Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

{ระบาย} เราเกลียดพี่ชายตัวเองมากๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรามีปัญหากับพี่ชาย มันเกลียดเรานะเราก็ไม่รู้ว่าทำไม
ตั้งแต่เด็กๆมันไม่เคยสนใจเราหรืออะไรเลย ตอนเราป.5ที่เราไปโรงเรียนแล้วช๊อก
มันอยู่ไม่สนใจอะไรเราเลย จนครูถามว่าเขาเป็นพี่เธอรึเปล่า
มันพูด--กุ กับเรา แต่เราไม่เคยพูดกับมันเลยนะ
เราเรียกมันว่าพี่ตลอด เวลาเราว่ามัน แม่มักจะดุเราว่า อยากพูดกับพี่แบบนั้น
แต่แม่ไม่เคยดุเวลามันพูดหยาบคายกับเรา
มันชอบหาเรื่องทะเลาะกับเรา เราเป็นคนมีเหตุผลไง
พอเวลามันพูดจาไม่มีเหตุผล ด่าว่าเราเป็นแบบนั้นทั้งๆที่เราไม่ได้เป็น เราจะเถียง
แล้วพอมันเถียงสู้เราไม่ได้ เพราะเราไม่ผิด มันก็ต่อยแขนเรา
หลายครั่งตั้งแต่เด็กๆแล้วที่มันทำร้ายเรา คือเราคิดว่าแม่เข้าข้างมันตลอด
แม่ดุมัน แต่ทำเสียงอ่อนๆ แล้วพอเราด่ามันกลับแม่ตวาดใส่เราเสียงดังเลย ตั้งแต่เด็กๆ
แม่บอกให้เราเคารพมันเพราะมันเป็นพี่ ทั้งๆที่เราเกลียดมันมากๆ
ตั้งแต่มันโตมามันทำงานได้เกือบปี มันไม่เคยให้เงินแม่กับพ่อเลยสักบาทเดียว มีแต่ขอ
มันขอพ่อซื้อรถ พ่อก็ซื้อให้มัน แล้วมันไม่พอใจจะซื้ออีกคันพ่อก็ซื้อให้
เวลาแม่ใช้ให้พาไปซื้อของหรือไปไหน บางครั่งมันก็ไม่ไปส่งแม่
แม่สั่งให้มันไปส่งเราที่โรงเรียน มันทิ้งเราไว้ข้างทางให้เราเดินเข้าไปเป็นกิโล
แม่เรามักจะบอกว่ามันดีแค่ไหนแล้วที่ทำให้ขนาดนี้
เวลาเราทำอะไรพลาด มันมักจะค่อยหัวเราะเยาะเราตลอด
มันจะค่อยหาเรื่องมาพูดให้เราอายต่อหน้าคนอื่นหรือญาติๆ
โดยเฉพาะกับเพื่อนมัน มันชอบด่าเราให้เพื่อนมันฟัง ตอนเรานั่งอยู่ด้วย ทั้งๆที่บางเรื่องไม่จริงเลยสักนิดเดียว
มีครั่งหนึ่งเราทะเลาะกับมันที่ร้านอาหาร มันเริ่มด่าเราก่อน เราก็เถียง มันต่อยเรา เราก็ต่อยมันกลับ
เรากับมันเถียงเสียงดังมากจนเพื่อนๆแม่ หันมามองหมดทั้งโต๊ะ แล้วแม่ก็ตีเราต่อหน้าเพื่อนๆแม่
แล้วด่าแต่เราคนเดียว เสียงดังมากๆ เราอายจนร้องไห้ แม่ถามว่าเราร้องทำไม พี่เรามันนั่งหัวเราะ
เราเกลียดมันมากๆ จนบางทีเราอยากให้มันตายๆไปซะเลย

