Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[AS] After School โชว์ Pole Dance สุดเซ๊กซี่ใน MV เพลงใหม่ล่าสุด ‘First Love’

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
AfterSchool-First-Love-MV




แค่คำว่า ‘เซ๊กซี่’ คงไม่พอที่จะบรรยายความรู้สึกของ MV ตัวนี้ได้! สาวๆ After School (อาฟเตอร์ สคูล) กลับมาแล้ว! พร้อมกับปล่อย MV ตัวใหม่ล่าสุดของพวกเธอ ‘First Love!


อย่างที่เคยบอกไว้ After School ได้กลับมาร่วมงานกับ Brave Brothers อีกครั้งกับเพลงใหม่นี้ ‘First Love’ ที่เปรียบเทียบถึงรักครั้งแรกกับความทรงจำแสนสวยในภาพถ่ายข่าวดำรูปหนึ่ง! ใน MV เพลงนี้ สาวๆยังนำการเต้น ‘Pole Dance’ ไปสู่อีกระดับที่ไม่เคยมีเกิร์ลกรุ๊ปในวงการ K-Pop วงไหนเคยทำมาก่อนที่คุณจะได้เห็นใน MV ตัวนี้ ทั้งความเซ๊กซี่และความรู้สึกที่เหมือนถูกสะกดให้หลงใหลด้วยเสียงเพลงดนตรีแสนเศร้าและเสียงร้องของสาวๆที่จะทำให้คุณลุ่มหลงเหมือนเวลาได้ผ่านไปอย่างรวดเร็ว!




ชม MV การเต้น Pole Dance สุดเซ๊กซี่ของสาวๆ After School กับเพลง First Love ได้ข้างล่างนี้!แค่คำว่า ‘เซ๊กซี่’ คงไม่พอที่จะบรรยายความรู้สึกของ MV ตัวนี้ได้! สาวๆ After School (อาฟเตอร์ สคูล) กลับมาแล้ว! พร้อมกับปล่อย MV ตัวใหม่ล่าสุดของพวกเธอ ‘First Love!


นอกเหนือจากเพลง ‘First Love’ แล้ว ยังมีเพลงน่าสนใจอื่นๆอีกอย่างเพลงที่ร้องคู่กันของ Jung Ah (จองอา) และ Raina (เรนะ) ที่ชื่อว่า ”Cried While Putting On Makeup” (รู้จักกันอีกชื่อว่า ’Makeup & Tears‘) ที่จะทำให้คุณๆได้เห็นว่า After School ไม่ใช่มีแค่ความเซ๊กซี่หรือหุ่นทรวดทรงประดุจนางแบบเท่านั้น แต่ความสามารถของแต่ละคนนั้น แทบไม่มีใครน้อยกว่าใคร!



ชม MV การเต้น Pole Dance สุดเซ๊กซี่ของสาวๆ After School กับเพลง First Love ได้ข้างล่างนี้!










source : allkpop / kpop-th.com


แสดงความคิดเห็น

>