Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาดูบ้านราคา 2000 ล้านบาท ของ Celine Dion กัน !!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ถ้าพูดถึงเพลงที่ชื่อ My heart will go on คงเป็นชื่อเพลงที่คุ้นหูของใครหลาย ๆ คนโดยเฉพาะท่านที่มีอายุ 30 ปีขึ้นไป เพลงนี้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Titanic ที่โด่งดังมากในยุคนั้น เรียกได้ว่าดังทั้งตัวภาพยนตร์และก็เพลงประกอบภาพยนตร์กันเลยทีเดียว ผู้ที่ขับร้องเพลงนี้ก็คือ Celine Dion โดยตัวเธอเองนั้นก็มีผลงานเพลงเด่น ๆ ที่ติดหูคนไทยอีกหลายเพลงเลย อย่างเช่นเพลง Because you love me หรือจะเป็นเพลง The power of love
มาเข้าถึงเรื่องบ้านกัน ซึ่งแน่นอนว่าวันนี้เรามีบ้านของ Celine Dion ซึ่งอยู่ที่ฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา มาให้ชมกัน เป็นบ้านที่ใหญ่โต โอ่อ่า สมฐานะกับที่เป็นศิลปินนักร้องชื่อดังระดับโลกกันเลย บ้านหลังนี้สร้างอยู่ที่เมือง Jupiter Island บนเกาะ Barrier รัฐฟลอริด้า เป็นบ้านที่อยู่ติดชายทะเลสามารถมองเห็นวิวของมหาสมุทรแอตแลนติกได้อย่าง ชัดเจน


บ้านบนพื้นที่ขนาดใหญ่ที่แบ่งออกเป็นตัวบ้านหลัก 1 หลังและมีอีก 5 พาวิลเลียนจำนวน 8 ห้องนอนซึ่งเป็นพาวิลเลียนสำหรับแขกผู้มาเยือน

ส่วนของห้องนั่งเล่นในบ้านหลัก ตกแต่งด้วยผนังและโซฟาสีอ่อน และพื้นไม้

ห้องครัวในบ้านหลักซึ่งแบ่งออกเป็นสองห้อง ในห้องครัวหลักที่มีขนาดใหญ่ ได้รวมโต๊ะทานข้าว และห้องสำหรับครอบครัว ที่แต่งโทนสีขาวพื้นไม้ทั้งหมด สามารถมองเห็นวิวของมหาสมุทรแอตแลนติกได้อย่างชัดเจน

ห้องนอนหลักแต่งด้วยผนังและเพดานที่เป็นสีขาว พื้นไม้ และเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์และพรมที่เป็นสีเข้มทั้งหมด สามารถมองเห็นวิวทะเลด้านนอกได้อีกเช่นกัน

สระว่ายน้ำหน้าบ้านหลักและ poolhouse

สระว่ายน้ำด้านหลังกับวิวของมหาสมุทรแอตแลนติก สุดลูกหูลูกตา

อย่างไรก็ตามตอนนี้ Celine Dion ได้ประกาศขายบ้านหลังนี้แล้วในราคา 72 ล้านดอลล่าสหรัฐ ตามข้อมูลจากเวบ Forbes และสวนน้ำในบ้านหลังนี้ก็ทำให้เกิดความขัดแย้งขึ้นกับเพื่อนบ้าน เนื่องจากเป็นสวนน้ำที่มีการใช้น้ำในปริมาณที่มาก เพราะเป็นบ้านที่ตั้งอยู่บนเกาะซึ่งส่งผลต่อการใช้น้ำประปาของเพื่อนบ้านคน อื่น ๆ ภายในเกาะด้วย

ภาพมุมสูงที่ทำให้เห็นสวนน้ำทั้งหมดซึ่งใช้ปริมาณน้ำเป็นจำนวนมากเป็นที่มาของความขัดแย้งจากเพื่อนบ้านภายในเกาะ


มีสวนน้ำในบ้านด้วย....... เจ๋งเฟ่อ




ที่มา  http://kapooknews.blogspot.com/2013/10/2000-celine-dion.html

แสดงความคิดเห็น

>

107 ความคิดเห็น

A.my 30 ต.ค. 56 เวลา 04:03 น. 2

แล้วคนที่มาซื้อต่อก็มีปัญหากับเพื่อนบ้านแทน? งงจัง

แต่บ้านสวยมากจริงๆ
0
:+:Praew_Hun:+: 30 ต.ค. 56 เวลา 18:57 น. 12

คนหลายล้านคนไม่มีบ้าน และต้องนอนข้างถนน คุณเอาเงิน 2000 ล้านของคุณมา บริจาคให้พวกเขาซักนิดไม่ดีกว่าเหรอ แค่เสี้ยวก็ยังดี บ้านใหญ่มากก็ไม่ได้ทำให้มีความสุขเสมอไปหรอกค่ะ 



คหสต.

0
มะเนนะ 30 ต.ค. 56 เวลา 19:33 น. 14

เอาน้ำจากแอตแลนติกมาใส่ในสวนน้ำ = ลดความขัดแย้งกับเพื่อนบ้าน
spoilers content here spoilers content here spoilers content here โดนถีบออกจากกระทู้จากหลายฝ่าเท้า

0