แสดงความคิดเห็น

>

23 ความคิดเห็น

Bubikun 28 ม.ค. 57 เวลา 15:52 น. 1
เอาน่ะครับ ชะตากรรมเดียวกัน เกลียดพี่ไม่แพ้กันหรอก
ให้แม่งตายไปซะก็ดี อย่าไปยุ่งกับมันจะดีกว่าครับ ทำตัวเองให้ดีที่สุด เรียนให้ชนะมันให้มันอายไปเลย พออายแล้วค่อยแก้แค้น ล้อแม่ง ประจานแม่ง เอาให้มันหน้าเสียเลย ทำยังไงก็ได้ให้มันอายที่สุด ผมเคยทำให้มันร้องไห้ด้วยนะด่าในร้านอาหาร ด่าที่คนเยอะๆ จนมันร้องไห้ โคตรสะใจเลย  แล้วถ้ามันจะต่อย อย่ากลัวครับ ลูกผู้ชาย

"เล่นหน้าแม่งเลย"
1
เเมว 22 พ.ค. 58 เวลา 22:07 น. 1-1

ใช่ค่ะเราอะเวลาพี่เเกล้งเราเเม่ไม่เคยด่าหรอกเเต่เวลาเราทำพี่เจ็บนิดเดียวโดนด่ากระจาย

0
LK'KeawXD 28 ม.ค. 57 เวลา 22:01 น. 2
จขกท. อยู่นิ่งๆดีกว่านะ อย่าไปมีเรื่อง ถ้าพี่จขกท.ด่ามา ก้เฉยๆ เค้าก้เลิกยุ่งกะเราเองค่ะ

แฟนเก่าเราก้เปนนะ เอาเรื่องของเรา แบบที่มันแต่งเองไปเล่าให้เพื่อนมันฟัง จนเราทนไม่ไหว เจอกันทีไรด่าถึงพ่อถึงแม่กันประจำ แต่ตอนนี้เราเริ่มเงียบ มันก้เลยเลิกยุ่งกับเราไปเลย 

0
ลองดูน่อ 29 ม.ค. 57 เวลา 18:37 น. 3

ลองเงียบๆ ดูนะคะ ไม่เถียง ไม่อะไร
การที่เขาแกล้งแล้วเราเถียง หรือเราแสดงอาการ เขาจะสะใจแล้วอยากทำอีก
ถ้าเราเงียบๆ ทำเหมือนไม่ได้ยิน แบบดูด้านนิดนึง เดี๋ยวเขาก็หยุดไป
อาจจะต้องใช้เวลาและความอดทนนิดนึง สู้ๆ นะคะ :)

ปล. ที่บอกว่าไม่สนใจ ถ้าเรื่องไหนจริงให้จำแล้วเอาไปแก้ไขนะคะ

สู้สู้

0
||-NongKarn-|| 29 ม.ค. 57 เวลา 19:44 น. 4
เงียบสงม สยบ ทุกลมหายใจเจ้าคะ เงียบสู้เข้าไว้

ไม่งั้นก็ชูนิ้วกลางไปเลยแค่ห้ามพูด
นะคะ 
0
AThan 29 ม.ค. 57 เวลา 23:43 น. 5

เงียบ ใช้ความเงียบเข้าไว้ พอพี่เห็นว่าเงียบ ทำอะไรไม่ได้ ก็จะเลิกไปเองแระ

เงียบสยบทุกสิ่ง

0
เกลียดมัน 30 ม.ค. 57 เวลา 22:38 น. 6

เจอเพื่อนร่วมชะตากรรมเเล้ววว เเต่ของเราเป็นน้องชาย ทะเลาะกันทุกวัน มันชอบหาเรื่องทะเลาะก่อน ชอบทำหน้าเย้ยหยันเรามากกก จนอยากจะเอาเท้างามๆไปฟาดซักทีสองที เราก็จะสะกดอารมณ์ไว้ไม่ค่อยได้ ต่อยกับน้องเลือดตกยางออกทุกที มีครั้งนึงมันโดนหลังมือเราไปเต็มๆหน้าเลือดกำเดามันไหลเป็นก็อกแตก น้องมันสู้เราไม่ได้หรอก ทะเลาะกันทีไรเราจะชนะทุกครั้งเเต่พอเเม่รู้เเม่ก็ว่าๆๆๆๆเราเป็นคืนเลย คือมันโมโหอ่ะ เราเคยคิดนะว่าอยากเอามีดมากรีดเนื้อมันเเล้วปล่อยให้มันตายลงอย่างช้าๆ!!! (เราโรคจิตหรือเปล่าอ่ะ??)

