาขาเดียวนะเออ มีหลากหลายสาขา แถมสาวบางคนยังบอกอีกว่าการบริการของราชเทวีดีมากๆ แถมทุกคนก็เอาใจใส่การรักษา เป็นกันเองสุดๆ ได้คะแนนจากสาวๆ 14 % ของคะแนนทั้งหมด

2. วุฒิศักดิ์คลีนิก

อันดับที่ 2 หนีอันดับที่ 3มาแบบสบายๆ ได้แก่ "วุฒิศักดิ์คลีนิก" สาวๆหลายคนก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่ากับ ทีมงาน toptenthailand ว่า ก็ "โอ" ราคาสบายๆไม่แพงมาก "รับได้" เจ้าของสโลแกน "เพราะความสวย....รอไม่ได้" ได้คะแนนไป 17% ของผลการสำรวจครั้งนี้

1. นิติพล ตลินิก

อันดับที่ 1 ที่สาวๆหลายคนไว้ใจใช้บริการก็คือ "นิติพล ตลินิก" โดยสาวๆให้เหตุผลว่ากับ ทีมงาน toptenthailand ว่า "ถูก และ ดี" และหลายๆคนก็ชื่นชอบด้วย ดั่งสโลแกน "นิติพล ทุกความสวยเป็นไปได้" ได้คะแนนจากการสำรวจไปร้อยละ 19 % ของผลสำรวจ



 Cr. toptenthailand
3ใน10 รักษามาก็ยังไม่หาย 

แสดงความคิดเห็น

>

33 ความคิดเห็น

Iya 23 เม.ย. 56 เวลา 18:34 น. 2

วังเเก้วอีกเสียง ชัวร์ๆถ้าไปดูจะรู้ว่าวันนึงคิวเป็นร้อยคนเยอะมากๆ ทำมัยวังเเก้วไม่ติด

0
นิคม 1 มิ.ย. 56 เวลา 21:12 น. 3

ที่จัดอันดับนี้ คือ คนที่นิยมเข้าไปรักษาหรอครับ แต่ดูจากลักษณะที่จะดอันดับเหมือนเน้นความถูกมากกว่า

0
N a d i a 23 มิ.ย. 56 เวลา 23:10 น. 4

นิติพลไม่ไหวนะ เรารักษาตั้งแต่ปีหนึ่งถึงปีสี่ ตอนแรกๆก้น้อยดีหรอก ปีสี่นี่ขึ้นทั้งหน้าเละไปหมด ยิ่งรักษายิ่งขึ้นเยอะ เราเลยตัดสินใจลองยาจากแล็ปโรงพยาบาลแทนเพราะคิดว่าไม่มีอะไรต้องเสี่ยงแล้ว แต่ไม่ใช่โรงพยาบาลโรงผิวหนังนะ พี่ที่รู้จักเค้าแนะนำยามาอ่ะ ใช้แล้วดีขึ้นเยอะจากทั้งหน้าเละๆสองเดือนหน้าเนียนเลย ตอนนั้นเรามีทั้งสิวผด สิวอุดัน แล้วก็อักเสบ เอาเป็นว่าเละที่สุดอ่ะ

ใครสนใจอยากดูรูปเราประกอบการตัดสินใจหรืออยากลองใช้ยาที่เราใช้ add Line: mook_natsika นะ รับรองไม่ผิดหวัง

0
PhuketNews 28 ก.ย. 56 เวลา 20:54 น. 5

จากการสำรวจมาถ้าในภูเก็ตก็มีสถานความงามดังๆในกทม มาปิดสาขากับคึกคักในรอบ 5 ปีมานี้ครับ เช่น แพนคอสเมติก, ราชเทวี, เอแพค, วุฒิศักดิ์ ,นิติพล, และอื่นๆเช่น ธนพร ,รมรวิน, พฤกษา, เมดิแคร์, สกินดอกเตอร์,ลีโอ ,เลเซอร์พรีเมียม ๆลๆ แต่ล่ะแห่งก็มีข้อดีข้อเสียกันไปแล้วแต่ชอบ โหวตแล้วคะแนนไม่เด่นและไม่หนีกันมากครับ แต่ถ้าเป็นการรักษาแบบจริงจังเน้นการรักษาจริงๆ ไม่เน้นการขาย...ไม่เป็นไปตามกระแส...เห่อ และการโฆษณา....ล่ะก้อ คลีนิกประจำในภูเก็ตที่เปิดมานานๆและหมอฝีมือดีประสบการณ์สูงมีจรรยาบรรณไม่การค้าพาณิชย์เกินไปเด่นๆและคนใช้บริการมากโหวตแล้วก็มี 2-3 แห่งครับ คือ หมอพิชิต พิชิตการแพทย์ ถนนบางกอก , หมอวีรเกียรติ วีรเกียรติคลินิก ถนนดีบุก และ หมออภิญญาคลินิก ถนนบางเหนียว แบบว่าขายฝีมือล้วนๆครับ ถ้าสำรวจปริมาณคนใช้บริการเยอะๆแล้วคลีนิกเหล่านี้มีคนใช้บริการมากเนื่องจากปัจจัยหลายๆอย่าง ดังนั้นคนที่อยู่ในภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียงก็ถือว่าโชคดีที่มีให้เลือกหลากหลายมากมายครับ ส่วนจะชอบใจถูกใจที่ไหนก็แล้วแต่ล่ะคนตามปัจจัยหลากหลายครับสำหรับ ข้อมูล ที่อยู่ เบอร์โทรและรายละเอียดของคลีนิกและสถานความงามต่างๆสามารถค้นหาได้ในอินเตอร์เน็ตครับ ดูๆแล้วมีข้อมูลให้หาได้ไม่ยากครับ สนใจที่ไหนก็ลองหาข้อมูลดูน่ะครับ ข้อมูลสำรวจโพลจากคนข่าวชาวภูเก็ต PhuketNews ครับ

