Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีใครไปเรียนภาษาที่ TAFE Ultimo ช่วงเดือนตุลา 56 บ้างคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราไปเรียนช่วงนี้พอดีค่ะ อยากได้เพื่อนไปเรียน หรือใครเคยไปเรียนแล้วช่วยเล่าประสบการณ์ให้ฟังหน่อยนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

Bennie 1 พ.ค. 56 เวลา 21:58 น. 2

@wangyi. อยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม เรียน TAFE หรือ เมืองอื่นในออสเตรเลีย ยินดีให้คำแนะนำฟรีนะคะ

0
Jariya 2 พ.ค. 56 เวลา 14:53 น. 3

พอดีพี่กำลังหาข้อมูลกลับไปเรียนภาษาที่ Tafe Ultimo อยู่พอดี เห็นข้อความของหนู ก็เลยอยากบอกว่า ที่ Tafe หรือโรงเรียนสอนภาษาไหน ๆ ในซิดนีย์ก็ไม่ค่อยแตกต่างกันนัก ต่างกันเฉพาะที่ Tafe ไม่ค่อยมีคนไทยเรียน เนื่องจากค่าใช้จ่ายสูงกว่าที่อื่น ดังนั้นถือเป็นโอกาสทองของหนูแล้ว ไม่มีเพื่อนคนไทยไปเรียนด้วยกัน ก็จะได้ไม่ต้องพูดไทย ได้ภาษาอังกฤษแน่นอน แต่เรียนที่ Ultimo เนี้ย มีคนไทยอาศัย และทำมาหากินแถวนั้นเยอะแยะ แถบจะเหมือนอยู่เมืองไทยเลยล่ะ พี่หมายถึงแถว Hay Market or Paddy Market or China Town นั่นเอง ซึ่งก็ไม่ไกลจาก Thai Town เท่าไหร่ และก็มีร้านอาหารไทยเพียบ ไม่ต้องกลัวนะ สู้ สู้

0
ไปซิดนี่ 5 มิ.ย. 56 เวลา 12:21 น. 4

เราก็กำลังตัดสินใจจะไป TAFE ulะรทน เหมือนกัน จะไปปลายสิงหานี้ เลยอยากทราบว่า ค่าเรียนที่เอเจนซี่เสนอมาเท่าไหร&nbsp  การเรียนภาษาที่นั่นคนไทยในห้องเยอะไหม เรียนห้องละกี่คน และมีที่พักของTAFEไหมครับ&nbsp  อีกอย่างคุณภาพหากเทียบกับโรงเรียนภาษาเอกชนอย่างELC, Holme institute ,navitas))และถ้าเรียนควรเรียน 20week หรือ30

0
carabara 12 ส.ค. 56 เวลา 12:15 น. 6

เราเลือกเรียน TAFE Ultimo เหมือนกัน คอร์สเริ่ม 8 ตค.56 ไปฝึกภาษา กับหาประสบการณ์ ช่วงแรกคงพักHomestay หลังจากนั้นก็ดู ที่พักใกล้ๆ โรงเรียนเยี่ยม

0