Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทะเลาะกับแฟนเรื่องเดิมๆ..

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ คือว่าเราทะเลาะกับแฟนแรงมากๆแ้เป็นเรื่องเดิมด้วย
คือสมมติว่าแฟนเราชื่อ ก นะ แล้วเพื่อนเราชื่อ ข ..
คือก่อนที่เราจะมาคบกับแฟนอ่ะเรื่องมีอยู่ว่า ก มาขอให้เราช่วยจีบ ข
คือ ข เป็นเพื่อนสนิทเรา เราก็ช่วยนะแต่ไม่สำเร็จ แล้วผ่านมาปีนึง ก ก็เริ่มจีบเราอ่ะ แล้วตอนนี้ก็เป็นแฟนกับเรา เข้าเรื่องละนะ..
วันนึงเพื่อนในกลุ่มเราอ่ะแซวว่า ก กับ ข อ่ะแอบชอบกัน(ตอนนั้นไม่มีใครรูเรื่องเรากับ ก) แล้วเหมือนว่าคุยกันทุกวันอ่ะ แล้ว ข ก็เอามาอวดประมานว่าคุยกันแบบนี้เหมือนเป็นแฟน เราก็เงียบๆอ่ะ เลยกลับบ้านแล้วเข้าไปดูเฟสของ ก (เราแลกรหัสเฟสกัน) เราไม่เห็นที่ ก คุยกับ ข เลย แต่ที่ ข เอามาให้ดูอ่ะเป็นชื่อเฟส ก แล้ววันที่ก็คือเมื่อวาน เราเลยถาม ก ให้รู่เรื่อง ก ก็บอกว่าไม่ได้คุยแล้ว แล้วก็เปลี่ยนเรื่องเฉยเลย เราก้เลยแบบว่าไม่มีอะไรหรอกมั้ง แล้ววันที่ในเฟสบุคมีเกม 40 ไลค์แล้วเอารูปคนที่ชอบขึ้นอ่ะ คือ ก บอก ข ว่า
ถ้าครบ 40 แล้วจะเอารูป ข ขึ้นนะ แล้ว ข เอามาให้เราอ่าน เราก็เงิบนะ แต่ ข มันดีใจอ่ะ คราวนี้เราโกรธมากจะถาม ก ให้รู้เรื่อง แต่ ก ก็ปฏิเสธอ่ะ แบบว่าโกหกไง เราเชื่อสิ่งที่เห็นอยู่แล้วเราโกรธมาก ก ตามง้อเราหลายวัน แล้วเราก็ให้โอกาสไปอีก แล้วเราบอก ก ว่าอยากดูหนัง ก ก้บอกว่าเดี๋ยวพาไป พอวันต่อมาอ่ะ ก บอกว่าไปไม่ได้ละไม่ว่าง เราก้เลยอืมๆ แล้ววันต่อมาเราเลยไปหา ข ที่บ้านแบบไปเล่นตามประสาเพื่อนอ่ะ เราอยู่ในห้องกับ ข แล้ว ก บอกเราในแชตว่าจะออกไปนอกบ้าน ไม่ตอบนะ เราก้ไม่ได้ว่าไร แล้วสักพัก ข มันก้เฟสทามกับใครซักคนอ่ะ แล้วมันก้แบบเรียกชื่อเรา พลอยๆ (นามสมมติ) มาคุยกับ ก เร็วเฟสทามมาหาอ่ะบอกว่าเหงา พอเราเห็นแค่นั้นละ เข่าทรุดเลยอ่ะแบบบอกเราว่าจะไปข้างนอกแต่มาเฟสทามกับเพื่อนเรา เหอะๆ แล้วเราก็ไม่ตอบเฟส ไม่ตอบไลน์ เขาเลย แบบว่าง้อมาหลายวันละ แล้วเราไปโพสหน้าวอลเฟสเขาว่า เลิกหันเถอะ มันก็ไม่ตอบอ่ะ แล้วก็ไม่ยอมเลิกพอเราขอตรงๆ จนเพื่อนอีกคนของเราอ่ะ ได้ไปขอร้องมันให้เลิก มันก็ไม่เลิกแล้วบอกว่า
เรารักพลอยมาก พลอยเป็นที่ปรึกษา เป็นเพื่อน เป็นทุกอย่างของเรา เราเลิกกับพลอยไม่ได้ เราเลยคิดว่าคนรักกันเขาทำแบบนี้หรอ เราเป็นทุกอย่างสำหรับเขาแต่สิ่งที่เป็นไม่ได้คือ คนที่ ก รักใช่มั๊ย!? ผ่านมา 2 วันแล้วเรายังไม่ปรับความเข้าใจกัน ยังไม่คุยกัน เราไม่รู้จะทำยังไงให้เรื่องนี้จบดี เพื่อนๆช่วยแนะนำหน่อยนะ :(

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ตะอุ่งหูกางกาง // 18 มี.ค. 57 เวลา 08:20 น. 1

ก็อย่าไปยุ่งกับเขาสิคะ

เจอก็หลบหน้า เท่าที่อ่านดู จขกท.ดูจะอยากเลิกใช่ไหมคะ

ถ้าเขายังวุ่นวายไม่เลิกก็ประจานสะเลย มีแฟนแล้วแต่ยังไปยุ่งกับคนอื่น 

ถ้าเขาหน้าไม่หนาพอเขาก็คงเลิกยุ่งเองล่ะค่ะ

ผู้ชายโลเลแบบเนี่ย อย่าเอามาทำพันธ์ให้เสียชาติกลูเลย

#(ไม่แรงหรอกเนอะ^^)

0
xxxx_RCH 18 มี.ค. 57 เวลา 14:01 น. 2

คุยกันตรงๆเลยค่ะ เปิดใจคุยกันไปเลยอะไรที่ค้างคาใจ ที่สงสัยก็ถามไปเลย ถึงแม้คำตอบของผู้ชายคนนั้นอาจจะทำให้เราเสียใจ หรือว่าผิดหวังกับเค้า เราเข้าใจว่าคงจะเสียความรู้สึกมาก เราว่าควรบอกเรื่องนี้กับ ข นะเพราะยังไงเธอก็เป็นแฟนของ ก การที่ ก ทำแบบนี้ก็เหมือนกับหลอกทั้งเธอและ ข นะสู้ๆนะ 

0