Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำแอพแต่งรูป Android จ้า :))

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีจ้าาาา >< วันนี้เรามาแนะนำแอพแต่งรูป :)

วันนี้จะมาเเนะนำแอพแต่งรูป Android  

1.Camera 360 : อันนี้เชื่อว่าหลายๆคนรู้จักกันดีสามารถทำผิวขาวเนียนฟิลเตอร์อื่นๆได้มากมายแนะนำนะคะเพราะกลายเป็นแอพที่ขาดไม่ได้แล้วจริงๆ

2.fotorus : ทำเป็นกรอปๆอะค่ะ อันนี้จะทำได้หลายอย่าง นำรูปภาพมาจัดเรียงกันต่อๆกัน คือพูดไงดีอะ เอารูปมารวมกันใส่ฟิลเตอร์เอฟเฟคใส่กรอบว่างั้นเถอะแล้วก็มีลูกเล่นอื่นๆมากมายนะคะ โหลดไปเล่นดู

3.line camera : ตัวนี้ก็แต่งออกมาน่ารักดีนะคะ ทำเป็นการ์ดก็ได้หรือว่าจะเอารูปไปเเต่งใส่ฟิลเตอร์ใส่สติ๊กเกอร์ไรเงี้ย จัดว่าเด็ดจ้าาา

4.Cymera : แอพนี้ก็เทพนะ แต่ว่าฟิลเตอร์จะออกแบบว่าย้อนยุกนิดนุง แต่ข้อดีที่ออมชอบมันคือว่า มันถ่ายรูปได้หลายช็อตตามที่มีให้่เลือกจ้า เช่น 4 ช็อต ช็อตเดียว 3 ช็อต ฟิชอาย(ตาปลาว่างั้น) แล้วก็ได้หลายเเบบ พอเราถ่ายเสร็จเข้าโปรแกรมแต่งอัตโนมัติอัพหน้าก็ได้จ้าาา ><

5. Pudding camera : โดยส่วนตัวไม่ค่อยใช้โปรแกรมนี้แต่ถือว่าดีนะคะ เพราะว่ามีม้วนฟิล์มแล้วก็สามารถเลือกถ่ายได้หลายแนวหลายแบบจ้า เหมาะกับที่มีเเสงเยอะนะ

6. Photowonder : จะมีอะไรดีกว่าการลบสิวบนใบหน้า แอร๊ยยย โหลดไปเล่นดูแล้วกันทำภาพออกมาได้น่ารักมว๊ากกกก

7. Xiu xiu : คุณสมบัติตามข้างบนเลยจ้า เหมือนกันเป๊ะ แต่...อันนี้ลูกเล่นเยอะกว่าน้ะ >< ดัดแปลงมาจาก โปรแกรมจีนในคอมเลย

8.instagram : เกือบลืมเจ้าตัวดีซะแล้ว ฮ่าๆ อันนี้ออมชอบเป็นพิเศษ อย่างว่า ดาราใช้อัพรูปนะคะ แล้วเล่นง่าย แต่งภาพออกมาสวย ถ่าย แชะ แชะ แชะ แล้วก็แต่งแล้วก็อัพ กดลิ้งค์ไปที่เฟสได้ด้วย แนะนำให้โหลดเลยจ้าาาาาา

9. Girl camera : เห็นเพื่อนๆในเฟสบุ๊คใช้กันช้ะม้ะล่าาา คงคิดว่าแอพใส่สติ๊กเกอร์เเบบนี้คืออะไรแต่ไม่กล้าถามใช้ม้ะ 555 เป็นแอพที่เอาไว้แต่งรูปแนวตู้สติ๊กเกอร์แบบว่า แนวออก Kawaii จ้า มีสติ๊กเกอร์น่ารักๆเพียบ ตอนนี้มอนส์เตอร์คนก็ใช้เยอะ

