Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กาย ฮารุ แต่งงาน รับฝ่ายหญิงท้อง 4 เดือนแล้ว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
    กาย ฮารุ แต่งงาน ฮารุ สตรอเบอร์รี่ ชีสเค้ก หรือ ฮารุ ยามากูชิ รับท้องกับ กาย รัชชานนท์ ได้ 4 เดือนกว่าแล้ว หลัง ฮารุ กาย ประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบ 14 สิงหาคมนี้

          เป็นข่าวช็อกวงการกันไปอีกคู่ สำหรับพิธีกรสาว ฮารุ ยามากูชิ หรือ ฮารุ สตรอเบอร์รี่ ชีสเค้ก และดาราหนุ่ม กาย รัชชานนท์ สุขประกอบ ที่ออกมาประกาศเตรียมตัวควงคู่เข้าวิวาห์วันที่ 11 สิงหาคมที่จะถึงนี้ หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่นานนัก ฝ่ายชายเพิ่งจะปฏิเสธยังไม่มีแพลนวิวาห์ไปหยก ๆ อีกทั้งฝ่ายหญิงได้ออกจากการเป็นพิธีกรรายการสตรอเบอร์รี่ ชีสเค้ก ไปพักหนึ่งแล้ว งานนี้ก็ทำให้เกิดกระแสข่าวลือว่า สาวฮารุอาจจะกำลังตั้งครรภ์ 4 เดือนก็เป็นได้

          โดยล่าสุดวันนี้ (1 กรกฎาคม 2556 ) ทางทวิตเตอร์ของผู้สื่อข่าวบันเทิง 
@antz_anita ก็ได้โพสต์ข้อความอัพเดทเกี่ยวกับข่าวดังกล่าวว่า ฮารุ แฟน กาย รัชชานนท์ ยอมรับว่าท้องแล้ว 4 เดือนเศษ โดยทั้งคู่ยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องเสียหาย เพราะได้หมั้นหมายกันไว้ก่อนหน้านี้แล้ว รู้สึกดีใจที่แต่งงานกันก็มีลูกเลย

          อย่างไรก็ตาม ฮารุ กาย จะออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวในการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในภายหลัง ซึ่งคาดว่าจะเป็นวันที่ 2 กรกฎาคมนี้ 

แสดงความคิดเห็น

>

17 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Sad Boy Smile 1 ก.ค. 56 เวลา 21:04 น. 3
อุ๊บ๊ะ ! อาเมซซิ่ง ตะลิงปิงเปรี้ยว เยี่ยวจะไหล หัวใจจะวาย ไตจะพัง กระบังลมแทบจะบุบ // ช็อค ข่า >"<
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีข้อความหยาบคาย ใช้ภาษาไม่เหมาะสม

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีข้อความหยาบคาย ใช้ภาษาไม่เหมาะสม

กิ๊ก 17 ส.ค. 56 เวลา 13:49 น. 16
ว้าว ยินดีด้วยนะคะ ตอนเเรกนึกว่า กายไหน 5555 น่ารักมากเลย อยากเห็นลูกพี่ฮารุกับพี่กายเร็วๆจัง ต้องน่ารักมากๆเเน่ๆ ><เยี่ยม
0