Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โลตัสนวนคร

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มีเรื่องจะมาเล่าสู่กันฟังค่ะ เกี่ยวกับร้านขายโทรศัพท์มือถือโลตัสนวนครขั้นล่างร้านที่ยุติดกับห้องน้ำเลยค่ะ จะมาบอกว่า...ถ้าคุณคิดจะไปซื้อมือถือ หรือ แทบเล๊ตร้านนั้น ....คุณคิดผิดมากค่ะ เพราะ พอเครื่องคุณมีปัญหาปุ๊บ เขาจะบอกว่าไม่มีปัญหาไร ทำเหมือนไม่อยากรับผิดชอบทั้งๆๆที่ตอนขายสีหน้า ยิ้มแย้ม พูดจาดี น้ำเสียงหวานเชียว แร้วก้อบอกว่า 3 วัน มีปัญหาเปลี่ยนคืนได้ พอมีปัญหาเอาไปให้ดู บอกไม่มีไร ทั้งๆที่เราเล่น เราก้อเหนๆว่ามันเป็นยุ เครื่องดับบ้าง โหดไรไม่ได้สักอย่างง เพื่อนเราซื้อของจีนแดงมา ก้อยังเล่นได้ โหลดได้ ทั้งๆๆที่ซื้อถูกกว่าเราประมาณ 3 เท่าตัวได้อ่ะ

แต่พอมีปัญหาขึ้นมาปุ๊บ... เคยเปนไหมค่ะ ความรู้สึกเหมือนกับว่าเราผิด (เฮ้ยยนี่ตกลงกูผิดใช่ะป่ะ)   มันคงจะผิดที่เราจิงๆนั่นแระ ผิดที่หลงมาซื่อร้านของคุณ // ใครคิดจะไปซื้อร้านจำหน่ายโทรศัพท์ละแวกนั้น คิดให้ดีๆก่อนนะคะ แนะนำว่าซื้อร้านเล็กๆ ละแวกนั้นจะดีกว่า ร้านที่มีคนยุคนเดว ไม่มีลูกน้องเยอะอ่ะคะ ไม่เหมือนร้านใหญ่ๆ เห็นว่าขายได้ มักหยิ่งๆใส่ลูกค้า ตอนขายพุดดี๊ดี.....แหม ๆๆๆแต่ตอนเคลมนี่นะสิค่ะ คุณเอ้ยยยย

ปล.ฝากถึง คุณแม่ค้า พ่อค้าทั้งหลายนะคะ  เข้าใจนะคะ ว่าเปนแม่ค้า พ่อค้า  คุณก้ออยากขายสินค้าของคุณ

คุณก้อต้องเข้าใจหน่อยนะคะ คุณยังอยากขายได้ เราลูกค้า เรามาซื้อเราก้ออยากได้ของที่ดีที่สุดค่ะ

เพราะเราเสียเงินไปแล้ววว เราไม่ได้มาขอของคุณฟรีๆ  มันไม่ใช่แค่เศษตังค์นะคะที่ให้พวกคุณไปน่ะ

ช่วยกรุณาบริการให้เหมือนตอนก่อนขายด้วยนะคะ  *****ขอบคุณที่กรุณา*****

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Noah's Ark 2 พ.ค. 56 เวลา 19:10 น. 1

ซื้อยี่ห้อไรไปศูนย์บริการของยี่ห้อนั้นครับ เพราะ ประกันร้านนี่ไม่ค่อยหน้าเชื่อถือครับ ไปศูนยืน่าเชื่อถือกว่ามากครับ ถ้าซื้อมือหนึ่งแล้วประกันยังไม่ขาดไปเข้าศูนย์เลยครับ แต่ทางที่ดีควรซื้อจาก Shop ที่เป็นตัวแทนดีกว่าครับไม่ใช่พวก ร้านตู้ครับ

0