10. Magic hour : เป็นแอพแบบยิปโซยิปซีใช้กัน พูดไงดี เป็นแอพที่เอาไว้ปรับสีออกส้มๆแดงๆ สดๆมั้ง แนวพาสเทลวินเทสจ้า เดี๋ยวถ้าคอมเม้นเยอะจะมาแนะนำฟิลเตอร์ของแอพนี้กัน แต่ว่า เเอพนี้ ตัวlite มันโหลดฟิลเตอร์ได้สามแบบจ้า ถ้าอยากได้ตัวเต็มคงต้องซื้อ แต่ว่า ตัวเต็มเราไม่ได้ซื้ออ แฮ่ๆ เราไปหาโหลดแบบ APK มา สบายดาก อยากได้ทักเฟสมาน้า เดี๋ยวใส่ลิ้งค์เฟสไว้ให้ 5555 (เหมือนจะนอกเรื่อง)

11. Perfect365 : โอ้ยแอพนี้บาดใจสุดๆ ทำผีให้เป็นคนสวยๆได้ รับรองว่าใครอยากสวยแอพนี้ช่วยได้เต็มๆ ลองเเล้วรักเลย

12.Snapeee : สวยดีนะหนุกดี >< ลองโหลดมาเล่นกัน บอกไม่ถูก มีสติ๊กเกอร์สวยๆด้วย

13.repix :  ทำรูปถ่ายให้โดดเด่นด้วยแสงไฟ อร้ายยย แอพนี้โดนใจที่สุด รู้สึกได้ถึงโลกมายา

14.pixler expless : เห็นเค้าบอกกันว่ามันเทพที่สุดเเละแอพนี้ แต่โดยส่วนตัวใช้ไม่เป็น ฮ่าๆๆๆ ลองโหลดมาดูนะ 55

15. Photo Editor by Aviary : ตัวนี้ชอบเอามาเเต่งภาพ คุณสมบัติมันทำได้เทพจริงๆในความคิดส่วนตัว ทำภาพเบลอไดด้วย โฟกัส ดูดสี บลาๆ ตากล้องก็ใช้แนวนี้มั้งนะคิดว่า แฮ่ๆ

16. Phonto : ตัวนี้นะคะ ใส่text ลงไปในภาพ ใส่ตัวหนังสือแหละ แต่ว่า มีFont ภาษาอังกฤษมาให้อยู่แล้ว แต่ต้องโหลดฟ้อนไทยมาเองนะคะถ้าอยากได้ตัวหนังสือสวยๆ

17. InstaDaily : เจ้าเดียวกับ fotorus นะคะ แต่งรูปแนวโฆษณาในทีวี มั้งนะ 555 พูดไม่ถูก

18.Body symbol : แนะนำสำหรับคนมีกล้องหน้ากล้องหลังอย่าเลยเสียเวลาเปล่าๆจ้า ตัวนี้ใช้สำหรับ ทำรูปมือต่อๆกันเป็นหัวใจหรือตัวหนังสือไรเงี้ย

19. after focus : เอาไว้โฟกัสภาพจ้า แบบว่า ทั้งรูปให้เห็นเราชัดคนเดียวอิอิ

20. Split pic : ทำรูปฝาแฝดจ้าาาา ถ้ารุ่นไหนไม่รองรับไปโหลด Twin pic ก็ได้

21. Square InstaPic - No crop : ทำแบบว่า เอารูปใส่ลงไปให้เป็นกรอบขาวๆเหมือนคนดังเขาใช้อร้า 5555 ใช้คู่กับinstagram ก็ได้สำหรับคนไม่อยากให้มันตัดภาพของเรา ใส่ตัวหนังสือลงไปได้อีกนนะเเอพนี้ ใส่สีพื้นหลังได้ด้วย เจ๋งสุดๆ

22.Picsplay : น่าเสียดายมากๆ ตัวเต็มต้องเสียเงิน ฟิลเตอร์ HDR น่าสนใจสุดๆ T^T จัดว่าเด็ด ถอยมาเล่นดู

23.#Square :แบบเดียวกับอันที่21 ทำได้เหมือนกันทุกอย่าง แค่ว่า อันนี้ไม่สามารถเคลื่อนย้ายรูปภาพเหมือนอันนั้นได้ แต่ว่าข้อดีคือ ตัดภาพในโปรแกรมได้เลยจ้า ไม่มีตัวหนังสือใส่ภาพน้า

24. Scanstamp : เอาไว้ประชดsignoteในไอโฟน ไม่ใช่และ กร้ากก เอาไว้สำหรับคนที่อยากแต่งรูปเหมือน Signote แต่ไม่มี แต่ข้อเสีย รูปแตกเล็กลง(มั้ง) และ ต้องวาดเองแล้วเอาไปสแกน

