Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

"ไอซ์ อภิษฎา" จ่อถอนพรีเซนเตอร์HADAแจงอีกฝ่ายผิดสัญญาให้ทนายจัดการ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

             "ไอซ์" แจงเตรียมส่งทนายเคลียร์เรื่องครีมฮาดะผิดสัญญา เจ้าตัวเผยตอนตกลงเป็นพรีเซนเตอร์ครีมฮาดะ แต่ตัวที่เป็นข่าวว่าไม่มีอย.คือยูตะฮาดะ ทำให้เสียหาย ตนเองเป็นแค่พรีเซนเตอร์ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง
                เรียกว่าหลังจากที่ กระทรวงสาธารณสุข ได้ออกจับ ครีมยี่ห้อหนึ่ง อ้างว่าไม่มี อย. ตามข่าว โดยครีมหน้าเด้งดังกล่าวอ้างว่ามี "ไอซ์ อภิษฎา" เป็นพรีเซนเตอร์ ล่าสุด ไอซ์ ออกมาแจงว่า บริษัทที่ผลิตครีมดังกล่าวผิดสัญญาตนเองโดยให้เป็นพรีเซนเตอร์ยี่ห้อหนึ่ง แต่มีการผุดอีกยี่ห้อหนึ่งโดยเอาชื่อตนเองไปเป็นพรีเซนเตอร์ด้วย และครีมตัวใหม่ ที่ถูกดำเนินคดีตนเองไม่ได้เกี่ยวข้อง
 
อยากให้เล่าเรื่องการดำเนินคดีกับครีมยี่ห้อหนึ่งว่าเกิดอะไรขึ้น
              เป็นเรื่องของครีมยี่ห้อหนึ่งที่ไอซ์เป็นพรีเซ็นเตอร์ แต่ที่เกิดเรื่องเป็นครีมอีกยี่ห้อหนึ่งใกล้เคียงกัน ซึ่งไอซ์ไม่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ครีมยี่ห้อนี้ ส่วนตัวไอซ์เองมีมาตรฐานในการรับงานอยู่แล้ว ก่อนที่จะรับได้ทดลองใช้เองแล้ว ซึ่งไอซ์ไม่แพ้และมี อย.ถูกต้อง ถูกกฎหมายทุกอย่าง จนถึงทุกวันนี้ไอซ์ไม่ได้มีอาการแพ้อะไร และเราก็ได้เช็คเรตติ้งสินค้า สินค้าตัวนี้เป็นที่นิยมในตลาดอยู่แล้วก็เลยตัดสินใจรับ แต่จู่ๆ วันหนึ่งสินค้าก็ได้ถูกเปลี่ยนชื่อ ซึ่งตอนที่เราเป็นพรีเซ็นเตอร์ เราเป็นให้อีกยี่ห้อหนึ่ง แล้วพออีกยี่ห้อมีปัญหาเกิดเรื่องราวขึ้น เราก็เลยเกิดเรื่องราวไปด้วย สินค้าตัวใหม่มีรูปหน้าเราเป็นพรีเซนเตอร์

ใช่ตัวเดียวกันไหม?
             ไม่ทราบเลยว่าส่วนผสมตัวเดียวกันหรือไม่ ไอซ์ทดลองแต่ตัวที่ไอซ์เป็นพรีเซ็นเตอร์ พอรู้ว่ารูปเราไปโผล่อีกสินค้าหนึ่งก็ได้มีการคุยกัน อยู่ในกระบวนการ ตัวไอซ์เองไม่ทราบเรื่องไม่รู้เลยสินค้าตัวใหม่ จนเกิดเรื่องถึงรู้

เป็นพรีเซ็นเตอร์นานยัง?
            ไม่นานนะค่ะ ประมาน 3 - 4 เดือน เซ็นสัญญาเป็นเวลา 1 ปี ไอซ์เองไม่รู้เรื่องนี้มาก่อน เดินไปไหนก็เจอสินค้าที่เราเป็นพรีเซ็นเตอร์ ทุกอย่างมีอย. ไอซ์ตรวจสอบมาอย่างดีแล้ว ซึ่งสินค้าตัวนี้มีการโฆษณาหลายรูปแบบ สื่อสิ่งพิมพ์ ซีรี่ส์ต่างๆ ก็ไม่คิดเหมือนกันจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น

พอเกิดเรื่องได้คุยกับเจ้าของยัง?
            ไอซ์ไม่ได้คุยกับเจ้าของโดยตรง ติดต่อทางผู้จัดการ ซึ่งเรื่องนี้ ไอซ์ค่อนข้างเสียหายพอสมควร เพราะถูกโยงเราเป็นหุ้นส่วน ซึ่งจริงๆ ไม่ใช่ ไอซ์ไม่มีส่วนรู้เห็นการกระทำครั้งนี้เลย ยิ่งภาพข่าวออกไป มีหน้าเราเป็นพรีเซ็นเตอร์ และไอซ์ไม่มีโอกาสออกมาชี้แจงหรืออธิบายอะไร ถ้าเป็นครีมไอซ์จริงๆจะไม่มีเรื่องแบบนี้เลยแน่นอน ด้วยความที่ข่าวออกมาว่ามี อย. ซ้อนกัน ชื่อมันคล้ายกัน จริงๆ แล้วคนละครีมค่ะ

อยากให้เขารับผิดชอบอย่างไรบ้าง ?
           ไอซ์ไม่ต้องการอะไรเลย นอกจากชี้แจงเรื่องตัวเอง ตัวไอซ์เองได้รับความเสียหาย เลยออกมาชี้แจงว่าเราไม่ได้เป็นหุ้นส่วนแต่อย่างใด กัาเรื่องราวการเป็นพรีเซ็นเตอร์กำลังดำเนินการถอนตัวอยู่ ส่วนทางเจ้าของเราไม่ต้องการเรียกร้องเป็นตัวเงินแค่อยากให้ประชาชนมั่นใจใน ตัวเรามากกว่า ว่าเราไม่ได้รับเป็นพรีเซ็นเตอร์มั่วๆ กว่าไอซ์จะเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าอะไร เราจะทดลองและเช็คข้อมูลมาอย่างดี ซึ่งสินค้าตัวนี้ก็ได้รับความนิยมในท้องตลาดจริงๆ

ต้องโดนตำรวจเรียกสอบไหม?
            ไม่จำเป็นค่ะ ไอซ์ไม่ได้เป็นหุ้นส่วนอะไรกับเขา เป็นแค่พรีเซ็นเตอร์แค่นั้นค่ะ  จากเหตุการณ์ครั้งนี้ ต่อไปต้องดูแลการรับงานมากขึ้น ซึ่งจริงๆ ก็เป็นคนดูเยอะอยู่แล้วก่อนรับเป็นพรีเซ็นเตอร์อะไร เชื่อว่าต่อไปนี้ จะไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นแน่นอนค่ะ

***ตัวจริงมีอย. ชื่อครีมฮะดะ
***ตัวที่ไม่มีอย. ชื่อครีมยูตะฮาดะ

ที่มา ดาราเดลี่



น่ากลัวจริงๆ ขนาดหญิงแย้ใช้แล้วแพ้เนี่ยย 555
เจ้าแม่เครื่องสำอางค์ขนาดหญิงแย้ยังยอม!
เดี๋ยวนี้ ชื่อคล้ายๆ กัน ชอบมาหลอกขาย ระวังกันนะ
ปล.รุ้จักฮาดะเพราะฮอร์โมน 555

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น