ป.ล.น้องเราเป็นผู้ชายอยู่ป.6 เราเป็นผู้หญิงอยู่ม.3
พูดเเล้ววิป!!!

0
อีพี่จังไร 27 ก.ย. 57 เวลา 20:58 น. 7

พี่เราคล้ายๆกันเลยอะโคตรเกลียดเกลียดมาก ทั้งเตะทั้งต่อยทั้งด่าเมื่อก่อนเราจะทะเลาะกับมันบ่อยมันเป็นคนพูจาชวนทะเลาะมากคือพูดอะไรแต่ละอย่างคือเห็นแก่ตัวอะ เมื่อก่อนมันด่ามาเราจะด่ากลับ คือมันใช้ได้ที่ไหนผู้ชายด่าผู้หญิงว่าอีตอแหล ทุกวันนี้มีแต่เราที่เปลี่ยนอะค่ะ คือ เงียบ แต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไรมันก็ยังเหมือนเดิม แล้วมันชอบใช้เรานะ ล่าสุดมันร้อนใช้เราไปเปิดพัดลมค่ะเราเลยบอกมันว่า-โตแล้วก็ทำเองดิอยากทำก็ทำเองไม่ใช่ให้กูทำให้ หิวก็ให้กูหาให้แดก เราก็พูดกะมันงี้ค่ะ เมื่อก่อนเราไม่พูดคำหยาบ มาพีคตอนป.6กลับมาจากโรงเรียน เดินเข้าบ้านมามันด่าเราว่า-หน้าสั่นเลยอะเราร้องเลยเราด่าไม่เป็น แต่ทุกวันนี้เราสกิลสูงแล้วค่ะคำหยาบกับมันทุกครั้งที่พูดนี่ดีหน่อยห่างกับมันแค่ปีเดียว แต่ขอบอกว่าเมื่อก่อนนะทั้งๆที่มันด่าเราก่อนนะพอเราด่ามันแม่ก็จะด่าเราแล้วมันก็จะยุแม่ให้ทะเลาะกับเรา ช่วงนั้นแบบ-ตายไปสะเถอะอิผู้ชายรกโลก ใช้เงินก็เก่งคนห่าอะไรสะอาดแต่ตัวอีกต่างหาก ทุกวันนี้ได้แต่ด่าในใจ ทำไงได้ไม่ชอบทะเลาะเป็็นคนเกลียดการทะเลาะมาก แต่ก็นะเบะปากเป็นตัวเ-้ยให้มันสองสามทีก็พอใจและ เกลียด เกลียด เกลียด อยากจะแต่เพลงด่ามันจริงๆแต่ติดที่แต่งไม่เป็นนี่สิ โอ้ยยยยยย ขอด่ามันในนี้ประโยคหนึ่งนะ โอ้ยอีคนจังไร อีเ-้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย อยากจะเ-้ยให้ยาวกว่านี้ค่ะแต่เดี๋ยวมันจะอิฟินิตี้ไปเลย โอยยยยยยโล่ง
เรื่องสุดท้าย คอม-อะอีจังไรเอาไปซ่อม!!!! บอกไว้เลยสันดาร-ใครไม่อยู่กับ-มอง-ดีหมดแหละอี-สามแฉก ฟัคคค!!!

