Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคยมั้ย? หน้าแตกต่อหน้าคนที่แอบชอบ อายยย (อย่างแรง!)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เคยมั้ยคะทำเรื่องน่าอาย หรือหน้าแตกต่อหน้าคนที่ชอบ มันจะเป็นอะไรที่... อยากจะมุดรูหนีมาก T^T

เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อตอนเลิกเรียนวันนี้เอง...
รร. เรามีกีฬาสี เราเป็นนางรำก็ไปซ้อมรำ แต่พอดีว่ามีท่ารำใหม่เพิ่มเข้ามา เราไม่เคยรำมาก่อน (พอดีไม่มีคนเลยจำยอม T T) มันก็แบบไม่อ่อนช้อยเหมือนคนอื่น ท่ารำก็จำไม่ค่อยได้ ตามคนอื่นเค้าก็ไม่ทัน แบบอยากจะร้องไห้ มีเราเป็นคนเดียว แล้ววันนี้ตอนที่เรากำลังซ้อมรำ คนที่เราแอบชอบอ่ะมันมากับเพื่อนมันทั้งกลุ่มเลย มานั่งอยู่ตรงหน้าที่เราซ้อม แล้วก็นั่งดูกันอ่ะ โอยยยย เรายิ่งรำไม่ถุกใหญ่เลย เกร็งมาก แล้วคนนั้นเค้ารู้แล้วด้วยว่าเราชอบเค้า เค้าก็มองสิ เราก้แบบทำตัวไม่ถูก ตอนรำก้มหน้าตลอด (จนเพื่อนว่า ว่าเราดูไม่สง่าเลย ท่าก็แปลกๆ) แถมทำท่าผิด ทำช้าไม่ก้เร็วกว่าคนอื่นตลอด แล้วมีอยู่ช่วงนึงที่มันจะแปรแถว เราอยู่หน้าสุด ต้องหมุนตัวแล้วเดินออกไป เราดันนนน เดินออกมาคนเดียวทั้งที่ยังไม่ถึงจังหวะ เดินออกมาหน้าตาเฉย คือตอนนั้นมั่นใจมากว่าตัวเองทำถูก 55555 พอหันกลับไป ไม่มีใครตามมาเลย =[]=!! เราเป็นพวกเวลาตกใจแล้วมักเสียงดังอ่ะเราก็พูดขึ้นมาว่า "เอ้า ยังไม่ออกเรอะ!" แบบมันเผลออ่ะ ทุกคนก็หันมามองกันหมด คนที่เราชอบ แล้วก็เพื่อนเขาด้วย อายมาก วิ่งกลับที่แทบไม่ทัน T T

หลังจากซ้อมรำเสร็จเราก็ไปที่หน้าแสตน ไปเต้นกับเพื่อน เราแบบจัดเตมอ่ะ บ้าๆบอๆ กับเพื่อน กำลังมันส์สุดเหวี่ยงเลย หันหลังไป เจอคนที่เราชอบอีก มายืนเต๊ะจุ๊ยอยู่ข้างหลังเรา พระเจ้าาาา คนนั้นอ่ะ เค้าชอบผู้หญิงเรียบร้อย นุ่มนิ่ม น่ารัก แต่เราอ่ะ ทำเรื่องน่าอาย แล้วก็บ้าๆบอๆ ให้เค้าเห้นหลายครั้งมาก อยากมุดรูหนีสุดๆ อับอายยย -////-

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

nun-2546 14 ต.ค. 60 เวลา 20:10 น. 2

เราก็เป็น เชียร์บอลไปนี่แหละแล้วคนที่เราชอบถามว่าบอลไรพอหันไปเท่านั้นแหละตกใจไงงง เห้ยยตอบไงดีว่ะ สุดท้ายเลยตอบว่าไม่รู้ ทั้งที่ดูบอลแมนยูอยู่ หลบแทบไม่ทันอ่ะ

0