Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กินโดนัทลดความอ้วน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากจะถามคนที่ทานโดนัทหน่อยค่ะ  ว่ามีอาการอย่างเราไหม

เราทานแล้วรู้สึกคอแห้งมากเลย แล้วก็มึนหัวอยู่บ่อยๆ  แล้ววันนี้เราเรียนพละ เรียนรักบี้อ่ะค่ะ (ใครอยู่ ม.4 คงจะรู้น้ะค้ะ ว่ารักบี้มันเหนื่อยเเค่ไหน) แล้วมันต้องเรียนกลางแดด  คือเรายืนตากแดดแค่ประมาณ 20 นาทีก็เกิดอาการปวดหัวแล้วอ่ะค่ะ ปกติเราไม่เคยเป็นแบบนี้(เรียกได้ว่าถึก)  เป็นตั้งแต่ช่วงที่ทานโดนัทอ่ะค่ะ  แล้วต้องลงไปเล่นรักบี้กันทุกคน จะไม่ลงก็ไม่ได้เพราะสอบ  ระหว่างเล่นเรากลืนน้ำลายไม่ได้เลยอ่ะค่ะ  คอเป็นผงหมดเลย  แล้วก็รู้สึกเหนื่อยมาก  มากจนเกินปกติอ่ะค่ะ  ทั้งๆที่วิ่งไปได้แค่ไม่ถึงสิบนาที แล้วหน้ามืด จะล้มอย่างเดียวอ่ะค่ะ  ทั้งๆที่ดื่มน้ำไปก่อนเล่นรักบี้เยอะอยู่น้ะค้ะ  กะว่าเซฟไว้แล้ว แต่ก็ไม่ไหวอยู่ดีค่ะ  แล้วก็เกิดอาการไม่ถ่ายด้วยค่ะ   ใครมีคำแนะนำอะไรช่วยแนะนำหน่อยน้ะค้ะ  หรือต้องทำยังไงอาการพวกนี้ถึงจะหายไป  เพราะตั้งแต่ทานโดนัท  เล่นกีฬาอะไรไม่ได้เลยค่ะ  จะเกิดอาการนี้ตลอด


  

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

HI Hi 8 ม.ค. 57 เวลา 07:44 น. 1

ทานข้าวดิค่ะ อยากลดน้ำหนักกินแต่โดนัทเปงของไม่มีประโยชน์แถมยังไม่ช่วยให้ลดด้วย หยุดกินเมื่อรายอ้วนเมื่อนนั้น เราลดน้ำหนักจาก 66 เหลือ 50 ไม่เคยอดอาหารสักมื้อเลยค่ะ

0
nidzii lovely 25 มี.ค. 57 เวลา 09:35 น. 4

ลดยังไงค่ะ เราก้กำลังลดอยู่ เราจะร้องไห้อยู่แล้ว เกิดมาไม่เคยหนักมากขนาดนี้ ขอคำปรึกษาหน่อยนะคะ คห ข้างบนนี้อ่ะค่ะเสียใจ

0