0
...a 30 พ.ย. 57 เวลา 12:07 น. 8

มันไม่เคยสนใจหนูเลยงะหนูเเค่ขอเล่นเกมส์นิดเดึยวมันยังไม่ให้เลย หนูไม่มีตั้งหนูขอยืม มันได้เงิยไปโรงเรียนเยอะกว่าหนูตั้ง40 เเทนที่มันจะให้หนูยืม มันกลับมายืมเงินหนู มันขี้เกียจทำอะไรก็ใช้หนู เวลาทะเลาะกันแม่ตะหวาดใส่หนูแต่กับมันแม่ไม่เคยด่าเลย
เศร้าจัง

1
เราอยากระบาย 3 ม.ค. 58 เวลา 13:54 น. 9

เราก็เป็น...แต่เราเกลียดที่มันทำให้แม่เราและครอบครัวเราต้องลำบาก มันเกิดมาเพื่อล้างผลาญแม่เราจริงๆ แม่เราต้องหมดเนื้อหมดตัวเพราะลูกชายคนเดียวของตัวเอง จนถึงวันนี้ มันไม่เคยจะทำอะไรให้แม่ได้ภูมิใจหรือเชิดหน้าชูตาแม่เลย แต่แม่ก็รักมันมากไม่รู้ทำไม คงเป็นเวรเป็นกรรมที่เคยทำไว้

1
KaoAdisorn 7 เม.ย. 58 เวลา 17:55 น. 9-1

ผมก็เป็นครับ มันทำให้คนในครอบครัวลำบากบ้านผมก็ไม่ใช่คนทีฐานะ ขอเเต่ตังผมเป็นน้องเห็นเเม่ร้องไห้ก็ทำอะไรไม่ได้ มีอยู่ครั้งนึงมันทำร้ายเเม่ผมยังทำอะไรไม่ถูกเลยสมเพจตัวเองจริงๆ

0
คนเกลียดพี่ 7 มี.ค. 58 เวลา 20:49 น. 10

ผมอ่ะโครตเซ็งเลย มันไม่เคยเสียสละอะไรไห้เราเลย พอมันด่าเราเราต้านเหตุผลกลับมันก็ซัดหน้าเรา ตบหัวเรา พอเรานิ่งนิ่ง มันก็หาว่าหยิ่ง ต่อยเราอีก มันใช้เรานวดขา ตักน้ำไปไห้มันกินเวลามันเล่นเกม ประจานเรื่องเราอับอายมาก มีขนมขอผมกินตลอด พอผมขอมั่งบอกหิว เเล้วผมก็บอกว่าหิวเหมือนกันเเล้วมันตะโกนดังดังว่ารำคาญเเล้วเตะผม

0
เกลียด 10 มี.ค. 58 เวลา 22:58 น. 11

เกลียดที่สุดเลย แม่ง ทำกับเราไม่พอมันไปทำกับแม่ มันเป็นคนขี้อิจฉา ตอนเด็กมันมักจะต่อยเราเตะเรา พอโตมามันก็พอมีงานทำ มันก็ให้เงินแม่เพื่อเป็นค่าเช่าที่มันอยู่บ้านนั้นแหละ เพราะอยูกับพ่อเลี้ยง เวลาแม่ซื้อของให้เรามันมักจะแย่ง และเราจะเถียงเหมือนข้างบนเลยเราเป็นคนมีเหตุผลเถียง เถียง เถียง แล้วมันมักจะพูดว่า-เอาเงินมาจากไหน -หาเงินได้หรอ เราเลยบอกไปว่าตังค์แม่เขาซื้อให้กู แล้วมันก็เถียงอีกว่า ....แล้ว-เอาเงินมาจากไหน -เคยให้แม่ไหมล่าสุดมันเมามาพอแม่ซื้อข้าวกล่องมา 2 กล่องเรากล่อง 1 พ่อเลี้ยงกล่อง1 แต่พอเลี้ยงเราไม่ค่อยกินข้าวตอนเย็น เลยเหลือกล่องหนึ่ง พอมันตื่น มันบอกหิวข้าวแล้วแม่เราเลยให้ไปกินของพ่อเลี้ยง แล้วมันก็บ่น ว่า เราได้กินแต่ของที่อยากกิน ไม่กินแม่งและข้าว แล้วมันเอาข้าว สาดทิ้งเต็มครัวเลย คิดดูนะบ้านเราเป็นบ้าน2ชั้นครัวเราใหญ่มันสาดข้าวทิ้งเต็มพื้นเลย แม่เราต้องมาเก็บกวาดให้ มันให้แม่มาแค่เดือนล่ะ 3500 แม่เราทำให้ทุกอย่าง 3500 นั้นคือเงินเดือน มันให้มาแค่นั้นแต่แม่เราซักผ้าให้ หากับข้าวให้ กวาดห้องให้แทบจะซักเกงในให้ ห้องที่เราอยูตอนแรก มันก็เอาไปเราต้องลงมานอนที่หน้าทีวี อ่ะเกลียดที่สุดเลย มันบอกว่า3500 นั้นมันไปอยู่หอสบายกว่าอีกเราละอยากให้แม่งไปอยูจังเลยเกลียดที่สุดเลยพี่แบบนี้........

