Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 อาการผู้หญิง ที่บอกว่า..หล่อนอ่ะเจ้าชู้!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คุณจะดูออกหรือไม่ว่า ผู้หญิงคนนั้นเป็นคนเจ้าชู้หรือเปล่า ให้ลองดูจากพฤติกรรมที่ว่าใน 10 อย่างนี้ถ้าตรงเป๊ะ หล่อนเจ้าชู้ชัวร์!

1. มักจะปฏิเสธว่าเขาไม่ใช่

ทุกอย่างดำเนินไปด้วยเหตุและผล ชีวิตรักของผู้หญิงหลายใจเองก็เช่นกัน คนที่เคยว่าเป็นรักที่ 'ใช่' ของเธอ กลับเป็นรักที่ "ไม่ใช่" ขึ้นมาซะอย่างนั้น เหตุผลของ
2. เธอก็ดูไม่กระจ่างแจ้ง รู้แต่ว่าที่เธอเลิกรักเขาก็เพราะเขาไม่ใช่เท่านั้น

2.ปากหวานชวนชายเหลียว

วาจาจริตของเธอมันช่างเย้ายวนกวนอารมณ์ให้ชายมาหลงเสน่ห์อย่างัวปักหัวปำเสียเหลือหลาย ผู้ชายคนใดก็ตามที่หลงมาสดับรับฟังคำเจรจาสุดฉอเลาะของเธอ มีอันต้องกระโดดลงมาในหลุมพรางความรักของเธอทั้งนั้น


3. เพื่อนสนิทผู้ชายเต็มไปหมด

คนกี่คนต่อกี่คน เธอก็ไม่ยอมเปิดว่าเป็น 'คนรัก' เสียที แต่ผู้ชายเองก็ดันบ้าเห่อตีความไปเองว่า "การเป็นเพื่อนสนิทคือจุดสตาร์ทความสัมพันธ์ของความรัก" ทั้งที่จริงๆ แล้วเธอสนิทและรักเขาในฐานะเพื่อนกันจริงๆ ต่างหาก


4. กลัวการผูกมัด

ผู้หญิงหลายคนที่กลัวการผูกมัดเมื่อต้องคบกับผู้ชายคนใดคนหนึ่ง เพราะการที่จะคบใครจริงจังต้องมีความเสียสละสูง และการที่ต้องเสียสละนี้เองที่ทำให้ผู้หญิงหลายคนทำไม่ได้ และอีกประการหนึ่งคือความเจ็บปวดที่เคยเกิดขึ้นจากการเสียสละของผู้หญิงเหล่านั้นน และได้รับผลตอบแทนอันเจ็บปวดจากผู้ชายคนเก่าของพวกเธอ ทำให้พวกเธอกลัวที่จะเสียความรู้สึกรักนี้ให้ใครอีกครั้ง


5. เปลี่ยนใจรักง่าย

ถ้าคนในอดีตคือคนที่ใช่แล้ว แต่เธอกลับปฏิเสธความรักเพื่อไปรักกับคนปัจจุบันที่ถือเป็นคนที่ 'ใช่กว่า' ซึ่งสำหรับคนเจ้าชู้หลายใจอย่างเธอนั้นไม่มีคนที่ 'ใช่ที่สุด' หรอก เพราะในอนาคตเธออาจเปลี่ยนใจไปรักคนที่ 'ใช่ยิ่งกว่าใช่' ขึ้นไปอีกเรื่อยๆ


6. ชิงชังผู้ชายหลายใจ

ผู้หญิงหลายใจไม่ชอบเลย หากจะต้องมาปะทะกับผู้ชายหลายใจด้วยกันเอง เพราะต่างรู้ดีว่าต่างมีวิถีความรักที่ไม่ธรรมดารวมถึงต่างก็รู้ว่าการที่จะหยุดหัวใจเอาไว้ที่ใครนั้นมันไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต่างก็รักง่ายหลายรักกันทั้งนั้น ดังนั้นความรักระหว่างผู้หญิงเจ้าชู้กับผู้ชายเจ้าชู้จึงมักจะไปกันไม่รอด


