Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ลิงค์ Mistake 3 สำหรับแฟนๆหนุ่มๆ "สนพ." จ้า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่






อย่างที่คงทราบกันแล้วนะคะว่างานเข้าจนไม่อาจแก้ไขอะไรได้อีก เพราะริทจังและวัตจังโดนแบนถาวรแล้วทั้งสองห้อง


ขอบอกตามตรงว่าพอเปิดหน้ามา... ช็อคมากนะ!

คือแบบทำอะไรไม่ถูกเลย แล้วที่จะเรียกว่าน่าเจ็บใจหรืออะไรก็แล้วแต่ แต่มันเสียความรู้สึกกับเว็บนี้ไปเหมือนกันตรงที่ไม่เห็นจะมีการเตือนกันล่วงหน้าจริงๆอย่างที่อ้าง




อันนี้ขอยอมรับตามตรงว่าเราเองก็ผิดที่ลงภาพต้นฉบับแบบไม่มีการเซนเซอร์ แต่คงเป็นเพราะอยู่มาก็นานไม่เคยโดนอะไร เลยกลายเป็นได้ใจนิดๆคิดว่าคงไม่เป็นไร แล้วก็อย่างที่เล่าไปว่าอาทิตย์ที่แล้ว ตอนที่ 179 โดนแบนแค่ตอนเดียว เราก็แก้ไขและแจ้งปลดแบนตามขั้นตอน เรื่องก็เงียบ ได้แต่รอผลพิจารณา แล้วจู่ๆวันนี้วันเดียว ( 12 ส.ค.) ก็โดนแจ้งแบนเพิ่มอีกหลายตอน (ทางแอดมินเขาจะส่งข้อความลับให้เราค่ะว่าแบนตอนไหนบ้าง พอเปิดไอดีมาแบบว่าขึ้นมาเป็นพรวนเลย) แล้วข้อความสุดท้ายก็สรุปว่าแบนบทความนี้เป็นการถาวร ซึ่งนั่นก็คือ... ไม่เปิดโอกาสให้เราแก้ไขอะไรได้อีก ก็เลยงงว่าอ้าว! ถ้าจะทำแบบนี้ งั้นทำไมตอนแรกแจ้งแบนแค่ตอนเดียวแล้วให้เราแก้ทำไม ก็แบนให้สิ้นเรื่องสิ้นราวไปเลยไม่ดีกว่าเหรอ???



ตอนนี้เซ็งมากและยังคิดไม่ออกว่าจะเอาไงต่อ แต่สำหรับ Mistake 3 ที่ค้างไว้ ก็ไม่อยากใจร้ายกับคนอ่านซึ่งไม่มีความผิดอะไร เลยจะเอาไปฝากไว้ที่ห้อง Special Room ให้นะคะ จิ้มได้ตามลิงค์...



http://writer.dek-d.com/Writer/story/view.php?id=941962





ขอเวลาทำใจและปล่อยวางกับความงี่เง่าของเว็บสักนิด (คือแบบยังไม่หายโมโหไง โทษตัวเองสี่สิบเก้า โทษแอดมินห้าสิบเอ็ดอ่ะ มีอะไรป่าว -3-) แล้วจะค่อยหาทางออกสำหรับเรื่องนี้ แต่ที่ต้องใจร้ายแน่ๆคือคงไม่อัพส่วนที่เคยอัพไปแล้ว เพราะเดี๋ยวมันก็ต้องโดนแบบอีก ขอให้คนอ่านเข้าใจตรงจุดนี้ด้วย


ปล. แต่ถึงยังไงกระทู้นี้ก็ไม่ได้มีเจตนาจะดรามานะคะ และสำหรับแอดมิน จริงๆก็ไม่ได้อยากต้อนรับแต่จะตามไปสอดส่องก็ตามสบายค่ะ


ขอบคุณสำหรับช่วงเวลาดีๆ ขอบคุณสำหรับมิตรภาพที่นับจนถึงวันนี้นานอย่างไม่น่าเชื่อ ขอบคุณสำหรับทุกข้อความ ทุกความคิดถึงและกำลังใจที่มีให้กันเสมอมา

ขอบคุณที่สุดที่รัก Mine และหนุ่มๆสนพ. หวังว่าจะอยู่เป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้องกันต่อไปตราบเท่าที่ริทจังจะตกหลุมรักเฮียจนหมดใจนะคะ




รักทุกคนค่ะ



Mine

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น