0
แพรวา 1 เม.ย. 58 เวลา 17:41 น. 12

เราก้อเหมือนกัน เมื่อกี้นี้เอง พี่ใช้เราทำนู้นทำนี้ เราไปแต่นี้ เราแค่กินซ้อมเดียวกันแค่นี้ก้อมาว่า เเล้วมาบอกว่า รังเกียจ เราเสียความรุ้สึกเศร้าจัง

0
KaoAdisorn 7 เม.ย. 58 เวลา 17:47 น. 13

ผมก็เป็นครับพี่มันทำความเดือดร้อนให้พ่อกับเเม่มาก มันกินเหล้า เที่ยว เเล้วก็ขอเเต่ตัง พ่อเเม่ทะเลาะกันเพราะมัน ผมเป็นน้องก็พูดอะไรไม่ได้ เเม่เข้าข้างมันมากจนบางทีผมก็สงสัยว่าจะตามใจอะไรมันขนาดนั้น เเม่ก็ไม่ได้ทำงานมีเเต่กู้เงินชาวบ้านไปให้มัน พอผมเตือนเเม่ เเม่ก็ด่าผม พอให้เสร็จคนที่เป็นทุกข์เเละเดือดร้อนก็คือเเม่ เเละทุกคนในบ้านที่ต้องใช้หนี้ให้มัน ตอนนี้ผมเกลียดพี่มาก เเต่ก็ต้องอดทนเห็นเเม่ร้องไห้ไม่รู้ตั้งกี่ครั้งก็เพราะมัน สู้ๆนะครับผมก็เป็น

0
Heatbt 1 ส.ค. 58 เวลา 16:06 น. 15

เราก็เป็นนะ พ่อออกรถให้มันทั้งๆที่มันก็ทำงานแล้วเงินเดือนไม่เคยให้พ่อแม่สักบาทอยู่ล้างพลาญไปวันๆ ชอบใส่ร้ายเราให้พ่อฟัง พ่อก็เชื่อพอเราโต้กลับหาว่าเราสร้างเรื่องคือไร ชอบพูดให้ตัวเองดูดี ทั้งๆที่ความจริงนี่ต่ำไม่รู้จะต่ำยังไง ไส่ร้ายเราให้เราทะเลาะกลับพ่อแม่ จนเค้าหักเงินเรา มันทำงานกี่ที่ก็โดนไล่ออก เกลียดอะเกลียดมาก ดูถูกเราว่าเรียนมหาลัยไม่จบทั้งๆที่มันอะไม่จบเลย ห่างกันสิบปีไม่มีเ-้ยไรดีเลย ทำงานมาเงินไม่เคยเหลือ ขโมยเงินเราอีก แถมบางทีมาห้องเราจะขืนเราดีนะรอดมาได้ ทุกวันนี้นอนยังต้องล้อคห้องทุกวันเลย บอกพ่อแม่ก็ไม่ได้คงไม่มีใครเชื่อให้ท้ายมันขนาดนั้น สด.นี่ต่ำมา !โกรธแล้วนะ

