Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[All] 20 ความเป็นจริงที่คุณ ‘อาจไม่รู้’ เกี่ยวกับไอดอล K-Pop ที่คุณชื่นชอบ!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
1. 2PM ‘Nichkhun’ (ทูพีเอ็ม นิชคุณ) แต่แรกเดิมที เขาได้อยู่ในช่วงเจรจาที่จะไปปรากฏตัวในรายการ ‘We Got Married’ คู่กับ Brown Eyed Girls ‘Ga In’ (บราวน์ อายด์ เกิร์ล กาอิน) เพื่อแต่งงานเป็นคู่สามีภรรยาในจอกัน แต่ถูกเปลี่ยนออกในวินาทีสุดท้ายและได้ 2AM ‘Jo Kwon’ (ทูเอเอ็ม โจควอน) เข้ามาเสียบแทน!



2. miss A ‘Suzy’ (มิสเอ ซูซี่, ซูจี)  เมื่อปี 2009 เธอได้เข้าออดิชั่นในรายการ ‘Superstar K’ ของทางช่อง Mnet แต่เธอได้ผ่านเข้ามาแค่เพียงในการแข่งขันรอบแรกเท่านั้นก่อนที่เธอจะถูกคัด ตัวออกไป แต่ด้วยความโชคดี แมวมองคนหนึ่งได้มาเจอกับเธอ และเหมือนกับ ‘โชคชะตา’ มันบันดาลให้เป็น เธอได้กลายมาเป็นเด็กฝึกหัดของ JYP Entertainment และได้เดบิวท์เป็นน้องเล็กของวง miss A ในท้ายที่สุด จนโด่งดังอย่างมากในปัจจุบันนี้



3. EXO ‘Luhan’ (ลู่หาน) ได้ฉายาว่า Marilyn Monroe (มาริลีน มอนโร) เพราะว่าชื่อของ Marilyn Monroe ในภาษาจีนนั้นคือ 玛丽莲·梦露 (Mali lian Meng lu) ตัวอักษร ‘Meng’ นั้นออกเสียงคล้ายกับคำที่มีความหมายว่า ‘น่ารัก’ และ ‘Lu’ มาจาก ‘LUhan’



4. After School ‘Nana’ (อาฟเตอร์ สคูล นานะ) เป็นช่างเสริมสวยที่มีใบอนุญาติอย่างถูกต้อง และเธอยังเป็นสมาชิกของ ‘Makeup Artists Association’ (สมาคมช่างแต่งหน้า) ของเกาหลีใต้อีกด้วย!



5. ย้อนกลับไปในอดีต Rain (เรน) ไม่ได้ประสบความสำเร็จไปในทุกๆอย่างและไม่ได้เป็นเหมือนกับดาราที่โด่งดัง อย่างในทุกวันนี้ J.Y.Park (เจวาย ปาร์ค) เผยให้ฟังว่า Rain ไม่ผ่านการออดิชั่นถึง 18 ครั้ง ก่อนที่เขาจะได้ยอมรับให้เข้ามาฝึกเป็นศิลปินฝึกหัดในสังกัด JYP Entertainment




6. Brown Eyed Girls ‘Ga In’ ได้รับการคัดเลือกให้เข้ามาอยู่ในวงโดยสมาชิกอีก 3 คนของวง Brown Eyed Girls หลังจากที่เธอถูกคัดออกจากรายการ ‘Battle Shinhwa’ … ตามคำพูดของทาง Ga In เอง เธอได้ไปยืนร้องไห้อยู่ในห้องน้ำหลังจากที่ถูกคัดออก และนักแต่งเพลง Ahn Jung Hoon ได้ไปเจอกับเธอที่นั่น มันกลับกลายเป็นว่าการถูกคัดออกในวันนั้นกลายเป็นเรื่องที่ดีที่สุดที่เกิด ขึ้นกับเธอ เพราะเธอได้ ‘ถูกเลือก’ จากการออดิชั่นในรายการครั้งนั้นให้เข้ามาเป็น 1 ใน 4 สาวสมาชิกวง Brown Eyed Girls!



