Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรื่องรักฟินๆตอนไปเรียนแลกเปลี่ยนจ้า เรื่องนี้เรื่องจริงน้า>< ฝากติดตามฟิค นิยายด้วยคะอิ้อิ้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ
วันนี้เราพึ่งสมัครสมาชิกเด็กดีวันแรก เนื่องจากอยากเขียนนิยายมาให้เพื่อนๆอ่านกันมาก กรี้ด!!! 


ทำไมถึงอยากเขียนน่ะหรอ 
ก็เพราะว่าได้แรงบันดาลใจมาจากตอนที่ได้ทุนไปเรียนที่อเมริกามา ในระยะเวลา1ปีเต็มๆ คงหนีไม่พ้นเรื่องรักๆใคร่ๆนั่นเอง อร้ายยย(ขอเขียนเรื่องตัวเองก่อนนะคะ รอฟิคอื่นนะ><)

เรื่องนี้แน่นอนว่าเราเป็นนางเอก แต่!
พระเอกไม่ใช่เด็กที่เรียนโรงเรียนเดียวกันหรอกนะ แต่เป็น.........
ลูกของโฮสไงล้ะ กรี้ดดดดดดดดดดด
ขอแทนว่าเฮนรี่นะ


    ตอนแรกที่โฮสไปรับเราที่สนามบินอะ เค้าไปกัน2คนจ้ะ คือ พ่อ แม่ของเฮนรี่ ก็นึกว่ามีแต่เราคนเดียวที่จะเป็นเด็กในบ้านของพวกเขา จะไม่ให้คิดได้ยังไง ก็ตอนไปถึงบ้านโฮสก็ดูเหมือนอยู่กันแค่ 2 คนจริงๆ แต่แล้วเมื่อถึงเวลาอาหารเย็น โฮสก็เรียกเราไปกินข้าวข้างล่างกับพวกเขา แล้วก็พบว่ามีผู้ชายน่าจะรุ่นราวคราวเดียวกับฉันนั่งอยู่ด้วย หล่อมากๆสำหรับเรานะ สูง หุ่นดี มันไม่เชิงขาวแบบเวอร์มากเหมือนฝรั่งทั่วไปนะ จะดำกว่านิดนึง แต่ก็จัดว่าขาวแล้วในบ้านเรา- - เราเกร็งนิดๆแต่ก็เซย์ไฮกับเขาไปก่อน เพื่อแสดงความเป็นมิตร 

    แรกๆ เฮนรี่ดูเฉยๆมาก หมายความว่า ถ้ายิ้มไปก็ยิ้มตอบ แต่ถ้าไม่มีอะไรก็จะหน้านิ่งๆ แล้วก็ดูทีวี เข้าห้อง ทำอยู่แค่นั้น(หมายถึงเวลาที่อยู่ในบ้าน)

     เมื่อถึงวันแรก เรากับเฮนรี่ต้องไปโรงเรียนด้วยกันเพราะอยู่โรงเรียนเดียวกัน ถ้าเทียบรุ่นเราอยู่ม.5 แต่เฮนรี่อยู่ม.6 ระหว่างทางตอนที่เดืนเข้าโรงเรียนด้วยกัน เค้าก็ถามเราว่าชื่ออะไร เราก็บอกว่า เชอ แล้วเขาก็แนะนำตัวเองแล้วก็พูดเรื่องสัพเพเหระกัน จากนั้นเขาก็ไปส่งฉันให้ครูถึงห้องเลยด้วย (ตึกตึกตึก) และหลังจากนั้นเราก็พึ่งมารู้ว่าเฮนรี่เป็นนักกีฬาบาสเก็ตบอลของโรงเรียน(เท่มาก) แม่เลยมารับให้เรากลับบ้านก่อน เป็นอย่างนี้ทุกวัน