7. มักคิดว่าตัวเองไม่ได้เจ้าชู้สักหน่อย

ห้ามมาเรียกเธอว่า 'เจ้าชู้' หรือกระทบกระทั่งว่าเธอหลายใจเป็นเด็ดขาดเพราะเธอมักไม่เคยบอกรักใครง่ายๆ และไม่เคยบอกรักใครก่อนด้วยซ้ำ มันช่วยไม่ได้ที่เสน่ห์และความงามของเธอได้ดึงดูดเพศตรงข้ามเข้ามาหาเธอเอง


8. คั่วผู้ชายทีละมากกว่า 1 คน

อีกฉายาหนึ่งที่ผู้ชายทั้งหลายพากันแต่งตั้งให้เธอคือ 'ผู้ว่าการรถไฟ' เพราะเธอสลับรางไม่ให้ชนกันได้เก่งยิ่งกว่าเจ้าหน้าที่เสียอีก

9. ชอบขู่ด้วยชื่อผู้ชายคนอื่น

วันใดถ้าเกิดเธอไม่พอใจเขา หรือว่าเขาทำอะไรไม่ได้ดั่งใจเธอขึ้นมาแล้วล่ะก็ เธอก็จะสร้างสถานการณ์ตึงเครียดและกดดันเขาด้วยการแสดงบทเอื้ออาทรสนใจผู้ชายคนอื่นมากกว่าเขา หรือไม่ก็ถึงขั้นแสดงภาพบาดตาบาดใจกับผู้ชายคนอื่น อันเป็นการกวนใจบันดาลโทสะแก่เขา จนเขาต้องยอมและยอมทำตามที่เธอบัญชามาทุกอย่างแต่โดยดี


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 3 พฤษภาคม 2556 / 01:29

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

♣ Minto ♣ 3 พ.ค. 56 เวลา 02:13 น. 1

เราเป็นอยู่2ข้ออ่ะ=O= 


PS.  เปรียบดั่งเมฆาที่ล่องลอยไปตามใจตน...ไม่ยึดติดกับสิ่งใด ไร้กฎเกณฑ์ กล้าหาญเด็ดเดี่ยว และปกครองทุกสิ่งทุกอย่างจากจุดที่เป็นเอกเทศ
0
Wan S'Ineenart 3 พ.ค. 56 เวลา 11:02 น. 2
7. มักคิดว่าตัวเองไม่ได้เจ้าชู้สักหน่อย !

ไม่น่ะ เราไม่ได้เจ้า้ชู้นั่นนน !! T^T

PS.  # Wan' Sineenart ^^' ติ้งต๊อง บ้อบอ กวนทีน ! :P
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

รัตติกาล มาลี 6 พ.ค. 56 เวลา 12:27 น. 7

หนูเจ้าชู้หนูยอมรับ
แต่ไม่ได้เกลียดผู้ชายหลายใจนะ
ผู้หญิงยังเจ้าชู้ได้ ทำไมผู้ชายจะไม่หลายใจ


PS.  อะไรอย่างนี้
0
p-Venus 6 พ.ค. 56 เวลา 16:32 น. 8

เราตรงข้อ 3 อ่าาา มีแต่เพื่อนสนิทถึงว่าล่ะ ไม่มีแฟนสักที

แต่เราก็ไม่ได้เจาชู้น่ะ

0
SweetDelight 7 พ.ค. 56 เวลา 16:02 น. 12

เราเป็นเกือบทุกข้อเลย 5555
โอเค ถ้าอย่างนี้เรียกว่าเจ้าชู้ ก็ตามนั้น..

แต่ในความคิดเรา เรื่องเสียสละ ถ้าคบกันแรกๆเราก็ยังไม่เสียสละก่อนหรอก แบบมันต้องศึกษาเรื่อยๆ อ่ะ เคยผิดหวังกับการทุ่มสุดตัวมาแล้ว พอครั้งต่อไปเราก็ไม่อยากต้องผิดหวังอีก เลยไม่อยากเต็มที่มาก แต่เวลาคุยกับใครก็ชิวๆแบบเพื่อนอ่ะ แล้วพอเริ่มรู้สึกสนใจใครจริงๆจังๆ ก็ค่อยคุยบ่อยขึ้นๆ 

เก๊าไม่ได้เจ้าชู้ขนาดนั้นน้าาา T3T

0