7. MBLAQ ‘Mir’ (เอ็มแบล็ค มีร์) สารภาพว่าเขาไม่ได้ผ่านการออดิชั่นเพื่อที่จะเข้ามาอยู่ในวง MBLAQ เพราะ CEO ของ J.Tune Camp คือพี่เขยของเขา



8. SISTAR ‘Bora’ (ซิสต้าร์ โบรา) เคยเปิดเผยให้ฟังว่า ในวันเดียวกันกับที่เธอได้เดบิวท์ปรากฏตัวบนทีวีในรายการที่มีชื่อว่า ‘Golden Ladder’ ด้วยการเป็นเทพีของมหาวิทยาลัย Myeong Ji คุณพ่อของเธอได้เสียชีวิตลงด้วยอาการป่วยจากโรคมะเร็งกระเพาะอาหาร



9. ในสมัยที่ยังเรียนอยู่ชั้นประถมศึกษา 2PM ‘Taecyeon’ (แทคยอน) ได้ไปสารภาพรักกับ ‘รักครั้งแรก’ ของเขาด้วยแหวน 2 วง โดยวงหนึ่งเป็นแหวนเงินและอีกวงหนึ่งเป็นแหวนทอง แต่แหวนทองวงนั้น..ปรากฏว่าเป็น ‘แหวนแต่งงาน’ ของคุณแม่ของเขา!!




10. คุณแม่ของ SECRET ‘Hana’ (ซีเคร็ท ฮานะ) เคยเป็นนักร้องในช่วงยุค 1980s และคุณพ่อของเธอนั้นเป็นบอดี้การ์ดคุ้มกันให้กับประธานาธิบดี!




11. ในสมัยที่เรียนอยู่ชั้นประถมศึกษา B2ST ‘Yoseob’ (บีสท์ โยซอบ) เคยถูกเรียกพบผู้ปกครองมาแล้ว! เพราะเขาไปเปิดเผยว่าคุณครูของเขานั้น ‘ใส่วิก’!! … (ครูหัวล้าน~ ครูหัวล้าน~)




12. Girl’s Day ‘Yura’ (เกิร์ลเดย์ ยูระ) เผยว่าเธอได้ทำประกัน ‘ขา’ ของเธอไว้ด้วยวงเงินสูงถึง 500,000 ดอลล่าห์สหรัฐ! ต้นสังกัดของเธอ DreamT Entertainment กล่าวว่า “ขาของ Yura นั้นยาวมากและไม่มีรอยแผลเป็นใดๆ และจากการเธอเป็นนักเต้น เธอจึงได้ทำประกันภัยขาของเธอไว้เผื่อเกิดเหตุกรณีฉุกเฉินขึ้น”




13. Big Bang ‘T.O.P’ (บิ๊กแบง ท๊อป) เผยว่าแต่แรกเดิมที ชื่อที่จะใช้ในการแสดงของเขาที่ CEO ของ YG Entertainment อย่าง ‘Yang Hyun Suk‘ คิดไว้ให้คือ ‘Mark’ (มาร์ค) …




14. After School ‘Lizzy’ (ลิซซี่) ครั้งหนึ่งเคยถูกเด็กผู้ชายคนหนึ่งขอออกเดทในช่วง ‘คาบเรียนที่ 2′ และในวันเดียวกัน เด็กผู้ชายคนนั้นก็ ‘บอกเลิก’ กับเธอก่อนระฆังเลิกเรียนจะดังเพียงไม่นาน!



15. B.A.P ‘Bang Yong Guk’ (บัง ยงกุ๊ก) มีพี่สาว 1 คน และพี่ชายฝาแฝดอีก 1 คน!




16. ครั้งหนึ่ง 2NE1 ‘Park Bom’ (ทูเอนี่วัน ปาร์ค บอม) เคยเสนอ ‘ลูกอมสะดือกวาง’ (Deer’s belly button candy) ให้กับนักแต่งเพลง Teddy (เท็ดดี้) เพราะว่าเขาดูอ่อนเพลียไร้เรียวแรง …. (ใครช่วยอธิบายทีว่า ‘ลูกอมสะดือกวาง’ นี้คืออะไร และมีสรรพคุณยังไง!?)




17. ครั้งหนึ่ง SHINee ‘Jonghyun’ (ชายนี่ จงฮยอน) เรียก SUV ผิดว่าเป็น USB! ต้องขอขอบคุณข้อมูลนี้จาก Minho (มินโฮ) ที่มาเผยให้ฟังในรายการวิทยุหนึ่ง!