   หลังจากนั้นประมาณ 2 เดือนกว่าๆ เราก็เฮนรี่เริ่มสนิทกันเรื่อยๆ เนื่องจากอยู่บ้านเดียวกัน และต้องขอบคุณโฮสที่พาพวกเราไปเชื่อมสัมพัน(แบบเพื่อน)ด้วยการไปเที่ยวในที่ต่างๆ พาออกไปกินข้าวนอกบ้าน ไปช้อปปิ้ง บลาๆ สนิทจนเวลาเฮนรี่อยากไปไหนเขาก็จะมาขอให้เราออกไปเป็นเพื่อนด้วย จากที่มาถึงก็เข้าห้อง ก็กลายเป็นมาถึงบ้านก็จะเดินมาหาฉันแล้วก็เล่าเรื่องนั้นเรื่องนี้ให้ฟัง
     
     เวลาเราเดินกับเฮนรี่ในโรงเรียน จะมีแต่คนหันมามองเราเยอะมาก ทำไมละ เพราะถ้าเดินกับคนอื่นน่ะไม่แปลกหรอก แต่พอมาเดินกับเฮนรี่นี่สิ เพื่อนให้ห้องของเราบอกว่าเฮนรี่อะฮอตมาก ไม่เคยเห็นเฮนรี่เดินกับผญคนอื่นเลยยกเว้นเพื่อน เราอะโชคดีที่ได้อยู่บ้านหลังเดียวกับเฮนรี่(มันภูมิใจตรงนี้) ...และตั้งแต่ที่ฉันมาเรียนที่นี่ก็มีผู้ชายมาจีบฉันบ้าง ทั้งรุ่นน้อง รุ่นเดียวกันแล้วก็รุุ่นพี่ มีอยู่วันนึง มีรุ่นน้องคนนึง จัดว่าหล่อ สูงกว่าเราอีก เดินมาให้ดอกไม้เรากลางโรงอาหารเลย จนคนรอบๆกรี้ดกันดั่งสนั่น ทำให้เราเขินมากไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน จนกลายเป็นทอร์คออฟเดอะสกูลเลยทีเดียว พอหลังเลิกเรียน เฮนรี่ก็เดินมาหาเราที่ห้อง เราแปลกใจเลยถามว่า "มีอะไร" เพราะปกติแล้วเฮนรี่จะไปซ้อมบาสแล้วเราต้องกลับบ้านก่อน.. เฮนรี่บอกว่า "ได้ข่าวว่าวันนี้มีคนให้ดอกไม้หรอ" แล้วก็เอามือมากำหัวเราโยกไปมา เพื่อนเรามองกันเต็มเลย เราก็ได้แต่ทำหน้างงๆ อึนๆใส่ แล้วเฮนรี่ก็บอกว่า "เรามารับเธอ" เราก็ "โอเค" เพราะนึกว่าวันนี้คงไม่มีซ้อมบาสมั้ง แต่พอเดินออกมาตากตึกเรียนด้วยกัน เฮนรี่ก็พาเรามาที่ยิมที่เขาใช้เล่นบาสเก็ตบอล เราก็เลยถามว่า "ทำไมถึงพามาที่นี้" เขาก็บอกว่า อยากให้อยู่เป็นเพื่อนเขา แล้วก็ดึงมือเราไปจับพาเดินไปที่นั่งบนสแตน เฮนรี่บอกต่อว่า บอกแม่แล้วว่าวันนี้พวกเราจะกลับบ้านพร้อมกัน (อ๊ากกกกฟิน) เพื่อนๆในธีมบาสของเขามองมาทางเรากับเฮนรี่แล้วก็แซวกันไปใหญ่ทำให้เรายิ่งเขินเข้าไป เฮนรี่ก็เอาแต่ยิ้ม (><) จากนั้นพวกเขาก็ไปซ้อมกัน ทิ้งไว้ให้เรานั่งเขินอยู่คนเดียว และทำให้เรามั่นใจว่า เราชอบเฮนรี่จริงๆ ..