0
สกลนคร 14 พ.ย. 56 เวลา 11:40 น. 6

เคยรักษายุลุมพินีคลีนิคตอนที่สภาพหน้าเยินมากกกกกกกก

ตอนเน้หายแร้วว ไม่เลี้ยงไข้ หายเร็วแต่ต้องใจเย็นคร่ะ

0
Joys 20 พ.ค. 57 เวลา 21:00 น. 9

ตอนนี้เลิกเข้าคอร์สวุฒิศักดิ์แล้ว สิวเห่อเต็มหน้า ทั้งผุดทั้งอักเสบ หน้าเละครับ

0
ธนนท์ 24 ก.ค. 57 เวลา 15:20 น. 10

เครื่อง GS Spa และ Clear Action ช่วยแก้ปัญหาเรื่องสิว ฝ้า กระ ได้ผลจริง 100% สามารถทำให้ใบหน้าของคุณแลดูอ่อนเยาว์กว่าวัยได้ ลดริ้วรอยเ-่ยวย่น ทำหน้าวี เชพได้
สนใจข้อมูลเพิ่มเติม ID Line : tnn9994

0
อิอิ 10 ต.ค. 57 เวลา 19:48 น. 11

อันดับ1,2นี่คนว่าไม่ดีเยอะน้าาา มีแต่คนบอกว่า พอหยุดไป สิวก็เห่อขึ้นเต็มหน้า อันนี้ม่รู้ว่าจริงไม่จริงยังไงน้าาา

0
มะนาว 19 พ.ย. 57 เวลา 15:10 น. 12

เรามาแนะนำเลอแบ็งค็อคอีกที่นึงจ๊ะเคยไปรักษาสิวที่นั้นมาดีมากๆเลยตอนนี้หายแล้วชอบที่นี้ที่สุดเลยรักเลย

0
หมิว 18 ก.พ. 58 เวลา 15:16 น. 15

เรารักษาสิวอักเสบอยู่ที่คลีนิคเลอ แบ็งค็อค คุณหมอรัสรินทร์รักษาดีมาก ตอนนี้หายไปเยอะแล้ว เหลือแต่รอยดำ ก็กำลังรักษารอยดำอยู่

0
ต๋อง 30 มี.ค. 58 เวลา 16:52 น. 16

เราก็เป็นคนนึงที่เป็นสิวเรื้อรังมานานเลยละ คลีนิกที่ว่าๆมาเคยไปหามาหลายที่แล้ว สิวก็ยังดุอยู่เหมือนเดิม จนแม่ทนไม่ไหว เคี่ยวเข็ญ ให้ไปรักษาคลีนิกที่แม่เคยรักษาตอนแม่ยังรุ่นๆ(ใครจะเชื่อชื่อคลีนิกดูโบราณ ผิวดีคลีนิก) สุดท้ายแม่พาไปเองครั้งเดียว อาทิตย์เดียวหน้าเรียบสนิทททททท หมอก็เจาะสิวเหมือนคลีนิกอื่นแต่สงสัยว่าทำไมหายไวกว่า? ผ่านมาสองเดือนหน้าเรียบร้อยสิวก็จางไปเยอะ

2
โฟสด์ 13 มี.ค. 59 เวลา 11:20 น. 16-1

พี่ครับ คลีนิกที่ไปหานี้ชื่อคลีนิกอะไรหรอครับ

0
0940168036 1 ก.ย. 60 เวลา 20:37 น. 16-2

พี่ค่ะ ผิวดีคลีนิก ที่ตั้งอยู่ที่ไหนค่ะ ?


0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

แก้ว 7 พ.ค. 58 เวลา 10:54 น. 18

เรื่องสิวต้องยกให้มิราเคิล คลินิกคะ
รักษาตั้งแต่ม.ปลาย หน้าดีขึ้นจริงๆ
แนะนำรุ่นน้องไปหลายคนล่ะ
ราคาก็กลางๆไม่แพงนะ

0
ม่อม 18 พ.ค. 58 เวลา 14:55 น. 20

รักษาสิวกับคุณหมอที่คลินิคเลอเเบ็งค็อค สิวหาย รอยหาย ตอนนี้ดีใจมาก หน้าใสกิ๊กเลย ต้องขอบคุณ คุณหมอมากๆ

0