0
นัดนะเนี้ย 6 พ.ย. 58 เวลา 17:00 น. 16

เหมือนกัน แม่งพูดอย้างกะเป็นพ่อเราแถมชี้หน้าด้านเราอีกแม่งเหมือนคนโรคจิตมากพี่เราอ่ะวันๆเล่นแต่โทรสับพอเล่นเสร็จแล้วมันออกมาชวนเราทะเลาะและแถมบอกให้เราหยุดเราไม่หยุดมันเดินเข้ามาทั้งแตะทั้งต่อยแม่งกับเพือนนี่แม่งกวนตีนนน-สัส

0
Rossukhon moolka 17 ธ.ค. 58 เวลา 22:32 น. 18

เราก้เป้นนะตอนเด้กๆ พ่อแม่เราไปทำงานแล้วให้เราอยู่บ้านกับมันสองคน มันใช้แต่เราทำงานบ้านทั้งด่าทั้งตีจนตอนนั้นเราอยากฆ่ามัน อยากแค่อยากรู้ว่าตอนที่กูทำงานบ้านให้ตอนที่กุให้-ใช้กุเพราะคิดว่าพี่ชายเราจะรักเราบ้างแต่มันกลับเล่นแต่เกมพอบางครั้งมันก้ตีเราด่าเราจนเราไม่อยากมีพี่แบบมันพอมันโตขึ้นทำงานหาตังได้ม้นยังจะให้แม่ออกรถเก๋งให้มันแร้วเวลาที่เราเรียก-พี่ชายว่ามันอ้ะเราจะถูกด่าตลอด แร้วมันยังไปมีพลาดทำเขาท้องจนได้เรื่องแต่แม่ก้ไม่เคยว่ามันเลยพอวันนี้ที่เราทนไม่ได้คือทำไม-ต้องทำให้แม่เกลียดกุทั้งที่กุยังรัก-ยุแต่-ไม่เคยมีเวลาโทรหาพ่อแม่เลย กุว่า-เอาเวลาไปให้เมีย-เหอะ กุไม่ได้เรียกร้องอะไรหรอก กุพยายามเป้นลุกที่ดีแร้ว-ละ หือ.. -มันก้เอาแต่เรื่องตัวเองเป้นใหญ่ล่ะ กุยุกับพ่อแม่ทุกวันกุดุแลท่านแร้วถ้าวันไหนกุตายไป-ยังจะเลี้ยงพ่อแม่เหมือนกุไหม เหอะ!! กุว่าไม่หรอก-คงไปดูแลลุก-กับเมียใหม่ กุว่ากุไม่อยากมีพี่แบบ-หรอกกุไม่หน้าเกิดมาเป้นน้อง-เลยว่ะ แม่งคำว่าพี่น้องไม่คงไม่มีจิงหรอก มีคนบอกกุว่าพี่น้องตัดไม่ขาดแต่สำหรับกุ กุเกลียด-และแค่เลือดท้องเดียวกันกุตัดขาดแน่!!! เศร้าจัง

0
เกลียด 29 มี.ค. 59 เวลา 18:54 น. 19

คือว่า ทำไมพี่เราต้องเล่าเรื่องอะไรให้ให้คนอื่นฟังด้วยอะ แค่นี้คนอื่นก็มองเราในแง่ลบไม่พออีกเหรอ ทำไมล่ะเวลาพี่เราทำอะไรไม่ดีเราไม่เลยฟ้องแม่ ฟ้องคนอื่นเลย ฟ้องแฟนพี่ตัวเองก็ไม่เคย ทำไมพี่เราเอาแต่สรรเสริญความดีของตัวเองล่ะ ทำไมไม่เคยเล่าความดีหรือเรื่องดีๆที่เราทำให้เลย ทำไมไม่เล่าเรื่อง ดูแลพี่ตัวเองตอนเป็นไข้เลือดออก รับใช้ตอนไม่สบาย ซื้อขนมของฝากให้ ชี้นู่นนี่ก็ทำ ทำอะไรให้หลายอย่างทำไมไม่เล่าให้คนอื่นฟังมั่งล่ะคะ?ตลกจัง

0