25. LetterFX : ขี้เกียจอธิบาย แหะๆ เป็นแนวแบบว่าเราพิมตัวหนังสือแล้วรูปภาพเรามันจะเห็นแต่ในตัวหนังสืออะ

26. Eye Color Studio : เอาไว้ใส่บิ๊กอายให้รูปเราจ้า555555

27.MOLOME : เอาใจคนไทยที่ทำแอพนี้ออกมาให้พวกเรากันดีกว่า ทำหน้าที่เหมือน instagram เลย

28.FingerFace : เอาไว้เวลาที่ติ๊งต๊องไม่มีไรทำ ไม่ใช่และ เอาไว้ใส่หน้าแต่งตาใส่เสื้อผ้าให้นิ้วมือ งิงิ

29.Shap'd : เอาไว้สำหรับทำรูปตัดให้รูปเป็นวงกลมจ้า สามเหลี่ยมไรเงี้ยก็ได้ ลองเล่นดู ทำได้เยอะ

30.Piclab : เหมือนข้างบนเลย แต่ลูกเล่นเยอะกว่า
-------------------------------------------------------------------------------
พอละ 55555555555 เราเริ่มขี้เกียจแล้ว จริงๆมันเยอะมากเเต่ว่าเราเอาอันที่ใช้อยู่แล้วก็มันแต่งแล้วมันสวยจริงมาให้อ่านนะคะ

ส่วนใครที่อยากให้รีวิว สอนแต่งรูปหรือแนะนำเเอพเกี่ยวกับอะไรเพิ่มเติม คอมเม้นลงมาด้านล่าง หรือแอดเฟสไปถามก็ได้นะคะ www.facebook.com/aomphesnowwhitre. หรือว่าถ้าไม่ได้ตอบก็แอดไอดีไลน์มาได้นะส่วนใหญ่ตอบไลน์กับทวิตจ้า ID:sorryihateu  / twitter: @_sssecret12 เดี๋ยวว่างๆจะมาทำรีวิวแอพของ ios อีกขอบคุณค่าขอบคุณค่าาา กราบบบบ. โหวดกระทู้ให้เราด้วยนะงืออออ เม้นขอบคุณก็ยังดี ไหว้ละ 55

////edit2
มีใครสนใจแอพของ IOS มั้ยคะถ้ามีกะจะลงแล้วก็ลงแบบสอนแต่งด้วย


แสดงความคิดเห็น

>

22 ความคิดเห็น

NikuNK 21 ต.ค. 56 เวลา 08:53 น. 1

เราใช้ Magic hourตัวเต็มอยู่ แต่เราแต่งภาพไม่ค่อยสวยอะ555 ถึงฟิลเตอร์ที่โหลดมาจะสวยแล้วแต่มันก้ต้องปรับไรบ้าง #ซึ่งเราทำแล้วเละ -/\- 5555555555 ตอนนี้เราโหลดฟิลเตอร์เก็บไว้เยอะมากจนเครื่องช้า ไม่รู้จะเลือกเก็บอันไหนไว้ดี -3-

0
Aomam sasinan phansuwann 2 ก.พ. 57 เวลา 20:50 น. 4

เปลี่ยนตัวอักษรคือ ให้ตัวใหญ่ หรือเปลี่ยนแบบ ฟ้อนต์อะคะ ถ้าแบบฟ้อนต์ตัวหนังสือ เราว่ามันเปลี่ยนได้แค่ภาษาอังกฤษจ้า

0
ISamaom Exo!!&#039;fann~ 16 มี.ค. 57 เวลา 21:46 น. 8

ลองหาวิธีลงฟ้อนต์ในกูเกิ้ลเอาน้า จะบอกแค่ว่า เราต้องไปโหลดฟ้อนไทยอะ อยากได้แบบไหนก็โหลด ค้นหาในกูเกิ้ลว่า Fontภาษาไทย ก็ได้ ลองดูนะ โหลดเสร็จก็เอามาลงในโฟลเดอร์ Phonto-font ที่อยู่ในหน่วยความจำโทรศัพท์

0