Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[อาจจะดราม่า]คิดถึงโน่ริทและอสรพิษ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
กระทู้นี้อาจจะไม่ถูกใจใครบางคนก็เป็นได้ ขออภัย ณ ที่นี้
จขกท.เป็นแฟนคลับริทตั้งแต่ริทประกวดเดอะสตาร์หก และตอนนั้นก็เป็นการเริ่มต้นการจิ้นโนริท ซึ่งเป็นการจิ้นครั้งแรกในชีวิต เดอะสตาร์หกมีเมื่อพ.ศ2553 ก็จิ้นมาเรื่อยๆจนมันเริ่มชินอ้ะเหมือนเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต(อาจจะดูเวอร์ไป) เเล้วส่วนใหญ่ แล้วเวลาอ่านฟิคโน่ริทคือแทบทุกเรื่องกันจะแอบรักริทแต่ไม่สมหวัง พอมาตอนนี้ก็ช๊อคนิดนึงที่โตโน่แต่งงานกับแตงโม จะจิ้นต่อไปมันก็ฝืนตัวเองเกินไปไง คือความจริงมันก็ปรากฏมาแล้วว่ามันคงเป็นไปไม่ได้ แล้วเวลาออกงานตอนนี้ก็จะเหลือแค่กันริทป้ะ?(อาจจะคิดไปเอง) คือมันไม่เหมือนเมื่อก่อนอ่ะความรู้สึกของจขกท.นะ มันขาดใครไปสักคนมันก็ไม่สนุกเหมือนที่ผ่านมา แล้วพอจขกท.กลับไปดูวีดิโอริทออกงานนู้นนั้นนี้ แล้วแบบความทรงจำโน่ริทแบบถาถมอ่ะ โตโน่มีแฟนเราทำใจได้น้ะแต่มีความรู้สึกเหมือนมันเร็วเกินไป... พอมาตอนนี้ก็มีแต่กันริท โน่ริทก็ค่อยๆจางไป แอบเสียดายอ่ะจิ้นมาตั้งนาน มันเร็วเกินไป ส่วนอสรพิษเดี๋ยวนี้ก็ไม่ค่อยออกงานร่วมกันแล้ว บอกได้คำเดียวว่า คิดถึง:)

แสดงความคิดเห็น

>

16 ความคิดเห็น

แฟนคลับ TS 13 มี.ค. 57 เวลา 14:32 น. 4

ในฐานะแฟนคลับ The star
สงสารกันกับริทและแฟนคลับมากกว่า
ในเมื่อผู้ชายคนนั้นเลือกผู้หญิงคนเดียว โดยที่ไม่สนใจเสียงรอบข้าง คนรอบข้าง ก็ปล่อยไปเถอะค่ะ ในเมื่อความหวังดีที่เคยให้ไป ไม่มีค่าอะไรในสายตาของผู้ชายคนนั้นเลย ในเมื่อเรียนผูก ก็ต้องเรียนแก้เอง ไม่มีใครช่วยได้หรอก นอกจากเจ้าตัวเองว่าจะสำนึกเมื่อไหร่ในสิ่งที่ตัวเองทำไม

0
Peterpan 13 มี.ค. 57 เวลา 20:09 น. 6

กลับไปดูโมเม้นเก่าๆแล้วคิดถึงนะ เรารักโน่ริทในตอนนั้นแล้วถ้าถามว่าจิ้นกันริทแทนได้มั้ย บอกเลยว่าไม่ได้จริงๆไม่เหมือนกัน มันไม่เหมือนเดิม
ตอนนี้เราก็ยังเป็น โน่ริท อยู่นะที่หนึ่งในใจ แต่แค่โตโน่ตอนนีั้นกับโตโน่คนนี้ตอนนี้ มันเป็นคนละคนกัน เรารักโตโน่คนเก่าคนที่แบกกีต้าร์เข้ามาประกวดเดอะสตาร์5555

พอละเดี๋ยวดราม่า บายยยย55555

0
lychee 13 มี.ค. 57 เวลา 21:17 น. 7

เค้าก็เป็นแฟนคลับริทมานานมากกกกก ตั้งแต่ประกวดเดอะสตาร์แล้วก็เลยชอบเฮียไปด้วยทำให้เป็นแฟนคลับโน่ริทมาตลอด 3 ปีมีอะไรโหวตเราช่วยทุกอย่างอ่ะ คือ บ้าคลั่ง5555 แต่ว่าพอเฮียมาเจอแตงโมแล้วแบบเฮียเปลี่ยนไปอ่ะพูดเลย เคยบอกว่า แคร์แฟนคลับอย่างนั้นอย่างนี้ตอนนี้มันไม่ใช่อ่ะแล้วแบบบอกว่ายังรักเหมือนเดิมแต่การกระทำมันไม่เหมือนเดิมจิงๆ เราเป็นคนนึงที่รับได้ที่เฮียจะมีแฟนจะแต่งงานแต่รับไม่ได้ที่เฮียกลืนน้ำลายตัวเอง รับไม่ได้ที่เฮียทิ้งคำว่า 'พี่น้อง' แล้วเลือกผู้หญิงคนเดียว T^T