18. คุณพ่อของ SECRET ‘Hyosung’ (ฮโยซอง) ถูกวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอด แต่อาการของท่านดีขึ้นหลังจากที่ท่านได้เข้ารับการบำบัดรักษา แต่เมื่อคุณพ่อของเธอตัดสินใจกลับไปทำงานอีกครั้งเพื่อที่จะนำเงินมาช่วย เหลือครอบครัว มะเร็งนั้นได้กลับมาอีกครั้งและส่งผลเสียร้ายแรงต่อร่างกายอย่างมาก จนท้ายที่สุดมะเร็งปอดได้คร่าชีวิตคุณพ่อของ Hyosung ไปในช่วงปี 2008




19. 2PM ‘Junho’ (จุนโฮ) เคยหักตะเกียบ 28 คู่ด้วย ‘ก้น’ ของเขา!! …




20. Girls’ Generation ‘Sunny’ (เกิร์ล เจนเนอเรชั่น ซันนี่) มีวันเกิดวันเดียวกับพี่สาวแท้ๆของเธออีก 2 คน คือวันที่ 15 พฤษภาคม!







Cr.Kpop-th.com  
xxxibgdran@Siamzone

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

Pang ;D 15 ส.ค. 56 เวลา 22:49 น. 1
2PM ‘Junho’ (จุนโฮ) เคยหักตะเกียบ 28 คู่ด้วย ‘ก้น’ ของเขา!! …

ในสมัยที่ยังเรียนอยู่ชั้นประถมศึกษา 2PM ‘Taecyeon’ (แทคยอน) ได้ไปสารภาพรักกับ ‘รักครั้งแรก’ ของเขาด้วยแหวน 2 วง โดยวงหนึ่งเป็นแหวนเงินและอีกวงหนึ่งเป็นแหวนทอง แต่แหวนทองวงนั้น..ปรากฏว่าเป็น ‘แหวนแต่งงาน’ ของคุณแม่ของเขา!!



นายจะป่วงเกินไป

แล้วนะ



หักตะเกียบด้วยก้น

เหนือโลกสุดๆ

55555
0
BestMania 16 ส.ค. 56 เวลา 00:38 น. 4
19. 2PM ‘Junho’ (จุนโฮ) เคยหักตะเกียบ 28 คู่ด้วย ‘ก้น’ ของเขา!! …

จากข้อมูลที่เก็บไว้(??) น้องโฮใช่ตรู๊ดหักตะเกียบรวมได้ 98 คู่ !!
แต่จำนวน 28 คู่คือ จำนวนที่น้องโฮหักได้ในครั้งเดียว...

ตรู๊ดนูนอช่างทรงพลัง - -!!!



0
mellb2uty 16 ส.ค. 56 เวลา 07:55 น. 7

ในสมัยที่เรียนอยู่ชั้นประถมศึกษา B2ST ‘Yoseob’ (บีสท์ โยซอบ) เคยถูกเรียกพบผู้ปกครองมาแล้ว! เพราะเขาไปเปิดเผยว่าคุณครูของเขานั้น ‘ใส่วิก’!! … (ครูหัวล้าน~ ครูหัวล้าน~)

ช็อค ทำไปได้นะซอบน้อยยยยยยย

0
Araya_Faii 16 ส.ค. 56 เวลา 20:55 น. 10

ยงกุกมีเเค่พี่ชายกับพี่สาวอย่างละคนค่ะ บางทีพี่ชายที่คุณเข้าใจอาจจะเป็นพี่เขยของยงกุกก็ได้ค่ะยิ้มฟันขาว

0
khun-th-hottest 16 ส.ค. 56 เวลา 22:23 น. 11

จริงๆเราเจออีกข้อนึงนะ ..... ข้อแถม ข้อสุดท้าย

" ขณะที่กำลังถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง 10 เต็ม 10 ทีมงานก็ต้องหยุดพักการถ่ายทำเพราะกลิ่นตดของชานซอง "



source : http://www.allkpop.com/article/2013/08/20-fascinating-facts-you-might-not-know-about-your-favorite-k-pop-idols

via :: Madam2pm@pantip

0
อควารอยด์ 1 ม.ค. 58 เวลา 11:48 น. 12

หักตะเกียบด้วยก้น..?
มันหักกันยังไงนะ ใช้กล้ามเนื้อแก้มก้นบีบจนหักเหรอ เอาตะเกียบวางเรียงกันแล้วนั่งทับเหรอ ถือตะเกียบเอาไว้ในมือแล้วดันกับแก้มก้นให้มันหักเหรอ หรือว่าเอาตะเกียบเสียบก้นแล้วค่อยหักหว่า...

0