   เฮนรี่มารับเราทุกวันที่ห้องเพื่อไปนั่งเฝ้าเขาซ้อมบาสและเราก็จะเดินกลับบ้านด้วยกัน    เป็นแบบนี้จนกระทั่งเหลือเวลา3เดือนกว่าๆที่เราจะต้องกลับไทย วันนั้นเรากับเพื่อนวิ่่งหลบหน้าคนๆนึงจนฉันขาแพลง พอเฮนรี่มารับเราตอนเย็นถามว่าเป็นอะไร แล้วก็มาช่วยพยุงให้เราเดินออกจากตึกเรียน แต่ครั้งนี้ เฮนรี่ไม่ได้พาเราไปที่ยิมแต่กลับพามาที่สวนสาธารณะแห่งนึงซึ่งสวยงามมาก เฮนรี่พยุงให้เรานั่งบนเก้าอี้ ด้านหลังเป็นน้ำพรุ แล้วก็นั่งคุกเข่านวดข้อเท้าให้ ทำให้เราอึ้งไปแปบนึงแต่ก็ไม่ขัดอะไร เฮนรี่คอยถามตลอดว่า "เจ็บมั้ย เธอเจ็บมั้ย" เราก็บอกไปว่า "เราไม่เป็นแล้ว" เฮนรี่เงยหน้าขึ้นมายิ้มหวานให้เรา แต่ยังนั่งข้างล่างเหมือนเดิม หลังจากนั่งเงียบมาซักพัก เฮนรี่ก็เอื้อมมือมากุมมือเราที่ตักแล้วบอกว่า "I love u Cher" (!!!!!!!!!!!!!!!) คำนั้นทำให้เราอึ้งไปสักพัก จะดีใจก็ไม่ใช่ เสียใจก็ไม่เชิง เพราะถึงเราจะชอบเฮนรี่เหมือนกันแต่อีกไม่กี่เดือนเราก็ต้องกลับไทยแล้ว เราเลยพูดได้แต่คำว่า "แต่อีกสามเดือน" ซ้ำไปมา เฮนรี่เหมือนเข้าใจเลยบอกว่า "เรารู้แล้ว แต่เราอยากบอกเธอ แล้วเธอละคิดยังไง" เราเลยสรภาพไปว่า "เราก็รักเธอเหมือนกัน" เฮนรี่ยิ้มน่ารัก (มากๆอีกแล้ว) หลังจากนั่งเขินกันมาสักพักเฮนรี่ก็พาเรากลับบ้าน โดยเฮนรี่ให้เราขี่หลังด้วยเพราะเราเจ็บขา" .... <3 <3 พอไปถึงบ้านเราก็ทำตัวตามปกติเหมือนเวลาที่เรากับเฮนรี่อยู่ด้วยกัน เราไม่ได้บอกพ่อกับแม่เรื่องที่เรากิ๊กๆกันหรอกนะ หวังว่าคงดูไม่ออก55555 

        และหลังจากนั้นเวลาเดินไปโรงเรียน กลับจากโรงเรียนเฮนรี่จะเดินจับมือกับเราตลอด เราไปเดทกัน(ไม่ใช่ฐานะแฟนเพราะเราไม่ได้ตกลงเป็นแฟนกัน) แต่ไปในฐานะคนที่สารภาพรักกันต่างหากละ(>____<) ไปดูหนัง กินข้าว ไปเที่ยวนั่นเที่ยวนี่ ตลอดเวลา3เดือน เรากับเฮนรี่พยายามอยู่ด้วยกันให้มากที่สุด มีความสุขมากๆจนบางทีก็ไม่อยากกลับบ้านเลย

      วันสุดท้ายของการเรียนที่นี่..
เราเดินไปลาเพื่อนกับคุณครู วันนี้เรารู้สึกใจหายมากๆเพราะจะไม่ได้อยู่ที่นี่แล้ว เฮนรี่กับเราเดินตัวติดกันตลอดทั้งวัน และพอกลับไปถึงบ้านทุกคนก็ช่วยเราเก็บกระเป๋ากัน น่ารักมากๆ เพราะพรุ่งนี้เราจะกลับไทยแล้ว
คืนวันนั้นเฮนรี่พาเราออกไปเดินเล่นข้างนอก เฮนรี่จับมือเราตลอดและพูดว่า "ห้ามลืมฉันนะ ติดต่อกลับมาด้วย เราจะรอ" คำพูดนั้นทำให้เราร้องไห้ เฮนรี่ก็ปล่อยมือที่จับกับมือเราไว้มากดคอให้เราลงไปซบที่ไหล่ แล้วก็ลูบหัวไปมา