0
Moshihara Susaku 14 มี.ค. 57 เวลา 14:29 น. 9

คิดถึงเหมือนกันค่ะ คิดถึงทั้ง 8 คนเลย มิตรภาพและความทรงจำดีๆยังคงตรึงอยู่ในใจไม่รู้ลืม love ts6 forever และโน่ริทก็เป็นคู่จิ้นในดวงใจเสมอมา

0
เอฟซี P'Ritz 14 มี.ค. 57 เวลา 15:16 น. 10

คิดถึงเหมือนค่ะ :)
คิดถึงมากๆเลยด้วย อย่างที่พี่บอกเห็นด้วยมากๆค่ะ ส่วนใหญ่จะเห็นแต่ กันริทๆ เสียมากกว่า โน่ริท ลดประชากรลง 5555
แต่เค้าก็ยังรักโน่ริทเหมือนเดิม เค้าช็อกมากเหมือนกันกับเหตุการที่เกิดขึ้น อะไรหลายๆอย่างเปลี่ยนไปมาก แต่ยืนยันจะรักโน่ริทมาก <3  และจะรักตลอดไป..
ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา มีความหมายเสมอออ รักโน่ริทททท 
เพราะ ผู้หญิง เพียงคนเดียว ไม่ได้ทำให้เราเลิกรักได้ :) 
 

0
ArTless68 15 มี.ค. 57 เวลา 10:36 น. 11
คิดถึงเหมือนกันค่ะ 


แต่เรายังรักโน่ริทอยู่เหมือนเดิมนะค่ะ รักไม่เคยเปลี่ยน
รักอสรพิษ



รักโน่ริท 
0
Pirawain 15 มี.ค. 57 เวลา 16:56 น. 12
ก็เฮียโน่แกเลือกไปแล้ว แกเลือกผู้หญิงคนนั้นแล้ว พวกเราก็ได้แค่

ทำใจ

นึกถึงคอนเสิร์ตประกาศผลเดอะสตาร์ 10 ว่ามันจะเป็นยังไง

ก็เท่านั้นเอง

0
RIPmootono29 17 มี.ค. 57 เวลา 06:37 น. 13

เสียดายเงินที่เคยโหวตไปจริงๆ เดวนี้ดูโตโน่เปลี่ยนไป อาจเป็นเพราะไม่ต้องสนใจผลโหวตแล้วล่ะมั้ง เหอๆ

0
Opor68 17 มี.ค. 57 เวลา 18:40 น. 15

คิดถึงโน่ริทเหมือนกัน จิ้นมาตั้งนาน เสียดายน่ะเนี้ย );
แต่ตอนนี้ กันริท ก็น่ารักน่ะ  

อยากให้อสรพิษยังอยู่เหมือนเดิมและตลอดไป รักอสรพิษ

ความจริงถ้าเขาจะรักกันตอนแรกก็ไม่ค่อยอะไรเท่าไหร่ เพราะ ปลง แล้ว
แต่เวลามีความชอบดึงกันริทเข้าไปด้วย ไม่เข้าใจว่าสร้างกระแสหรืออย่างไร
อย่างวู้ดดี้ วันที่ 2 มีนาคม 57 วันนั้นวู้ดดี้ถามว่า ทำไมกันริทไม่ไปงานหมั้น แต่โตโน่กลับตอบมาว่า กันริท ไม่รู้จักโม อันนี้คือสิ่งไม่จริงเพราะใครๆก็รู้จักทัั้งนั้น แล้วเวลาแตงโมกับโตโน่มีข่าวกัน กระแสก็ออกจะดัง บอกแค่ว่ากันริทไม่รู้จักโม อ้าว แล้วกันริท ไม่รู้จักโน่หรอ เจ็บกับคำนี้มาก น้อยใจแทนกันริทอ่ะ แต่ชั่งเหอะ การที่เราจะจิ้นโน่ริทตอนนี้ก็แค่จินตนาการกับการอ่านฟิคก็พอ แต่ในชิวิตจริงขอจิ้นกันริทล่ะกัน (;

0