Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอคำแนะนำโรงพิมพ์สำหรับ print on demand

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตอนนี้กำลังหาโรงพิมพ์สำหรับ print on demand เพื่อจะพิมพ์หนังสือนิยายของตัวเอง มีที่ไหนบ้างนอกจาก fast book ที่คุณภาพดีพอสมควร ราคาไม่แพงจนเกินไป


เป็นหนังสือนิยาย 2 เล่มจบ จำนวน 490 หน้า ต่อเล่ม ตอนนี้สำรวจหลายแห่งแล้วแต่แพงมาก ต่อเล่มประมาณ เกือบ 500 บาท


ปล. NEO Pringting โอเคหรือเปล่าคะ เพราะเห็นเขาพิมพ์นิยายให้นักเขียนมาหลายเล่มแล้วเหมือนกัน

หากนักเขียนท่านไหนมีข้อมูลเกี่ยวกับโรงพิมพ์ หรือมีประสบการณ์พิมพ์หนังสือทำมือเอง ช่วยแนะนำด้วยค่ะ


ขอบคุณล่วงหน้า

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

จิ้ง 21 มิ.ย. 56 เวลา 16:48 น. 1

นีโอ ดีตรงที่พิมพ์กี่เล่มก็ได้ ส่วนราคาถูกไหม ผมว่าถูกกว่าฟาสบุ้คนิดหน่อย(หนังสือสเป็คเดียวกัน จะถูกกว่าประมาณ 10-15บาท) แต่เรื่องคุณภาพสีปก เท่าที่ใช้บริการพิมพ์แบบดิจิตอลมา ผมยังไม่เจอโรงพิมพ์ไหนถูกใจเท่าฟาสบุ้ค

ถ้าพิมพ์น้อยๆ เล่มสองเล่มและไม่อะไรกับความเปะของสีสัน(ปก) เลือกนีโอจไปเลยครับ แต่ถ้าพิมพ์เยอะๆ ยังไงผมก็ชูป้ายเชียร์ฟาสบุ้ค

ก่อนหน้านั้นเคยถามราคาไปที่แรปบิท ราคาพอๆ กับฟาสบุ้ค ส่วนคุณภาพเป็นยังไงอันนี้ไม่เคยเห็นตัวงานจริงๆ พูดลำบากเหมือนกัน แต่จากที่ดูรูปที่นักเขียนบางท่านใช้บริการกับที่นี่แล้วโพสไว้ ก็น่าจะดีระดับหนึ่งนะครับ

0
เคย์เซย์ (Keisei) 21 มิ.ย. 56 เวลา 20:33 น. 2

1. โรงพิมพ์แรบบิทที่สยาม (ฝั่งจามจุรี) จากที่เคยไปดูหนังสือพร้อมกับน้องนักเขียนที่ทำกับที่นี่ ผมว่าใช้ได้ทีเดียวครับ สามารถเครมหนังสือได้ ราคาปก 30-50 บาท เนื้อในหน้าละ 35 สตางค์ พิมพ์ได้แบบไม่จำกัดจำนวนขั้นต่ำ 

2. โรงพิมพ์เอเชีย ข้างม.เกษตร ฝั่งงามวงศ์วาน ที่นี่มีพี่นักเขียนไปทำเหมือนกันครับ ราคาแพงกว่าข้างบนนิดหน่อย (ไม่แน่ใจว่าเนื้อในเท่าไหร่ แต่ปกประมาณเดียวกัน) ไปทำกันเยอะนะครับ คุณภาพใช้ได้ เครมหนังสือได้ด้วย

3. โรงพิมพ์เอมเพลส https://www.facebook.com/impresspt?ref=stream ที่ใหม่ราคาประมาณเดียวกับแรบบิท มีโปรด้วย รับพิมพ์ด่วนด้วย (เท่าที่ทราบ) สามารถสอบถามราคาพิมพ์ได้ที่หน้าเพจเลย แต่ต้องบอกสเปคชัดเจนนะครับ ดูตัวอย่างจากคนอื่นๆ ก็ได้ ทิ้งเมลไ้ว้ด้วย เพราะเขาจะส่งใบประเมินกลับไปให้ อ๋อ มีบริการส่งหนังสือถึงบ้านด้วยนะครับ ราคาตามน้ำหนัก 

0
เคย์เซย์ (Keisei) 21 มิ.ย. 56 เวลา 21:41 น. 4

หมายถึงหนังสือพิมพ์เสีย หน้าสลับ หน้าตัดหน้า หน้าซ้ำ เจียนไม่ขาด ทุกอย่างที่เกิดจากกระบวนการพิมพ์สามารถนำไปแก้ไขกับทางโรงพิมพ์ได้โดยไม่เสียค่าใช้่จ่ายครับ แต่ต้องไปภายในระยะเวลาที่เขากำหนดเท่านั้น ดังนั้นนักเขียนที่ไปรับเองส่วนใหญ่จะตรวจสอบสภาพหนังสือเดี๋ยวนั้นแล้วเครมเลยครับ

0
arinda 21 มิ.ย. 56 เวลา 22:37 น. 5

ขอบคุณทุกคนที่แสดงความคิดเห็นค่ะ จะพิมพ์ประมาณ เล่มล่ะ ุ60 ชุด (120 เล่ม) ความจริงยังไม่ได้ไปถามที่ fast book เลย แต่จะลองทุกที่ที่ให้ข้อมูลมา ขอบคุณทุกคนค่ะ


0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

na_su03 7 ธ.ค. 60 เวลา 09:29 น. 8

แนะนำโรงพิมพ์มาสเตอร์พีซ ดิจิทัล พริ้นท์ อีกที่ครับ ราคาโอเคร งานเนี๊ยบ ปกสวยมากกกกกกกกก ส่งงานไวครับ คุยดีลงานดี มีแมสส่งถึงที่ครับ ลองเมลไปสอบถามราคาเค้าดูครับ masterpiecedigitalprint@gmail.com

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

wareeratpat 3 ก.ค. 61 เวลา 22:36 น. 10

สอบถามที่เรสได้นะคะ ยินดีให้คำแนะนำ พิมพ์ตั้งแต่ 1 เล่ม ไม่มีขั้นต่ำ มีMock up เล่มจริงให้ ฯลฯ

wareerat.s@good-head.com

0909906511

id line pat20plus


0
miwnattha087 30 ก.ย. 62 เวลา 16:22 น. 11

ของเราเป็นโรงพิมพ์ on demand ผลิตได้ไม่จำกัดจำนวนขั้นต่ำค่ะ

สนใจลองแอดมาคุยได้นะคะ 0819361070 โรงพิมพ์โดยตรงไม่ผ่านนายหน้าค่ะ

http://neodigital.co.th/

0