..วันที่ต้องไป..
เมื่อไปถึงสนามบินก่อนที่จะขึ้นเครื่อง เพื่อนๆและโฮสก็มาส่งเราที่สนามบิน เราบอกลาพวกเขา รวมไปถึงเฮนรี่ด้วย ก่อนไปเฮนรี่ได้ให้กล่องของขวัญใหญ่ประมาณกล่องรองเท้า น่ารักมากๆ สีชมพูมีโบว์ประดับ และเราก็ได้ให้สมุดโน๊ตกับรูปที่พวกเราถ่ายด้วยกันกับเฮนรี่ไป เมื่อถึงเวลาที่จะต้องไปจริงๆเราก็ได้กอดลากับพวกเขาและเฮนรี่ เฮนรี่บอกทิ้งท้ายว่า "ไอเลิฟยู"..


เมื่อมาเปิดกล่องของขวัญเฮนลี่ทีหลังพบว่าเป็นรูปถ่ายของพวกเราที่ไปเที่ยวที่ต่างๆ และสมุดโน๊ตเล่มเล็กเขียนเรื่องราวของพวกเราไว้ ตั้งแต่เจอกันวันแรกจนถึงวันสุดท้าย
เนื้อหาในสมุดเฮนรี่บอกว่า ชอบฉันตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ...


ฝากติดตามนิยายเรื่องใหม่ด้วยค่า

นิยายสั้น(เจมี่) นิยายชายหญิง รุ่นพี่กับรุ่นน้องในวัยมัธยมปลาย ฝากติดตามด้วยนะค้า ^^
http://www.dek-d.com/board/view/3196563

แสดงความคิดเห็น

>

35 ความคิดเห็น

mine 22 ก.ย. 56 เวลา 21:16 น. 6

อึก ฟิน ~ -////-
จบแล้วอยากร้องไห้ เป็นเรา เราคงคบเลยอ้ะ ว่าแต่ เฮนรี่นี่ชาติไหนค่ะ > <รักเลย

0
Patty 22 ก.ย. 56 เวลา 23:57 น. 8

ฮืออออออออออออออ อ่านแล้วกระทบเลยค่ะ เราไม่ได้มาแลกเปลี่ยนเรามาเรียนเลย แต่ดันไปกิ๊กกับเด็กแลกเปลี่ยนอ่ะ นับวันยิ่งมีความสุขขึ้นเรื่อยๆแต่พอคิดตอนเค้าต้องกลับเราก็เศร้าอ่ะ
เรื่องฟินมากค่ะ รักเลย

0
DonTy 24 ก.ย. 56 เวลา 19:24 น. 14

จขกท. ค่ะ เราเอาเรื่องไปให้เพื่อนอ่านอะมันบอกว่า ฟินมากอะ!

แล้วก็ไม่ได้อะไรหรอกเพื่อนเราอยากเห็นหน้า จขกท อะ #ตอบกลับหน่อยนะ

0
Caspy&#039;F 1 ธ.ค. 56 เวลา 21:48 น. 16

ทำไมเราเพิ่งเห็นบทความนี้อะ กรี๊ดดดดด ฟินที่สุดในสามโลก จขกท.น่าจะเขียนเรื่องของตัวเองเป็นนิยายยาวๆ เลยนะคะ จะไปตามอ่านแน่นอน กิ๊ๆ แล้วจขกท.ไปแลกเปลี่ยนกับโครงการอะไรหรอ พอดีว่าสนใจพวกโครงการทุนนักเรียนแลกเปลี่ยนมากเลย กะว่าปีหน้าจะไปสอบ ยังไงถ้าเห็นก็ช่วยตอบด้วยนะค้าาา

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

xxxchoimind 22 ก.พ. 57 เวลา 23:59 น. 19

โอ้ยยยยยยย น่ารักกกกก ฮรือออออ TT น่ารักกกน่ารักกกกน่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกกก 

0
NANTHIYA 29 มี.ค. 57 เวลา 23:40 น. 20

แงง ชอบมากเลยค่ะ 5555555 ฟินมากกกก อุตส่าห์สมัครเด็กดีนะเนี้ย เพื่อเม้นเลยนะเนี่ยยย 5555555
รักกันนานๆ เด้อ นะระทั้งคู่เลย แอร้ยยย จะมีบ้างมั๊ยน้าาา ขำ

0