Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จากนารูโตะ 629

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
นารูโตะ 629 http://www.sritown.com/read/naruto-629

เป็นไปได้ไหมที่นารูโตะจะสามารถควบคุมสิบหางได้

เพราะ สิบหางเห็นนารูโตะเป็นเซียนเต๋า ต่อไปผมว่านารูโตะอาจจะ ....

1. จัดการสิบหางได้

2. ควบคุมสิบหางได้

3. อัญเชิญสิบหางอีกตัว ( เนื่องจากสัตว์หางทั้งเก้าเชื่อใจ และอยู่ในกายนารูโตะ อาจจะสามารถอัญเชิญสิบหางของจริงพลัง เต็ม มาจัดการกับสิบหางที่โดนเนตรบังคับ )

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

จขกท 8 พ.ค. 56 เวลา 15:13 น. 1

และ จะเป็นไปได้ไหมที่ นารูโตะจะสามารถเบิกเนตรสังสาระได้ ( นารูโตะเชื้อสายอุซึมากิ เชื้อสายกายเซียน และพลังงานจักระมีพลังธาตุไม้ของเชื้อสายเซนจูกายเซียนเหมือนกัน และสามารถทำให้สัตว์หางืทุกตัวเชื่อใจได้ ซึ่งสัตว์หางทุกตัวเมื่อรวมกัน จะกลายเป็นสิบหาง ต้นตอของแหล่งพลังวิชาต่าง ๆ และพลังธรรมชาติ ผมว่าเป็นไปได้ที่นารูโตะจะใช้พลังกายเซียนปลุกเนตรสังสาระขึ้นมา ขนาดอุจิวะขี้โกงเก็บ DNA เซนจูมานิดเดียวก็ปลุกได้แล้ว แล้วนารูโตะล่ะ มีกายเซียนสองตระกูล สัตว์หางทั้ง 9 เชื่อใจ จะไม่มีโอกาสเลยหรือ

0
♣ Minto ♣ 8 พ.ค. 56 เวลา 15:44 น. 2

อืมม..ไม่รู้สิ อาจจะเบิกได้แต่ชัวคราวละมั้ง ก็คิดดูสิ คาแร๊กเตอร์ของนารูโตะคือ เด็กหนุ่มหัวทอง ตาสีฟ้า ถ้าอยู่ๆ ตาต้องกลายมาเป็นเนตรสังสาระ มันคงพิลึกนะ ..ดังนั้น คิดว่าถ้าจะเบิกได้ คงยืมพลังจากทุกคนมา หรือทำอะไรสักอย่าง ทำให้เบิกได้ชัวคราวมั้ง(มั่วนะ) .. ต้องติดตามต่อไป~

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 8 พฤษภาคม 2556 / 15:44


PS.  เปรียบดั่งเมฆาที่ล่องลอยไปตามใจตน...ไม่ยึดติดกับสิ่งใด ไร้กฎเกณฑ์ กล้าหาญเด็ดเดี่ยว และปกครองทุกสิ่งทุกอย่างจากจุดที่เป็นเอกเทศ
0
MaMhew 8 พ.ค. 56 เวลา 21:24 น. 3

เราว่าควบคุมได้นะ 
เพราะยังไงนารูโตะต้องเป็นเซียนเต๋ารุ่น 2


PS.  อยากกินผัดไทยจังเลย >3<//
0
แฟนคลับนารูโตะ 17 ม.ค. 57 เวลา 18:36 น. 5

อาจจะเบิกเนตรสังสาระได้มั่ง เนตรสังสาระคือเอาตระกูลอุจิวะกับเซนจูมารวมกันใช่มั้ย ก็นารูโตะอยู่ตระกูลอุสึมากิซึ่งมีเชื่อสายเซนจูอยู่เพราะรุ่น1ได้กับคนของตระกูลอุสึมากิที่เป็นพลังสถิตร่างเก้าหางรุ่น1 และก็ตอนที่นารูโตะเจอ อุจิวะ อิทาจิ ซึ่งอิทาจิก็เอาอีกาที่มีเนตรวงแหวนใส่ไว้ในปากนารูโตะซึ่งอิทาจิหวังว่านารูโตะจะต้องใช่มันสักวัน และนารูโตะก็มีครบทั้ง2อย่างแล้วก็อาจจะเบิกเนตรสังสาระได้เยี่ยม

0
♣ Minto ♣ 17 ม.ค. 57 เวลา 19:14 น. 6

แต่เนตรที่อิทาจิฝากให้นารูโตะไปนั่น อิทาจิก็ใช้ไปแล้วในการร่ายคาถาให้ตัวเองปกป้องหมู่บ้าน ตอนโดนคาบูโตะปลุกขึ้นมานิ
....ไม่เชื่อไปดูได้ อิทาจิเอาเนตรออกมาจากปากนารูโตะ(ที่ออกมาเป็นอีกา) จากนั้นพอใช้เสร็จ อีกาก็โดนเผาไปหร้อมเนตร แล้วอิทาจิก็พูดว่า "นายคงไม่จำเป็นต้องใช้มันแล้ว"
ดังนั้นเนตรของชิซุยก็หายไปแล้ว

0